-Lên kế hoạch, thực hiện và báo cáo các hoạt động: mua hàng, bán hàng, đấu thầu, quản lý cửa hàng xăng dầu của công ty.
-Nghiên cứu thị trường, phát triển khách hàng các nhóm khách hàng của công ty.
-Xây dựng quản lý quan hệ với các nhóm khách hàng, đối tác, nhà cung cấp của công ty.
-Phân tích báo cáo đánh giá tình hình kinh tế vĩ mô, vi mô, và các yếu tố khách ảnh hưởng đến thị trường năng lượng thế giới và thị trường xăng dầu Việt Nam.
-Thống kê, báo cáo, phân tích xu thế thị trường, tìm kiếm và liên hệ các khách hàng tiềm năng nhằm hỗ trợ giám đốc bán hàng phát triển khách hàng khu vực phía nam.
-Xây dựng hồ sơ năng lực công ty, chuẩn bị tài liệu phù hợp, tham gia đàm phán ký kết hợp đồng, đấu thầu với khách hàng.
-Đánh giá hoạt động công ty, tham mưu đề xuất hoạch định chiến lược kinh doanh công ty.
-Soạn thảo văn bản, biểu mẫu và thực hiện các báo cáo khác, các công việc khác liên quan đến lĩnh vực Kinh Doanh theo yêu cầu của công việc, nhu cầu thực tế công ty.