Lĩnh vực hoạt động kinh doanh: Cấp hàng thiết bị xây dựng, vật tư phụ công trình cho công trình, cửa hàng, nhà thầu, khách lẻ,…
:
Hành chính:
- Đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng, đặt tiệc (nếu cần thiết).
- Tham mưu ban hành, tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Soạn thảo công văn thu hồi công nợ, gửi hồ sơ thu hồi công nợ qua email và bưu điện cho khách hàng.
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…
- Cấp phát đồng phục cho nhân viên, theo dõi và đặt đồng phục kịp thời.
- Các thủ tục đề nghị thanh toán.
Tuyển dụng:Xây dựng và triển khai thực hiện các kế hoạch tuyển dụng nhân sự
- Tiến hành đăng tin, gọi điện, làm thủ tục liên quan tiếp nhận nhân sự, HĐTV, HĐLĐ.
C&B (lương, BHXH, Phúc lợi)
- Chấm công, tính lương, đóng BHXH theo quy định.
- Theo dõi, đánh giá, review công tác khen thưởng, hạ, nâng bậc lương theo quy định.
Pháp lý
- Phối hợp với bộ phận pháp chế, thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan khi có phát sinh.
- Đảm bảo công ty hoạt động theo đúng quy định pháp luật.
Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự:
- Thu và quản lý hồ sơ nhân sự
- Scan hồ sơ nhân sự lên hệ thống phần mềm công ty
- Nhập dữ liệu data nhân sự
Văn hòa doanh nghiệp
- Triển khai các hoạt động như team building, mừng kỷ niệm các ngày lễ cho công ty....
- Tuyên truyền, kiểm tra, giám sát việc thực hiện văn hóa doanh nghiệp (tuyên bố SJK) trong mỗi phòng ban và mỗi CBNV.
Các công việc khác:
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan về lương, thưởng, mức trợ cấp, chế độ đãi ngộ,… cho người lao động.
- Hỗ trợ các chi nhánh về quy định, biểu mẫu, quy trình công việc, thủ tục và các vấn đề liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.