Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
•Thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online và các kênh truyền thông: banner, cover photo, ảnh động flash, infographic, email marketing, etc
Thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline: standee, banner, backdrop, bandroll, thư mời, tờ rơi, tờ gấp, voucher, các banner để trang trí văn phòng, etc
Làm các video dạng animation và làm sub cho video để quảng cáo
Chỉnh sửa ảnh sau mỗi sự kiện của Công ty
Thiết kế các form đăng ký online và offline
Thiết kế slide, brochure giới thiệu sản phẩm cho Công ty
Đi in các ấn phẩm truyền thông
Quản lý website và các kênh truyền thông khác theo chỉ định
Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty
Tham gia hỗ trợ các sự kiện Công ty tổ chức
Thực hiện các công việc được phân công thêm từ Trưởng phòng
Xây dựng kế hoạch nghiên cứu thị trường để biết được mức độ nhận diện thương hiệu hiện tại của nhà hàng, khách sạn cũng như độ hài lòng của khách hàng về các dịch vụ mà đơn vị đang cung ứng.
Triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu, chương trình khuyến mãi, quà tặng,… của nhà hàng khách sạn phù hợp với mục tiêu thúc đẩy kinh doanh.
Thiết kế: Banner, tờ rơi, cataloge, hồ sơ, brochure,…
Chụp ảnh hoạt động, dịch vụ của nhà hàng khách sạn và thường xuyên cập nhật tới khách hàng.
Viết bài PR cho nhà hàng, khách sạn.
Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai kế hoạch.
Nghiên cứu và nắm bắt thị hiếu khách hàng cũng như biến chuyển thị trường ngành để đưa ra ý tưởng thực hiện phù hợp.
Tìm đối tác tin cậy để thực hiện chiến dịch quảng cáo chéo, các bên đều có lợi.
Đưa ra kênh truyền thông phù hợp và tiến hành truyền thông.
Đảm bảo chiến dịch phù hợp với ngân sách nhà hàng, khách sạn.
Cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống và thường xuyên kiểm tra, lên kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới.
Lập các kênh thông tin trên mạng xã hội phù hợp với khách hàng mục tiêu như facebook, zalo, linkedin, viber,… để lan tỏa thông tin và tư vấn kịp thời cho những vấn đề mà khách hàng thắc mắc.
Quản lý website cũng như các kênh truyền thông khác của nhà hàng, khách sạn.
Thống kê dữ liệu, sau đó đưa ra phân tích và dự báo về thị trường để xây dựng chiến dịch hợp lý.
Theo dõi chương trình/chiến dịch của đơn vị mình và cả đối thủ.
Thực hiện báo cáo kết quả cho cấp trên theo định kỳ và phát sinh.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Nhà hàng Citron: Ẩm thực Việt
• Nhà hàng La Maison 1888: Ẩm thực Pháp
• Nhà hàng Barefoot: Ẩm thực Địa Trung Hải, Hải sản
• Pastry: bếp Bánh
Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
Công việc cụ thể trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.
• Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động của bộ phận thu mua
• Thực hiện đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp đúng theo quy định nhà hàng
• Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch mua hàng phục vụ hoạt động kinh doanh của công ty.
• Chịu trách nhiệm về nguồn cung hàng hóa thu mua vào;
• Tổ chức, tìm hiểu và cập nhật thông tin thị trường và các đối thủ cạnh tranh
• Đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch và lập báo định kỳ.
• Trực tiếp đào tạo, quản lý nhân sự trong phòng thu mua;
• Thương lượng và triển khai thực hiện các hợp đồng thu mua.
• Thiết lập và điều hành hệ thống mua hàng.
• Quản lý tài chính và đánh giá các hoạt động mua hàng.