Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Assist in managing all food production and stewarding operations with an emphasis on maintaining hygienic standards and practices, staff training, and overseeing the preparation and presentation of a consistent food product which meets customer's expectations.
Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedure
• Chịu toàn bộ trách nhiệm, điều hành bộ phận Spa.
• Tuyển dụng và training, đánh giá nhân viên mới.
• Đảm bảo các cơ sở hoạt động hữu hiệu để đạt được doanh thu và lợi nhuận cao nhất có thể
• Quản lý , bảo vệ tất cả các hàng hóa, công cụ dụng cụ của Bộ phận.
• Tuân theo các chính sách, các chính sách nhân sự, các qui định và thủ tục của Spa gồm cả các qui định về an toàn và sức khỏe
• Thực hiện chiến lược bán hàng một cách sâu sát và giám sát hiệu quả bán hàng
• Giám sát các sản phẩm và phụ phẩm đi kèm dùng trong Spa để đảm bảo dự toán ngân sách đạt mục tiêu và được tuân thủ
• Bảo quản hàng hóa, trang thiết bị, mỹ phẩm, công cụ dụng cụ của Spa
• Duy trì quan hệ chặt chẽ với khách hàng, tiếp nhận phản hồi liên quan đến hoạt động của Spa và các cơ sở khác
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng ngân sách và kế hoạch hoạt động hiệu quả, tối ưu hóa hiệu quả sử dụng ngân sách
• Báo cáo công việc hằng tuần cho Giám đốc
• Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc
• Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên bộ phận
• Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận dựa trên quy trình, quy định và tiêu chuẩn khách sạn
• Tổ chức và duy trì đào tạo, tuyển dụng về chuẩn mực và các quy trình công việc cho nhân viên trong bộ phận.
• Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến độ
• Phối hợp với giám sát buồng phòng và giám sát các vị trí, lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.
• Điều tra các khiếu nại về dịch vụ vệ sinh, dụng cụ và đề ra hướng khắc phục.
• Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới
không xử lý được
• Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những
điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về khách sạn.
• Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện
• Đánh giá năng lực và hiệu quả làm việc của nhân viên để có đề xuất phát triển phù hợp và kịp thời
• Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới
• Liên tục cập nhật tình trạng và dự đoán số lượng phòng sử dụng sắp tới nhằm tối đa hóa doanh thu
• Quản lý đảm bảo cung cấp các dịch vụ buồng phòng kịp thời cho khách hàng
• Hỗ trợ bộ phận mua hàng trong việc chọn nhà cung cấp cho các vật dụng liên quan đến buồng phòng
• Chuẩn bị ngân sách hằng năm của bộ phận
• Tổ chức các cuộc họp thường xuyên, đột xuất của bộ phận để triển khai công việc, phổ biến những chính sách mới…
• Đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định của khách sạn
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.