Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Phân công, giao việc cụ thể cho Bếp phó, Bếp chính hoặc Tổ trưởng ca
Đề ra quy cách chế biến, hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên bếp về quá trình chế biến món ăn đạt chuẩn phục vụ khách
Đảm bảo chất lượng món ăn sau chế biến; trực tiếp kiểm tra chất lượng món ăn trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ
1.1 Bán hàng trên các kênh online đã liên kết với khách sạn:
- Tìm kiếm, liên kết và tận dụng tối đa các kênh bán hàng online.
- Quản lý kênh bán hàng OTA như là điều chỉnh thông tin, hình ảnh, chương trình khuyến mãi, giảm giá.
- Tạo kênh bán hàng khách lẻ và các công ty lữ hành, phát triển thị trường khách mới.
- Xây dựng thương hiệu của khách sạn trên các kênh online.
1.2. Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của khách sạn.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng.
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưa đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách.
1.3. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng về sản phẩm, dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sử dụng kênh online.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Dọn giường
- Hút và phủi bụi trong phòng và vật dụng trong phòng
- Bổ sung vật dụng trong phòng khách & phòng tắm
- Vệ sinh phòng tắm
- Vệ sinh tủ áo quần
- Kiểm tra và đóng các cửa phòng
- Bổ sung các tiện nghi trong phòng theo tiêu chuẩn qui định của khách sạn.
- Cung cấp và lấy các vật dụng cho khách mượn: như muỗng, lọ hoa…
- Bảo đảm tính an toàn và riêng tư cho khách
- Thực hiện công việc vệ sinh luân phiên.
- Vệ sinh phòng tắm/ giường/ hành lang phòng khách
- Chịu trách nhiệm bổ sung nước miễn phí cho khách
- Chịu trách nhiệm cho công việc vệ sinh và bảo dưỡng tại khu vực làm việc của mình.
- Chịu trách nhiệm về tài sản của khách sạn trong khu vực làm việc của mình
- Thực hiện nhiệm vụ vệ sinh các khu vực công cộng khi được phân công
+ Vệ sinh và duy trì sự sạch sẽ tại nhà hàng và phòng tiệc
+ Quét và đánh bóng tất cả sàn nhà
+ Thu dọn gạt tàn thuốc
+ Đánh bóng trang thiết bị nội thất
+ Giữ khu vực phía trước khách sạn không có rác
+ Sử dụng máy hút bụi, bàn chổi để vệ sinh các trang thiết bị
+ Vệ sinh các bức tường, trần nhà, di chuyển và sắp xếp các trang thiết bị và nệm
+ Lau bụi và đánh bóng các dụng cụ kim loại phục vụ cho công việc
+ Bảo dưỡng xe vật dụng của bộ phận buồng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của các cấp quản lý.