Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG:
'+ Lau dọn làm sạch các phòng được phân công theo tiêu chuẩn đã có sẵn của bộ phận;
+ Báo cáo những hỏng hóc (bóng đèn cháy, vòi nước bị rò, xả nước hư, máy hút bụi không hoạt động,..) cho giám sát biết;
+ Làm dịch vụ turndown theo tiêu chuẩn được qui định sẵn của bộ phận;
+ Sử dụng hoá chất và dụng cụ theo qui tắc để bảo quản, tiết kiệm tài sản và giữ an toàn lao động.
- Control reservation team in central region which including 6 properties from Da Nang to Nghe An.
- Report to Cluster General Manager
- Detail Job description will be discussed on interview
- Office in Melia Vinpearl Da Nang Riverfront, number 341 Tran Hung Dao, Da Nang
1. Guarantee the product and service standards, and Brand Image in the hotel (implantation and control).
2. Prepare an action plan on the results of the Mystery Guest, with Heads of Department and General Manager.
3. Analyse the results of the customer satisfaction (ReviewPRO).
4. Prepare an action plan on the results of the customer satisfaction, with Heads of Department and General Manager.
5. To give inductions and re-inductions to the staff.
6. Guarantee the staff knows and transmits to the customer the Service Culture (implantation and monitoring of culture, operating procedures, story telling, Brand phraseology).
7. Take care of the online reputation of the hotel, on the websites and OTAs (analysis of comments, to promote the comments by the customers and reply).
8. Keep in contact directly with the customers
9. Participate actively to design the strategy to increase additional incomes (upselling).
10. To ensure the achievement of goals related with customer 360:
11. To look after the attraction and monitoring of the MeliaRewards customers at the hotel and ensure the delivery of their benefits.
12. To deal with all customer complaints (during and post stay).
13. Adapt the sensorial experience at the hotel, following the Brand guidelines, to promote the other revenues creating good environments that will generate the customers to stay and consume (music, aromas, decoration, illumination, personality and control other physical aspects).
14. Assigning amenities to VIP clients (according to personal preferences).
15. Rooms Supervision (random and VIP) + Event Rooms (setup of the meeting room).
16. Manage the customer requests and monitoring the Serviexpress/ Meliá Conecta/ SOLutions/House Service/Guest House Center /ME for YOU or Guest Service line.
17. Manage the external communication plan (hotel channel, check in, lobby screen, digital frames, etc.).
18. Manage the internal communication plan (Briefings, Flash Training, departmental meetings, etc.).
19. Promote, coordinate and implant ideas to improve the sustainable development and to increase the social contribution, inform to the customers through different channels.
20. Promote and support the Recognition Plan of the hotel.
21. Give support to the General Management of the hotel (Manager on duty, specific projects, pilot projects, etc.).
22. Supervise the activities department (depending on the Brand).
23. Guarantee the best customer experience at The Level/Red Level/ME+/Royal Service (pre-arrival call, food offering, etc.).
"+ Hỗ trợ việc đón và tiễn khách đến nhà hàng
+ Cung cấp thông tin về khách sạn/nhà hàng theo yêu cầu của khách;
+ Phối hợp giải quyết các phàn nàn của khách;
+ Quan tâm, chăm sóc, tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn."
TÀI CHÍNH
KẾ TOÁN
QUẢN TRỊ HỆ THỐNG
KẾ TOÁN CÔNG NỢ CUM TÀI SẢN
"+ Thực hiện việc cứu hộ, cứu nạn cho khách tại các khu vui chơi của khách sạn/công ty theo đúng quy định
+ Nhắc nhở và chỉ dẫn cho khách các vấn đề giữ gìn an toàn tai nạn và an toàn tại khu vui chơi
+ Đảm bảo các trang thiết bị tuyệt đối an toàn sẵn sàng cho việc cứu hộ
+ Báo cáo cấp trên các công việc hàng ngày"
1. HỖ TRỢ NGƯỜI DÙNG
- Hỗ trợ người dùng theo danh mục dịch vụ và thời gian cam kết
- Đảm bảo tối thiểu 75% yêu cầu được lấy đánh giá chất lượng dịch vụ nội bộ ở mức tốt trở lên
- Hỗ trợ trực tiếp ở mức level 2 với các việc thuộc danh mục dịch vụ level của kỹ thuật
2. VẬN HÀNH HỆ THỐNG
- Monitor và checklist vận hành
- Quản lý sự cố: xử lý hệ thống khi có sự cố, ghi nhận báo cáo và xử lý nguyên nhân gốc của sự cố.
- Quản lý lỗi và rủi ro hệ thống CNTT
- Quản lý bản vá: cập nhật bản vá theo thông tin của ANBM cho các hệ thống máy chủ cơ sở và cho các máy tính người dùng qua WSUS.
- Quản lý thay đổi
- Quản lý Tài sản: Cập nhật tài sản CNTT thuộc cơ sở phụ trách
- Quản lý license (Office365, Adobe…)
- Quản lý Hợp đồng (dịch vụ, bảo hành, bảo trì)
- Quản lý đường truyền (WAN, Internet, E1…)
- Kế hoạch phục hồi sau thảm họa (DRP)
- Quản lý tuân thủ và audit
- Dự án CNTT"
- Nghe điện thoại đặt hàng của khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Trả lời tin nhắn Zalo/Skype/Fb đặt hàng của khách hàng
- Chủ động điện thoại, nhắn tin … thông báo các chương trình khuyến mãi
- Chi tiết cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Liên hệ các nhà cung cấp nước ngoài ( chủ yếu nhà cung cấp Nhật)
- Tìm kiếm và phát triển những nhà cung cấp mới
- Liên hệ forwarder nước ngoài
- Thu thập thông tin về sản phẩm (sơn, mực in, dung môi, hóa chất)
- Hỗ trợ cung cấp thông tin hàng cho bộ phận kinh doanh
- Lái xe máy giao nước bình 21.5L
- Nhận đơn hàng từ bộ phận điều phối.
- Sắp xếp hàng hóa và giao đến cho khách hàng bằng xe máy.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu.
- Địa chỉ làm việc: 01 Đào Sư Tích, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
FPT Telecom Đà Nẵng tuyển Nhân viên Kinh doanh:
- Tìm kiếm khách hàng mới trong khu vực.
- Chăm sóc các khách hàng hiện có.
- Tư vấn, giới thiệu về các dịch vụ hiện có đến khách hàng.
Chi tiết hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
-Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ, hợp pháp của toàn bộ chứng từ kế toán đầu vào phát sinh tại công ty.
-Hiểu đúng, hiểu rõ bản chất của từng khoản chi phí phát sinh tại doanh nghiệp. Đưa ra đề xuất, yêu cầu theo quy định của luật, phù hợp thực tế đến các bộ phận liên quan về khoản chi phí này để giải trình tính hợp lý, bảo vệ chi phí được trừ khi tính thuế TNDN.
-Theo dõi, báo cáo các khoản chi phí không đủ hóa đơn, chứng từ hợp lệ phát sinh ở công ty (nếu có).
-Soạn hồ sơ thanh toán hàng nhập khẩu & thanh toán chi phí phát sinh trong nước. Lập lệnh thanh toán Online trên hệ thống ngân hàng điện tử.
-Hoạch toán chi phí, nhập hàng hóa nhập khẩu lên phần mềm kế toán. Check hóa đơn, làm bảng kê thuế GTGT đầu vào hằng tháng, đối chiếu công nợ phải trả.
-Theo dõi, báo cáo các khoản chi phí không có hóa đơn, chứng từ hợp lệ …. phát sinh ở công ty (nếu có).
-Chịu trách nhiệm kiểm tra hồ sơ nhập khẩu, sử dụng phần mềm khai báo hải quan điện tử ( E-CUS,VNACCS/CIS) để lập tờ khai hải quan, thông quan, nhập hàng về kho.
-Thực hiện công việc và hạch toán nghiệp vụ kế toán mua hàng theo phần hành được phân công, trao đổi cụ thể khi nhận việc.
– Thực hiện cuộc gọi tư vấn và khai thác nguồn khách hàng có sẵn của công ty
_ Lập kế hoạch và báo cáo kết quả hàng tuần
_ Các quy trình công việc được hướng dẫn chi tiết trong buổi training.S
*** Nộp CV trực tiếp về email : [email protected]
+ Bán hàng và chăm sóc khách hàng: Tiếp xúc, giới thiệu, bán hàng, hướng dẫn sử dụng, chăm sóc sau bán hàng.
+ Tự đào tạo, cập nhật kiến thức sản phẩm mới.
+ Vệ sinh, sắp xếp gọn gàng nơi làm việc.
+ Tham gia các chương trình truyền thông, thu hút khách hàng đến siêu thị: phát tờ rơi, dán poster…
+ Tham gia thi, kiểm tra, đánh giá về chuyên môn nghiệp vụ định kỳ
+ Làm việc theo phân ca tại Siêu thị, mỗi ca 8h, 1 tuần không quá 48
'+ Quản lý vận hành hàng ngày của bộ phận đảm bảo tuân thủ đúng quy định, quy trình của khách sạn
+ Triển khai thực hiện các công việc kinh doanh Spa tại cơ sở hiệu quả nhất
+ Duy trì các kênh khách hàng trong ngắn hàng và dài hạn
+ Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách/ quy định của spa đến nhân viên: chính sách nhân sự, quy trình vận hành spa, qui định về an toàn và sức khỏe.
"+ Cắt, rửa, chế biến các sản phẩm dưới sự chỉ dẫn của bếp trưởng một cách năng suất nhất;
+ Đảm bảo việc chuẩn bị sẵn sàng và đầy đủ theo yêu cầu, liên tục;
+ Đảm bảo vệ sinh khu vực bếp luôn sạch sẽ;
+ Tham gia đầy đủ các lớp đào tạo và tuân thủ các quy trình, quy định đã được hướng dẫn."
+ Nấu ăn cho nhân viên khách sạn
NHÂN VIÊN PHA CHẾ:
+ Chuẩn bị, bổ sung hàng hóa, dụng cụ, trang thiết bị quầy pha chế theo quy định
+ Pha chế, phục vụ đồ uống theo công thức chuẩn và theo yêu cầu đặc biệt của khách.
+ Thực hiện duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
+ Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại quản lý nhà hàng"
+ Có kinh nghiệm pha chế về đồ uống có cồn, cafe