Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
"+ Chuẩn bị, bổ sung hàng hóa, dụng cụ, trang thiết bị quầy pha chế theo quy định
+ Pha chế, phục vụ đồ uống theo công thức chuẩn và theo yêu cầu đặc biệt của khách.
+ Thực hiện duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
+ Đào tạo, phân bổ công việc cho nhân viên dưới quyền
+ Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại Trưởng bộ phận ẩm thực
"+ Thực hiện việc đưa đón khách theo sự phân công của Chuyên viên điều phối vận chuyển; Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi điều khiển phương tiện, chấp hành Luật giao thông đường bộ.
+ Thường xuyên kiểm tra và vệ sinh phương tiện, đảm bảo xe luôn sạch sẽ, trong tình trạng hoạt động tốt; bảo quản, sử dụng đúng, hiệu quả, tiết kiệm trang thiết bị, vật tư được giao;
+ Ghi chép đầy đủ, chính xác thông tin trong sổ nhật ký làm việc sau mỗi cuối ca làm việc và bàn giao phương tiện cho ca sau hoặc điều phối cảng.
+ Khi phát hiện sự việc bất thường (liên quan đến an ninh, phòng cháy chữa cháy + PCCC, …), các hỏng hóc của thiết bị, cơ sở vật chất, … tại khu vực làm việc phải báo cáo ngay cho Chuyên viên điều phối vận chuyển/Trưởng Bộ phận."
"+ Chuẩn bị, bảo quản và vệ sinh công cụ dụng cụ theo yêu cầu công việc.
+ Phục vụ khách hàng với thái độ, chất lượng và tốc độ theo đúng tiêu chuẩn
+ Thực hiện duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
+ Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại quản lý nhà hàng"
- Xây dựng kế hoạch năm của Phòng cảnh quan: Kế hoạch ngân sách, sản xuất và chăm sóc bảo dưỡng.
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch về nguồn nhân lực và kế hoạch thực thi công việc của Phòng.
- Đề xuất các ý tưởng để cải tạo hệ thống cây xanh trong các dự án.
- Lập kế hoạch đào tạo và tuyển dụng nhân sự.
- Trực tiếp xây dựng kế hoạch sản xuất; Giám sát công tác sản xuất của đội sản xuất.
- Tham gia xây dựng các quy trình, quy định nghiệp vụ về công tác sản xuất, thi công, chăm sóc bảo dưỡng, mỹ thuật và lễ hội.
+ Lên kế hoạch, kịch bản livestream.
+ Chạy chương trình khuyến mại.
+ Livestream: Giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm mới, sản phẩm đang ưu đãi giảm giá theo chương trình bán hàng ( thời trang mẹ và bé) của công ty. Tư vấn, thuyết phục bán hàng cho khách trên livestream.
+ Cập nhật thông tin sản phẩm
- Ngành hàng Nước giải khát, kênh GT
- Ghé thăm các điểm bán trên địa bàn được giao, tư vấn các chương trình khuyến mại và chốt đơn hàng.
- Trưng bày sản phẩm (Pepsi, Sting, Aquafina...) tại điểm bán, thuyết phục khách hàng trang bị các thiết bị của Công ty (Quầy, kệ, tủ lạnh…)
- Theo dõi lịch giao hàng, thanh toán, và chăm sóc khách hàng.
- Tìm kiếm điểm bán mới
Đối với nhân viên kỹ thuật
Đối với học việc
Những sinh viên mới ra trường, bộ đội xuất ngũ, những người muốn thay đổi môi trường làm việc mới. Công ty sẽ có chính sách đào tạo học nghề. Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
1/ Dự báo nhu cầu và phân bổ hàng tồn
- Theo dõi hàng ngày việc phân bổ hàng tồn từ trưởng nhóm, nhận hổ trợ thêm nếu cần, phân chia và điều chỉnh lượng hàng hòa giữa các NPP trong khu vực phụ trách
- Làm việc với PA để theo dõi và đẩy mạnh tiến độ giao hàng
2/ Quản lý COS và đơn hàng hằng ngày
- Làm việc với NPP để chốt đơn hàng trên COS, đặt và theo dõi đơn hàng, đảm bảo vận chuyển suôn sẻ. Theo dõi hàng tồn, quy trình thanh toán và AR của NPP
- Làm rõ nhu cầu NPP để đề xuất đơn hàng trên COS, đảm bảo nhu cầu khách hàng được đáp ứng
3/ Phụ trách truyền thông NPP
- Thông báo giá cả, chương trình khuyến mãi và các chính sách khác đến NPP và lực lượng bán hàng. Theo dõi và tổng hợp kết quả. Thu thập, kiểm tra hồ sơ và chuyển đến các bộ phận liên quan kịp thời
- Chịu trách nhiệm truyền thông đến NPP về hợp đồng và phụ lục, toàn bộ chi tiết thanh toán từ SPVB đến NPP hàng tháng
- Ensure that all front desk staff are efficient and friendly when customers arrive or leave the hotel. Act to be an example for other employees.
- Listen and understand customer requests and inquiries, and speak in a positive and clear voice. If necessary, provide a guide to each office's opening hours and a guide to the area surrounding the hotel
- Customer complaints are solved by making a thorough investigation and making effective decisions. Make decisions based on past practices and experiences and take appropriate action. In special circumstances, appropriate modifications are made. Monetary compensation measures are used as a last resort after taking action where possible.
- Quickly complete the entry and exit registration process by inputting or outputting information to a computer system and confirming information about customers and room rates; Assign rooms according to customer needs. Register and issue your room key. If necessary, provide room keys, coupons, brochures, etc. to customers in designated folders. The customer closes the account at the time of Check-Out.
- Obtain a credit card authorization using a card terminal. Handle cash and exchange foreign currency. Register on computer to bill hotel facility for customer's room.
- Incoming calls are answered in a positive and clear voice. If necessary, the customer's message is entered or printed on the computer and delivered to the customer. Receive and store mail, parcels, faxes, etc. at the request of the customer.
- When instructing employees, always do so clearly and effectively in writing or orally. Assign and direct detailed work to the general staff. Supervise and improve on performance.
- If there is a new employee, play a role as a mentor to teach the department's work for new employees.
- Completion of necessary training at the hotel.
- Participate in departmental monthly meetings to discuss the results of the department's operations and share information. Suggest improvements by focusing on improving service to customers and employees.
- If necessary, perform any other tasks related
Responsible for providing accurate information concerning hotel facilities, venues and functions and handling guest inquiries
Supervises the issue of mail, messages, telegrams and parcels to the guests
Coordinate guests’ needs, requests, and inquiries to ensure superior service and value for our guests.
Knowledgable local information to provide guest useful information and recommendation to ensure great experience of customers
Priority to upsell all Hotel's activities and services to meet the financial target
- Thuần thục các quy trình của công việc lái xe đưa đón khách
- Nắm các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của khách sạn
- Nhiệt tình, niềm nở và có hành vi theo chuẩn mực của khách sạn khi đưa đón khách
- Bảo quản xe, bãi đỗ xe và các thiết bị, công cụ dụng cụ liên quan trong quá trình làm việc
- Phối hợp làm việc với các bộ phận liên quan