Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Responsible for preparing all event documentation and coordinates with Sales, property departments and customer to ensure consistent, high level service throughout pre-event, event and post-event phases of property events.
- Manages group room blocks and meeting space for average to large-sized assigned groups.
- Acts as liaison between field sales person and customer throughout the event process (pre-event, event, post-event).
- Delivers excellent customer service throughout the customer experience and encourages the same from other employees.
- Performs other duties as assigned to meet business needs.
- Details will be discussed when interview.
- Ensure all accounting activities of the company are recorded properly in accordance with Vietnamese Law and to company requirements
- Prepare assets, liability, and capital account entries by compiling and analyzing account information.
- Record financial transactions by entering account information
- Recommend financial actions by analyzing accounting options
- Substantiates financial transactions by auditing documents
- Reconciles financial discrepancies by collecting and analyzing account information
- Secure financial information by completing data base backups
- Check and verify all reports before submitting to the Finance Manager for review or approval
- Assist in all local tax matters
- To relieve the Finance Manager’s on her/his duties in her/his absence
- Other tasks assigned by the Manager
- Complete any duty assigned by supervisors
- Maintains consistency of adherence to account payable policies and goals
- Monitor and analyzes specific account payable operations, such as invoice research and follow up; problem documentation; standardization of input
- Perform specific account payable duties, and special projects if needed
- Other duties will be discussed during the interview
- Tiếp nhận yêu cầu từ các bộ phận,công ty thành viên lên ý tưởng tổ chức sự kiện ( nội bộ, khách hàng, đối tác..)
- Nghiên cứu đối tượng và mục tiêu để lên ý tưởng, chủ đề concept cho sự kiện.
- Lập kế hoạch tổ chức sự kiện, chuỗi các sự kiện trong năm.
- Xây dựng kịch bản chi tiết chương trình , hậu cần, ước tính chi phí, ngân sách.
- Tiến hành triển khai kế hoạch, thực hiện các công việc cần chuẩn bị trước sự kiện như thiết kế các ấn phẩm dùng trong sự kiện, liên hệ các nhà cung cấp vật tư, thiết bị, trang trí,…
- Trước thời điểm diễn ra sự kiện, triển khai thực hiện các công việc thi công lắp đặt sân khấu, hội trường, sắp xếp bàn ghế khách mời, trang trí khu vực tiệc, chuẩn bị các thiết bị âm thanh, ánh sáng trong sự kiện.
- Đảm bảo tiến độ thực hiện thi công các hạng mục diễn ra theo đúng kế hoạch.
- Kiểm tra, theo dõi, giám sát các hoạt động trước, trong và sau sự kiện.
- Đưa ra những phương án dự phòng, backup nếu xảy ra tình huống phát sinh trong quá trình diễn ra sự kiện.
- Báo cáo kết quả công việc với cấp trên.
- Giờ làm việc: Chính thức Fulltime, 8h.
- Quản lý các trang mạng xã hội của các đơn vị. Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website)
- Lên đề tài, ý tưởng bài viết, triển khai viết các dạng bài phù hợp với kênh truyền thông.
- Lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpage của công ty
- Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu
- Thực hiện nội dung cho các chiến dịch marketing online và offline, các sự kiện liên quan đến truyền thông và marketing, các ấn phẩm marketing như flyer, brochure, leaflet...
- Thực hiện nội dung cho các landing page theo từng chiến dịch hoặc giai đoạn cụ thể.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
- Giờ làm việc: Chính thức Fulltime, 8h.
- Lên ý tưởng, thiết kế các hạng mục chương trình online & offline của các kế hoạch sự kiện liên quan tới các bộ phận.
- Marketing (banner, poster, standee, backdrop, thiệp mừng, voucher, phối cảnh, etc).
- Chịu trách nhiệm thiết kế các hạng mục liên quan đến sản phẩm của thương hiệu.
- Hỗ trợ các buổi chụp hình sản phẩm và quay video khi cần.
- Biết làm edit video
- Quản lý bộ nhận diện thương hiệu, định kỳ khảo sát và đề xuất cải tiến bộ nhận diện của thương hiệu.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác khi có yêu cầu
- Giờ làm việc: Chính thức Fulltime, 8h.
- Hỗ trợ trong việc lập kế hoạch Digital marketing theo chiến lược phát triển thương hiệu và chiến lược kinh doanh.
- Xây dựng content, quản trị nội dung trên các trang mạng xã hội, fanpage, website của tập đoàn.
- Thu thập, phân tích, nghiên cứu các thông tin của thị trường Marketing, từ đó đưa ra phương án tối ưu nhất cho kế hoạch quảng bá sản phẩm.
- Kiểm soát quá trình tăng trưởng, hiệu suất của các chiến dịch Marketing đã tạo ra.
- Tham gia vào quá trình xử lý thông tin không phù hợp lan truyền trên internet thông qua các forum, mạng xã hội.
- Theo dõi, phân tích & báo cáo dữ liệu về khách hàng từ các kênh Digital.
- Phối hợp với Designer nhằm tối ưu hóa truyền thông và trải nghiệm khách hàng.
- Phối hợp với team thực hiện các ấn phẩm truyền thông online & offline.
- Lên kế hoạch, thực hiện các sự kiện.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác khi có yêu cầu.
- Giờ làm việc: Chính thức Fulltime, 8h.
- Phụ trách công việc marketing tại đơn vị, phân công công việc cho các bộ phận thực thi, giám sát và đánh giá hiệu suất.
- Chịu trách nhiệm chính các chiến dịch truyền thống, quảng bá thương hiệu, quảng cáo, chương trình khuyến mại của đơn vị.
- Nghiên cứu, tổng hợp và xây dựng toàn bộ chiến lược marketting hàng tháng, hàng quý.
- Lên kế hoạch, phối hợp các đơn vị bộ phận triển khai thực hiện.
- Triển khai các chiến dịch marketing đã xây dựng.Theo dõi và đánh giá lên kế hoạch sửa đổi, cập nhật, làm mới content, hình ảnh của các kênh truyền thông chính: Fanpage, Youtube, website…
- Lên nội dung, lập target chạy các kênh (GA, FB, Admicro, PR, Email/SMS, Event ngoài ). Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm tối ưu của các quảng cáo Facebook, Admicro ( CPC, Remarketing, Ecom, ....).
- Phân tích khách hàng mục tiêu và đối tượng tiềm năng để xây dựng các campaign phù hợp.
- Định hướng nội dung bài PR. Phụ trách phát triển nội dung, hình ảnh và quản lý các kênh digital ( website , fanpage, ...) của dự án.
- Định hướng Viết bài PR, bài quảng bá về sản phẩm trong mỗi chiến dịch.
- Phân bổ kế hoạch ngân sách Marketing cho các campaign, các kênh digital marketing. Đo lường và báo cáo hiệu quả của các kênh digital marketing đang chạy. Đo lường và báo cáo chỉ số, công việc theo yêu cầu ( tuần , tháng ).Triển khai các chiến dịch marketing đã xây dựng.
- Báo cáo và làm các công việc theo cấp trên yêu cầu.
- Theo dõi và phụ trách chỉ đạo, phối hợp tổ chức các sự kiến của Tổng Công ty
- Xây dựng, định hướng phương hướng truyền thông cho Tổng công ty và các đơn vị thành viên ( bao gồm cả truyền thông nội bộ)
- Lên kế hoạch, phương án xử lý truyền thông (Nếu có)
- Đại diện Truyền thông đối ngoại cho Tổng công ty
- Giờ làm việc: Chính thức Fulltime, 8h.
Kiểm tra và chứng minh rõ các số liệu sau: doanh thu phòng, doanh thu ẩm thực và các doanh thu khác.
Tham gia điều tra các hoạt động trọng yếu, nghi ngờ có gian lận trong nội bộ công ty
Phát hiện đầy đủ, kịp thời các vi phạm, rủi ro tiềm tàng trong hoạt động của đơn vị được kiểm toán và xử lý
Theo dõi quá trình triển khai Dự án bao gồm: Các hoạt động mua hàng của CBCNV, các hợp đồng cung cấp về tiến độ, số lượng, chất lượng, chứng từ hàng hóa dịch vụ
Thường xuyên cập nhật về các quy tắc, quy định và chuẩn mực kế toán – kiểm toán.
Tư vấn cho các kế toán phụ trách đơn vị thông qua việc chỉ ra những sai sót và gợi mở ra những biện pháp để khắc phục, giúp các công ty hoạt động hiệu quả hơn.
Thực hiện các công việc hỗ trợ khác khi có yêu cầu.
Báo cáo các công việc định kỳ. Phân tích số liệu báo cáo của các đơn vị và đánh giá tính hiệu quả trong việc kinh doanh
Hỗ trợ các đơn vị trong việc thực hiện các báo cáo kế toán, nghiệp vụ chuyên môn
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng cũ, đặc biệt là các khách hàng có chiến lược của khách sạn.
- Tìm kiếm những khách hang tiềm năng mới.
- Đàm phán, thuyết phục các đối tác, khách hàng sử dụng dịch vụ, lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản,chuyển cho trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng.
- Lập thủ tục ký kết hợp đồng và lưu hợp đồng.
- Giám sát chất lượng dịch vụ, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng .
- Thực hiện các chiến lược kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của khách sạn.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi hết thời hạn hợp đồng.
- Sẵn sàng làm những công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được cấp trên yêu cầu.
• Chịu trách nhiệm lên chiến lược, kế hoạch kinh doanh; các chiến lược phát triển sản phẩm của các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty.
• Chịu trách nhiệm về kế hoạch doanh thu, lợi nhuận theo kế hoạch đã đề ra.
• Phối hợp với các bộ phận có liên quan để lên kế hoạch về doanh số, kế hoạch kinh doanh chi tiết nhằm đạt được doanh thu tổng hàng năm. Từ đó lên kế hoạch ngân sách và chiến lược kinh doanh cụ thể cho hàng tháng, hàng quý.
• Đưa ra các phương án tiếp thị tốt nhất với sản phẩm dịch vụ trong khối FVG Travel và thúc đẩy các hoạt động kinh doanh tại từng đôn vị.
• Phối hợp với Phòng Marketing quản lý các thông tin trên các mạng truyền thông, các kênh bán hàng trực tuyến nhằm đảm bảo hình ảnh và chính sách công ty.
• Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng liên tục, xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động của thị trường, đồng thời cập nhật liên tục tình hình của các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
• Có trách nhiệm xây dựng đội ngũ nhân viên, tham gia vào công tác tuyển dụng, đào tạo cũng như theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh. Thường xuyên tổ chức đào tạo nâng cao kỹ năng cũng như đào tạo nguồn nhân sự kế cận.
• Đại diện đơn vị ngoại giao gặp mặt với các đối tác kinh doanh, thương thảo về các hợp đồng kinh tế
• Phân tích đánh giá thị trường, báo cáo định kỳ hằng tuần, quý tháng theo yêu cầu.
• Có trách nhiệm xây dựng đội ngũ nhân viên, tham gia vào công tác tuyển dụng, đào tạo cũng như theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh. Thường xuyên tổ chức đào tạo nâng cao kỹ năng cũng như đào tạo nguồn nhân sự kế cận.
• Làm các công việc khách theo yêu cầu của BLĐ
JOB SUMMARY: The Assistant Controller manages the day-to-day operation of the Accounting Office. Primary responsibilities include financial analysis and financial reporting, budgeting/forecasting, audit and control, asset and liability reconciliation, working capital and cash control.
CORE WORK ACTIVITIES
- Utilizes interpersonal and communication skills to lead, influence, and encourage others; advocates sound financial/business decision making; demonstrates honesty/integrity; leads by example.
- Oversees internal, external and regulatory audit processes.
- Ensures that regular on-going communication occurs with employees to create awareness of business objectives, communicate expectations, and recognize performance.
- Celebrates successes by publicly recognizing the contributions of team members.
- Establishes and maintains open, collaborative relationships with employees.
- Provides excellent leadership (e.g., differentiates top performers, fosters teamwork and encourages work/life balance).
- Ensures employees establish and maintain open, collaborative relationships within their team.
- Participates in the employee performance appraisal process, providing feedback as needed.
- Ensures disciplinary procedures and documentation are completed according to Standard and Local Operating Procedures (SOPs and LSOPs) and support the Peer Review Process.
- Ensures property policies are administered fairly and consistently. •
- Generates and provides accurate and timely results in the form of reports, presentations, etc.
- Analyzes information and evaluates results to choose the best solution and solve problems.
- Compiles, codes, categorizes, calculates, tabulates, audits, or verifies information or data.
- Ensures that the P&L is accurate (i.e., costs are properly matched to revenue, costs are recorded in the proper accounts) and statements are delivered to appropriate individuals in a timely manner.
- Reconciles balance sheet.
- Ensures tax rates used for sales/use tax are current and proper amounts are collected and/or accrued.
- Ensures compliance with standard and local operating procedures (SOPs and LSOPs).
- Ensures account balances are supported by appropriate documentation in accordance with SOPs.
- Reviews audit issues and makes corrections as necessary.
- Ensures property permits, licenses and if applicable vendor contracts are current.
- Leverages centralized accounting processes and shared services
- Informs and/or updates the executives, the peers and the subordinates on relevant financial information in a timely manner.
- Attends critique meetings to review information with management team.
- Advises the Director of Finance on existing and evolving operating/financial issues.
- Communicates financial concepts in a clear and persuasive manner that is easy to understand and drives desired behaviors.
- Provide direction and assistance to other organizational units regarding accounting and budgeting policies and procedures, and efficient control and utilization of financial resources.
- Provides information to supervisors, co-workers, and subordinates by telephone, in written form, e-mail, or in person. Maintaining Finance and Accounting Goals
- Submits reports in a timely manner, ensuring delivery deadlines.
- Ensures profits and losses are documented accurately.
- Achieves and exceeds goals including performance goals, budget goals, team goals, etc.
- Develops specific goals and plans to prioritize, organize, and accomplish your work.
- Monitors all taxes that apply, ensuring that taxes are current, collected and/or accrued.
- Supports a strong accounting & operational control environment to safeguard assets, improve operations and profitability and manage business risks.
Details will be discuessed during the interview
Details will be discussed in the interview
Duties & Responsibilities:
• Managing Event Logistics and Operations
• Ensuring and Providing Exceptional Customer Service
• Leading Event Management Teams
• Supporting and Coordinating with the Sales and Marketing Function
• Conducting Human Resources Activities
Internship Opportunities for Trainees, who are ambitious persons and expect to experience at Danang Golden Bay.