Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- To assist periodic market surveys in association with the department concerned to determine and validate the availability & prices of market goods.
- To keep track of all outstanding purchase orders to ensure that goods are delivered on time.
- To assit make comparision price of currently purchase and PO distribution for receiving.
- To do market survey every month to able to get better price for market list items with requirement quality standard.
- To check daily delivery of market list items to make sure there is no lack delivery.
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Phát triển thị trường
– Tư vấn và lên các kế hoạch định tài chính cho khách hàng
– Chăm sóc khách hàng sau khi tư vấn
– Hỗ trợ giải quyết các quyền lợi khách hàng khi sự kiệm bảo hiểm xảy ra
– Làm việc nhóm, hỗ trợ thành viên trong nhóm
– Tự chủ về thời gian, tự quản lý công việc và doanh thu
- Chào đón/tiễn khi khách đến lưu trú tại khách sạn.
- Hỗ trợ nhân viên Lễ tân thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách
- Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu đến khách các dịch vụ hiện có của Khách sạn.
- Liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.
- Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.
- Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách.
- Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân của khách vào Danh sách khách hàng
Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Đón tiếp khách vào nhà hàng
- Giới thiệu thực đơn cho khách.
- Nhận đặt món ăn và phục vụ khách.
- Các công việc khác theo sự điều động của trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc bảo đảm phòng ốc sạch sẽ trước khi khách vào check-in
- Kiểm tra tài sản, vật dụng trong phòng và kiểm mini-bar khi khách báo check-out
- Làm vệ sinh khu vực hành lang bao gồm cả khu vực trước cửa thang máy
- Kiểm tra, nhận đồ giặt của khách và trả chính xác và phòng khách.
- Báo cáo lại với trưởng bộ phận tình hình phòng ốc…