Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
– Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả làm của các nhân viên trong bộ phận.
– Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ lễ tân cho nhân viên.
– Lập kế hoạch và đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng; chào đón khách lẻ và khách đoàn quan trọng.
– Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách ,tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng và nhân viên.
– Tham gia các hoạt động marketing của khách sạn
– Chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin và phối hợp với Trưởng các bộ phận khác nhằm mục đích nâng cao hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ của khách sạn
– Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc Khách sạn về tình hình hoạt động và nhân viên của bộ phận.
– Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
• Cảnh giác, báo cáo và ghi chép lại những thành phần khả nghi, những sự việc, tình huống không bình thường có thể gây nguy hiểm, gây rối khách sạn cũng như khách và đồng nghiệp.
+ Check-in, check-out procedures for guests
+ Carry out room payment and guest service procedures.
+ Receive and provide information about hotel services for guests.
+ Update Guest Folio for the following shift and night duty manager
+Take care of Guests during staying Guest.
+ Perform tasks assigned by the Head of the department.
- Trao đổi khi phỏng vấn
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn