Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện công việc theo đúng chức danh chuyên môn dưới sự quản lý, điều hành của Ban Giám đốc (và các cá nhân được bổ nhiệm và uỷ quyền của Ban Giám đốc);
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để phát huy hiệu quả công việc;
- Những công việc khác theo nhu cầu kinh doanh của Công ty và theo lệnh của Ban Giám đốc (và các cá nhân được bổ nhiệm và uỷ quyền của Ban Giám đốc)
• Have a complete knowledge of the hotel product including room rates, relative facilities, food and beverage outlets/promotions, spa, fitness center and etc.
• Monitor daily arrivals/departures and anticipate guest needs and handle guest inquiries in a helpful and attentive manner.
• Suggest alternatives to meet customer needs in terms of product features and benefits.
• Meet and greet all return guests, regular guests and VIP guests of the hotel as required.
• Ensure that all issues pertaining to guest satisfaction are met and that all follow up is completed on a timely basis. Pre-empt and anticipate guest needs.
• Maintain regular quality control inspections of departments’ standards.
• Ensure that all lobby and entrance areas spotless condition at all times.
• Ensure that all duties are complete prior to shift end as outlined in the shift checklist and that information is transferred from shift to shift.
• Develop and maintain a motivational working environment within the department and positive relations with other departments.
• Have a complete knowledge of hotel policy and procedures.
• Report health/safety and security hazards to your manager or Duty Manager.
• Maximize revenue of tour/activity and transportation.
Biên phiên dịch tiếng Anh về các tài liệu liên quan đến:
• Provide prompt, efficient and courteous yoga class services to guests, members and visitors.
• Always available when providing private Yoga class upon requests as an additional Yoga section for Penthouse/ Villa Collections or non-Club Guest upon their request, outside of our Complimentary Yoga Sections at AM & PM as per Guest Activity Schedule, for resort Resident members and visitors.
• Assist beach, pool activity outside of Yoga Section hours.
• Report repairs and maintenance problems to supervisor
• Familiarize yourself with facilities, activities, equipment, services and other pertinent information in order to provide guest with accurate information
• Be knowledgeable about all hotel facilities in order to promote and sell them to guests
• Conduct activities and services for guest, members and registered children while giving proper instruction and safety reminders
• Abide by rules and regulations and policies and procedures of hotel
• Conduct regular inspections of pool grounds to ensure cleanliness standards are maintained
• Apply correct charges to guests and visitors where applicable for use of Yoga Class. Attend scheduled training
• Participate actively in employee activities
• Adhere to specified hygiene and personal appearance standards
• Participate in activities concerning protection of environment
• Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.
-Chuẩn bị và thực hiện các công viêc theo quy định
- Làm các công việc khác theo chức năng, nhiệm vụ của Bếp
- Thực hiện quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, quan sát thực hiện tác phong làm việc an toàn, bảo đảm đúng quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Bếp trưởng.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Có hiểu biết về các nhà hàng Á, Âu, Latinh
- Giới thiệu thực đơn và lấy order món ăn, thức uống cho khách
- Setup bàn cho khách, phục vụ khách.
- Làm việc dưới dự phân công của giám sát ca
- Dọn dẹp vào cuối ca
- Các yêu cầu khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên trong bộ phận;
- Điều phối hoạt động của FB kết nối với các bộ phận khác nhịp nhàng và hiệu quả;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, đồ ăn uống được đồng nhất và đúng tiêu chuẩn;
- Tạo quan hệ tốt với khách hàng, giải quyết các sự cố phát sinh trong phạm vi phụ trách;
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận lên quy trình phục vụ, quy trình làm việc, quy trình xuất nhập cho nhà hàng, bar;
- Quản lý tốt chi phí và tối đa hóa doanh thu cho bộ phận FB;
- Quản lý tốt tài sản, công cụ dụng cụ trong bộ phận FB.
- Khảo sát và tìm kiếm khách hàng trong khu vực Đà Nẵng và toàn quốc về các sản phẩm dịch vụ viễn thông: Internet wifi cáp quang, truyền hình FPT Play, camera FPT
- Nắm bắt, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông để tiến hành đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
- Lên kế hoạch triển khai bán hàng và xây dựng data KH.
- Trực tiếp giới thiệu sản phẩm, đàm phán, thuyết phục và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
- Báo cáo doanh số theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn