Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện quy trình làm phòng phục vụ khách hàng
- Đảm bảo các tiêu chí về vệ sinh sạch sẽ
- Bảo quản các dụng cụ làm việc
- Phối hợp làm việc với các nhân viên khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng BP.
Khu vực:
Thực hiện kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng: cơ quan xí nghiệp (suất ăn công nghiệp/ sự kiện/ quà tặng nhân viên), khách sạn, nhà hàng, khu du lịch, cửa hàng tiện lợi,...
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Tư vấn, hổ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Tư vấn lĩnh vực thể thao (Bóng đá, Cầu thủ, lịch thi đấu....)
- Không áp doanh số
Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên
Ca 1: Từ 6h30 đến 14h30
Ca 2: Từ 14h30 đến 22h30
Ca 3: Từ 22h đến 7h sáng (Ngày hôm sau)
- Tại Đà Nẵng: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL - 215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
- Tại Hồ Chí Minh: H158/2A Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Duy trì tiêu chuẩn khách sạn bằng cách giám sát các hoạt động của nhân viên, hỗ trợ các bộ phận đào tạo trong việc xây dựng các kế hoạch đào tạo nhân viên.
- Giám sát công việc hàng ngày, kiểm tra lịch làm việc của nhân viên, đọc và làm theo các thông tin trong sổ bàn giao công việc, kiểm tra vệ sinh khu vực làm việc, giám sát trang phục và thái độ làm việc của nhân viên trong bộ phận nhằm đảm bảo đáp ứng và duy trì tiêu chuẩn công việc.
- Chuẩn bị báo cáo tình trạng phòng ở, báo cáo doanh thu và các báo cáo thống kê khác để cập nhật với ban quản lý tình trạng hiện tại của khách sạn về doanh thu phòng.
- Kiểm tra phòng khách VIP, gặp gỡ và đón chào khách...
Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng theo quy trình, tiêu chuẩn Khách sạn đề ra:
- Đưa menu để khách chọn món, chọn thức uống. Tư vấn, giới thiệu khách hàng dùng các món ăn đặc sản của nhà hàng.
- Ghi nhận thông tin order từ khách hàng một cách rõ ràng, chính xác về tên món ăn, số lượng, đơn vị tính… xác nhận order lại với khách để khỏi nhầm lẫn.
- Chuyển order cho thu ngân và bếp.
- Đảm bảo phục vụ đúng thứ tự, đúng bàn, đúng món ăn, thức uống và đủ số lượng.
- Phục vụ các yêu cầu của khách: Rót rượu, khách order thêm món, thêm nước sốt...
- Sẵn sàng ghi chú, trả lời những ý kiến góp ý, thắc mắc của khách hàng. Các vấn đề vượt khả năng và thẩm quyền, báo cáo cấp quản lý giải quyết.
- Hướng dẫn khách hàng thanh toán chi phí bữa ăn.
- Dọn dẹp bàn khách đã ăn và thay dụng cụ ăn mới để phục vụ khách khác.
- Kiểm soát để đảm bảo set up bàn ăn, các CCDC, các vật dụng khác phục vụ khách luôn đảm bảo tiêu chuẩn chuyên nghiệp và vệ sinh của khách sạn.
- Bảo quản các dụng cụ làm việc Đảm bảo khu vực dụng cụ ăn uống được phụ trách có đầy đủ những dụng cụ cần thiết: các loại chén, đĩa, muỗng, đũa, ly…
- Bảo quản các dụng cụ của nhà hàng: bàn ghế, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan và báo cáo ngay với quản lý khi phát hiện hư hỏng, sứt mẻ…Duy trì các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn;
- Tuân thủ nội quy lao động của công ty.
- Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của bộ phận FB trong khách sạn;
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên trong bộ phận;
- Điều phối hoạt động của FB kết nối với các bộ phận khác nhịp nhàng và hiệu quả;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, đồ ăn uống được đồng nhất và đúng tiêu chuẩn;
- Tạo quan hệ tốt với khách hàng, giải quyết các sự cố phát sinh trong phạm vi phụ trách;
- Lên quy trình phục vụ, quy trình làm việc, quy trình xuất nhập cho nhà hàng, bar;
- Quản lý tốt chi phí và tối đa hóa doanh thu cho bộ phận FB - Tổ chức đào tạo nhân viên FB trong ks và trong tập đoàn về nghiệp vụ nếu có yêu cầu;
- Quản lý tốt tài sản, công cụ dụng cụ trong bộ phận FB.
- Thực hiện công việc theo quy chuẩn của công ty và yêu cầu của quản lý bộ phận
- Làm thủ tục Check in (nhận phòng), Check out (Trả phòng) và giải quyết những phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn, cung cấp thông tin du lịch cho khách.
- Luôn duy trì tiêu chuẩn dịch vụ một cách chuyên nghiệp.
- Sắp xếp phòng khi nhận được sự đặt phòng.
- Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn cũng như khách hàng.
- Tiếp nhận các phàn nàn của khách và giải quyết trong phạm vị được cho phép.
- Báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/Giám sát bộ phận.
- Tư vấn và thông tin cho khách hàng về các dịch vụ của khách sạn.
- Thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận buồng phòng;
- Chuẩn bị buồng trước khi khách đến;
- Dọn dẹp phòng khi khách đi;
- Dọn phòng, lau chùi các khu vực theo sự hướng dẫn của Giám sát Buồng phòng;
- Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng;
- Kê khai và lập biên bản giao nộp các vật dụng do khách để quên;
- Kiểm tra phòng khách trả, báo cáo hư hỏng mất mát;
- Hoàn tất các công việc do cấp trên giao phó;
- Duy trì các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn;
- Tuân thủ nội quy lao động của công ty.
- Support Management of Executive Club Lounge team.
- Ensuring Exceptional Customer Service.
- Constantly seek to improve business results with new procedures, methods and policies and make recommendations to the Front Office Manager/Duty Managers.
- Handle complaints and take necessary action to ensure guests satisfaction.
- Improve service by communicating and assist individuals to understand guest needs, provide guidance, feedback and individual coaching when needed.
- Interact with guests to obtain feedback on product quality and service levels.
- Job details will be discussed upon interview.