Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Công việc là giao tiếp với khách hàng thông qua hệ thống chat (đánh máy) chuyên nghiệp của công ty chứ không phải gọi điện thoại .
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng, xử lý thông tin và phản hồi cho khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến thành viên: nạp, rút tiền chậm, giao dịch tài khoản khách hàng, an ủi và làm hài lòng khách hàng.
- Tuân thủ các thủ tục, hướng dẫn và chính sách của công ty.
- Thành thạo tiếng Trung
PRUVenture là một dự án được phát triển bởi tập đoàn Bảo Hiểm Nhân Thọ đa quốc gia Prudential. Tại đây, chúng tôi đã đào tạo một lực lượng chuyên viên đạt tiêu chuẩn cho ngành bảo hiểm nhân thọ.
1. Tham gia các hoạt động kinh doanh/đào tạo:
– Tư vấn và thiết kế giải pháp tài chính phù hợp để hoàn thiện kế hoạch tương lai của khách hàng: Hưu trí, dự phòng rủi ro, du lịch, đầu tư, du học,…
– Đảm bảo chất lượng dịch vụ thông qua việc chăm sóc, hỗ trợ toàn diện về thủ tục hợp đồng, giải đáp thắc mắc, khiếu nại và các thông tin cần thiết, nhằm duy trì các mối quan hệ và xây dựng uy tín, thương hiệu 1 Nhà tư vấn chuyên nghiệp.
– Thiết lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu hàng tháng, hàng quý dưới sự hỗ trợ đắc lực từ Quản lý kinh doanh và đồng nghiệp
– Thực hiện báo cáo kinh doanh cá nhân và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng.
– Tích cực tham gia các hoạt động Training, Coaching, Teamwork,… để phát triển toàn diện về kỹ năng và kiến thức của bản thân. Đồng thời, thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc
2. Chăm sóc khách hàng
– Đảm bảo chất lượng dịch vụ, xây dựng mối quan hệ bền chặt, tốt đẹp với khách hàng.
– Hỗ trợ khách hàng giải quyết quyền lợi hợp đồng .
– Cùng công ty tổ chức các chương trình workshop tri ân khách hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
– Tuổi từ 24 – 39
– Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành: Bảo Hiểm, Tài Chính Ngân Hàng, Bất Động Sản, Du Lịch,…
– Kỹ năng giao tiếp, tư vấn thuyết phục khách hàng tốt.
– Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, năng động, nhiệt huyết và tinh thần ham học hỏi, cầu tiến trong sự nghiệp.
Quyền lợi
– Thu nhập không giới hạn dựa vào năng lực của chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân:
+ Trợ cấp kinh doanh từ 20 triệu đồng/tháng
+ Hoa hồng cạnh tranh so với thị trường
+ Các khoản thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm
– Được tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu toàn diện (EDP), đảm bảo kiến thức nền tảng cho sự thăng tiến từ PruPlanner trở thành Urban Director/ Sales Director sau 4 – 7 tháng
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động; cơ sở vật chất hiện đại.
– Trải nghiệm những sự kiện, chuyến du lịch trong nước, đẳng cấp quốc tế dành cho những cá nhân có thành tích xuất sắc.
PRUVenture là một dự án được phát triển bởi tập đoàn Bảo Hiểm Nhân Thọ đa quốc gia Prudential. Tại đây, chúng tôi đã đào tạo một lực lượng chuyên viên đạt tiêu chuẩn cho ngành bảo hiểm nhân thọ.
1. Tham gia các hoạt động kinh doanh/đào tạo:
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các hoạt động tạo nguồn thị trường của công ty, chương trình hội thảo bán hàng…
– Tư vấn và thiết kế giải pháp tài chính phù hợp với khách hàng.
– Tích cực tham gia các hoạt động Training, Coaching, Teamwork,… để phát triển toàn diện về kỹ năng và kiến thức của bản thân. Đồng thời, thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc
2. Chăm sóc khách hàng
– Đảm bảo chất lượng dịch vụ, xây dựng mối quan hệ bền chặt, tốt đẹp với khách hàng.
– Hỗ trợ khách hàng giải quyết các thủ tục giấy tờ và quyền lợi hợp đồng .
– Cùng công ty tổ chức các chương trình workshop tri ân khách hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
– Tuổi từ 24 – 39
– Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành: Sales các ngành nghề, Bảo Hiểm, Tài Chính Ngân Hàng, Bất Động Sản, Du Lịch,…
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Ngoại hình ưa nhìn, năng động, nhiệt huyết và tinh thần ham học hỏi, cầu tiến trong sự nghiệp.
Quyền lợi
– Thu nhập không giới hạn dựa vào năng lực của chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân:
+ Trợ cấp kinh doanh từ 15 triệu đồng/tháng
+ Hoa hồng cạnh tranh so với thị trường
+ Các khoản thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm
– Được tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu toàn diện (EDP), đảm bảo kiến thức nền tảng cho sự thăng tiến lên Phó phòng/ Trưởng phòng/ Giám đốc ban.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động; cơ sở vật chất hiện đại.
– Trải nghiệm những sự kiện, chuyến du lịch trong nước, đẳng cấp quốc tế dành cho những cá nhân có thành tích xuất sắc.
• Monitors the personnel of these operations to ensure guests receive prompt, cordial attention and personal recognition
• Oversee night audit function and preparation of daily financial reports
• Ensures staff, particularly guest contact personnel, are familiar with IHG Rewards Club members, known repeat guests and other VIPs and provides special attention and recognition
• Coordinates exchange of pertinent information between departments within the Rooms Division and directs exchange of information with other departments, notably Security
• Consult with Department Heads and General Manager on an ongoing basis to improve business conduct
• Assumes overall responsibility for maintaining presentation standards to ensure facilities and equipment are clean, in good repair and well-maintained
• Schedules and regularly conducts routine inspections of areas under control
• Maintains appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniforms, appearance and posture of Rooms Division employees
• Conducts comprehensive monthly departmental meetings to include reviews of procedures and events which warrant special handling and detailed information
• Assist in managing hotel revenue generation and maximization through full utilization of company systems, business processes and specifications. Review and approve/deny all discount and rebate requests.
• Participate in the preparation of the annual departmental operating budget and financial plans. Monitor budget and control labour costs and expenses with a focus on rate strategy, building initiatives and inventory management
• Achieve budgeted revenues, control labour costs and expenses, and maximize profitability within all areas of responsibility. Participate in the preparation of the annual departmental operating budget and financial plans which support the overall objectives of the hotel.
• Prepare and submit statistical, performance, and forecast analyses and reports as required.
• Communicate to appropriate departments all pertinent information related to the expected arrival and departure of VIPs and other key guests, or other special guest needs.
• Ensure training and procedures are in place for PBX to serve as a central communications point during emergencies/crises and that relationships with local fire, police, and emergency personnel are developed and maintained.
• Promotes Inter-hotel sales and in-house facilities
• Direct day-to-day staffing requirements, plan and assign work, and establish performance and development goals for team members. Provide mentoring, coaching and regular feedback to help manage conflict and improve team member performance
• Educate and train team members in compliance with brand standards, service behaviours and governmental regulations. Ensure staff has the tools, training and equipment to carry out job duties
• Maintain appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniforms, appearance and posture of staff
• Promote teamwork and quality service through daily communication and coordination with other departments
• Monitors and controls the inventories for operating equipment and supplies
• Communicates to General Manager to his/her delegate, and other Department heads, all information likely to be of interest to them
• Monitors and controls the Rooms Division Operation in the areas of revenue expenditure, profitability and performance against budget
• Works with Human Resources on manpower planning and management needs
• Works with the Director of Finance in the preparation and management of the Department’s budget.
- Thực hiện bán hàng theo mục tiêu doanh số (Tư vấn sản phẩm, báo giá, lên đơn hàng, hợp đồng với khách hàng… ).
- Hiểu rõ tính năng, công dụng, ưu nhược điểm của sản phẩm, bảng giá, chính sách bán hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận kế toán, kho vận để theo dõi đơn hàng, vận chuyển hàng hóa.
- Thu hồi công nợ.
- Phát triển thị trường, khu vực quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng mới.
- Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Thực hiện bán hàng theo mục tiêu doanh số (Tư vấn sản phẩm, báo giá, lên đơn hàng, hợp đồng với khách hàng… ).
- Hiểu rõ tính năng, công dụng, ưu nhược điểm của sản phẩm, bảng giá, chính sách bán hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận kế toán, kho vận để theo dõi đơn hàng, vận chuyển hàng hóa.
- Thu hồi công nợ.
- Phát triển thị trường, khu vực quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng mới.
- Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Công việc là giao tiếp với khách hàng thông qua hệ thống chat (đánh máy) chuyên nghiệp của công ty chứ không phải gọi điện thoại .
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng, xử lý thông tin và phản hồi cho khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến thành viên: nạp, rút tiền chậm, giao dịch tài khoản khách hàng, an ủi và làm hài lòng khách hàng.
- Tuân thủ các thủ tục, hướng dẫn và chính sách của công ty.
- Thành thạo tiếng Trung
- Thực hiện công việc hỗ trợ hành lý lên phòng
- Chăm sóc khách hàng