Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Huấn luyện nghe-nói, đánh giá khả năng ngôn ngữ cho trẻ khiếm thính (nhân viên sẽ được đào tạo bởi các giáo viên đầu ngành huấn luyện nghe-nói để có khả năng đứng lớp);
- Lên kế hoạch huấn luyện, xây dựng chương trình giảng dạy sáng tạo, quản lý lớp nhóm trẻ mầm non.
- Sắp xếp giờ ngủ trưa, ăn trưa, ăn nhẹ cho các trẻ, giám sát các trẻ trong các hoạt động để đảm bảo trẻ luôn an toàn.
- Duy trì lớp học sạch sẽ, gọn gàng tuân thủ tiêu chuẩn y tế và an toàn cho trẻ.
- Hướng dẫn phụ huynh cách huấn luyện trẻ tại nhà.
- Hỗ trợ và phối hợp với phụ huynh chăm sóc trẻ trong thời gian trẻ tham dự đợt huấn luyện.
- Thường xuyên liên lạc với phụ huynh để hiểu hoàn cảnh và tâm lý của trẻ.
- Phối hợp với đồng nghiệp tại trung tâm hoàn thành công việc chung.
- Thực hiện công việc theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Bán và tư vấn cho khách hàng các sản phẩm về vàng, trang sức của HanaGold trên kênh online (ứng dụng di động) và offline (showroom).
- Hỗ trợ giới thiệu và thuyết phục và giới thiệu khách hàng các giải pháp công nghệ, ứng dụng 4.0 trong lĩnh vực kinh doanh vàng (tiệm vàng công nghệ 4.0) cho khách hàng.
- Cung cấp và chia sẻ, bán hàng về giải pháp tài chính, tích lũy của HanaGold.
- Phát triển người dùng trên ứng dụng HanaGold , tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng.
- Phát triển, tư vấn và chăm sóc Đại sứ kinh doanh của HanaGold, chăm sóc cộng đồng.
- Tìm kiếm đối tác và Bán hợp đồng BBC cùng hợp tác. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và phòng ban trong công ty nhằm đưa ra những dịch vụ và giải pháp hợp tác, tài chính cho Đối tác.
- Theo dõi và phản hồi các yêu cầu, phản ánh, góp ý của khách hàng qua điện thoại, email, chat, mạng xã hội, vv. nhằm đồng hành, hỗ trợ khách hàng kịp thời và tham gia, xây dựng mối quan hệ với khách hàng thông qua các workshop (hội thảo) và các chương trình dành cho khách hàng.
- Làm việc với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng, giao hàng, thanh toán, hoàn trả, đổi trả, bảo hành, vv...
- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày, tuần, tháng cho cấp trên.
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm: Đèn led chiếu sáng và thiết bị điện (công tắc, ổ cắm, aptomat, dây điện, v.v...) của các thương hiệu Philips, Cadivi, Paragon, Panasonic, Duhal, Rạng Đông, Schneider...
- Chăm sóc, quản lý, phát triển hệ thống khách hàng trong địa bàn phụ trách. Tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng mới
- Chăm sóc và hỗ trợ hệ thống Cửa Hàng, Đại lý, Công trình, Thầu xây dựng.
- Cập nhật và cung cấp kịp thời thông tin thị trường thiết bị điện và chiếu sáng cho ban lãnh đạo.
- Cập nhật chương trình khuyến mãi, chiết khấu đến khách hàng trong khu vực.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Khu vực làm việc: Đà Nẵng – Huế - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Quảng Trị - Bình Định
- Lên kế hoạch vé serries, vé đoàn cho các mùa du lịch.
- Xác nhận thông tin về lịch trình chuyến bay, giá vé và bám sát các điều khoản của hãng bay.
- Giữ chỗ, đề xuất thanh toán, kiểm soát chặt chẽ hành trình, code vé, xuất vé
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình đặt vé được diễn ra thuận lợi và hiệu quả.
- Theo dõi thị trường, cập nhật giá vé và các chương trình ưu đãi từ các hãng hàng không
- Kiểm soát các Code seri vé đoàn
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm: Đèn led chiếu sáng và thiết bị điện (công tắc, ổ cắm, aptomat, dây điện, v.v...) của các thương hiệu Philips, Cadivi, Paragon, Panasonic, Duhal, Rạng Đông, Schneider...
- Chăm sóc, quản lý, phát triển hệ thống khách hàng trong địa bàn phụ trách. Tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng mới
- Chăm sóc và hỗ trợ hệ thống Cửa Hàng, Đại lý, Công trình, Thầu xây dựng.
- Cập nhật và cung cấp kịp thời thông tin thị trường thiết bị điện và chiếu sáng cho ban lãnh đạo.
- Cập nhật chương trình khuyến mãi, chiết khấu đến khách hàng trong khu vực.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Khu vực làm việc: Đà Nẵng – Huế - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Quảng Trị - Bình Định
- Lên kế hoạch vé serries, vé đoàn cho các mùa du lịch.
- Xác nhận thông tin về lịch trình chuyến bay, giá vé và bám sát các điều khoản của hãng bay.
- Giữ chỗ, đề xuất thanh toán, kiểm soát chặt chẽ hành trình, code vé, xuất vé
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình đặt vé được diễn ra thuận lợi và hiệu quả.
- Theo dõi thị trường, cập nhật giá vé và các chương trình ưu đãi từ các hãng hàng không
- Kiểm soát các Code seri vé đoàn
• Be flexible and able to work different shifts in short notice.
Linh hoạt để làm việc theo ca khác nhau được báo trước trong thời gian ngắn
• To prepare the Market List and mise-en-place and all basic Stocks and Sauces, assist and prepares all the BQT – Events, works closely with the BQT- Catering Sales Department, co-ordinates and plans well with other Kitchen for a smooth & efficient operation for all functions.
Chuẩn bị Danh sách hàng và món ăn, tất cả các món kho và nước sốt cơ bản sắp sẵn tại quầy, hỗ trợ và chuẩn bị tất cả các Sự kiện, phối hợp chặt chẽ với Phòng kinh doanh dịch vụ Tiệc ăn uống, phối hợp và lên kế hoạch tốt với các khu vực Bếp khác để mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
• To coordinate the preparation of E.O, according to what is been issued by sales / banqueting department event orders.
Phối hợp chuẩn bị theo yêu cầu đặt tiệc của khách được thông tin bởi bộ phận kinh doanh /tổ chức tiệc.
• To ensure culinary standards, conduct daily briefings with subordinates, follow up and enforce training plan. Schedule kitchen employees according to business needs.
Đảm bảo các tiêu chuẩn ẩm thực, tiến hành các cuộc họp giao ban hàng ngày với cấp dưới, theo dõi và thực hiện kế hoạch đào tạo. Sắp xếp lịch cho nhân viên bếp theo nhu cầu hoạt động kinh doanh.
• To coordinate the fulfilment of work safety, food safety - Hygiene procedures at all times, involved in creating new culinary trends. Strive for the highest standards.
Phối hợp thực hiện các quy trình an toàn lao động, an toàn thực phẩm - vệ sinh mọi lúc, tham gia sáng tạo ra các xu hướng ẩm thực mới. Phấn đấu để đạt được tiêu chuẩn cao nhất.
• Be responsible of the kitchen equipment and machinery, coordinates its maintenance, cleaning and maintains good conditions of the facilities. To monitor and check the temperatures of the walk In Coolers – Freezers & Fridges, prepares defect list to the engineering maintenance department.
Chịu trách nhiệm về thiết bị và máy móc nhà bếp, giám sát việc bảo trì và vệ sinh tất cả các cơ sở để duy trì tình trạng hoạt động ổn định. Theo dõi và kiểm tra nhiệt độ trong buồng làm mát và Tủ Mát, Tủ Đông & Tủ Lạnh ở các khu vực, báo cáo nếu có thiết bị lỗi hoặc hỏng hóc cho bộ phận bảo trì kỹ thuật sớm nhất có thể.
• To check that the needed materials for the right work of the kitchen are available, assuring its preservation and turnover. To place the orders to the store.
Kiểm tra thường xuyên tình trạng sẵn có của các nguyên vật liệu cần thiết cho công việc của bếp, đảm bảo việc bảo quản và luân chuyển của nguyên liệu trong bếp. Đặt hàng yêu cầu với kho hàng.
• To check the correct temperature and follow recipes according to Hygiene standard.
Kiểm tra nhiệt độ chính xác và bảo đảm công thức nấu ăn tuân theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của Khách sạn
• To keep a good communication with the F&B service staff, in order to reach a good coordination between both departments.
Giữ mối quan hệ tốt với nhân viên nhà hàng, nhằm đạt được sự phối hợp nhịp nhàng giữa cả hai bộ phận.
• To train and develop the staff according to the human resources procedures and the quality guide provided by Meliá Hotels International.
Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên theo quy trình nhân sự và hướng dẫn chất lượng do Meliá Hotels International cung cấp.
• To analyze the quality index and the customer’s comments and to set up corrective actions and improvement plans.
Phân tích chỉ số chất lượng, nhận xét của khách hàng và đề ra các biện pháp khắc phục và kế hoạch cải tiến sao cho phù hợp.
• To carry out duties and tasks as assigned by the supervisor
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được giao bởi cấp trên.
- Lên kế hoạch vé serries, vé đoàn cho các mùa du lịch.
- Xác nhận thông tin về lịch trình chuyến bay, giá vé và bám sát các điều khoản của hãng bay.
- Giữ chỗ, đề xuất thanh toán, kiểm soát chặt chẽ hành trình, code vé, xuất vé
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình đặt vé được diễn ra thuận lợi và hiệu quả.
- Theo dõi thị trường, cập nhật giá vé và các chương trình ưu đãi từ các hãng hàng không
- Kiểm soát các Code seri vé đoàn
JOB SUMMARY
Accountable for overall success of the daily kitchen operations. Exhibits culinary talents by personally performing tasks while leading the staff and managing all food related functions. Works to continually improve guest and employee satisfaction while maintaining the operating budget. Supervises all kitchen areas to ensure a consistent, high quality product is produced. Responsible for guiding and developing staff including direct reports. Must ensure sanitation and food standards are achieved.
JOB SPECIFIC TASKS / CORE WORK ACTIVITIES
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm: Đèn led chiếu sáng và thiết bị điện (công tắc, ổ cắm, aptomat, dây điện, v.v...) của các thương hiệu Philips, Cadivi, Paragon, Panasonic, Duhal, Rạng Đông, Schneider...
- Chăm sóc, quản lý, phát triển hệ thống khách hàng trong địa bàn phụ trách. Tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng mới
- Chăm sóc và hỗ trợ hệ thống Cửa Hàng, Đại lý, Công trình, Thầu xây dựng.
- Cập nhật và cung cấp kịp thời thông tin thị trường thiết bị điện và chiếu sáng cho ban lãnh đạo.
- Cập nhật chương trình khuyến mãi, chiết khấu đến khách hàng trong khu vực.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Khu vực làm việc: Đà Nẵng – Huế - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Quảng Trị - Bình Định