Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Kiểm tra doanh thu hàng ngày từ các bộ phận như lễ tân, nhà hàng, dịch vụ,...
Đối chiếu số liệu trên phần mềm kế toán với các chứng từ gốc (hóa đơn, phiếu thu, phiếu chi,...).
Đối chiếu sổ phụ ngân hàng, các tài khoản liên quan đến doanh thu.
Theo dõi và hạch toán:
Theo dõi các khoản thanh toán, đặt cọc, thanh toán bằng thẻ.
Hạch toán các khoản doanh thu, chi phí liên quan đến doanh thu.
Theo dõi các khoản phải thu của khách sạn, đảm bảo thu đúng, thu đủ và trong thời hạn.
Lập báo cáo:
Lập báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
Lập báo cáo về các khoản giảm trừ, điều chỉnh doanh thu.
Lập các báo cáo tài chính liên quan đến doanh thu.
Quản lý công nợ:
Theo dõi, kiểm soát các khoản phải thu của khách sạn, đảm bảo thu hồi đúng hạn.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề về công nợ.
- Nhận bàn giao từ các bộ phận, đảm bảo hình ảnh tư liệu phòng điều trị
- Phối hợp và làm theo sự sắp xếp của Trưởng phòng KTV
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thông hiểu rõ chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao
- Upsales vòng 2 sau khi nhận thông tin bàn giao, cung cấp các gói dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng mong muốn tại cơ sở, duy trì và mở rộng thêm khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo hiệu quả của dịch vụ và bám sát kết quả điều trị tăng sự hài lòng của khách hàng, hướng dẫn lịch hẹn cho khách hàng quay lại lần sau
- Quản lý chất lượng dịch vụ và bám sát hiệu quả của mỗi khách hàng tại cơ sở
- Tuân thủ các chính sách và quy định của công ty
- Giải đáp mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng trong quá trình điều trị, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm và chăm sóc tại nhà
- Book lịch hẹn buổi tiếp theo cho KH, tiễn KH ra về
- Nâng cao tay nghề thường xuyên, nắm vững quy trình điều trị và kịch bản sale.
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần / tháng / quý theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty
- Thời gian làm việc: C1: 8h00 - 18h00 C2: 10h00 - 20h00
- Địa điểm làm việc
CN Nha Trang: 4A Bùi Thị Xuân, Phước Tiến, Nha Trang.
CN Long Xuyên: 62 – 64 Hai Bà Trưng, Mỹ Long, Long Xuyên.
CN Đà Nẵng: 108 Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
- Theo dõi, kiểm tra và xuất các hoá đơn đầu ra, vào hàng ngày
- Kiểm soát công nợ NCC, công nợ Khách Hàng
- Hạch toán các chứng từ, hoá đơn nội bộ
- Báo cáo theo tuần, tháng, quý, năm
- Theo dõi, kiểm sát hợp đồng ra vào của công ty
- Phối hợp với bộ phận khác để thực hiện công việc hiệu quả
- Thời gian làm việc: từ thứ 2- thứ 7 (8-12h, 13h30-17h30)
Lau dọn, làm sạch các bề mặt, khu vực sơ chế, khu vực nấu nướng, và các khu vực khác trong bếp.
Rửa bát đĩa và dụng cụ ăn uống:
Vệ sinh, làm sạch bát đĩa, ly, tách, muỗng, nĩa và các dụng cụ khác sau khi sử dụng.
Vận hành máy rửa bát (nếu có):
Thực hiện các thao tác vận hành máy rửa bát, đảm bảo đúng quy trình và an toàn.
Quản lý và sắp xếp khu vực bếp:
Sắp xếp dụng cụ, vật dụng bếp gọn gàng, ngăn nắp.
Hỗ trợ các công việc khác của bộ phận bếp:
Phụ giúp các công việc như dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc, hỗ trợ khi cần thiết.
• Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng cần tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ của nhà mạng Vinaphone
• Thời gian làm việc theo ca, không yêu cầu kinh nghiệm
Ca1: 6h30 - 14h30
Ca2: 14h30- 22h30
Ca 4: 09h00 - 17h00
Ca 5: 08h - 16h
Ca6: 8h-11h30 và 16h-20h
* Mỗi ngày 1 ca, tuần 1 ngày nghỉ, Ca 3 tháng làm 1 ca.
---------------------
• Địa điểm làm việc: Trung tâm CSKH Bellsystem24 Việt Nam - 418 Nguyễn Tri Phương, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
Lưu trữ thông tin và đánh số đồ giặt ủi của khách cũng như đồng phục cẩn thận
Duy trì vệ sinh khu vực làm việc trong ca.
Hỗ trợ phát đồng phục.
Duy trì kho và các khu vực phân phối hàng sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng
Báo cáo thiếu hụt và sai lệch lưu ý có theo dõi
Báo cáo các sự cố liên quan tới an toàn và an ninh.
Hoàn thành đúng công việc được giao một cách kịp thời
Thay ga giường, vỏ gối, chăn theo định kỳ hoặc sau khi khách trả phòng.
Lau chùi, hút bụi, quét dọn sàn nhà, tường, trần nhà, cửa kính, ban công.
Vệ sinh nhà tắm, bao gồm bồn cầu, bồn rửa mặt, gương, thay khăn, bổ sung giấy vệ sinh, dầu gội, sữa tắm.
Đổ rác, thay túi rác, và làm sạch các vật dụng trong phòng.
Kiểm tra và bổ sung các vật dụng như nước uống, đồ ăn nhẹ trong minibar.
Kiểm tra tình trạng hoạt động của các thiết bị điện, đèn, tivi, điều hòa, và các thiết bị khác trong phòng.
Báo cáo các sự cố hỏng hóc để sửa chữa, bảo trì.
Kiểm tra và bảo dưỡng các vật dụng trang trí trong phòng như hoa, tranh ảnh.
Làm việc với bộ phận lễ tân để cập nhật tình trạng phòng (phòng trống, phòng có khách).
Phối hợp với bộ phận bảo trì để sửa chữa các thiết bị hỏng hóc.
Nhận và trả đồ giặt là của khách.
Các công việc khác:
Chuẩn bị xe đẩy và các dụng cụ làm phòng trước khi bắt đầu ca làm việc.
Ghi nhận thông tin về việc thay thế khăn, ga của mỗi phòng.
Báo cáo và bàn giao cho giám sát các đồ đạc khách bỏ quên.
Thực hiện các yêu cầu của khách như đổ gạt tàn, trải lại giường, đánh giày, giặt là.
- Kiểm tra các yêu cầu, xác nhận đặt phòng.
- Trả lời các câu hỏi của khách về các dịch vụ, tiện nghi của khách sạn.
- Sắp xếp phòng cho khách đi theo đoàn dựa theo những yêu cầu của khách.
- Theo dõi tất cả các thông tin đặt phòng, hủy phòng được thu thập từ các kênh trực tuyến như: web khách sạn, OTA, các bên thứ 3,...
- Lên kế hoạch giữ phòng trước để bố trí phòng cho khách đoàn.
- Xin hỗ trợ giá và theo dõi các đoàn lớn, đoàn khảo sát có yêu cầu đặc biệt.
- Xác định quy trình làm việc, chuẩn bị kế hoạch làm việc với các đại lý đặt phòng.
- Trả lời những thông tin chính thức cho các đại lý đặt phòng.
- Theo dõi các chương trình khuyến mãi, quảng cáo bán phòng và cung cấp phản hồi cho các bộ phận liên quan.
- Theo dõi các số liệu thống kê, biến động của phân động thị trường khách lưu trú để đưa ra các phân tích, dự báo.
- Chủ động tìm các ý tưởng, đề xuất với cấp trên những phương án khả thi để cải thiện chất lượng dịch vụ khách sạn và tăng cường khả năng cạnh tranh.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh phản hồi các phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ khách sạn.
- Lưu trữ hồ sơ về tình trạng phòng, mức giá, sửa đổi,...
- Lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng.
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ và hỗ trợ vận hành bộ phận Recreation.
- Thực hiện công việc hành chính: photo, in ấn, gửi tài liệu.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, dữ liệu điện tử.
- Phối hợp làm việc với các bộ phận nội bộ và đối tác bên ngoài.
- Quản lý lịch làm việc tuần của nhân viên, tổng hợp báo cáo nghỉ bù gửi bộ phận Nhân sự hàng tháng.
- Chuẩn bị trước các tài liệu phục vụ đào tạo hoặc công việc theo kế hoạch và các công việc khác theo yêu cầu từ bộ phận.