Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
Điều hành – điều phối hoạt động kinh doanh
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.
Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.
Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.
Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
Quản lý tài sản, hàng hóa
Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Các công việc khác
Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn theo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách.
Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám đốc, Ban quản lý Khách sạn – Nhà hàng khi được yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên
- Chịu trách nhiệm về gói sản phẩm, chương trình hoạt động, doanh thu và vận hành công việc hàng ngày toàn bộ phận
- Lên các chương trình đổi mới, chương trình khuyến mãi/ưu đãi hiệu quả để kịp xu hướng và thị trường khách theo từng mùa.
- Cải tiến, phát triển phương pháp trị liệu.
- Giám sát, đào tạo nhân viên đảm bảo đáp ứng nhu cầu của Khách hàng.
- Đưa ra hướng xử lý và giải quyết tất cả các vấn đề của Khách hàng.
- Thường xuyên tương tác với Khách hàng, giữ mối quan hệ ngoại giao, duy trì và phát triển nguồn khách.
- Quản lý công tác vệ sinh, trang trí giữ gìn không gian Spa luôn sạch sẽ, gọn gàng và đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan lên các chương trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm.
- Theo dõi và lưu thông tin trị liệu của khách, cập nhật thông tin vào phần mềm quản lý.
- Theo dõi, quản lý và đề xuất NVL đảm bảo phục vụ Khách hàng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.
- Xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho từng vị trí công việc trong bộ phận.
- Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn.
- Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.
- Định kỳ phối hợp với giám sát bộ phận và bộ phận kế toán kiểm tra kho hàng Minibar, kho Menniti, Kho hoá chất, để lên kế hoạch số lượng đề xuất xuất-nhập tồn đảm bảo đúng số lượng tránh thất thoát lảng phí.
- Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đoàn khách quan trọng của khách sạn để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.
- Hướng dẫn nhân viên bộ phận sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm: điện, nước, hóa chất…
-Tham gia đầy đủ các cuộc họp giao ban với các Trưởng Bộ Phận và Ban Giám Đốc Khách Sạn theo lịch đã ban hành..
- Báo cáo đầy đủ cho BGĐ Khách sạn...
- Định kỳ lên kế hoạch và chiến lược phát triển kinh doanh nhằm tăng doanh thu nhà hàng gửi trình GĐ.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn, thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
- Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, chọn lựa nhân sự cho bộ phận ,đào tạo nhân viên mới, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên theo lịch training,
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
- Lên lịch phân công công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Phối hợp với bp Kế toán kiểm kê, Quản lý công cụ dụng cụ, hàng hoá xuất nhập theo định lượng.
- Giám sát việc sử dụng công cụ dụng cụ tại nhà hàng cho đúng quy định, đúng mục đích.
- Báo cáo cho GĐ về tình hình hoạt động của nhà hàng theo định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của GĐ
Leading Food and Beverage Team
Manages the Food and Beverage departments (not catering sales).
Supervises and manages employees. Manages all day-to-day operations. Understands employee positions well enough to perform duties in employees' absence.
Utilizes interpersonal and communication skills to lead, influence, and encourage others; advocates sound financial/business decision making; demonstrates honesty/integrity; leads by example.
Oversees all culinary, restaurant, beverage and room service operations.
Creates and nurtures a property environment that emphasizes motivation, empowerment, teamwork, continuous improvement and a passion for providing service.
Provides excellent customer service to all employees.
Responds quickly and proactively to employee's concerns.
Provides a learning atmosphere with a focus on continuous improvement.
Provides proactive coaching and counseling to team members.
Encourages and builds mutual trust, respect, and cooperation among team members.
Monitors and maintains the productivity level of employees.
Develops specific goals and plans to prioritize, organize, and accomplish work.
Provides the leadership, vision and direction to bring together and prioritize the departmental goals in a way that will be efficient and effective.
Sets clear expectations with the employees and team leaders and verifies that appropriate rewards are given if expectations are exceeded.
Ensuring Exceptional Customer Service
Provides excellent customer service.
Responds quickly and proactively to guest's concerns.
Understands the brand's service culture.
Drives alignment of all employees, team leaders and managers to the brand's service culture.
Sets service expectations for all guests internally and externally.
Takes ownership of a guest complaint/problem until it is resolved or it has been addressed by the appropriate manager or employee.
Verifies all banquet functions are up to standard and exceed guest's expectations.
Provides services that are above and beyond for customer satisfaction and retention.
Improves service by communicating and assisting individuals to understand guest needs, providing guidance, feedback, and individual coaching when needed.
Serves as a role model to demonstrate appropriate behaviors.
Manages day-to-day operations, drives quality, and verifies standards are meeting the expectations of the customers on a daily basis.
Managing and Conducting Human Resource Activities
Provides guidance and direction to subordinates, including setting performance standards and monitoring performance.
Conducts performance reviews in a timely manner.
Promotes both Guarantee of Fair Treatment and Open Door policies.
Identifies the developmental needs of others and coaches, mentors, or otherwise helps others to improve their knowledge or skills.
Identifies the educational needs of others, develops formal educational or training programs or classes, and teaches or instructs others.
Develops an action plan to attack need areas and expand on strengths based on employee engagement and guest satisfaction results.
Additional Responsibilities
Complies with all corporate accounting procedures.
Provides information to supervisors, co-workers, and subordinates by telephone, in written form, e-mail, or in person.
Analyzes information and evaluates results to choose the best solution and solve problems.
Drives effective departmental communication and information systems through logs, department meetings and property meetings.