:- Xây dựng và triển khai chiến lược marketing tổng thể cho toàn hệ thống (công ty mẹ và các công ty thành viên)- Quản lý và tổ chức thực hiện các hoạt động marketing của công ty mẹ, bao gồm truyền thông, sự kiện, digital, PR và phát triển thương hiệu.- Định hướng, kiểm soát và hỗ trợ hoạt động marketing của các công ty thành viên, đảm bảo sự đồng bộ thương hiệu và hiệu quả triển khai.- Xây dựng, duy trì và quản trị thương hiệu của toàn hệ thống, bao gồm bộ nhận diện và các tài sản thương hiệu.- Thiết lập và vận hành hệ thống đánh giá hiệu quả marketing, từ công ty mẹ đến các đơn vị thành viên.- Xây dựng phương án quản trị rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông liên quan đến thương hiệu, sản phẩm hoặc hình ảnh công ty trên các phương tiện truyền thông.- Quản lý đội ngũ nhân sự phòng marketing, phát triển năng lực và đảm bảo hiệu quả vận hành của phòng ban.Phúc lợi:- Mức thu nhập và phúc lợi hấp dẫn (trao đổi trong quá trình Phỏng vấn).- Được làm việc trong một môi trường trẻ, cạnh tranh lành mạnh.- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của Nhà nước, và quy chế phúc lợi theo quy định của Công ty.- Thưởng theo đánh giá 06 tháng/ lần, tháng lương thứ 13, thưởng thâm niên, thưởng CBNV xuất sắc, thưởng các dịp lễ tết.- Chế độ phúc lợi: hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, khám sức khỏe,- Được tham Các hoạt động Team building, Gala, các hoạt động văn hóa nội bộ định kỳ khác.- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ.- Được hoạch định lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực.