Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chuẩn bị thiết bị, ánh sáng, âm thanh, góc quay và bối cảnh cho các buổi livestream bán hàng.
- Hỗ trợ MC/KOL trong quá trình livestream: set up sản phẩm, hiển thị bảng giá, hỗ trợ trả lời bình luận.
- Kiểm tra kết nối mạng, thiết bị ghi hình, phần mềm hỗ trợ để đảm bảo livestream diễn ra suôn sẻ.
- Thực hiện các công việc hậu kỳ sau livestream: lưu trữ nội dung, báo cáo kết quả tương tác.
- Kiểm soát, theo dõi các Hợp đồng mua bán nhà ở xã hội, hạch toán doanh thu theo quy định.
- Kiểm soát, theo dõi các Hợp đồng thi công xây dựng, dịch vụ, tư vấn, bán hàng, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi khi bán hàng liên quan đến đầu tư, xây dựng và kinh doanh dự án nhà ở xã hội.
- Tổng hợp, cân đối doanh thu-chi phí-hiệu quả của dự án, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật về dự án nhà ở xã hội.
- Giới thiệu truyền thông các sản phẩm thuốc lá Vinataba và bán sp theo chương trình.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7, nghỉ CN + Các ngày lễ Tết
- Địa điểm làm việc:
Hà Nội: SL 10 Nhân viên bán hàng cơ động tại Hà Nội (10-15 ngày/tháng làm việc tại thị trường các tỉnh phía Bắc) - Hỗ trợ công tác phí, xe đi lại
Hà Tĩnh, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Tuyên Quang, Hà Nam: Số lượng 02 nhân viên bán hàng mỗi tỉnh
Nghệ An: Số lượng 2 (Tại 2 Huyện Đô Lương và Thanh Chương)
Weldcom tuyển Nhân viên Mua hàng, làm việc tại Số 285A Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
- Tiếp nhận, thực hiện các yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh hoặc sản xuất
- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, xác định năng lực, đàm phán các điều khoản thương mại.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán vật tư thiết bị phù hợp, theo dõi tiến độ mua hàng / giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành…
- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào.
- Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường. Phân tích, so sánh giá, trình duyệt lựa chọn nhà cung cấp.
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Bảo quản và giữ Quỹ Tiền Mặt khớp chính xác với sổ sách của Công ty;
- Thực hiện các giao dịch liên quan đến Ngân hàng như: Hạch toán báo nợ, báo có, giao dịch Nộp và rút tiền , giao dịch UNC, giao dịch bảng lương, giao dịch thay đổi thông tin..
- Làm Phiếu Nhập hàng từ NCC và xuất bán cho khách hàng.
- Các công việc đến công nợ phải thu, phải trả (đối chiếu công nợ với NCC, khách hàng, tập hợp hồ sơ thanh toán,
- Quản lý nhập xuất tồn kho, đối chiếu, tìm nguyên nhân, xử lý chênh lệch.
- Tính giá thành. Hóa đơn đỏ : kiểm tra chính xác các thông tin trên Hóa đơn;
- Làm lương, bảo hiểm xã hội
- Làm tờ khai thuế định kỳ, báo cáo tài chính thuế định kỳ.
a) Thiết kế và triển khai bản vẽ:
b) Giám sát và nghiệm thu:
c) Khảo sát và lập giải pháp:
- Ca làm việc: từ 7h -15h (Từ thứ 2 đến sáng thứ 7)
II. Quản lý hoạt động của tổ bar
- Lên kế hoạch, sắp xếp lịch làm việc cho bộ phận dựa vào số lượng người đăng ký.
- Phân công, điều phối công việc cho các nhân viên Bar
- Giám sát mọi hoạt động của Tổ Bar, đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn của nghiệp vụ Bar.
- Quản lý hoạt động của tổ để đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho CBNV.
III. Chế biến đồ uống
- Phụ trách chế biến đồ uống được giao phụ trách, đúng tiêu chuẩn, chất lượng.
- Tiếp nhận các yêu cầu về menu đồ uống khi có tiệc và triển khai thực hiện việc chế biến trong thời gian nhanh nhất.
IV. Phối hợp lên menu Bar
- Phối hợp và các vị trí liên quan để lên menu.
- Hỗ trợ Bếp Trưởng thiết lập định lượng, công thức của đồ uống, hình ảnh, giá bán nước uống sử dụng trên menu.
V. Quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu trong bếp
- Kiểm kê số lượng và chất lượng hàng hóa nhập vào.
- Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm, nguyên vật liệu có tại quầy bar.
- Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm tồn tại quầy bar vào cuối ca làm việc để có hướng bảo quản, chế biến và xử lý phù hợp.
- Đề xuất hủy thực phẩm và hàng hóa không đảm bảo chất lượng
- Thường xuyên kiểm tra kho bảo quản nguyên liệu, chất lượng nguyên vật liệu sử dụng cho việc chế biến đồ uống
VII. Quản lý trang thiết bị Tổ Bar
- Phối hợp với nhân sự phụ trách kỹ thuật thực hiện việc sửa chữa các trang thiết bị khi có sự cố và bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ.
- Đề xuất việc trang bị mới những thiết bị, dụng cụ cần cho công việc của Tổ.
- Kiểm kê tài sản, CCDC theo quy định.
- Theo dõi, cập nhập đơn đặt hàng
- Quản lý, tập hợp chứng từ bán hàng
- Làm báo giá, hợp đồng
- Theo dõi, đối soát công nợ phải thu, báo cáo công nợ theo định kì.
- Chăm sóc khách hàng theo data của công ty
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng
Hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến thuế GTGT, TNCN, TNDN, báo cáo hóa đơn, chi phí hợp lý.
Soạn thảo, kê khai và nộp báo cáo thuế định kỳ theo tháng, quý, năm.
Làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh: giải trình, hoàn thuế, quyết toán thuế...
Quản lý, đối chiếu hóa đơn đầu vào – đầu ra, xử lý sai sót nếu có.
Theo dõi tình hình nộp thuế, số dư thuế, lập báo cáo tài chính nội bộ theo yêu cầu.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hồ sơ hợp lệ, kịp thời, đúng quy định.
Thời gian làm việc: T2 - T7 (8h -17h30)
Địa điểm: 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.