Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác (trực tiếp hoặc gián tiếp)
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm / dịch vụ của doanh nghiệp
- Theo dõi và đạt hiệu suất bán hàng cá nhân
- Thiết kế và thực hiện kế hoạch bán hàng cá nhân
- Lập và phân tích báo cáo bán hàng hàng tuần, tháng
- Phối hợp thực hiện, đốc thúc việc đặt hàng, hợp đồng, giao nhân, thu hồi công nợ và các việc liên quan đảm bảo việc chăm sóc khách hàng tốt, bảo vệ hình ảnh thương hiệu và quyền lợi của công ty.
- Nhận và phối hợp xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media, truyền thông của đối thủ cạnh tranh.
- Phân tích, xây dựng tính cách các nhóm khách hàng tiềm năng. Quản trị dữ liệu khách hàng kho dữ liệu trực tuyến. Phát triển database khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu, khai thác thông tin khách hàng qua tiếp xúc trực tiếp.
- Lập kế hoạch SEO (Search Engine Optimization), SEM (Search Engine Marketing), Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website Công ty trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê, phân tích, tối ưu nhóm từ khóa định kỳ.
- Mở rộng phân khúc khách hàng, thị trường theo yêu cầu công việc.
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, và các mạng xã hội khác,… Quản trị nội dung và kiểm soát các công cụ trực tuyến nội bộ - các nhãn hàng của công ty.
- Trực tiếp triển khai quảng bá thương hiệu qua công cụ truyền thông, quảng cáo: Chạy quảng cáo, Email Marketing, Mobile Marketing; tương tác trực tuyến…Tối ưu hiệu quả các chiến dịch.
- Kiểm soát hình ảnh, nhận diện thương hiệu, sáng tạo nội dung, editor các video, nội dung cộng đồng và các chiến dịch thương hiệu qua các công cụ trực tuyến (Youtube, Facebook, Tik Tok, Linked,…ETC), các chiến dịch tiếp thị số.
- Địa điểm làm việc : Số 256 Cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn, KP Tân Phú 1, Phường Tân Bình, Thành phố Dĩ An, Bình Dương (Ngã tư Chiêu Liêu, đối diện E-Depot Tân Bình)
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing trên từng sự kiện/dự án lớn nhỏ của Công ty.
- Tổ chức, đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông marketing.
- Nghiên cứu hoạt động của đối thủ cạnh tranh, tình hình thị trường. Nghiên cứu, cập nhật công nghệ và các phương án, thủ thuật quảng cáo mới.
- Lên kế hoạch triển khai chi tiết và vận hành các kênh quảng cáo: facebook ads, Google Ads, Tiktok Ads, Zalo Ads ….
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, liên tục điều chỉnh, cải tiến nội dung /chi phí để tăng hiệu quả chuyển đổi của kênh hoặc chiến dịch.
- Phát triển các kênh digital ads mới
- Quản lý, điều hành và phân bổ nguồn lực của phòng marketing & công ty hợp lý để đạt được mục tiêu đề ra.
- Lập báo cáo, phân tích đo lường và đánh giá hiệu quả hằng tuần, hằng tháng và theo yêu cầu.
Chăm sóc khách hàng, duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có.
Nhận đơn đặt hàng.
Thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
Báo cáo công việc cho cấp trên.
• Phụ trách một dòng sản phẩm của công ty
• Phối hợp với phòng ban liên quan để tiến hành tung sản phẩm ra thị trường (bao gồm sản xuất thử sản phẩm)
• Phối hợp với đội ngũ sale team ngoài thị trường, theo dõi doanh thu & việc trưng bày sản phẩm
• Thực hiện sampling sản phẩm mới trong dòng sản phẩm mình phụ trách
• Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Làm các công việc cấp trên yêu cầu.
- Lên kế hoạch, lập báo cáo, triển khai các chương trình quảng cáo trên các nền tảng social (Tik tok, Facebook, zalo,..)
- Sử dụng thành thạo các công cụ SEO như Google analytics, Google webmaster tools…
- Lên kế hoạch, lập báo cáo, triển khai các chương trình quảng cáo trên các nền tảng social (Tik tok, Facebook, zalo,..)
- Sử dụng thành thạo các công cụ SEO như Google analytics, Google webmaster tools…
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media, truyền thông của đối thủ cạnh tranh.
- Phân tích, xây dựng tính cách các nhóm khách hàng tiềm năng. Quản trị dữ liệu khách hàng kho dữ liệu trực tuyến. Phát triển database khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu, khai thác thông tin khách hàng qua tiếp xúc trực tiếp.
- Lập kế hoạch SEO (Search Engine Optimization), SEM (Search Engine Marketing), Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website Công ty trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê, phân tích, tối ưu nhóm từ khóa định kỳ.
- Mở rộng phân khúc khách hàng, thị trường theo yêu cầu công việc.
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, và các mạng xã hội khác,… Quản trị nội dung và kiểm soát các công cụ trực tuyến nội bộ - các nhãn hàng của công ty.
- Trực tiếp triển khai quảng bá thương hiệu qua công cụ truyền thông, quảng cáo: Chạy quảng cáo, Email Marketing, Mobile Marketing; tương tác trực tuyến…Tối ưu hiệu quả các chiến dịch.
- Kiểm soát hình ảnh, nhận diện thương hiệu, sáng tạo nội dung, editor các video, nội dung cộng đồng và các chiến dịch thương hiệu qua các công cụ trực tuyến (Youtube, Facebook, Tik Tok, Linked,…ETC), các chiến dịch tiếp thị số.
- Địa điểm làm việc : Số 256 Cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn, KP Tân Phú 1, Phường Tân Bình, Thành phố Dĩ An, Bình Dương (Ngã tư Chiêu Liêu, đối diện E-Depot Tân Bình)
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media, truyền thông của đối thủ cạnh tranh.
- Phân tích, xây dựng tính cách các nhóm khách hàng tiềm năng. Quản trị dữ liệu khách hàng kho dữ liệu trực tuyến. Phát triển database khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu, khai thác thông tin khách hàng qua tiếp xúc trực tiếp.
- Lập kế hoạch SEO (Search Engine Optimization), SEM (Search Engine Marketing), Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website Công ty trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê, phân tích, tối ưu nhóm từ khóa định kỳ.
- Mở rộng phân khúc khách hàng, thị trường theo yêu cầu công việc.
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, và các mạng xã hội khác,… Quản trị nội dung và kiểm soát các công cụ trực tuyến nội bộ - các nhãn hàng của công ty.
- Trực tiếp triển khai quảng bá thương hiệu qua công cụ truyền thông, quảng cáo: Chạy quảng cáo, Email Marketing, Mobile Marketing; tương tác trực tuyến…Tối ưu hiệu quả các chiến dịch.
- Kiểm soát hình ảnh, nhận diện thương hiệu, sáng tạo nội dung, editor các video, nội dung cộng đồng và các chiến dịch thương hiệu qua các công cụ trực tuyến (Youtube, Facebook, Tik Tok, Linked,…ETC), các chiến dịch tiếp thị số.
- Địa điểm làm việc : Số 256 Cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn, KP Tân Phú 1, Phường Tân Bình, Thành phố Dĩ An, Bình Dương (Ngã tư Chiêu Liêu, đối diện E-Depot Tân Bình)
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường đối với sản phẩm hàng hóa của Công ty trên các địa bàn toàn quốc
- Tham gia xây dựng và phát triển hệ thống kênh phân phối mới.
- Cập nhật thường xuyên thông tin về thị trường đối với sản phẩm cùng loại của Công ty bao gồm: nguồn hàng trên thị trường, mức giá sản phẩm cùng loại, sức tiêu thụ trên thị trường.
- Chăm sóc khách hàng, làm cầu nối giữa Công ty và khách hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng phù hợp với chính sách Công ty.
- Đảm bảo về doanh số bán hàng.
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng sau đó chuyển thông tin đến các bộ phận chuyên môn để phối hợp xử lý.
- Theo dõi từng đơn hàng theo trình tự: đặt hàng-sản xuất-giao hàng-công nợ.
- Theo dõi công nợ và phối hợp với Phòng ban liên quan thu hồi công nợ của khách hàng (nếu có).
- Công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên
• Theo dõi, phân tích, thống kê số liệu từ đó hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo cho phù hợp.
• Quản lý Website công ty, viết bài giới thiệu sản phẩm lên Website.
• Tăng lượng traffic truy cập vào website của công ty
• Lập kế hoạch chạy quảng cáo trên các nền tảng online như Facebook, Zalo, Youtube, Google, LinkedIn,..
• Lập báo cáo kết quả chạy quảng cáo định kỳ theo ngày, tuần, tháng.
• Phối hợp với các chiến dịch truyền thông, quảng cáo khác.
• Phối hợp với những phòng ban khác để đảm bảo chất lượng công việc.
1. Lập, triển khai & theo dõi kế hoạch chi tiết các chiến dịch Marketing cho từng dự án cụ thể nhằm thúc đẩy doanh số.
2. Xây dựng, đề xuất các chương trình Marketing, chương trình bán hàng đa kênh, chương trình khuyến mãi để đạt được mục tiêu kinh doanh.
3. Duyệt thiết kế, biên soạn và quản lý tất cả các ấn phẩm thương hiệu và tài liệu Marketing.
4. Thiết kế, sản xuất video, viết content, chạy quảng cáo trên FB, Zalo, Tiktok, Youtube, . ..
5. Xây dựng, sáng tạo các nội dung dựa trên ứng dụng các nền tảng kỹ thuật số như: chạy quảng cáo trên FB, Zalo, Tiktok, Youtube,website,…để tăng độ nhận diện thương hiệu của công ty.
6. Theo dõi ngân sách các hoạt động về marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong mức ngân sách được cho phép.
7. Quản lý truyền thông offline, xét duyệt trước khi gửi bài lên web, báo, tổ chức họp báo, tổ chức sự kiện truyền thông, v.v…
8. Đưa ra các phương án xử lý khi có sự cố, rủi ro phát sinh liên quan và ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh, thương hiệu của Công ty.
9. Đọc và phân tích dữ liệu các chương trình marketing. Đánh giá, báo cáo hiệu quả định kỳ hoạt động marketing, đề xuất giải pháp để cải thiện doanh số.
10. Quản lý tất cả nhân sự của Phòng Marketing. Trực tiếp phân công nhiệm vụ, trách nhiệm rõ ràng từng nhân sự Phòng Marketing.
- Xây dựng và thực hiện các chiến lược Marketing cho sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Triển khai và theo dõi chiến lược quảng cáo trên các nền tảng Facebook, Website, Tiktok, Zalo.
- Phối hợp với bộ phận khác để thực hiện công việc.
● Địa điểm làm việc : Lầu 6 Toà Nhà Biconsi, 215A Yersin, P. Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
● Thời gian làm việc : Thứ 2 đến thứ 6 (Từ 8:30 ~ 12:00 và từ 13:30 ~ 18:00)
- Tìm nhà phát triển và cung cấp vải, sợi, nguyên phụ liệu
- Phiên dịch trong các cuộc họp của công ty
- Thực hiện các công việc khác. Ngoài việc phụ trách việc chuyển ngữ, phiên dịch viên còn thực hiện các công việc khác như dịch tài liệu, soạn thảo hợp đồng, thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của trên.
-Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường đối với sản phẩm hàng hóa của Công ty trên các địa bàn toàn quốc
- Xây dựng và phát triển hệ thống kênh phân phối mới.
- Cập nhật thường xuyên thông tin về thị trường đối với sản phẩm cùng loại của Công ty bao gồm: nguồn hàng trên thị trường, mức giá sản phẩm cùng loại, sức tiêu thụ trên thị trường.
- Chăm sóc khách hàng, làm cầu nối giữa Công ty và khách hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng phù hợp với chính sách Công ty.
- Đảm bảo và chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng.
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng sau đó chuyển thông tin đến các bộ phận chuyên môn để phối hợp xử lý.
- Theo dõi từng đơn hàng theo trình tự: đặt hàng-sản xuất-giao hàng-công nợ.
- Theo dõi công nợ và phối hợp với Phòng ban liên quan thu hồi công nợ của khách hàng (nếu có).
- Công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên