Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Công Ty.
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Giúp GĐ công ty việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của Công ty một cách hiệu qua; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
- Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, huấn luyện – đào tạo và ứng dụng KHKT trong hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp với Giám đốc Sản xuất xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
- Xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này ; Đồng thời đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Báo cáo tổng kết hoạt động thuộc phạm vi trách nhiệm theo Tài Khoá Công Ty.
- Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các thành viên Ban Giám đốc Công ty, và làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền ; đảm bảo mục tiêu chung của Cty đạt kết quả tối ưu.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing. Quản lý toàn bộ nhân viên phòng markeing.
- Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Giám đốc vắng mặt.
- Hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Công Ty.
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Giúp GĐ công ty việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của Công ty một cách hiệu qua; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
- Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, huấn luyện – đào tạo và ứng dụng KHKT trong hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp với Giám đốc Sản xuất xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
- Xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này ; Đồng thời đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Báo cáo tổng kết hoạt động thuộc phạm vi trách nhiệm theo Tài Khoá Công Ty.
- Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các thành viên Ban Giám đốc Công ty, và làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền ; đảm bảo mục tiêu chung của Cty đạt kết quả tối ưu.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing. Quản lý toàn bộ nhân viên phòng markeing.
- Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Giám đốc vắng mặt.
- Hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Công Ty.
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Giúp GĐ công ty việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của Công ty một cách hiệu qua; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
- Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, huấn luyện – đào tạo và ứng dụng KHKT trong hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp với Giám đốc Sản xuất xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
- Xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này ; Đồng thời đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Báo cáo tổng kết hoạt động thuộc phạm vi trách nhiệm theo Tài Khoá Công Ty.
- Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các thành viên Ban Giám đốc Công ty, và làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền ; đảm bảo mục tiêu chung của Cty đạt kết quả tối ưu.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing. Quản lý toàn bộ nhân viên phòng markeing.
- Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Giám đốc vắng mặt.
- Hỗ trợ Trực fanpage, xử lý đơn hàng tại các trang TMĐT
+ Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ;
+ Tiếp nhận, tư vấn sản phẩm phù hợp thông qua các kênh truyền thông: facebook, website….
+ Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình hợp lý;
+ Phối hợp bán hàng với các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác.
- Hỗ trợ cập nhật hình ảnh / sản phẩm lên website
- Hỗ trợ theo dõi, chạy quảng cáo trên Google ads / Facebook ads.. và báo cáo khi kết thúc chiến dịch.
- Quản lý các công việc hành chánh của phòng Marketing (hợp đồng, thủ tục thanh toán, theo dõi thanh toán).
+ Lập và chốt hợp đồng, thanh toán với các nhà cung cấp/đối tác theo từng chương trình.
+ Làm đề xuất thanh toán/trình ký chứng từ.
+ Theo dõi hợp đồng, tình trạng thanh toán với kế toán và nhà cung cấp.
+ Lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, báo cáo.
- Hỗ trợ các công việc khác của Team Marketing theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
1. Tư vấn, bán hàng trực tiếp các sản phẩm thế mạnh của VNTT bao gồm:
+ Dịch vụ Datacenter: Colocation, Cloud Server, Cloud Backup, Storage, Hosting, Domain, Email...
+ Giải pháp ICT, IOT cho khách hàng Doanh nghiệp, khối khách hàng nhà nước...
+ Dịch vụ viễn thông, Cloud Wifi, SD Wan...
2. Thực hệ kế hoạch kinh doanh đảm bảo chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch
3. Thường xuyên tiếp cận và tạo mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và mở rộng danh sách khách hàng
4. Trực tiếp trao đổi đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
1. Respond for all job that Sales Executive need support to make sure getting good result for all team
2. Implement sales plan to maintain and increase sales volume and sales revenue from existing and new customers
3. Find new customers
4. Get market and competitor information for analyzing and report to sales department Manager
Other job assigned by Sales Department Manager
ABOUT ABBOTT
Abbott believes in the power of health. With better health, people and communities can live better and achieve more.
• We create new solutions - in diagnostics, medical devices, nutrition and branded generic pharmaceuticals - that help people around the world, in all stages of life, live their best lives through better health. Founded 125 years ago by Chicago physician Dr. Wallace C. Abbott, Abbott has emerged as one of the largest diversified global health care companies. Our approximately 113,000 colleagues around the globe are devoted to making a lasting impact on human health in the more than 160 countries we serve. We believe that good health is not just about treating an illness or managing a medical condition. IT’s about supporting people’s health as if IT were our own, so they can enjoy all life has to offer. We’ve been focused on helping the people of Vietnam live their best, fullest lives for more than 20 years
SUMMARY
• The main role of this position is to assist and report to Brand Manager| TA Manager, the Brand Assistant is an entry-level position within EPD Marketing organization and is an integral part of a brand team.
ROLES & RESPONSIBILITIES
Core Job Responsibilities:
• Collaborate and execute the act of selecting marketing communications programs and/or promotional brand activities
• Follow and report activity and promotional budgets
• Consolidate, analyze and report business performance (market share, volume and revenue trends and drivers, competitive performance & activities)
• Develop sufficient promotional materials such as brochures, catalogues, information booklet which are in line with product positioning.
• Collaborate with Sales team to execute strategic customer programs/customer partnerships
• Understand consumer insights and brand strategy
• Ensure efficient supply chain management, identify potential supply issues, and develop contingency plans
• Build brand plan for assigned products & execute marketing efficiently with TA Manager
• Actively assist in arranging symposiums, seminars, public education and exhibitions in coordination with field force.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi nội dung truyền thông và các quảng cáo digital của công ty trên các kênh online và nền tảng mạng xã hội.
- Hỗ trợ CEO lập kế hoạch và triển khai các chiến lược truyền thông, marketing phối hợp để quảng bá cho các hoạt động, sự kiện của nhà trường.
- Quản lý các ấn phẩm truyền thông của nhà trường bao gồm POSM, các tài liệu marketing.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi nội dung truyền thông và các quảng cáo digital của công ty trên các kênh online và nền tảng mạng xã hội.
- Hỗ trợ CEO lập kế hoạch và triển khai các chiến lược truyền thông, marketing phối hợp để quảng bá cho các hoạt động, sự kiện của nhà trường.
- Quản lý các ấn phẩm truyền thông của nhà trường bao gồm POSM, các tài liệu marketing.
• Follow up sample request from buyer - receive the TP/drawing & comments from buyer to develop the bag with Sample Room.
• Suggest ideas on product design to make IT works with production but keep design unchanged.
• Prepare material with suppliers, sourcing suitable materials for suggestion.
• Arrange sample submission to customers, follow up prototype sample until bulk production.
• PP meeting arrangement, making the production description and support production team.
• Support QA team on quality control.
• Cooperate well with all depts.
• Experience in bag development is a plus.
ABOUT ABBOTT
Abbott believes in the power of health. With better health, people and communities can live better and achieve more.
• We create new solutions - in diagnostics, medical devices, nutrition and branded generic pharmaceuticals - that help people around the world, in all stages of life, live their best lives through better health. Founded 125 years ago by Chicago physician Dr. Wallace C. Abbott, Abbott has emerged as one of the largest diversified global health care companies. Our approximately 113,000 colleagues around the globe are devoted to making a lasting impact on human health in the more than 160 countries we serve. We believe that good health is not just about treating an illness or managing a medical condition. IT’s about supporting people’s health as if IT were our own, so they can enjoy all life has to offer. We’ve been focused on helping the people of Vietnam live their best, fullest lives for more than 20 years
SUMMARY
• The main role of this position is to assist and report to Brand Manager| TA Manager, the Brand Assistant is an entry-level position within EPD Marketing organization and is an integral part of a brand team.
ROLES & RESPONSIBILITIES
Core Job Responsibilities:
• Collaborate and execute the act of selecting marketing communications programs and/or promotional brand activities
• Follow and report activity and promotional budgets
• Consolidate, analyze and report business performance (market share, volume and revenue trends and drivers, competitive performance & activities)
• Develop sufficient promotional materials such as brochures, catalogues, information booklet which are in line with product positioning.
• Collaborate with Sales team to execute strategic customer programs/customer partnerships
• Understand consumer insights and brand strategy
• Ensure efficient supply chain management, identify potential supply issues, and develop contingency plans
• Build brand plan for assigned products & execute marketing efficiently with TA Manager
• Actively assist in arranging symposiums, seminars, public education and exhibitions in coordination with field force.
- Có kiến thức thiết kế hình ảnh, chỉnh sửa video.
- Có kiến thức về digital marketing.
- Sáng tạo nội dung content.
- Triển khai các công tác xây dựng và phát triển thương hiệu.
- Nhận kế hoạch marketing từ ban lãnh đạo, triển khai và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch.
- Thiết kế hoặc phác thảo ý tưởng thiết kế folder, logo, poster, tờ rơi, catalogue, phông nền, banner...
- Triển khai các ấn phẩm, nội dung quảng cáo theo kế hoạch: google, tạp chí, triễn lãm , mail marketing, email marketing,..
- Thiết kế kiến trúc (Công ty).
- Thực hiện thiết kế các hạng mục Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads.....
- Biết dựng 3D, làm Clip, chụp hình là 1 lợi thế...
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
- Xây dựng và hoạch định chiến lược Marketing phù hợp với mục tiêu của Công ty, bao gồm: Truyền thông, Thương hiệu, Digital Marketing...
- Cập nhật các xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động Marketing của Công ty.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị triển khai các hoạt động nhằm phát triển thị trường.
- Quản lý chi phí Marketing cho các dự án đang triển khai và có trách nhiệm báo cáo thường xuyên với BGĐ hoặc cảnh báo với những khoản chi phí phát sinh không đem lại hiệu quả.
- Triển khai các chương trình, sự kiện chung của công ty.
- Hỗ trợ các công ty thành viên trong các hoạt động liên quan đến quảng bá, tiếp thị sản phẩm.
- Xây dựng và hoạch định chiến lược Marketing phù hợp với mục tiêu của Công ty, bao gồm: Truyền thông, Thương hiệu, Digital Marketing...
- Cập nhật các xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động Marketing của Công ty.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị triển khai các hoạt động nhằm phát triển thị trường.
- Quản lý chi phí Marketing cho các dự án đang triển khai và có trách nhiệm báo cáo thường xuyên với BGĐ hoặc cảnh báo với những khoản chi phí phát sinh không đem lại hiệu quả.
- Triển khai các chương trình, sự kiện chung của công ty.
- Hỗ trợ các công ty thành viên trong các hoạt động liên quan đến quảng bá, tiếp thị sản phẩm.