Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Vẽ và chỉnh sửa bản vẽ hàng mẫu theo yêu cầu của khách hàng
- Thiết kế bàn ghế, đèn, dụng cụ y tế , ...
- Tìm kiếm và phát triển sản phẩm mới
- Sử dụng thành thạo phần mềm autocard 2D, solidworks, ProE
-Sử dụng thành thạo phần mềm ProE là một lợi thế
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Chăm sóc phát triển doanh thu cho NPP.
- Mở rộng NPP , Xây dựng NPP mới, đánh giá thay đổi NPP không đạt hiệu quả cao, thay đổi mở NPP mới tiềm năng hơn.
- Xây dựng MCP khách hàng tại các tỉnh (Nhiệm vụ xây dựng mỗi tỉnh 20 Key Shop lớn có hàng).
- Tổng hợp, xử lý phản hồi từ khách hàng.
- Theo dõi chương trình khuyến mãi, chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch.
- Theo dõi, đôn đốc nhắc nhở NPP gửi tồn kho theo tuần và lên đơn hàng bổ sung.
- Lên kế hoạch bán hàng và báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm trên địa bàn phụ trách.
- Thay mặt công ty giải quyết công việc và triển khai công việc tới Nhà Phân Phối.
Thực hiện công việc bán hàng và tư vấn về sản phẩm cho khách hàng.
Cùng với quản lý đưa ra các ý tưởng promotion, thay đổi layout, thay đổi tem nhãn sản phẩm.
Kiểm tra, vệ sinh và đảm bảo hàng hóa luôn được trưng bày đầy đủ, thay thế các sản phẩm bị hư hỏng, theo dõi hạn sử dụng của sản phẩm.
Đưa đề xuất đặt hàng, đảm bảo luôn đủ hàng cho ngành hàng mình phụ trách.
Lắp ráp hàng hóa theo yêu cầu.
Hỗ trợ nhân viên kho.
- Khu vực phụ trách: Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Phước. Ba khu vực trọng điểm là ĐN,BD,VT.
- Base chính tại Biên Hòa (Đồng Nai) hoặc Thủ Dầu Một (Bình Dương).
- Hàng sữa bột Glico.
- Thiết lập và quản lý hướng làm việc cho đội ngũ Sales bên dưới.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng mua bán hàng hóa kênh tạp hoá tại khu vực phụ trách.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với cửa hàng đại lý, chuỗi Mẹ và Bé...
- Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng (với đội ngũ Sales, hàng hóa)
- Quản lý SKUs, phát triển doanh số, phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với bộ phận Marketing về các chương trình khuyến mãi hàng tháng, quý và thống nhất với từng hệ thống.
- Quản lý các quy trình ( kế hoạch bán hàng, điều động sales, xử lý sự cố...) của kênh bán hàng GT/Chuỗi mẹ và bé.
- Quản lý hàng tồn tại NPP, cập nhật thường xuyên những mặt hàng bán mạnh và chậm.
- Làm các loại báo cáo (báo cáo doanh số, báo tháng ngày tháng quý, báo cáo tình hình Sales, v..v)
1.Tham mưu cho ban giám đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng nguyên vât liệu phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
2.Điều hành , quản lý nhân viên phòng thu mua để thực hiện công tác chuyên môn
3.Xem xét đề xuất và thực hiện yêu cầu mua hang hóa hoặc dịch vụ đáp ứng cho hoạt động sản xuất kinh doanh trên cơ sở Ban giám đốc phê duyệt , một cách nhanh chóng , chủ động và hiệu quả.
4.Quản lý các nhà cung ứng theo qui trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực , chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vu hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
5.Soạn thảo các hợp đồng kinh tế ký kết với các nhà cung ứng.
6.Quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động nhập-dự trữ-xuất -kiểm kê vật tư của công ty theo quy định.
7.Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo quy định của công ty.
8.Đàm phán tìm kiếm nguồn cung cấp mới để đảm bảo kế hoạch giảm giá hàng năm.
9.Kết hợp với QC, định kỳ đánh giá các nhà cung cấp trong nước và ngoài nước theo lịch đánh giá định kỳ .
10.Triển khai thực hiện kiểm kê, lập báo cáo kiểm kê định kỳ hàng tháng.
NHÂN VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG 100% - ĐANG SINH SỐNG TRÊN KHU VỰC TỈNH BÌNH DƯƠNG: THỦ DẦU MỘT, THUẬN AN, DĨ AN, TÂN UYÊN
ĐỊA ĐIỂM PHỎNG VẤN
VP: Sendo Fram, 17/42 Lê Văn Tách, Phường An Bình, Dĩ An, Bình Dương
- Kiểm tra và sơ chế các nguyên liệu cần thiết cho tiệc và buffet.
- Trực tiếp chế biến đúng chất lượng, định lượng
- Trang trí món ăn sau khi chế biến đảm bảo trình bày đẹp về mặt hình thức
- Kiểm tra và chịu trách nhiệm về chất lượng thành phẩm
- Dự trù kế hoạch mua thực phẩm phù hợp với định lượng món ăn
- Giám sát, giữ gìn, bảo quản các thiết bị, đồ dùng trong bếp; thường xuyên kiếm tra tình trạng máy móc, thiết bị và báo cáo kịp thời nếu phát hiện hư hỏng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Bếp trưởng
- Tìm kiếm và khai thác nguồn hàng mới
- Gặp gỡ, tư vấn và giới thiệu sản phẩm gửi báo giá, CT Khuyến mãi của công ty với khách hàng;
- Phát triển mạng lưới khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để đạt chỉ tiêu doanh số Ngày / Tuần / Tháng.
- Địa bàn làm việc: TP. Dĩ An hoặc TP. Thuận An - Bình Dương
- SP của Công ty: Pepsi, Tropicana Twister, Aquavina, Trà Olong Tea+, Revive,…
* Chức năng công việc:
1.Tham mưu cho ban giám đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng nguyên vât liệu phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
2.Điều hành , quản lý nhân viên phòng thu mua để thực hiện công tác chuyên môn
3.Xem xét đề xuất và thực hiện yêu cầu mua hang hóa hoặc dịch vụ đáp ứng cho hoạt động sản xuất kinh doanh trên cơ sở Ban giám đốc phê duyệt , một cách nhanh chóng , chủ động và hiệu quả.
4.Quản lý các nhà cung ứng theo qui trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực , chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vu hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
5.Soạn thảo các hợp đồng kinh tế ký kết với các nhà cung ứng.
6.Quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động nhập-dự trữ-xuất -kiểm kê vật tư của công ty theo quy định.
7.Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo quy định của công ty.
8.Đàm phán tìm kiếm nguồn cung cấp mới để đảm bảo kế hoạch giảm giá hàng năm.
9.Kết hợp với QC, định kỳ đánh giá các nhà cung cấp trong nước và ngoài nước theo lịch đánh giá định kỳ .
10.Triển khai thực hiện kiểm kê, lập báo cáo kiểm kê định kỳ hàng tháng.
- Vẽ và chỉnh sửa bản vẽ hàng mẫu theo yêu cầu của khách hàng
- Thiết kế bàn ghế, đèn, dụng cụ y tế , ...
- Tìm kiếm và phát triển sản phẩm mới
- Sử dụng thành thạo phần mềm autocard 2D, solidworks, ProE
-Sử dụng thành thạo phần mềm ProE là một lợi thế
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Vận hành máy phay CNC ( Sl: 5) - Máy Cơ ( SL1)
- Nhận chương trình, xét dao và gốc tọa độ. Vận hành máy giá công và kiểm tra kích thước, dung sai theo yêu cầu bản vẽ.
- Bảo trì và bảo dưỡng định kỳ máy phay CNC nhằm đảm bảo máy hoạt động ổn định, hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến sản xuất theo chỉ đạo của quản lý.
- Công việc chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.