Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Đảm nhiệm một số mảng công việc sau:
- Lắp đặt, bảo dưỡng máy móc của dây chuyền sản xuất.
- Theo dõi dị thường, cải thiện dây chuyền sản xuất.
** Hạn nộp hồ sơ 31/08/2025
- Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng theo data có sẵn
- Khai thác nhu cầu, tư vấn và bán hàng cho khách hàng các sản phẩm của Công ty
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng với khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với đội nhóm để thực hiện mục tiêu chung
- Phát triển thị trường, chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Đối tượng khách hàng tiệm coffee, tiệm bánh, cửa hàng ăn uống, nhà hàng…
- Không chở hàng
- THỜI GIAN: 08:00 ~ 17:30 (nghỉ trưa 1.5 giờ), nghỉ chủ nhật
- Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng của Công ty theo khu vực phụ trách.
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với đối tác khách hàng nhằm nắm bắt nhu cầu kinh doanh của họ, để tối đa hóa mục tiêu kinh doanh.
- Lên lịch trình thăm/bán hàng theo ngày.
- Thu Thập thông tin thị trường và đề xuất giải pháp kinh doanh hiệu quả.
- Làm việc với Marketing và ngành hàng để hỗ trợ thúc đẩy bán hàng cho kênh đại lý.
- Phối hợp với kho vận, thu mua để đảm bảo đơn hàng đáp ứng tốt nhất cho khách hàng
- Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng theo data có sẵn
- Khai thác nhu cầu, tư vấn và bán hàng cho khách hàng các sản phẩm của Công ty
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng với khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với đội nhóm để thực hiện mục tiêu chung
- Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng
- Khai thác nhu cầu, tư vấn và bán hàng cho khách hàng các sản phẩm của Công ty
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng với khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với đội nhóm để thực hiện mục tiêu chung
- Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng
- Khai thác nhu cầu, tư vấn và bán hàng cho khách hàng các sản phẩm của Công ty
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng với khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với đội nhóm để thực hiện mục tiêu chung
Nhận đơn hàng từ Thủ kho
- Soạn hàng theo đơn
- Hỗ trợ thủ kho bốc hàng, xuất hàng, giao hàng
- Đi cùng xe giao nhận hàng, kiểm đếm, kí giao hàng hóa
Quyền lợi:
- Mức lương tương xứng với năng lực, 7-8 triệu, có đánh giá tăng lương định kì
- Phụ cấp ăn trưa, tăng ca hưởng lương
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN) theo đúng Quy định của Luật Lao động hiện hành
• Được quan tâm, chăm lo và hưởng các Chế độ Phúc lợi khác như sinh nhật, kết hôn, thăm nom ốm đau, sinh con, Hiếu/Hỉ, quà tặng cho các con ngày Tết thiếu nhi/Trung Thu/học giỏi/đỗ Đại học..; chăm sóc sức khỏe toàn diện theo định kỳ trong năm.
• Được đi du lịch nghỉ mát theo quy định của công ty
• Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo thuê ngoài chuyên sâu nâng cao trình độ và nghiệp vụ chuyên môn.
- Phát triển khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng
- Theo dõi & thu hồi công nợ
- Cập nhật thông tin khách hàng và đơn hàng
- Cập nhật thông tin thị trường & thông tin đối thủ để báo cáo cấp trên.
Đảm nhiệm một số mảng công việc sau:
- Lắp đặt, bảo dưỡng máy móc của dây chuyền sản xuất.
- Theo dõi dị thường, cải thiện dây chuyền sản xuất.
** Hạn nộp hồ sơ 31/08/2025
- Nhận bàn giao từ các bộ phận, đảm bảo hình ảnh tư liệu phòng điều trị
- Phối hợp và làm theo sự sắp xếp của Trưởng phòng KTV
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thông hiểu rõ chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao
- Upsales vòng 2 sau khi nhận thông tin bàn giao, cung cấp các gói dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng mong muốn tại cơ sở, duy trì và mở rộng thêm khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo hiệu quả của dịch vụ và bám sát kết quả điều trị tăng sự hài lòng của khách hàng, hướng dẫn lịch hẹn cho khách hàng quay lại lần sau
- Quản lý chất lượng dịch vụ và bám sát hiệu quả của mỗi khách hàng tại cơ sở
- Tuân thủ các chính sách và quy định của công ty
- Giải đáp mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng trong quá trình điều trị, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm và chăm sóc tại nhà
- Book lịch hẹn buổi tiếp theo cho KH, tiễn KH ra về
- Nâng cao tay nghề thường xuyên, nắm vững quy trình điều trị và kịch bản sale.
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần / tháng / quý theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 - 18h00, Ca 2: 10h00 - 20h00
- Địa điểm làm việc
CN Nha Trang: 4A Bùi Thị Xuân, Phước Tiến, Nha Trang.
CN Long Xuyên: 62 – 64 Hai Bà Trưng, Mỹ Long, Long Xuyên.
CN Đà Nẵng: 108 Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
- Nhận bàn giao từ các bộ phận, đảm bảo hình ảnh tư liệu phòng điều trị
- Phối hợp và làm theo sự sắp xếp của Trưởng phòng KTV
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thông hiểu rõ chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao
- Upsales vòng 2 sau khi nhận thông tin bàn giao, cung cấp các gói dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng mong muốn tại cơ sở, duy trì và mở rộng thêm khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo hiệu quả của dịch vụ và bám sát kết quả điều trị tăng sự hài lòng của khách hàng, hướng dẫn lịch hẹn cho khách hàng quay lại lần sau
- Quản lý chất lượng dịch vụ và bám sát hiệu quả của mỗi khách hàng tại cơ sở
- Tuân thủ các chính sách và quy định của công ty
- Giải đáp mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng trong quá trình điều trị, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm và chăm sóc tại nhà
- Book lịch hẹn buổi tiếp theo cho KH, tiễn KH ra về
- Nâng cao tay nghề thường xuyên, nắm vững quy trình điều trị và kịch bản sale.
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần / tháng / quý theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 - 18h00, Ca 2: 10h00 - 20h00
- Địa điểm làm việc
CN Nha Trang: 4A Bùi Thị Xuân, Phước Tiến, Nha Trang.
CN Long Xuyên: 62 – 64 Hai Bà Trưng, Mỹ Long, Long Xuyên.
CN Đà Nẵng: 108 Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
- Nhận bàn giao từ các bộ phận, đảm bảo hình ảnh tư liệu phòng điều trị
- Phối hợp và làm theo sự sắp xếp của Trưởng phòng KTV
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thông hiểu rõ chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao
- Upsales vòng 2 sau khi nhận thông tin bàn giao, cung cấp các gói dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng mong muốn tại cơ sở, duy trì và mở rộng thêm khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo hiệu quả của dịch vụ và bám sát kết quả điều trị tăng sự hài lòng của khách hàng, hướng dẫn lịch hẹn cho khách hàng quay lại lần sau
- Quản lý chất lượng dịch vụ và bám sát hiệu quả của mỗi khách hàng tại cơ sở
- Tuân thủ các chính sách và quy định của công ty
- Giải đáp mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng trong quá trình điều trị, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm và chăm sóc tại nhà
- Book lịch hẹn buổi tiếp theo cho KH, tiễn KH ra về
- Nâng cao tay nghề thường xuyên, nắm vững quy trình điều trị và kịch bản sale.
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần / tháng / quý theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 - 18h00, Ca 2: 10h00 - 20h00
- Địa điểm làm việc
CN Nha Trang: 4A Bùi Thị Xuân, Phước Tiến, Nha Trang.
CN Long Xuyên: 62 – 64 Hai Bà Trưng, Mỹ Long, Long Xuyên.
CN Đà Nẵng: 108 Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
- Thực hiện theo đúng tiêu chuẩn, quy trình, quy định của nhà hàng.
- Kiểm tra tác phong, đồng phục đúng quy định.
- Kiểm tra setup theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Đảm bảo nhân viên phục vụ thực hiện đúng quy trình, quy định của nhà hàng.
- Đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Xử lý các sự cố phát sinh.
- Đảm bảo vệ sinh, hàng hoá, nhân sự đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng thanh toán đúng đủ số lượng.
- Kiểm soát từng khu vực đúng tiêu chuẩn nhà hàng đáp ứng phục vụ khách hàng.
- Nắm lượng bàn đặt trong ngày để sắp xếp, phân bổ công việc hợp lý.
- Nắm các tiệc tour đoàn để phân bổ setup, kiểm tra sảnh tiệc.
- Giải đáp các sự cố, thắc mắc của khách hàng gặp phải trước khi khách rời khỏi nhà hàng.
- Đào tác nhân viên về quy trình phục vụ và tư vấn order cho khách.
- Tăng ca tuỳ vào tình hình khách hàng
- Hoàn thành các nhiệm vụ của cấp trên giao phó.