Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thu tiền mặt
- Chi tiền mặt
- Nhập phần mềm thu chi bằng Tiếng Trung
- Hỗ trợ Ban giám đốc thực hiện và hoàn thành các công việc khác, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 8:00 - 11:40 & 13:30-17:00 từ thứ 2 đến thứ 7
- Working follow QA process (01st production review, PPR, inline, PSA, Prepacking, Final inspection)
- Make quality issues and Kaizen activity report
- Arrange docs for each brand
- Weekly and monthly QA report
- Job Location: 2A Street No 8, Song Than 1 IP, Di An, Binh Duong
- Thu tiền mặt
- Chi tiền mặt
- Nhập phần mềm thu chi bằng Tiếng Trung
- Hỗ trợ Ban giám đốc thực hiện và hoàn thành các công việc khác, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 8:00 - 11:40 & 13:30-17:00 từ thứ 2 đến thứ 7
- Vẽ và triển khai bản vẽ kỹ thuật thi công, sản xuất đồ gỗ nội thất
- Kiểm tra chất lượng và hoàn thiện bản vẽ (Theo tiêu chuẩn)
- Kết hợp các vật liệu về nội thất.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Nơi làm việc: Khu Công Nghiệp Nam Tân Uyên - Bình Dương
KHU VỰC PHỤ TRÁCH CÁC TỈNH THÀNH NHƯ :
+ KHU VỰC TP HCM ( QUẬN 5,6, 7,8 , THỦ ĐỨC)
+ TỈNH BÌNH DƯƠNG , TÂY NINH , BÌNH PHƯỚC
- Lập kế hoạch phát triển và ổn định thị trường khu vực quản lý. Chủ yếu khai thác và quản lý nhân viên bán hàng và khách hàng
- Chịu trách nhiệm doanh số chung của khu vực và nhóm được giao
- Xây dựng hình ảnh Công ty, hình ảnh sản phẩm.
- Truyền đạt thông tin sản phẩm, chính sách của Công ty và thiết lập mối quan hệ gắn kết bền vững với nhà thuốc key tại địa bàn.
- Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng Key.
- Xác lập mục tiêu, quản lý, đánh giá và hỗ trợ cho nhân viên trong nhóm (nếu có).
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng (nếu có)
- Báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc Chi nhánh.
- Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
- Tham gia công tác ngoại giao, gặp gỡ, trao đổi, làm việc với đối tác, khách hàng để xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác của Công ty với các bên...
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng và giao tiếp linh hoạt để hỗ trợ việc xúc tiến chốt hợp đồng hiệu quả.
- Hỗ trợ giám đốc trong các buổi gặp mặt, đàm phán, tiếp đón, liên hệ công việc với các nhà lãnh đạo quan trọng
- Phát triển hình ảnh thương hiệu Công ty thông qua các hoạt động, sự kiện đối ngoại.
- Thực hiện báo cáo công việc
- Theo dõi, kiểm tra chất lượng giấy trong quá trình sản xuất.
- Phối hợp với các bộ phận khắc phục lỗi kịp thời trong quá trình sản xuất và nguyên vật liệu không đạt chất lượng.
- Theo dõi quy trình sản xuất đơn hàng, quản lý hồ sơ sản phẩm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các sản phẩm không phù hợp về chất lượng.
CỬA HÀNG LÀM VIỆC:
+ Siêu thị Aeon Mall Bình Dương (Glam Beautique) 1 Đại lộ Bình Dương, Khu Phố, Thuận An, Bình Dương
+ SORA gardens II Thủ Dầu Một, Bình Dương Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
CÁC KHU VỰC TẠI BÌNH THUẬN
+ Lotte Mart Phan Thiết
CÁC KHU VỰC TẠI Huế
+ Siêu thị Aeon Mall Huế (Glam Beautique)
CÁC KHU VỰC TẠI Hồ Chí Minh
+ Quận 1,Quận 7, Quận 8.
1. Thực hiện các công việc có liên quan đến đơn đặt hàng
2. Tương tác và phối hợp với các dây chuyền sản xuất
3. Lắp ráp dây chuyền và lập kế hoạch năng suất
4. Dẫn dắt đội ngũ sinh quản và kiểm soát vật tư
5. Lập kế hoạch và thực hiện các dự án liên quan đến quản lý sản xuất.
6. Kiểm soát và giám sát tiến độ vật liệu.
7. Ngăn ngừa vật liệu tồn kho lâu ngày và quản lý tồn kho.
8. Hỗ trợ xử lý các vấn đề bất thường liên quan đến vật liệu.
9. Phân tích vật liệu và xây dựng kế hoạch vật liệu.
10. Thực hiện yêu cầu mua sắm vật liệu.
11. Kiểm soát lượng tồn kho.
12. Hỗ trợ xây dựng và cải tiến hệ thống chuỗi cung ứng.
1. Kiểm tra đơn xin mua và quy cách xin mua
2.Đối chiếu đơn xin mua
3.Lựa chọn nhà cung cấp
4.Ra quyết định mua hàng
5.Thông báo đặt hàng hoặc ký hợp đồng đặt hàng
6.Theo dõi tiến độ mua hàng
7.Kiểm tra và kiểm soát chất lượng
***Có 4 loại thu mua hàng tại công ty :
Thu mua giấy phế nội địa
Thu mua nước ngoài
Thu mua thiết bị
Phát thầu công trình
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới (được hướng dẫn khi vào làm việc)
• Nắm bắt nhu cầu, Thiết kế và tư vấn sản phẩm bảo hiểm theo nhu cầu khách hàng
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng
• Xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp.
• Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng sau bán hàng
• Hỗ trợ các hoạt động event của đội, nhóm.
• Không ràng buộc thời gian làm việc (khuyến khích làm fulltime để có hiệu quả công việc)
- Khảo sát, xây dựng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
- Lên bản vẽ 3D, lên báo giá dự toán
- Thiết kế, máy móc thiết bị dây chuyền bằng các phần mềm thiết kế
- Lập bản vẽ chi tiết, tách bản vẽ 2D để gia công.
- Bóc tách vật tư, lập danh sách thiết bị đặt hàng.
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
KHU VỰC PHỤ TRÁCH CÁC TỈNH THÀNH NHƯ :
+ KHU VỰC TP HCM ( QUẬN 5,6, 7,8 , THỦ ĐỨC)
+ TỈNH BÌNH DƯƠNG , TÂY NINH , BÌNH PHƯỚC
- Lập kế hoạch phát triển và ổn định thị trường khu vực quản lý. Chủ yếu khai thác và quản lý nhân viên bán hàng và khách hàng
- Chịu trách nhiệm doanh số chung của khu vực và nhóm được giao
- Xây dựng hình ảnh Công ty, hình ảnh sản phẩm.
- Truyền đạt thông tin sản phẩm, chính sách của Công ty và thiết lập mối quan hệ gắn kết bền vững với nhà thuốc key tại địa bàn.
- Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng Key.
- Xác lập mục tiêu, quản lý, đánh giá và hỗ trợ cho nhân viên trong nhóm (nếu có).
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng (nếu có)
- Báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc Chi nhánh.
- Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
- Chuẩn bị nguyên vật liệu theo công thức, chuẩn bị công cụ trong suốt quá trình sản xuất.
- Vận hành các thiết bị chế biến, phối trộn nguyên vật liệu theo quy trình sản xuất
- Vận hành nồi nấu
- Kiểm tra, vệ sinh hệ thống máy móc, đảm bảo an toàn, vệ sinh trong khu vực làm việc
- Báo cáo cấp trên hoặc xử lý kịp thời các sự cố (nếu có) trong quá trình sản xuất
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp