Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Bán giày thể thao ở Eon Bình Dương( theo ca) , Shop giày + shop quần áo ( Thủ Dầu Một)
- Tư vấn , giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm công ty đang bán
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án.
- Thực hiện giao dịch và theo dõi giao dịch.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi qua trình mua bán, chăm sóc khách hàng khi phát sinh giao dịch.
- Lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu doanh số được giao.
- Trau dồi kỹ năng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
* Ứng viên có thể liên hệ trực tiếp
12/57 Nguyễn Chí Thanh, Tổ 57, Khu phố 3, Phường Hiệp An, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
- Giám sát thi công chuyên về nội thất các công trình của công ty, theo sự phân công của cấp trên
- Theo dõi tiến độ, đảm bảo về tiến độ và chất lượng công trình
- Theo dõi các công việc thực hiện tại công trình. Xây dựng kế hoạch & triển khai biện pháp thi công
cho các tổ thực hiện.
- Đôn đốc, phối hợp các đội nhóm thực hiện tại công trình.
- Báo cáo tình trạng thi công hang ngày tại công trình cho Quản lý dự án / Giám đốc (tiến độ, chất
lượng, khối lượng). Cảnh báo các vấn đề liên quan đến chất lượng, khối lượng và tiến độ công trình
- Tìm kiếm khách hàng, đối tác.
- Liên lạc và đối ứng khách hàng.
- Phát triển và nâng cao chất lượng, hình ảnh công ty
- Liên hệ nhắc khách hàng thực hiện bảo dưỡng khi đến hạn
- Gọi điện khách hàng thông báo các chương trình khuyến mại, chiến dịch nếu có.
- Gọi điện khách hàng khảo sát sự hài lòng về hoạt động dịch vụ
- Hỗ trợ giải quyết khiếu nại khách hàng cùng Giám đốc Dịch vụ
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc và xúc tiến hoạt động dịch vụ, bán hàng.
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt theo chỉ tiêu doanh số, đồng thời phát huy những đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng nhằm khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo.
- Lịch sự, niềm nở khi lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được thị hiếu, nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý khi phát sinh khiếu nại, giải quyết nhanh chóng đảm bảo quyền lợi cho Khách.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng.
- Hỗ trợ nhân viên kho kiểm hàng khi có hàng mới về.
- Kiểm kho theo định kỳ theo quy định của Công ty.
- Cập nhật và xin thông tin khách hàng mới
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Duy trì sản phẩm trưng bày theo đúng sắp xếp của nhân viên trưng bày
- Dán giá và xuất xứ hàng hóa, gắn alarm cho hàng hóa. Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng mình đảm nhiệm được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như giá, xuất xứ, thiết bị báo động…để sẵn sang bán cho khách.
- Tư vấn cho khách hàng, chứ không đơn thuần chỉ đứng hỗ trợ khách hàng
- Đảm bảo tinh thần làm việc tập thể, đoàn kết và hỗ trợ cho các đồng nghiệp. Nếu thấy có mâu thuẫn, phải thông báo ngay đến cấp trên để được giải quyết, không gây ra mâu thuẫn nội bộ.
- Chịu trách nhiệm bổ sung hàng hóa đã bán ra trong khu vực của mình
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.
- Đứng quầy hàng bán hàng, thu tiền
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
– Xác nhận các đơn hàng giao thành công và thu tiền thu hộ từ nhân viên giao hàng;
– Chốt tiền nộp tiền ngân hàng sau mỗi ca/ tuần;
– Kiểm tra việc thông tin, theo dõi hàng hóa, vật tư trong kho;
– Thực hiện các công việc Hành Chính Kế toán khác theo yêu cầu cấp trên;
– Xác minh các đơn hàng sai thông tin;
- Làm việc tại: QL 13, Ấp Bàu Bàng, xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Tạo dựng phát triển hệ thống quan hệ với khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn các dịch vụ giao nhận của GHTK hiện tại.
- Hỗ trợ khách hàng mới tạo đơn hàng, sử dụng dịch vụ.
- Đẩy mạnh lượng đơn hàng của khách hàng.
- Hỗ trợ thực hiện các hoạt động liên quan đến tiếp thị, quảng bá, phát triển sản phẩm,chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo đầy đủ và kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý.
Công việc cần thực hiện:
• Thanh kiểm tra các hoạt đọng bán hàng và sau bán hàng.
• Kiểm tra MCP, rout tuyến bán hàng, tình hình thực hiện trưng bày, trả thưởng, sampling, kiểm kho NPP...
• Kiểm tra nhân sự bán hàng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác yêu cầu của cấp trên