Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Thực hiện các hoạt động tuyển dụng nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất của khách hàng, chủ yếu trên các nền tảng như Tiktok, Facebook, Zalo,…
• Quản lý và lưu trữ hồ sơ công nhân viên một cách khoa học và hiệu quả.
• Chấm công, điểm danh, hỗ trợ đời sống cho công nhân viên.
• Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến tiền lương, BHXH, PIT,…
Tham gia triển khai thực hiện các chương trình, hoạt động nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, lương thưởng - đãi ngộ,…) của Công ty theo phân công. Tham gia thực hiện hệ thống đánh giá công việc, quan hệ lao động,... của Công ty. Thực hiện công việc khác theo phân công.
CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Thực hiện chương trình, hoạt động tuyển dụng:
a. Kiểm tra, xác nhận nhu cầu tuyển dụng các đơn vị, dự thảo kế hoạch tuyển dụng (chi phí, thời gian, địa điểm, nội dung phỏng vấn/kiểm tra,…) trình Trưởng phòng.
b. Phối hợp với các bộ phận có liên quan triển khai tuyển dụng (đăng tuyển, tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn/kiểm tra ứng viên…) theo đúng quy trình, quy định của Công ty.
c. Tổng hợp kết quả đánh giá các ứng viên và đề xuất lựa chọn ứng viên phù hợp.
2. Thực hiện hoạt động đào tạo, phát triển nhân sự:
a. Tiếp nhận, kiểm tra tính chính xác, hợp lý, hợp lệ yêu cầu đào tạo của các đơn vị.
b. Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng chương trình, bộ tài liệu đào tạo. Trực tiếp đào tạo hội nhập cho các nhân sự mới tiếp nhận.
c. Thực hiện và giám sát chương trình đào tạo theo kế hoạch phê duyệt; hỗ trợ giải quyết và xử lý các vấn đề phát sinh.
d. Làm việc với các đơn vị bên ngoài tổ chức đào tạo cho nhân viên theo sự hướng dẫn của cấp trên.
e. Thu thập thông tin, báo cáo kết quả đánh giá sau đào tạo và tổng hợp thông tin theo yêu cầu.
3. Thực hiện chính sách tiền lương và phúc lợi của Công ty:
a. Thu thập thông tin tiền lương trên thị trường, hỗ trợ cấp trên lập kế hoạch tiền lương/nhân sự hàng năm.
b. Lập bảng tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ cho người lao động theo đúng quy định, chính sách đã quy định trình phê duyệt.
c. Hoàn thiện hồ sơ, thủ tục giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định của cơ quan Nhà nước.
d. Tiếp nhận, tổng hợp và giải đáp các thắc mắc liên quan đến các lương, thưởng của người lao động trong phạm vi quyền hạn.
4. Thực hiện hệ thống đánh giá thực hiện công việc trong toàn Công ty:
a. Hướng dẫn các đơn vị thực hiện quy trình đánh giá, sử dụng các biểu mẫu liên quan theo đúng quy định.
b. Tham gia xây dựng và cải tiến hệ thống đánh giá thực hiện công việc đối với từng lao động trong Công ty.
c. Tổng hợp thông tin, kết quả đánh giá thực hiện công việc. Hỗ trợ, tham mưu cho quản lý trực tiếp và các đơn vị giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình đánh giá.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác:
a. Lưu giữ, bảo quản tài liệu, chứng từ, hồ sơ nhân sự được giao quản lý theo quy định.
b. Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
c. Thực hiện công việc liên quan khác theo chỉ đạo và yêu cầu của người quản lý trực tiếp
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm các kênh tuyển dụng đa phương tiện.
- Lọc CV, lên lịch phỏng vấn, xác nhận kết quả phỏng vấn, gửi thông báo trúng tuyển.
- Quản lý thông tin, hồ sơ nhân sự.
- Soạn thảo hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động.
- Tổng hợp đánh giá kết quả hợp đồng thử việc, gia hạn hợp đồng xác thời hạn.....
- Các công việc theo yêu của cấp trên.
Thực hiện tính lương & các chế độ phúc lợi cho CB-CNV
- Kiểm tra chấm công và tính lương cho công nhân, nhân viên
- Thực hiện các nghiệp vụ về tiền lương, tiền thưởng, theo dõi phép năm theo đúng quy định của pháp luật và chính sách của Công ty theo sự phân công công việc của trưởng phòng.
- Tổng hợp/ phân tích/ báo cáo chi phí tiền lương & phúc lợi theo sự phân công của cấp trên
- Thực hiện việc đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh cho người lao động
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Tham gia triển khai thực hiện các chương trình, hoạt động nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, lương thưởng - đãi ngộ,…) của Công ty theo phân công. Tham gia thực hiện hệ thống đánh giá công việc, quan hệ lao động,... của Công ty. Thực hiện công việc khác theo phân công.
CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Thực hiện chương trình, hoạt động tuyển dụng:
a. Kiểm tra, xác nhận nhu cầu tuyển dụng các đơn vị, dự thảo kế hoạch tuyển dụng (chi phí, thời gian, địa điểm, nội dung phỏng vấn/kiểm tra,…) trình Trưởng phòng.
b. Phối hợp với các bộ phận có liên quan triển khai tuyển dụng (đăng tuyển, tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn/kiểm tra ứng viên…) theo đúng quy trình, quy định của Công ty.
c. Tổng hợp kết quả đánh giá các ứng viên và đề xuất lựa chọn ứng viên phù hợp.
2. Thực hiện hoạt động đào tạo, phát triển nhân sự:
a. Tiếp nhận, kiểm tra tính chính xác, hợp lý, hợp lệ yêu cầu đào tạo của các đơn vị.
b. Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng chương trình, bộ tài liệu đào tạo. Trực tiếp đào tạo hội nhập cho các nhân sự mới tiếp nhận.
c. Thực hiện và giám sát chương trình đào tạo theo kế hoạch phê duyệt; hỗ trợ giải quyết và xử lý các vấn đề phát sinh.
d. Làm việc với các đơn vị bên ngoài tổ chức đào tạo cho nhân viên theo sự hướng dẫn của cấp trên.
e. Thu thập thông tin, báo cáo kết quả đánh giá sau đào tạo và tổng hợp thông tin theo yêu cầu.
3. Thực hiện chính sách tiền lương và phúc lợi của Công ty:
a. Thu thập thông tin tiền lương trên thị trường, hỗ trợ cấp trên lập kế hoạch tiền lương/nhân sự hàng năm.
b. Lập bảng tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ cho người lao động theo đúng quy định, chính sách đã quy định trình phê duyệt.
c. Hoàn thiện hồ sơ, thủ tục giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định của cơ quan Nhà nước.
d. Tiếp nhận, tổng hợp và giải đáp các thắc mắc liên quan đến các lương, thưởng của người lao động trong phạm vi quyền hạn.
4. Thực hiện hệ thống đánh giá thực hiện công việc trong toàn Công ty:
a. Hướng dẫn các đơn vị thực hiện quy trình đánh giá, sử dụng các biểu mẫu liên quan theo đúng quy định.
b. Tham gia xây dựng và cải tiến hệ thống đánh giá thực hiện công việc đối với từng lao động trong Công ty.
c. Tổng hợp thông tin, kết quả đánh giá thực hiện công việc. Hỗ trợ, tham mưu cho quản lý trực tiếp và các đơn vị giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình đánh giá.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác:
a. Lưu giữ, bảo quản tài liệu, chứng từ, hồ sơ nhân sự được giao quản lý theo quy định.
b. Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
c. Thực hiện công việc liên quan khác theo chỉ đạo và yêu cầu của người quản lý trực tiếp
- Hỗ trợ các công việc cho giám đốc;
- Dịch tài liệu và phiên dịch khi có yêu cầu;
- Quản lý và lưu trữ tài liệu hồ sơ, chuẩn bị cuộc họp cho Giám đốc;
- Tổng hợp báo cáo, ghi chép các biên bản cuộc họp;
- Thực hiện các biên bản cuộc họp theo yêu cầu của Giám đốc;
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công
- Lập các phiếu và hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày tại công ty.
- Bảo quản lưu giữ chứng từ, tài liệu kế toán.
- Làm việc với các cơ quan thuế, BHXH, ngân hàng
- Các công việc khác có liên quan đến kế toán theo chỉ đạo của BGĐ và kế toán trưởng
- Cập nhật và phổ biến chính sách, nội quy, quy trình và các quy định từ Công ty áp dụng trong canteen.
- Hướng dẫn và kiểm soát việc tuân thủ các nội quy, quy trình, quy định trong canteen.
- Quản lý số lượng và chất lượng nhân sự trong canteen theo tiêu chuẩn, quy định và định mức nhân sự.
- Chấm công và quản lý chi phí nhân sự trong canteen.
- Theo dõi, cập nhật hồ sơ nhân sự, khám sức khoẻ, tập huấn của nhân sự.
- Quản lý việc cấp phát và sử dụng đồng phục.
- Kiểm soát và giải quyết các vấn đề quan hệ lao động.
- Đào tạo nhân sự.
- Công tác giám sát vệ sinh và dịch vụ (trong trường hợp bếp không có Giám sát vệ sinh và Giám sát dịch vụ).
- Trao đổi, tiếp nhận các yêu cầu và ý kiến của khách hàng tại cơ sở.
- Tuyển dụng nhân sự cho canteen khi có chỉ đạo của phòng HCNS.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định của phòng HCNSP.
- Sắp xếp nhà trọ đảm bảo đời sống cho nhân viên bếp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của phòng Hành chính nhân sự.