Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc liên quan đến soạn thảo văn bản giấy tờ.
- Nghiên cứu các văn bản quy phạm pháp luật.
- Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng.
- Thực hiện các công việc của khách hàng theo phân công của công ty.
- Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Bán hàng: Tư vấn và đưa sản phẩm đến với các khách hàng mục tiêu theo chính sách bán hàng
- Mời khách hàng đến Showroom tham quan sản phẩm mẫu
- Lập kế hoạch công việc cá nhân hàng tháng theo yêu cầu của cấp trên.
- Đảm bảo thực hiện doanh số cá nhân theo kế hoạch được cấp trên giao.
- Công nợ: theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng đang quản lý theo quy định.
- Thu thập thông tin thị trường (Hàng hóa, khách hàng, đối thủ cạnh tranh) tại Tỉnh thành quản lý, báo cáo lên cấp trên.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa các đại lý, đối tác của mình.
- Báo cáo tình hình kinh doanh theo tiến độ
1 . Soạn thảo văn bản, thoả thuận, hợp đồng và các tài liệu pháp lý khác để đảm bảo đầy đủ quyền lợi hợp pháp của công ty.
2 . Giải trình, giải thích pháp lý cho các tổ chức hoặc bên thứ 3.
3 . Cập nhật kiến thức hiện hành về luật sửa đổi liên quan đến ngành nghề cty.
• Tư vấn pháp luật/hỗ trợ pháp lý: Nghiên cứu vấn đề/vụ việc và quy định pháp luật để đưa ra ý kiến tham mưu/tư vấn pháp lý cho ban lãnh đạo/các phòng ban của
Công ty, soạn thảo/thẩm định pháp lý các hợp đồng/quy trình/tài liệu pháp lý của công ty theo phân công của trưởng phòng/ban;
• Cập nhật văn bản pháp luật và phổ biến kiến thức pháp lý cho cán bộ, nhân viên trong Công ty;
• Thực hiện các công việc thủ tục báo cáo, công bố thông tin của công ty theo quy định của UBCNNN, Sở GDCK, VSD...;
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.
- Tham mưu, tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công Ty như Xây dựng, Logistic, ...
- Tham gia thẩm định, soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch của Công ty với khách hàng, nhà cung cấp.
- Tham gia thẩm định, xây dựng văn bản nội bộ, quy trình, quy chế và hoàn thiện hồ sơ quản trị của Công Ty.
- Thực hiện các thủ tục hoàn thiện về mặt pháp lý đối với các dự án Công Ty đang triển khai hoặc các thủ tục pháp lý doanh nghiệp tại cơ quan đăng ký kinh doanh, thuế ,...
- Liên hệ làm việc với các cơ quan, đối tác bên ngoài, tham gia tố tụng theo sự phân công của Trưởng ban nhằm đảm bảo quyền lợi cho Công Ty.
- Phối hợp cùng các Phòng/Ban, Đơn vị thành viên, Công ty liên kết của Công Ty để giải quyết tranh chấp nội bộ, tranh chấp trong hoạt động kinh doanh thương mại.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công Ty theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng, Phó ban.
- Nghiên cứu, nhận định và đánh giá các xu hướng, vấn đề pháp lý mới để hỗ trợ phát triển hoạt động nghiệp vụ/tránh các xung đột phát sinh.
- Thẩm định, đóng góp ý kiến pháp lý đối với các văn bản định chế, quy định, quy chế nội bộ, các mẫu biểu, tài liệu, hồ sơ cần thiết để vận hành được các sản phẩm tài chính, dịch vụ do các Đơn vị phát triển.
- Xây dựng, hỗ trợ xây dựng, thương thảo các mẫu biểu Hợp đồng, văn bản ký kết với các đối tác kinh doanh, với khách hàng, các Phòng Ban và các đối tượng khác được sử dụng trong các nghiệp vụ kinh doanh của Công ty;
- Hỗ trợ các Đơn vị hoặc trực tiếp đại diện Công ty tham gia hoạt động tố tụng (nếu có); tranh chấp, khiếu nại liên quan đến và/hoặc giữa Công ty với các tổ chức và cá nhân khác.
- Xây dựng và triển khai các công việc pháp chế, quy tắc đạo đức nghề nghiệp trên cơ sở tuân thủ, áp dụng, vận dụng pháp luật.
- Đảm bảo tiến độ trong các hoạt động pháp lý của Công ty.
- Đưa ra dự báo, lên kế hoạch, phát triển chiến lược và giảm thiểu rủi ro Pháp lý.
- Thực hiện các hồ sơ liên quan tới việc xin cấp mới, điều chỉnh Giấy phép hoạt động của Công ty, các Chi nhánh, Văn phòng Đại diện,chấp thuận đồng ý với các phương án.
- Duy trì quan hệ với các Cơ quan quản lý Nhà nước có liên quan đến pháp lý để phục vụ các hoạt động của Khối và các công ty thành viên thuộc Khối.
• Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing online, offline cho các sản phẩm, dịch vụ
• Nghiên cứu từ khóa, xu hướng từ khóa để chạy Adwords và SEO cũng như cung cấp bộ từ khóa cho Copywriter
• Triển khai và tối ưu hóa quảng cáo trên các kênh Online: Google, Facebook và các kênh Digital khác để quảng bá thương hiệu và tăng số lượng khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
• Sử dụng Google analytics, Webmaster Tools, và những công cụ tracking khác để theo dõi hiệu quả của website, đưa ra các đề nghị để tối ưu hóa
• Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo, các chiến dịch đã chạy, để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp: Tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead.
• Lập kế hoạch, Triển khai hoạt động SEO (Search Engine Optimization), SEM (Search Engine Marketing), Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của Website công ty trên các trang tìm kiếm.
• Tham gia vào quá trình lên ý tưởng, xây dựng, test sản phẩm/ tính năng mới, nâng cấp sản phẩm cùng các phòng ban liên quan
• Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện các chiến dịch digital marketing cho sản phẩm, dịch vụ, các chương trình, sự kiện liên quan tới sản phẩm và dịch vụ của công ty
• Đánh giá, báo cáo hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông theo tháng hoặc theo chiến dịch
• Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
• Thực hiện các công việc hỗ trợ khách hàng tiếp cận với sản phẩm trên Fanpage; Website công ty, giải đáp thông tin về sản phẩm cho khách hàng
• Các công việc khác theo điều phối, yêu cầu của cán bộ quản lý
- Nghiên cứu hồ sơ tài liệu, phân tích, đánh giá tính pháp lý và đề xuất phương án xử lý
- Soạn thảo văn bản, rà soát văn bản, đưa ra ý kiến tư vấn
- Chủ động thực hiện công việc được phân công đúng thời hạn đảm bảo yêu cầu của công việc
- Nhận ủy quyền thực hiện các công việc được phân công
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp
- Đọc và nghiên cứ kỹ hồ sơ của từng Khách hàng;
- Sắp xếp thứ tự ưu tiên của từng khoản nợ, đánh giá cơ hội rủi ro của từng Khách hàng;
- Xác định các khoản nợ tồn: Nhân viên thu hồi nợ sẽ cần xác định các khoản nợ, tài khoản nợ và theo dõi quá trình các khách hàng, đối tác thanh toán các khoản nợ này như thế nào.
- Kiểm soát các thông tin về khoản nợ trên thực tế và trên hệ thống của khách hàng.
- Thực hiện lên các kế hoạch để thực hiện thu hồi nợ số tiền khách hàng chưa thanh toán.
- Thực hiện các nghiệp vụ thu hồi nợ như gửi email, gọi điện thoại nhắc nhở, gửi tin nhắn hoặc các phương thức liên hệ khác với khách hàng để nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn. Liên hệ và kết hợp với các đơn vị, tổ chức khác có chuyên môn để thu hồi nợ;
- Làm thủ tục khởi kiện Khách hàng, tham gia các vụ kiên Khách hàng và thực hiện các giải pháp chống nợ;
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về các khoản nợ. Hỗ trợ giải quyết khi khách hàng có khiếu nại;
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng;
- Lập các báo cáo theo tuần, tháng, quý và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
1. Mô tả công việc Nhân viên Cấp phép:
- Thực hiện hệ thống Cấp phép CLB của LĐBĐVN;
- Trợ giúp hành chính cho Đơn vị cấp phép;
- Hỗ trợ CLB sử dụng hệ thống cấp phép trực tuyến;
- Hỗ trợ, tư vấn và quản lý các CLB được cấp phép;
- Làm việc với Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) về công tác cấp phép CLB;
- Khảo sát, kiểm tra việc đáp ứng các tiêu chí cấp phép của CLB;
- Các công việc khác theo phân công nhiệm vụ của Phòng Cấp phép và Lãnh đạo LĐBĐVN.
2. Mô tả công việc Nhân viên Pháp lý và Tư cách cầu thủ:
- Công tác pháp chế trong hoạt động của LĐBĐVN;
- Tư vấn các hợp đồng kinh tế, thương mại, lao động;
- Công tác đăng ký, quản lý, nhận xét tư cách huấn luyện viên, cầu thủ tham gia các giải bóng đá quốc gia;
- Giải quyết việc chuyển nhượng cầu thủ trên hệ thống chuyển nhượng quốc tế của Liên đoàn Bóng đá quốc tế và hệ thống chuyển nhượng trong nước;
- Giải quyết việc chuyển nhượng câu lạc bộ, đội bóng;
- Giải quyết tranh chấp hợp đồng lao động, hợp đồng đào tạo giữa cầu thủ, huấn luyện viên với câu lạc bộ; tranh chấp chuyển nhượng cầu thủ giữa các câu lạc bộ;
- Các công việc khác theo phân công nhiệm vụ của Phòng Pháp lý và Tư cách cầu thủ.
Các nhiệm vụ chính
a) Xây dựng Văn bản quy phạm pháp luật:
- Nghiên cứu, tham vấn pháp lý đối với các dự thảo văn bản quy phạm pháp luật do các cơ quan nhà nước gửi xin ý kiến;
- Rà soát và kiến nghị với cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành hoặc sửa đổi, bổ sung văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tổng công ty.
b) Thẩm định, kiểm tra tính pháp lý Hợp đồng, dự án:
- Thẩm định, kiểm tra những vấn đề pháp lý liên quan đến tổ chức, quản lý và hoạt động của Tổng công ty;
- Thẩm định, kiểm tra những vấn đề pháp lý liên quan đến các dự án đầu tư, kinh doanh của Tổng công ty;
- Giải quyết tranh chấp, những vấn đề không thống nhất với các đối tác, các cơ quan chức năng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Tổng công ty;
- Tham gia tố tụng hoặc tham mưu thuê luật sư tham gia tố tụng với tư cách người đại diện theo ủy quyền của Tổng công ty để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của Tổng công ty;
- Tham gia đàm phán, soạn thảo, rà soát và có ý kiến đối với dự thảo các hợp đồng, biên bản ghi nhớ, tài liệu giao dịch;
- Tham gia soạn thảo các hợp đồng mẫu mang tính chất định hướng để khuyến nghị trong hoạt động của các công ty con theo yêu cầu của lãnh đạo Tổng công ty.
c) Rà soát văn bản quản lý nội bộ:
- Thẩm định pháp lý và ký tắt những quyết định và các văn bản có yếu tố pháp lý quan trọng của Tổng công ty trước khi ban hành;
- Tham gia ý kiến về mặt pháp lý xây dựng nội quy, quy chế quản lý nội bộ trong Tổng công ty;
- Tham gia rà soát và kiến nghị sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế các văn bản chỉ đạo của Tổng công ty không còn phù hợp với quy định của pháp luật.
d) Thực hiện các công việc cụ thể theo chức năng, nhiệm vụ của Ban Pháp chế trong từng thời kỳ dưới sự quản lý, điều hành trực tiếp của Trưởng ban Pháp chế.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
CÔNG TY LUẬT TNHH GIA VÕ - CHI NHÁNH KHÁNH HOÀ
1. Vị trí:
- Chuyên viên pháp lý
- Học việc
Mô tả công việc.
1. Đối với Chuyên viên pháp lý
- Hỗ trợ Luật sư liên hệ, làm việc, trao đổi với khách hàng để thu thập thông tin, hồ sơ, tài liệu liên quan đến vụ việc; cập nhật tình hình giải quyết vụ việc thường xuyên cho khách hàng;
- Liên hệ, làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền; các cơ quan, tổ chức và cá nhân khác có liên quan để giải quyết hiệu quả nhất công việc của khách hàng;
- Nghiên cứu hồ sơ, đề xuất giải pháp giải quyết vụ việc ở các lĩnh vực: dân sự, hình sự, thương mại, lao động, hôn nhân gia đình và các vụ việc khác theo sự phân công của Luật sư;
- Tư vấn, soạn thảo, rà soát hợp đồng và các tài liệu pháp lý khác theo sự phân công của Luật sư;
- Thực hiện các công việc mà BGĐ công ty phân công/giao phó.
2. Đối với Học việc
- Hỗ trợ Luật sư liên hệ, làm việc, trao đổi với khách hàng để thu thập thông tin, hồ sơ, tài liệu liên quan đến vụ việc; cập nhật tình hình giải quyết vụ việc thường xuyên cho khách hàng;
- Liên hệ, làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền; các cơ quan, tổ chức và cá nhân khác có liên quan để giải quyết hiệu quả nhất công việc của khách hàng;
- Nghiên cứu hồ sơ, đề xuất giải pháp giải quyết vụ việc ở các lĩnh vực: dân sự, hình sự, thương mại, lao động, hôn nhân gia đình và các vụ việc khác theo sự phân công của Luật sư;
- Tư vấn, soạn thảo, rà soát hợp đồng và các tài liệu pháp lý khác theo sự phân công của Luật sư;
- Thực hiện các công việc mà Ban giám đốc công ty phân công/giao phó
Hành chính:
Nhân sự:
- Tham gia lập kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm của Công ty.
- Tham gia công tác mua sắm, soạn thảo hợp đồng mua bán hàng hóa, dịch vụ phục vụ sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng.
- Tư vấn cho khách hàng trực tiếp tới văn phòng;
- Tư vấn cho khách hàng qua các kênh online;
- Hỗ trợ khách hàng soạn đơn từ, công văn;
- Thực hiện các thủ tục pháp lý đơn giản theo yêu cầu của khách hàng;
- Phiên dịch tiếng anh trong các cuộc họp với đối tác nước ngoài.
- Theo dõi, đôn đốc, hoàn tất các công việc do Giám Đốc bàn giao.
- Lên lịch hẹn, hỗ trợ các công việc cho Giám đốc, duy trì mối quan hệ với đối tác.
- Cùng Giám Đốc đến gặp đối tác, khách hàng.
- Xử lí các công việc hành chính, văn phòng.
- Làm việc từ xa qua công cụ hỗ trợ Skype / Email ...