Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
QUYỀN LỢI:
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (ca sáng: 09:00~18:00) / Thứ 7 cách tuần 09:00~15:00.
- Kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ chuyển phát chứng từ - hàng hóa, bao gồm giao nhận theo chỉ tiêu thời gian; kiểm tra việc ký nhận; kiểm tra việc nhập doanh thu của account nội bộ, kiểm soát việc đóng gói – sắp xếp hàng hóa,…
- Đánh giá chất lượng vận hành
- Kiểm tra, lập biên bản, xử lý các sự vụ không đảm bảo chất lượng.
- Theo dõi và cập nhật tình hình chất lượng hàng tuần về quản lý.
-Tham mưu cùng trưởng phòng các biện pháp cải thiện chất lượng.
- Đảm bảo hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Chuẩn bị & xử lý hồ sơ vay vốn, tín dụng
· Thu thập, kiểm tra và hoàn thiện hồ sơ vay vốn, bảo lãnh, tài trợ thương mại theo yêu cầu của ngân hàng.
· Chuẩn bị các báo cáo tài chính, kế hoạch kinh doanh, dòng tiền và tài liệu bổ trợ cho quá trình thẩm định tín dụng.
· Làm việc trực tiếp với ngân hàng để đàm phán, bổ sung hoặc chỉnh sửa hồ sơ theo yêu cầu.
Quản lý và theo dõi hợp đồng tín dụng
· Kiểm tra, theo dõi tiến độ giải ngân, lịch trả nợ, lãi suất, và các điều kiện tín dụng của các khoản vay.
· Đảm bảo doanh nghiệp tuân thủ các cam kết tín dụng với ngân hàng và báo cáo kịp thời về các thay đổi hoặc rủi ro liên quan.
· Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các ngân hàng để tối ưu hóa điều kiện vay vốn.
Quản lý rủi ro và tuân thủ pháp lý
· Đảm bảo tất cả các hồ sơ và giao dịch tài chính tuân thủ quy định của ngân hàng và pháp luật.
· Kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ trước khi gửi ngân hàng, giảm thiểu sai sót và rủi ro pháp lý.
· Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo việc sử dụng nguồn vốn đúng mục đích và hiệu quả.
Hỗ trợ kiểm toán & báo cáo tài chính
· Phối hợp với phòng tài chính – kế toán trong việc cung cấp hồ sơ phục vụ kiểm toán nội bộ và kiểm toán độc lập.
· Hỗ trợ lập báo cáo tài chính phục vụ cho hồ sơ tín dụng ngân hàng và các yêu cầu liên quan.
Công việc khác
· Thực hiện các công việc khác trong phạm vi chức năng theo yêu cầu từ BOD và cấp quản lý trực tiếp.
- Làm các thủ tục check in, check out cho khách.
- Nhận đặt và bố trí phòng
- Thực hiện thủ tục thanh toán tiền phòng và các dịch vụ khách sử dụng
- Tiến hành các thủ tục nhận, bảo quản tài sản của khách ký gửi ở khu vực lễ tân, tiền sảnh theo đúng quy định của khách sạn. Nhận và bàn giao ca một cách cẩn thận, giao nhận phải có sổ ghi chép rõ ràng, chi tiết.
- Giao tiếp với khách, tìm hiểu nhu cầu của khách, tư vấn các dịch vụ cho khách.
- Nhận, chuyển giao thư từ và trực điện thoại, thực hiện mọi thông tin điện thoại.
- Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận khác trong công việc.
- Thực hiện các công việc khác được phân công bởi TBP
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
• Rà soát khu vực làm việc, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ , sẵn sàng phục vụ Khách.
• Thực hiện sắp xếp bàn, ghế tiếp Khách theo đúng tiêu chuẩn và được vệ sinh sạch sẽ.
2. Phục vụ Khách hàng:
• Tiếp nhận thông tin và đón tiếp Khách hàng từ Lễ tân.
• Phục vụ theo đúng yêu cầu
• Có mặt kịp lúc và sẵn sàng giải đáp những yêu cầu thắc mắc của Khách hàng.
3. Kiểm soát, bảo quản tài sản, công cụ dụng cụ:
• Đảm bảo luôn sẵn sàng đầy đủ các dụng cụ cần thiết trong quá trình phục vụ Khách hàng
• Vệ sinh sạch sẽ, bảo quản bàn ghế, tủ đựng, bồn rửa, dụng cụ làm việc, các vật dụng liên quan,… tránh tình trạng mất, hư hỏng, sứt mẻ, bẩn,…
4. Các công tác khác:
• Báo cáo hàng ngày với Quản lý trực tiếp tất cả những sự cố xảy ra trong thời gian làm việc.
• Tuân thủ nội quy và các quy định của Dự án, quy trình phục vụ Khách hàng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công,…
1, Kiểm tra mẫu bệnh phẩm thú y (gà, heo, bò..)
- Thực hiện xét nghiệm mẫu vi sinh, ký sinh trùng thú y.
- Tham giá xây dựng và phát triển các phương pháp xét nghiệm vi sinh.
- Chịu trách nhiệm về kết quả thử nghiệm, độ chính xác kết quả thử nghiệm.
2, Nuôi cấy, lưu trữ chủng vi sinh vật
- Nuôi cấy, phục hồi chủng vi sinh vật định kỳ theo lịch
- Lưu trữ chủng sinh sinh vật theo kế hoạch
- Thực hiện các xét nghiệm cần thiết và thu thập dữ liệu về chủng vi sinh
- Tham gia, chịu trách nhiệm cho các dự án vi sinh theo yêu cầu của công ty.
3, Nhiệm vụ quản lý:
- Quản lý, theo dõi sử dụng dụng cụ, thiết bị phòng thí nghiệm theo yêu cầu của ISO 17025
- Quản lý, theo dõi sử dụng hóa chất, môi trường vi sinh, thuốc thử, kít theo yêu cầu của ISO 17025
4, Soạn thảo phương pháp
- Khảo sát và phát triển phương pháp mới
- Biên soạn thủ tục, hồ sơ phê duyệt phương pháp thử.
- Biên soạn các thủ tục đảm bảo chất lượng kết quả thử nghiệm.
- Chịu trách nhiệm các thử nghiệm thành thạo vi sinh liên phòng, PT.
5, Trách nhiệm khác
- Chịu trách nhiệm duy trì các hoạt động của PTN theo yêu cầu ISO 17025.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
- Đi công tác khi được yêu cầu
- Tham gia nhận, xử lý mẫu khi được yêu cầu
1. Tính giá thành và giá bán cho tất cả các mẫu kênh Sỉ và kênh nội bộ đang lưu hành.
- Tính giá thành và giá bán cho tất cả các mẫu kênh Sỉ
- Lập báo giá trình Giám đốc Kinh doanh duyệt giá.
- Cập nhật giá đã duyệt vào chương trình phần mềm SAP.
- Kịp thời thay đổi giá công & vàng khi có sự chỉ đạo của cấp trên.
2. Phân tích giá sản xuất
- Phân tích giá bán của các nhà cung cấp/ đối thủ cạnh tranh, làm cơ sở so sánh với giá bán kênh Sỉ (Đi công tác khi cần)
- Phân tích, đề xuất giá bán phù hợp dựa trên chi phí sản xuất.
- Phối hợp các bên liên quan, phân tích lại cơ cấu giá thành phù hợp cho sản phẩm
3. Cập nhật hoặc điều chỉnh chính sách giá trên hệ thống
- Khi có phát sinh dòng hàng mới hoặc chính sách bán mới, sẽ phối hợp với BP. ERP để bổ sung/chỉnh sửa công cụ bán hàng và quản lý bán hàng trên hệ thống SAP cho hệ thống kinh doanh.
4. Báo cáo
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của quản lý
- Các công việc khác phát sinh theo sự phân công của quản lý
QUYỀN LỢI:
- Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Lương tháng 13 và thưởng thành tích
- Thưởng dịp lễ Tết, thưởng các ngày Lễ đặc biệt
- Chính sách cơm trưa
- Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp
- Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- 12 ngày phép/ năm
- Các hoạt động tập thể và công đoàn
WORKING AT ABBOTT
At Abbott, we believe that the access to high-quality, trusted branded generics is essential to the success of patients’ treatment all over the world. That’s why our business brings value to its patients and customers through deep localization and a growing portfolio of high-quality established pharmaceutical products. As the leader in branded generics, we serve the people in emerging markets across the continuum of their lives. We commit our talent and enthusiasm to earn our customers trust by providing innovative, affordable medicines and healthcare solutions
In Vietnam, Abbott’s Established Pharmaceuticals Division has committed to enhance the care of patients. Our products cover several therapeutic areas, including gastroenterology, women health, cardiology, primary care, specialty and food supplement. Our key prescription products include Lipanthyl, Klacid, Duphaston, Drosperin and BetaSerc. Our key over-the-counter products are Duphalac, CG210, Estraceptin, Brufen, Fatig, Surbex. We also have the Influvac vaccine.
MAIN PURPOSE OF THE ROLE
• Develop strategic approach in implementation for brand strategy
• Show excellent execution of marketing activities
• Conduct stakeholder management well
MAIN RESPONSIBILITIES
• Build brand plan for assigned products & execute marketing with Marketing Manager effectively & efficiently.
• Develop sufficient promotional materials such as brochures, catalogues, information booklet which are in line with product positioning.
• Cooperate with related partners (in-house or outsource) to do market surveys on promotional programs to understand customer behaviors, perception, and acceptance.
• Evaluate effectiveness of promotion efforts through strictly follow up the execution of promotional programs.
• Support in developing product training to field force on an ongoing basis.
• Keep Field Force updated on product knowledge and competitor information.
• Review complaints and propose solutions relating to assigned products.
• Collect, compile, verify, analyze data on market trends, consumer behaviour and competitor activities to propose market opportunities for product.
• Collect, compile, verify, analyze data on product performance and customer feedback and make report to relevant managers.
• Provide information in forecasting market’s product demand, identify potential supply issues, and develop contingency plans.
• Actively assist Marketing team in arranging symposiums, seminars, public education and exhibitions in coordination with field force.
- Kiểm tra đối chiếu hóa đơn GTGT với bảng kê thuế đầu vào, đầu ra của công ty.
- Kiểm tra đối chiếu bảng kê khai hồ sơ xuất nhập khẩu (nếu có)
- Hằng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra của từng cở sở/đơn vị thành viên, phân loại theo thuế suất.
- Theo dõi báo cáo tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, nợ thuế của Cty.
- Cùng phối hợp với kế toán tổng hợp đối chiếu số liệu báo cáo thuế của các cơ sở giữa báo cáo với quyết toán.
- Lập báo cáo tổng hợp thuế theo định kỳ hoặc đột xuất (nhóm thuế suất, đơn vị cơ sở).
- Kiểm tra hóa đơn đầu vào đánh số thứ tự để dễ truy tìm, phát hiện loại hóa đơn không hợp pháp thông báo đến cơ sở có liên quan.
- Hằng tháng đóng chứng từ báo cáo thuế của cơ sở, toàn Cty.
- Kiểm tra báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thuế để báo cáo cục thuế
- Lập bảng kê danh sách lưu trữ, bảo quản hóa đơn thuế GTGT theo thời gian, thứ tự không để thất thoát, hư hỏng.
- Kiểm tra đối chiếu biên bản trả, nhận hàng để điều chỉnh doanh thu báo cáo thuế kịp thời khi có phát sinh
- Cập nhật kịp thời các thông tin về Luật thuế, soạn thông báo các nghiệp vụ qui định của Luật thuế có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Cty để cơ sở biết thực hiện.
- Lập kế hoạch thuế giá trị gia tăng, thu nhập doanh nghiệp, nộp ngân sách
- Yêu cầu chấp hành nguyên tắc bảo mật
- Hằng tháng, quý, năm, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn trong kỳ.
Báo cáo:
- Báo cáo và giải trình tất cả các công việc được giao cho Kế toán trưởng Tập đoàn và Giám đốc Tài chính Tập đoàn.
· Thiết kế kết cấu các công trình dân dụng cấp III-II: biệt thự, dinh thự, văn phòng, nhà xưởng chiều cao công trình từ 15 tầng trở lại.
· Quản lý hồ sơ thiết kế kết cấu của các công trình trong suốt quá trình triển khai thiết kế đến khi nghiệm thu công trình.
- Thiết kế kết cấu và triển khai hồ sơ thiết kế kết cấu các công trình được giao.
- Quản lý và kiểm tra việc triển khai mô hình tính toán, bản vẽ thiết kế kết cấu của đối tác, cộng tác viên.
- Phối hợp các bộ phận kiến trúc và MEP để kiểm soát công tác triển khai bản vẽ thiết kế công trình, xử lý các xung đột và cập nhật hiệu chỉnh trong suốt quá trình thi công dự án.
- Giải quyết các vấn đề kỹ thuật liên quan HSTK phát sinh trong quá trình triển khai thi công.
- Soát xét các hồ sơ trình duyệt trong quá trình triển khai thi công: biện pháp thi công, RFI, hồ sơ trình duyệt vật liệu ...
- Phối hợp kiểm tra BOQ phần thô và làm rõ thông tin kỹ thuật trong quá trình mời thầu.
- Phối hợp các Phòng ban liên quan tham gia nghiệm thu các giai đoạn và kiểm tra đột xuất theo yêu cầu của BLĐ nếu có.
1. Chiến lược và kế hoạch
2. Triển khai và quản lý chiến dịch
3. Phân tích và báo cáo hiệu quả
4. Quản lý đội ngũ và phối hợp liên phòng ban
5. Cập nhật xu hướng và thử nghiệm
- Bán phòng lẻ, hỗ trợ nhận các booking khi cần
- Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các sản phẩm của công ty
- Kiểm tra và làm chìa khoá cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự
- Giải quyết phàn của khách trong phạm vi cho phép và báo cáo kịp thời các sự cố hoặc những phàn nàn, góp ý của khách với giám sát tiếp tân hoặc cấp có thẩm quyền khác
- Thời gian làm việc : 8 tiếng/ ca
You will be responsible for maximizing our sales team potential. You will work smoothly with other departments, especially marketing Department to improve market share in all dental surgery product lines and achieve the company’s overall business goals.
1. Achieving growth and hitting targets by successfully managing the surgery sales team.
2. Forecasting global sales target in collaboration with the marketing department and management team and define sales target for the sales team.
3. Designing and implementing a strategic sales plan to expands our company’s customer base, ensure our market-share and achieve sales target
4. Co-ordinate with human resource department to recruite sale representative, objective setting, coaching and performance monitoring of sales representatives. Can learn and understand technical products for efficient coaching of the sales team
5. Provide necessary training and coaching to make strong team.
6. Provide “on the ground” support for the sales team and direct contact with key customers.
7. Present sales, revenue and expenses report and realistic forecasts to the management team.
8. Doing market research for new suppliers or to find other business opportunities for the company.