Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Thiết kế ấn phẩm Online (banner, hình ảnh cho các bài viết trên MXH, website…), các ấn phẩm Offline(Catalog, Backdrop, Brochure…).
· Tìm kiếm và nghiên cứu phong cách thiết kế hình ảnh phù hợp với các sản phẩm của công ty.
· Quay video sản phẩm, sự kiện, chụp ảnh sản phẩm, sự kiện.
· Có thể sử dụng các phần mềm dựng phim và các phần mềm thiết kế đồ hoạ (Photoshop, Ai,…)
· Lập báo cáo và cập nhật tiến độ công việc với Quản lý, đưa ra các kế hoạch nâng cao hiệu suất công việc.
· Các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của cấp trên.
* Mô tả công việc:
- Điều hành và quản lý hoạt động Phòng hành chính Nhân sự
- Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý, đào tạo, tuyển dụng nhân sự và thực hiện công tác hành chính
- Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhân sự và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên
- Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên
- Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo
* Yêu cầu công việc:
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm vị trí Trưởng phòng nhân sự
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng tổ chức & quản lý thời gian tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần làm việc nhóm tốt
- Tư duy logic, tiếp thu nhanh, tính cách cởi mở, chủ động
- Nắm vững về luật Lao Động, luật Dân sự, Luật BHXH, Luật công đoàn…
* Quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, qui chế của công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
- Được tham gia lớp đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, điều kiện tốt để thăng tiến
・Ưu tiên ứng viên biết tiếng Nhật hoặc tiếng Anh.
・Ứng viên đã từng làm việc cho công ty Nhật Bản. Ngoài ra, ưu tiên ứng viên hiểu biết sâu sắc về văn hóa Nhật Bản.
・Kinh nghiệm về hoàn thuế VAT, lập hồ sơ giá chuyển nhượng, xử lý kiểm toán thuế, v.v. sẽ là một lợi thế.
As an Senior sales agency in Agency Dept., you are responsible for working with ITL overseas agents on sales activities, quote for RFQ/ or biddings, negotiate and close won for new business in order to gain higher customer satisfaction, higher share from customers, and perform set budget of REV and GP. You report to supervisor and manager about these key agent business growth, opportunities or challenges.
Besides, you do sales activities for new agent development and support sales teams in pricing with overseas agents.
- Develop new business from new agents: Discover new opportunities with partners on website/own relationship.
- Remain loyalty agents.
- Identifying potential agents to secure new business, hunting agents
- Develop the good relationship with agent to get more bookings
- Keep follow with product team to get the competitive rates
- Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận, đảm bảo nhân viên được trang bị đầy đủ kỹ năng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tuân thủ quy trình tiêu chuẩn tập đoàn.
- Giám sát chất lượng và hiệu quả hoạt động của buffet sáng và dịch vụ A La Carte, đảm bảo món ăn và dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao nhất.
- Tối ưu hóa doanh thu từ các điểm phục vụ ăn uống thông qua việc lên kế hoạch chiến lược, chương trình khuyến mãi, kiểm soát chi phí và quản lý tồn kho hiệu quả.
- Xử lý nhanh chóng, chuyên nghiệp các phản hồi và khiếu nại của khách hàng, theo dõi đến khi vấn đề được giải quyết triệt để và khách hài lòng.
- Đề xuất và triển khai các sáng kiến nâng cao trải nghiệm khách hàng, liên tục cải tiến sản phẩm và dịch vụ để mang lại sự khác biệt và vượt mong đợi của khách.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như Bếp, Lễ tân, Kế toán, Kinh doanh ... để đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong toàn bộ quá trình phục vụ.
Hỗ trợ khách lên xuống xe hơi (nếu có) và hướng dẫn khu vực đậu xe cho khách.
Luôn tươi cười, niềm nở và hướng dẫn khách nhiệt tình.
Giúp khách di chuyển hành lý đến phòng sau khi hoàn tất thủ tục check-in và vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân khi check-out.
Đảm bảo vận chuyển đủ số lượng hành lý của khách trong thời gian nhanh nhất, tránh va đập, hư hỏng.
Hỗ trợ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu, giúp khách gọi taxi, chỉ dẫn đường đi,…
Nắm rõ các dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách khi cần thiết.
Giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác khi khách có yêu cầu đổi phòng.
Đảm bảo khu vực làm việc, tiền sảnh luôn sạch sẽ, gọn gàng và sẵn sàng phục vụ khách.
Bảo quản các tài sản của khách sạn được giao quản lý, báo ngay cho các bộ phận liên quan khi bị tài sản bị hư hỏng, không sử dụng được.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của Quản Lý.
Theo dõi, phân bổ các chi phí liên quan đến nhập kho
Phối hợp cùng Kho kiểm kê hàng hoá trước khi nhập kho
Phân bổ chi phí giá vốn. Nhập chứng từ mua hàng trong nước và nước ngoài
Hạch toán nhập kho mua hàng trong nước và mua hàng nước ngoài
Hạch toán các loại tài khoản kế toán liên quan. Theo dõi các kho công cụ dụng cụ
Theo dõi công nợ kênh TMĐT. Đối chiếu công nợ phải thu của các kênh Thương mại điện tử
• Chịu trách nhiệm về kết quả doanh thu bán hàng theo chỉ tiêu công ty đã giao
• Xây dựng các chương trình khuyến mãi cho hệ thống được công ty giao phụ trách
• Làm việc với thu mua để thúc đẩy bán hàng
• Có kế hoạch chăm sóc điểm bán thường xuyên
• Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng, quý & năm theo quy định
• Phát triển khách hàng mới, điểm bán mới, tăng tỷ trọng các mặt hàng Phong Phú trên mỗi điểm bán
• Cập nhật thông tin, thay đổi của thị trường, đề xuất giải pháp bán hàng cho khách hàng phụ trách
- Xây dựng & kiểm soát hệ thống tính giá thành sản phẩm để đảm bảo giá thành luôn được tính toán hợp lý, kịp thời và đúng bản chất của quy trình sản xuất
- Thực hiện công tác tính giá thành sản phẩm theo phân công:
- Lập báo cáo sản xuất
- Lập báo cáo sản xuất từng xưởng , so sánh kế hoạch và đưa ra cảnh báo cho các phòng ban liên quan
- Lập báo cáo phân tích giá thành sản phẩm biến động các loại chi phí ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm
- So sánh biến động giá nguyên vật liệu,.. thành phẩm sản xuất so với thị trường
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Review the weaknesses in the current debt recovery guidelines, processes, and regulations. Propose suggestions, solutions, and improvements to enhance and increase debt recovery efficiency
(Rà soát các điểm yếu trong các hướng dẫn/quy trình/quy định thu hồi nợ hiện tại từ đó đưa ra các đề xuất/giải pháp/cải tiến nhằm cải thiện và tăng hiệu quả thu hồi nợ. Rà soát các điểm yếu trong các hướng dẫn/quy trình/quy định thu hồi nợ hiện tại từ đó đưa ra các đề xuất/giải pháp/cải tiến nhằm cải thiện và tăng hiệu quả thu hồi nợ.)
- Regularly review and update Collection procedures/regulations to ensure compliance with the latest legal requirements.
(Cập nhật các thay đổi của quy định Pháp luật để đưa ra các đề xuất thay đổi quy trình/quy định THN tại ngân hàng phù hợp theo quy định của pháp luật từng thời kỳ.)
- Conduct market research to identify emerging trends, new programs, and industry best practices in debt collection. Based on this research, develop and propose initiatives to enhance VPBank's debt collection policies and procedures
(Cập nhật các thay đổi, xu hướng, các chương trình mới đang có trên thị trường từ đó nghiêng cứu và đưa ra các sáng kiến có thể áp dụng cho VPBank trong mảng chính sách/quy trình thu hồi nợ.)
- Monitoring operational units to ensure adherence to newly issued guidelines, procedures, and regulations within the initial 3-6 month period
(Kiểm soát các đơn vị vận hành trong việc triển khai.thực hiện các hướng dẫn/quy trình/quy định mới được ban hành trong thời gian đầu từ 3 – 6 tháng)
- Coordinating with relevant stakeholders such as the Legal and Compliance (PC), Internal Audit (IA), business units, and branches to ensure the accurate and timely explanation of VPBank's debt recovery procedures and regulations to legal authorities, and to maintain compliance within the Debt Collection Division (DCD)
(Làm việc với các bên liên quan bao gồm nhưng không giới hạn như: Khối Pháp chế Tuân thủ (PC), Khối Kiểm toán nội bộ (IA), các đơn vị nghiệp vụ, chi nhánh trong việc giải trình các quy trình/quy định THN của VPBank cho cơ quan pháp luật, giải trình PC/IA, kiểm soát tuân thủ tại Khối Thu hồi và Xử lý nợ.)
- Proactively undertake ad-hoc and specialized QA tasks, and propose new QA initiatives to maintain QC compliance
(Thực hiện các QA adhoc, chuyên đề khi có yêu cầu hoặc tự đề xuất QA chuyên đề nhằm đảm bảo việc tuân thủ hoạt động QC.)
- Work closely with stakeholders to create and implement procedures for the Debt Collection Division, and complete any other tasks as assigned by the direct manager. Ensure all tasks are finished accurately and on time.
(Phối hợp với các bên liên quan xây dựng các quy trình/quy định có liên quan đến Khối Thu hồi và Xử lý nợ (DCD), các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý trực tiếp, hoàn thành các nhiệm vụ đầy đủ và đúng deadline.)
– Thực hiện chỉ tiêu doanh số:
– Quản lý toàn bộ hoạt động của cửa hàng, bao gồm hàng hóa, nhân sự, chất lượng dịch vụ và quan hệ chính quyền địa phương
– Đào tạo, đánh giá và phát triển đội ngũ nhân viên
– Kiểm soát chi phí, cơ sở hạ tầng, tài sản, thiết bị tại cửa hàng
– Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu
Ca làm việc:
Full time xoay ca: Ca 09h-18h; 13h-22h; 11h-20h
Part time: 10h-14h và 17-21h
Mô tả chung
- Tiếp đón khách hàng đến, tiễn khách hàng ra về
- Tư vấn menu đến khách hàng.
- Hỗ trợ các vấn đề khách hàng cần trong quá trình sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
- Ghi nhận order, phục vụ sản phẩm tới khách hàng.
- Thu tiền từ khách hàng.
- Setup bàn ghế để tiếp đón lượt khách mới.
Nhiệm vụ chính:
1. Chuẩn bi Đầu ca
• Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc.
• Gấp khăn ăn, giấy ăn chuẩn bị phục vụ khách.
• Lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng
• Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc đặt trước với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết: sắp xếp bàn ghế, kiểm tra và châm thêm gia vị, chuẩn bị khăn ăn, giấy ăn, gạt tàn (nếu có),…
• Kiểm tra tình trạng hoạt động của phần mềm bán hàng.
2. Thực hiện quy trình phục vụ khách
• Nhận khách từ nhân viên tiếp đón/ Hostess của nhà hàng
• Luôn giữ gương mặt vui vẻ, nụ cười thân thiện để chào đón khách, thể hiện tác phong chuyên nghiệp
• Trong thời gian phục vụ, nhân viên phục vụ phải đứng thẳng, đi nhanh, không gây ồn ào, luôn tươi cười, v.v.
• Giới thiệu menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món best seller, signature hoặc các món ăn, thức uống phù hợp khi được khách yêu cầu.
• Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn - thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt khác
• Chuyển order cho Thu Ngân, Bộ phận Bếp, Bar.
• Chuyển món ăn/ thức uống từ khu vực tiếp thực/ khu vực quầy bar ra bàn phục vụ khách đảm bảo đúng order, đúng bàn, đúng thứ tự.
• Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…
• Liên tục loại bỏ gạt tàn, ly, đĩa bẩn và đồ dùng bằng bạc đã sử dụng khỏi bàn ăn. Sau đó đem tất cả đồ bẩn về khu vực để theo quy định
• Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly, decanter…
• Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
• Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
• Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng: Tiếp nhận thông tin thanh toán từ khách, báo thu ngân in bill, kiểm tra bill và gửi bill cho khách,…
• Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo
3. Công việc khác
• Kiểm soát, bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với Quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
• Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.
• Ghi nhận và báo cáo những phản hồi từ thực khách.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận
• Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được nhà hàng tạo điều kiện.
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
4. Kết thúc ca làm việc.
• Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
• Kiểm tra vệ sinh các khu vực trong nhà hàng, đảm bảo an toàn và sạch sẽ.
• Kiểm tra và tắt các thiết bị điện không cần thiết trong nhàhàng.
• Ghi chú công việc cụ thể phải bàn giao cho ca sau hoặc hôm sau
• Để duy trì sự sạch sẽ và vệ sinh trong không gian làm việc
• Có trách nhiệm phân loại và xử lý các vật liệu phế thải theo các hướng dẫn Đảm bảo rằng rác được loại bỏ một cách thích hợp.
1. Hỗ trợ quản lý vận hành khách sạn
- Hỗ trợ Quản lý khách sạn trong việc giám sát và điều phối hoạt động hàng ngày của khách sạn.
- Phối hợp với các bộ phận Lễ tân, Buồng phòng, Nhà hàng, Kỹ thuật, Nhân sự, Kinh doanh… để đảm bảo vận hành trơn tru.
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ, theo dõi phản hồi của khách hàng và đề xuất phương án cải thiện.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, nhân sự hoặc vận hành.
2. Hỗ trợ quản lý kinh doanh và tài chính
- Hỗ trợ lập kế hoạch kinh doanh, ngân sách và báo cáo tài chính của khách sạn.
- Theo dõi doanh thu, chi phí, lợi nhuận và đề xuất các biện pháp tối ưu hóa lợi nhuận.
- Hỗ trợ triển khai các chiến dịch marketing, chương trình khuyến mãi để tăng doanh thu.
- Phối hợp với bộ phận Sales & Marketing trong việc phát triển khách hàng và đối tác.
3. Hỗ trợ hành chính và đối ngoại
- Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, lịch công tác cho Quản lý khách sạn.
- Soạn thảo văn bản, báo cáo, email, biên bản cuộc họp theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Đại diện cho Quản lý khách sạn trong một số cuộc họp, làm việc với đối tác, khách hàng, cơ quan nhà nước.
- Hỗ trợ quản lý hợp đồng, hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động khách sạn.
4. Quản lý nhân sự và đào tạo
- Theo dõi tình hình nhân sự, hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân viên.
- Phối hợp với bộ phận Nhân sự để đề xuất chính sách cải thiện môi trường làm việc.
- Tham gia tổ chức các buổi đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý khách sạn
NHIỆM VỤ KHÁC:
- Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu
- Đọc kỹ Sổ tay nhân viên của khách sạn để có sự hiểu biết và tuân thủ các quy tắc, quy định của khách sạn. Đặc biệt là tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động
- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên
Ca làm việc: Xoay ca, Ca 09h-18h và ca 13h-22h
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm đón tiếp khách và quản lý đặt bàn đảm bảo tất cả khách hàng đều hài lòng với tiêu chuẩn đón tiếp của nhà hàng.
- Thực hiện quy trình thanh toán cho khách
- Kiểm soát tiền trong ca, đảm bảo tổng tiền thu được từ tất cả các hình thức thanh toán khớp với số liệu doanh thu ghi nhận trên phần mềm.
- Kiểm soát hóa đơn VAT xuất ra.
• Lập kế hoạch
• Điều phối các công việc của lễ tân
• Xử lý các yêu cầu phàn nàn từ phía khách hàng
• Tuyển chọn và đạo tạo nhân viên của bộ phận
• Đón tiếp khách VIP
NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
- Lập kế hoạch:
• Lên lịch làm việc hàng tuần và theo dõi nghiêm ngặt sự tuân thủ lịch làm việc của bộ phận, từ đó tổng hợp và báo cáo số lượng ngày nghỉ (tuần, phép, lễ, ốm,…) chính xác cho phòng Nhân sự. Bên cạnh đó có phương án thay thế thường xuyên và linh hoạt vào các dịp Lễ Tết, hỗ trợ tối đa và đảm bảo định biên nhân sự cần có.
• Đánh giá trực quan tình hình hoạt động của bộ phận, đưa ra các kế hoạch khắc phục/cải thiện phù hợp và kịp thời.
• Luôn đảm bảo có các biện pháp dự trù khi có vấn đề phát sinh (khách hàng phàn nàn, các vấn đề phát sinh vào ca đêm, phiếu đánh giá của khách hàng không tốt, nhân viên lễ tân có việc đột xuất không thể tham gia ca làm việc, những ngày có đoàn khách quan trọng…)
• Chuẩn bị trước kế hoạch và quy trình đào tạo nhân viên mới một cách quy củ và nhanh chóng, hiệu quả.0
• Sắp xếp định biên ổn định đặc biệt vào những thời điểm khách sạn có kế hoạch sửa chữa để đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
• Chuẩn bị sẵn các phương án cải thiện, động viên tinh thần và tạo động lực cho nhân viên, đánh giá đúng được các dự định thay đổi (nếu có) của họ để tránh được sự thiếu người hoặc giảm hiệu quả công việc, cũng như tìm cách trì hoãn các kế hoạch thay đổi của nhân viên khi định biên không đảm bảo.
- Điều phối các công việc của lễ tân:
• Yêu cầu và nhắc nhở bộ phận bổ sung các form mẫu như quy định khi xảy ra các vấn đề phát sinh về ca làm việc, hướng dẫn cụ thể cách hoạt động của phòng nhân sự để tránh tối đa các vi phạm không đáng có.
• Phối hợp và yêu cầu phối hợp tốt với các bộ phận khác (nhà hàng, buồng phòng, kinh doanh, kế toán, nhân sự) hoặc các cơ sở trong hệ thống một cách linh hoạt, tinh tế để công việc diễn ra thuận lợi và mang lại hiệu quả cao nhất, đặc biệt là trong quy trình phục vụ khách hàng.
• Tổ chức phân công công việc cho các nhân viên trong ca làm việc một cách hợp lý, tránh tình trạng định biên quá dày, hoặc quá mỏng/yếu.
• Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thaí độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận chặt chẽ hoặc đưa ra lời khuyên một cách tinh tế, nhẹ nhàng. Tránh tuyệt đối tình trạng để khách hàng/ đối tác có cảm nhận không tốt và những hậu quả không đáng có, gây ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh của khách sạn.
• Đánh giá và chỉnh đốn kịp thời cách làm việc (lời nói, hành động, ứng xử, hình ảnh) của nhân viên để có thể điều khiển và mang lại cảm nhận tốt nhất cho khách hàng/đối tác.
• Đánh giá khách quan và giao phó các chức năng trong bộ phận hợp lý, đúng người – đúng việc, mang lại hiệu quả quản lý và vận hành tốt.
- Xử lý các yêu cầu phàn nàn từ phía khách hàng:
• Hỗ trợ kịp thời và hướng dẫn nhân viên xử lý hoặc đưa ra những biện pháp ứng xử trước các yêu cầu khó/các phàn nàn/các mức độ không hài lòng của khách hàng một cách tự nhiên, khéo léo nhất.
• Đánh giá đúng mức độ hài lòng của khách hàng để đưa ra biện pháp phù hợp/ trong quyền hạn hoặc báo cáo xin chỉ đạo thực hiện một cách kịp thời, hiệu quả.
• Luôn giữ thái độ ôn hòa và tạo cảm giác trân trọng, biết ơn cho khách hàng nhưng đồng thời vẫn theo sát quy định của khách sạn.
- Tuyển chọn và đào tạo nhân viên của bộ phận:
• Phối hợp với bộ phận Nhân sự để lựa chọn và tuyển dụng cũng như sắp xếp nhân sự 1 cách phù hợp với định biên của cơ sở.
• Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đánh giá và đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.
• Đào tạo, phân công công việc, hỗ trợ và chịu trách nhiệm với hiệu quả đáp ứng công việc của nhân viên mới.
- Đón/tiễn khách:
• Lên kế hoạch và chú trọng tập trung mỗi khi khách sạn có đoàn khách quan trọng (VIP), thông báo tới nhân viên và có các kế hoạch dự phòng cũng như đối phó với các vấn đề phát sinh.
• Theo dõi chặt chẽ các phiếu đánh giá ngay khi khách trả phòng để có phương án kịp thời: thông báo cho Quản lý chăm sóc khách hàng hoặc chủ động đưa ra các biện pháp tạo sự hài lòng trở lại cho những khách hàng có phiếu đánh giá xấu, hạn chế tối đa việc phát sinh bài xấu.
• Hỗ trợ, đào tạo, theo dõi và bổ sung các kỹ năng tiễn, đón khách hàng cho nhân viên.
NHIỆM VỤ KHÁC:
• Tham gia và chịu trách nhiệm sắp xếp lịch làm việc để toàn bộ nhân viên tham gia các lớp tập huấn, bổ sung kỹ năng mà Tập đoàn cung cấp.
• Hiểu biết, tuân thủ và hỗ trợ, đào tạo các quy tắc sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động, an ninh trong và ngoài khách sạn.
• Đảm bảo sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn diện mạo, tác phong, góp phần tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cho khách sạn.
• Theo dõi tình hình chung của khách sạn: Các thời điểm cần bảo trì, bảo dưỡng, các trục trặc về trang thiết bị cơ sở vật chất, thời gian sửa chữa.
Ca làm việc: Xoay ca, Ca 09h-18h và ca 13h-22h
Mô tả công việc
- Chào đón khách hàng, tư vấn đồ uống cho khách, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Pha chế đồ uống yêu cầu của khách hàng
- Luôn giữ khu vực làm việc gọn gàng, sạch sẽ đảm đảm bảo tiêu chuẩn An toàn vệ sinh thực phẩm trước, trong và sau ca làm việc