Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý, chuẩn bị các POSM, quà tặng cho học sinh tại KAPLA.
- Tham gia triển khai các sự kiện với các đối tác của KAPLA và các hoạt động dành cho học viên theo học tại trung tâm.
- Hỗ trợ, triển khai các hoạt động quảng bá hình ảnh cho KAPLA đến cộng đồng.
- Hỗ trợ trang trí nhằm tăng tính nhận diện thương hiệu KAPLA tại các trung tâm.
- Hỗ trợ các buổi PT/Demo (buổi học thử dành cho học viên đến test).
1. Tổ chức và truyền thông sự kiện
2. Sáng tạo nội dung
3. Khác
- Lên ý tưởng, sáng tạo, viết nội dung cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty trên website, fanpage,...
- Quản lý và điều hành các trang fanpage của công ty trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram,…
- Lập kế hoạch nội dung và lịch đăng bài cho các trang web và page.
- Tương tác và phản hồi bình luận, tin nhắn của khách hàng trên các trang fanpage.
- Theo dõi và phân tích hiệu suất của các bài đăng, chiến dịch truyền thông.
- Nghiên cứu xu hướng mạng xã hội và đề xuất cải tiến chiến lược nội dung.
- Đóng góp các ý tưởng nội dung cho team, hỗ trợ quản lý và phát triển các chiến dịch marketing.
- Các công việc khác có liên quan theo chiến dịch và chỉ đạo trực tiếp của TP.MKT & gián tiếp từ Ban Giám Đốc.
- Livestream giới thiệu, bán hàng sản phẩm trên các nền tảng online : Tiktok, Shopee,… tối thiểu 1-2h/buổi.
- Tư vấn, tương tác với khách hàng, xử lý thắc mắc và đơn hàng trong phiên live.
- Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung để thu hút người xem, tăng lượng tương tác và mua hàng.
- Các công việc liên quan khác.
- Thời gian làm việc : 4h/ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6.
- Địa điểm làm việc : 319-A12 Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11, Tp. HCM
• Thực hiện nghiên cứu thị trường hiệu quả để xác định xu hướng, đối thủ cạnh tranh, cơ hội, sở thích của khách hàng và nhà đầu tư.
• Lập các kế hoạch, chiến lược, phân bổ ngân sách sau khi đã nghiên cứu thị trường
• Tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm, hoặc các chương trình khuyến mãi, CSKH khác
• Hỗ trợ thực hiện các hoạt động quảng cáo ngoài trời như tờ rơi, banner,...
• Lên các ý tưởng cho chiến dịch quảng cáo
• Làm các báo cáo, đề xuất ngân sách quảng cáo để đem lại hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ
• Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp và công ty.
- Hỗ trợ hoạt động Trade Marketing xây dựng, quản lý hình ảnh, sản phẩm tại cửa hàng và các điểm bán.
- Phối hợp với đội ngũ marketing để thực hiện các chiến dịch khuyến mãi tại điểm bán, sự kiện quảng bá sản phẩm, và các hoạt động kích hoạt thương hiệu tại cửa hàng
- Phối hợp triển khai chương trình trưng bày sản phẩm, biển quảng cáo. Hỗ trợ phát triển và triển khai POSM
- Xây dựng và triển khai các standee, poster, leaflet,.. bày tại điểm bán, treo biển quảng cáo,... và các chiến lược quảng bá thương hiệu.
- Kiểm tra và điều chỉnh cách bố trí sản phẩm để tăng cường sự hấp dẫn và tiện lợi cho khách hàng.
- Thống kê data, dữ liệu, phân tích; báo cáo kết quả hàng ngày, hàng tuần
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Hoạch định chiến lược kế hoạch Marketing trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn dựa trên hoạch định của CEO.
- Xây dựng ngân sách Marketing theo tháng, quý, năm theo các mục tiêu kinh doanh của công ty trình duyệt Giám Đốc và chịu trách nhiệm trong phạm vi được giao.
- Tham vấn các hoạt động Marketing đến CEO.
- Nghiên cứu thị trường, thông tin các đối thủ cạnh tranh.
- Chịu trách nhiệm đề xuất, theo dõi, đánh giá hiệu quả công tác Marketing và điều chỉnh kế hoạch thực hiện cho phù hợp với ngân sách và chiến lược kinh doanh của Công ty và các đối tác Marketing bên ngoài.
- Điều hành thực hiện các chiến dịch Marketing phục vụ các hoạt động kinh doanh của công ty.
- Quản lý, giám sát, đánh giá các hoạt động Marketing dưới hình thức tự thực hiện hoặc thuê ngoài.
- Phối hợp, hỗ trợ phòng Kinh doanh trong các công việc MKT theo tháng/quý đạt được mục tiêu doanh số đề ra.
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
- Lên ý tưởng, sáng tạo, viết nội dung cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty trên website, fanpage,...
- Quản lý và điều hành các trang fanpage của công ty trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram,…
- Lập kế hoạch nội dung và lịch đăng bài cho các trang web và page
- Tương tác và phản hồi bình luận, tin nhắn của khách hàng trên các trang fanpage
- Theo dõi và phân tích hiệu suất của các bài đăng, chiến dịch truyền thông
- Nghiên cứu xu hướng mạng xã hội và đề xuất cải tiến chiến lược nội dung
- Đóng góp các ý tưởng nội dung cho team, hỗ trợ quản lý và phát triển các chiến dịch marketing
- Các công việc khác có liên quan theo chiến dịch và chỉ đạo trực tiếp của TP.MKT & gián tiếp từ Ban Giám Đốc.
Lên kế hoạch nội dung cho Fanpage, duy trì và phát triển page.
Hỗ trợ triển khai, lên plan kế hoạch quảng cáo cho khách hàng.
Cài đặt, quản lý và vận hành tài khoản Facebook Ads.
Báo cáo kết quả, hiệu quả sau khi triển khai ...
- Hỗ trợ team marketing chuẩn bị tài nguyên và triển khai cho công ty
- Tìm kiếm nội dung, biên tập, đăng bài theo lịch
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định.
Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn tham gia công ty của chúng tôi với vị trí Thực tập sinh Marketing
Hỗ trợ triển khai các chiến dịch marketing.
Hỗ trợ tạo nội dung cho các chiến dịch quảng cáo trên Google Ads, Facebook Ads,...
Theo dõi và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo và báo cáo kết quả cho quản lý.
Hỗ trợ tổ chức sự kiện.
Thu thập và tổng hợp dữ liệu từ các chiến dịch marketing.
Hỗ trợ công việc hàng ngày của bộ phận marketing.
- Thực hiện công việc phát triển content các ấn phẩm truyền thông (nội dung Facebook, Tiktok, Website, viral video, v.vv..) liên quan đến thương hiệu Trái Cây Vuông Tròn.
- Tìm kiếm và áp dụng các xu hướng mới trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, liên tục cải tiến ý tưởng và phong cách để tạo ra nội dung thú vị và thu hút khách hàng.
- Được cấp ngân sách outsource các mảng content và quản lý các đối tác outsource để thực hiện chiến dịch content.
- Đề xuất ý kiến, lập kế hoạch sáng tạo content chi tiết và triển khai chiến lược nội dung.
- Phối hợp xây dựng và thực hiện các chiến dịch Marketing của công ty cùng các phòng ban.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Khai thác thị trường mảng OEM