Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mô tả công việc:
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Q. Tân Bình, TP.HCM.
- Thực hiện tuần tra, kiểm tra an ninh Tòa nhà và báo cáo thường xuyên về an ninh Tòa nhà
- Thực hiện giám sát hoạt động của đơn vị thi công (nếu có) và báo cáo kịp thời các hoạt động vi phạm
- Kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy đảm bảo sẵn sàng hoạt động
- Thực hiện các công việc khác theo điều động của quản lý
1. Triển khai công tác tuyển dụng
- Phụ trách tuyển dụng nhân sự cho các Bộ phận, Nhà hàng theo sự phân công;
- Triển khai truyền thông tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng phù hợp: online vàoffline;
- Đăng tin, tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ ứng viên phù hợp với vị trí, tiêu chí tuyển dụng;
- Tổ chức phỏng vấn, sắp xếp phân bổ ứng viên phù hợp với các Bộ phận và Nhàhàng;
- Đàm phán, thỏa thuận lương và làm thủ tục tiếp nhận nhân viên mới.
2. Đánh giá nhân viên thử việc
3. Xây dựng thương hiệu tuyển dụng
- Tìm kiếm, sáng tạo các kênh, biện pháp tuyển dụng mới phù hợp với nhu cầu và văn hóa Công ty;
- Tổ chức, tham gia các ngày hội việc làm nhằm thu hút nguồn nhân lực và quảng cáo hình ảnh công ty đến người lao động;
- Quản trị nội dung fanpage Tuyển dụng của công ty
4. Lập báo cáo tuyển dụng
5. Thực hiện các công việc khác từ QLTT
1. Quản lý – vận hành các hoạt động: khuyến mãi, sampling
2. Hoạt động POSM điểm bán
3. Hoạt động OOH: quảng cáo thang máy, sân bay, billboard, activation offline ( không bao gồm hoạt động online)
4. Chịu trách nhiệm hoạt động hội chợ vừa và nhỏ trong nước, ngân sách dưới 50 triệu:
Xây dựng, tìm kiếm, thiết lập danh sách các hội chợ tại nội địa phù hợp với chiến lược kinh doanh sản phẩm tại thời điểm hiện tại.
Gỉai trình, triển khai liên phòng ban đảm bảo hoạt động hội chợ thực hiện theo kế hoạch.
Điều phối nhân sự, hàng hóa , vật tư cho hội chợ
5. Phát triển, vận hành điểm bán do Nafoods vận hành.
6. Những công việc khác được phân công của quản lý bộ phận.
Key Responsibilities:
Manage and optimize hotel distribution channels (OTAs, GDS, CRS, Booking Engine, etc.).
Develop and execute e-commerce strategies to drive direct bookings and revenue.
Ensure rate parity and monitor online content accuracy across all channels.
Collaborate with Revenue and Marketing teams to implement pricing, promotions, and packages.
Analyze booking trends, performance metrics, and competitor data.
Maintain strong partnerships with OTA account managers and technology partners.
Lead system integrations and digital channel enhancements.
Support the pre-opening and performance of new properties within the cluster.