Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Position Name: E-Commerce Sales & Marketing Operation Executive ー Marketing Agency
Job code: 124707
- Work Location: District 03, HCMC
- Monthly Salary: 20,000,000~26,000,000VND
<Job Duties>
- Set up accounts and Management on the E-commerce platform
- Conduct daily sales and stock health reviews.
- Review and manage weekly campaign budget allocation.
- Approve and prepare flash promotions.
- Monitor SKUs to prevent out-of-stock or pricing issues.
- Plan and execute promotional campaigns and weekly sales activities.
- Participate in platform mega sales and achieve double-digit growth.
- Manage stock clearance activities and maintain inventory levels.
- Coordinate SKU listings and platform banners for key campaigns (Mega Campaigns, etc.).
- Ensure smooth execution and timely delivery for last-minute adjustments during major events.
Control and Management of Materials:
- Đọc hiểu bản vẽ kết cấu thép, bản vẽ shop để tính toán khối lượng sản phẩm.
- Thống kê khối lượng sản phẩm theo từng giai đoạn sản xuất.
- Kiểm tra và xác nhận khối lượng phát sinh trong quá trình sản xuất.
- Kiểm tra điều khoản hợp đồng, đơn giá thi công.
- Hỗ trợ lập hồ sơ thanh toán, quyết toán với chủ đầu tư hoặc nhà thầu.
- Theo dõi công nợ, kiểm soát chi phí và dòng tiền dự án.
- Phối hợp với bộ phận QC để kiểm tra chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn.
- Giám sát tiến độ sản xuất, đảm bảo đúng kế hoạch và ngân sách.
- Làm việc với các phòng ban liên quan như kỹ thuật, sản xuất, kế toán.
- Báo cáo định kỳ về khối lượng, chi phí, tiến độ và các vấn đề phát sinh.
Tiếp nhận yêu cầu báo giá từ khách hàng, bộ phận kinh doanh hoặc các bộ phận liên quan.
Gửi báo giá và theo dõi phản hồi của khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc về nội dung báo giá.
Lưu trữ và quản lý hồ sơ, dữ liệu báo giá, nhà cung cấp, khách hàng.
Lập bảng khối lượng, áp giá vào bảng khối lượng
Bóc tách khối lượng theo bản vẽ kỹ thuật
Thực hiện các báo cáo định kỳ (tuần/tháng) về tình hình báo giá.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Scope of the Role :
Key Responsibilities:
QUYỀN LỢI
1. Công nợ phải thu/ phải trả: Kiểm tra hồ sơ nhà thầu, Chứng từ Tạm ứng, Thanh toán, Hoàn ứng:
- Nhận hồ sơ, chứng từ thanh toán phát sinh từ các phòng ban. Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của hồ sơ. Liên hệ đến các bộ phận liên quan bổ sung/ điều chỉnh nếu có.
- Soạn các hợp đồng, biên bản phát sinh theo template công ty (hợp đồng vay nội bộ, biên bản cấn trừ công nợ,...)
- Trình duyệt hồ sơ, lưu trữ chứng từ theo quy định
- Hạch toán hóa đơn chứng từ lên hệ thống (ERP)
- Cập nhật kế hoạch thanh toán đến Tài chính
- Theo dõi tuổi công nợ phải thu/ phải trả
2. Thanh toán;
- Nhận thông tin dòng tiền phát sinh từ team Tài chính, chuẩn bị UNC, hồ sơ cần thiết kịp thời
- Thanh toán theo kế hoạch dòng tiền Tài chính cung cấp
- Theo dõi công nợ phải trả và đề xuất kế hoạch thanh toán định kỳ
3. Kho, TSCĐ, CCDC: Tiếp nhận phiếu xuất/nhập kho để hạch toán tang/ giảm TSCĐ, CCDC.
4. Bút toán cuối kỳ, Khóa sổ:
- Nhập liệu hóa đơn chứng từ đầu vào sau khi kiểm tra
- Nhập liệu báo nợ/có ngân hàng, phát sinh trong kỳ
- Đảm bảo chi phí, số dư Ngân hàng được cập nhật kịp thời chính xác
- Lập bút toán đánh giá chênh lệch tỷ giá cuối kỳ.
- Kê khai thuế VAT định kỳ, kết chuyển tài khoản thuế đầu vào, đầu ra.
- Hỗ trợ công việc Quyết toán thuế TNDN cuối năm.
5. Xuất hóa đơn
- Hàng tháng xuất hóa đơn phí dịch vụ tư vấn từ công ty mẹ cho các công ty dự án.
- Hoàn thiện bộ hồ sơ liên quan đến dịch vụ tư vấn
- Cuối năm xuất hóa đơn lãi vay, lãi HTKD
- Thực hiện xử lý các công việc phát sinh liên quan xuất hóa đơn
6. Cung cấp hồ sơ
- Nhận thông tin, cung cấp chứng từ hồ sơ từ các bộ phận liên quan cần thiết
- Chuẩn bị hồ sơ chứng từ theo sự phân công của công việc phát sinh
Bảo trì định kỳ: Kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa các hệ thống cơ sở hạ tầng (điện, nước, điều hòa, thang máy, WC, vệ sinh hệ làm lạnh trung tâm v.v.).
Xử lý sự cố: Phản ứng nhanh với các sự cố như mất điện, rò rỉ nước, hoặc hỏng hóc thiết bị.
Bảo trì: Theo dõi lịch bảo trì, ghi chép và báo cáo tình trạng hệ thống.
Cải tiến hệ thống: Đề xuất các giải pháp nâng cấp hoặc tối ưu hóa hiệu suất cơ sở hạ tầng.
Đảm bảo an toàn: Kiểm tra và duy trì các tiêu chuẩn an toàn trong vận hành và bảo trì.
AIRO là công ty liên doanh giữa Tập đoàn KIDO (Việt Nam) và Yuguangtongchen (Trung Quốc), tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào lĩnh vực sáng tạo nội dung tại Việt Nam và khu vực.
AIRO ra đời với sứ mệnh mang những công nghệ AI và kỹ xảo hàng đầu, giúp các doanh nghiệp sản xuất các TVC quảng cáo, phim ngắn và điện ảnh một cách đột phá.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lý Sản xuất: Lên kế hoạch, tổ chức và điều phối toàn bộ các giai đoạn của dự án sản xuất (từ tiền kỳ đến hậu kỳ), đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ và ngân sách.
Hậu cần & Ngân sách: Lập ngân sách chi tiết và quản lý các yếu tố hậu cần: thuê thiết bị, sắp xếp bối cảnh, chuẩn bị thủ tục hành chính liên quan.
Điều phối Ekip: Làm việc trực tiếp và điều phối các bộ phận trong ekip: Đạo diễn, DOP (Giám đốc hình ảnh), quay phim, diễn viên, và các bộ phận hỗ trợ khác.
Casting: Hỗ trợ tìm kiếm, đề xuất và casting diễn viên, KOL/KOC phù hợp với yêu cầu kịch bản và thương hiệu.
Giám sát Chất lượng: Tham gia giám sát quá trình sản xuất và hậu kỳ để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, tuân thủ đúng ý tưởng ban đầu.
Giải quyết Vấn đề: Chủ động nhận diện và xử lý các vấn đề phát sinh trên trường quay một cách linh hoạt, hiệu quả.
Hỗ trợ Phòng Tài chính và Ban lãnh đạo trong việc quản lý, kiểm soát và báo cáo các hoạt động tài chính – kế toán nhằm đảm bảo tính chính xác, minh bạch và tuân thủ quy định pháp luật.
Theo dõi các hợp đồng tín dụng, vay vốn ngân hàng phục vụ cho các dự án.
Hỗ trợ lập và theo dõi ngân sách dự án, phân tích biến động so với kế hoạch.
Chuẩn bị các báo cáo tài chính định kỳ (P&L, dòng tiền, bảng cân đối kế toán).
Hỗ trợ kiểm toán nội bộ và làm việc với kiểm toán độc lập, cơ quan thuế.
Theo dõi công nợ khách hàng (mua bán căn hộ, đất nền, v.v.) và nhà thầu.
Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu tài chính phục vụ đấu giá, gọi vốn, hợp tác đầu tư.
Thực hiện các báo cáo phân tích lợi nhuận/dòng tiền các kịch bản đầu tư.
Phối hợp với phòng pháp lý, kế toán và phát triển dự án để đảm bảo tính đầy đủ và chính xác của dữ liệu tài chính.
OVERVIEW OF POSITION
The Cost Accountant is responsible for ensuring accurate recording of inventory transactions, proper cost allocation, and continuous monitoring of stock levels to support effective financial control. This role verifies purchase prices, reviews cost data for accuracy, and prepares timely cost and inventory reports to assist management in decision-making, budgeting, and forecasting.
Duties may include but are not limited to:
KEY FUNCTIONS
Inventory and Cost Control
Cost Analysis and Reporting
Compliance and Control
Collaboration and Communication
Kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất theo tiêu chuẩn công ty.
Đảm bảo tuân thủ quy định vệ sinh công nghiệp, GMP.
Đánh giá sản phẩm không phù hợp và đề xuất hành động khắc phục, phòng ngừa.
Thẩm tra thao tác của công nhân, kiểm định thiết bị đo lường.
Thống kê, phân tích dữ liệu lỗi kỹ thuật và lập báo cáo định kỳ cho Trưởng phòng QC.
I. Hỗ trợ và hậu cần cho các khoá đào tạo được giao:
1. Chuẩn bị tài liệu cho học viên (In giáo trình, bài tập, công cụ học) tại các khoá học do Quản lý giao nhiệm vụ.
2. Chuẩn bị máy móc thiết bị cho giảng viên trước khi buổi học bắt đầu, quản lý trang thiết bị giảng dạy trước, trong và sau các khoá đào tạo.
3. Quản lý học viên như điểm danh, đôn đốc học viên tham dự đầy đủ theo lịch đã được thông báo trước các khoá học.
4. Hậu cần cho các khoá học về mặt hành chính, hỗ trợ giảng viên giải quyết các vấn đề phát sinh tại lớp học để đảm bảo các buổi học luôn đạt hiệu quả cao.
II. Quản lý dữ liệu, xây dựng tài liệu và giảng dạy:
1. Quản lý các tài liệu đào tạo và dữ liệu của Phòng: thông tin, các khóa học, mẫu biểu, đánh giá sau khóa học…
2. Tham gia xây dựng, hiệu chỉnh tài liệu đào tạo
3. Thực hiện các công tác thủ tục hành chính, kế toán, giấy tờ của bộ phận như: Thanh toán, mua sắm… theo quy định công ty.
4. Giảng dạy các nội dung đào tạo cơ bản như: Hội nhập cho nhân viên mới.
III. Định kỳ:
1. Thực hiện Kế hoạch định kỳ của bộ phận theo phân công.
2. Xây dựng nội dung trên Thư viện Kiến thức theo định hướng của cấp trên.
3. Tham gia hỗ trợ hoạt động truyền thông nội bộ.
4. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
OVERVIEW OF POSITION
The Assistant Learning & Development Manager is responsible in supporting the provision of high-quality training to the specified industry accredited standards to delegates through a varied role. This role includes instructing, assessing, and supporting standardization and quality of training provision. Providing wider assistance to the Learning & Development Manager with the effective management of the Learning & Development team, and working to ensure that all resources are used in the way directed. This role will also support Corporate Social Responsibility (CSR) activities and any partner programs with education institutions.Duties may include but not limited to:
KEY FUNCTIONS
Developing Learning & Development (L&D) Programs & Budgets
Evaluating L&D Programs Effectiveness
Administering L&D Programs
Developing & Managing Customer Service Quality Assurance Assessment
Developing a Performance Management system.
Developing & Managing Colleague Engagement, CSR Activities & Internal Communication