Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hàn Tig, hàn mig, hàn que
- Hàn lắp ráp các thiết bị
- Thi công lắp đặt thiết bị theo công trình
- Sử dụng thành thạo máy móc cầm tay.
- Ưu tiên biết hàn inox.
- Công việc sẽ trao đổi chi tiết
- Phát triển, mở rộng thị trường cho sản phẩm của công ty
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới , tiềm năng kênh nhà hàng, sản xuất , SACN , xuất khẩu , OEM.
- Cung cấp thông tin đầy đủ về yêu cầu của khách về các sản phẩm của công ty , Luôn duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về thực phẩm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, sacn, sản xuất ,...
- Chịu trách nhiệm doanh số và báo cáo về khách hàng của mình cho cấp trên.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên
- Kiểm soát chất lượng, định mức, ngân sách.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh tại các dự án được phân công.
- Đào tạo giám sát.
- Kiểm soát công tác chấm công các dự án phụ trách.
- Kiểm tra phương án thi công.
- Chăm sóc các mối quan hệ với khách hàng phụ trách.
- Tham mưu cho Trưởng phòng trong việc xây dựng tiêu chuẩn về chất lượng của mỗi loại dịch vụ và các quy trình cung cấp dịch vụ, tài liệu đào tạo,…
- Giúp trưởng phòng trong việc theo dõi đánh giá, chỉ đạo trong quá trình setup, các dự án mới.
- Xét duyệt kế hoạch làm định kỳ.
- Tham gia công tác khảo sát và xây dựng phương án theo sự phân công của Phòng Dịch vụ.
- Kiểm tra việc quản lý tài sản của Công ty và khách hàng tại dự án.
- Phối hợp cùng P. HCNS xây dựng và đào tạo đội ngũ giám sát, tổ trưởng, công nhân chuyên nghiệp, lành nghề đáp ứng được yêu cầu quản lý dịch vụ.
+ Được đào tạo về kĩ năng thu thập thông tin thực khách, phân tích dữ liệu cơ sở.
+ Được hướng dẫn và đào tạo lên kế hoạch phát triển sản phẩm liên quan đến Ẩm thực.
+ Được đào tạo kĩ năng chăm sóc khách hàng, duy trì thị phần và mở rộng thị trường tiềm năng.
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe