Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Hồ sơ pháp lý:
- Soạn thảo, nộp hồ sơ và quản lý giấy đăng ký kinh doanh của công ty và các chi nhánh (thành lập chi nhánh, điều chỉnh đăng ký kinh doanh,…).
- Đăng ký và quản lý tất cả giâý phép rượu, các thông báo/đăng ký chương trình khuyến mãi
- Đăng ký thủ tục lập website, app kinh doanh
- Quản lý kế hoạch đăng ký sản phẩm phù hợp với hoạt động kinh doanh và đảm bảo sự tuân thủ của sản phẩm của công ty và với quy định hiện hành.
- Các hồ sơ giấy phép pháp lý khác theo tình hình hoạt động kinh doanh và vận hành của công ty.
2. Soạn thảo, rà soát Hợp đồng và các văn bản có liên quan
- Soạn thảo, rà soát Hợp đồng phát sinh trong hoạt động của Công ty.
- Soạn thảo và rà soát các văn bản pháp lý khác (Công văn, Quyết định, Văn bản ủy quyền…..) có liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Tham gia đàm phán, giải quyết các vướng mắc pháp lý phát sinh trong quá trình ký kết và thực hiện hợp đồng, giao dịch.
3. Đăng ký và quản lý các vấn đề liên quan tới sở hữu trí tuệ, nhãn hiệu của công ty
- Thực hiện thủ tục đăng ký sở hữu trí tuệ, nhãn hiệu, đăng ký quyền tác giả cho các tác phẩm sáng tạo của Công ty.
- Theo dõi hồ sơ và giải quyết các vấn đề liên quan
4. Tư vấn, soạn thảo chứng từ pháp lý liên quan đến cơ cấu tổ chức, cổ đông Công Ty
- Soạn thảo các văn bản cần thiết cho các cuộc họp Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị Công ty.
- Làm việc trực tiếp với cổ đông, Nhà đầu tư để thay đổi, bổ sung, hoàn tất chứng từ pháp lý theo quy định, rà soát các văn bản chuyển nhượng cổ phần, góp vốn...và các vấn đề liên quan đến hoạt động M&A.
- Tra cứu quy định, tư vấn và đảm bảo hoạt động tuân thủ pháp luật liên quan đến hoạt động cổ đông, nhà đầu tư; cơ cấu tổ chức hoạt động Công Ty.
5. Tư vấn, soạn thảo hồ sơ pháp lý liên quan khiếu nại, kiện tụng:
- Tham gia tư vấn, rà soát các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các thủ tục pháp lý liên quan.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan pháp luật / bên thứ ba và tham gia giải quyết khiếu nại, tố cáo hoặc trực tiếp tham gia giải quyết các thủ tục tố tụng tại cơ quan trọng tài, tòa án để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công ty.
6. Tra cứu & Tư vấn pháp luật
- Tra cứu, tư vấn các vấn đề pháp lý theo yêu cầu từ BGĐ và các Phòng ban trong Công Ty đảm bảo tuân thủ pháp lý và kiểm soát rủi ro.
- Cập nhật các quy định pháp luật mới được ban hành, sửa đổi, bổ sung có khả năng ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Công Ty.
- Quản lý tất cả các văn bản pháp luật. Rà soát, xây dựng và quản lý việc cập nhật các chính sách và thủ tục pháp lý.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tư vấn sản phẩm nhà phố cho khách hàng có nhu cầu
- Chăm sóc khách hàng cũ và giúp đỡ khách hàng trong quá trình làm hồ sơ mua bán.
- Hỗ trợ đồng đội trong công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản.
- Liên hệ với khách hàng đang tìm hiểu nhu cầu mua bất động sản.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tư vấn sản phẩm nhà phố cho khách hàng có nhu cầu
- Chăm sóc khách hàng cũ và giúp đỡ khách hàng trong quá trình làm hồ sơ mua bán.
- Hỗ trợ đồng đội trong công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản.
- Liên hệ với khách hàng đang tìm hiểu nhu cầu mua bất động sản.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Yêu cầu:
- Nam/Nữ không giới hạn độ tuổi, không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần có khát vọng làm giàu, đam mê kinh doanh, đặc biệt kinh doanh Bất động sản.
- Năng động, nhiệt huyết với công việc.
- Đam mê kiếm tiền KHÔNG GIỚI HẠN !
• Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng có nhu cầu về bất động sản;
• Nắm bắt tâm lý khách hàng, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng;
• Đồng hành cùng khách hàng, tư vấn chốt deal và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến thủ tục mua bán;
• Chăm sóc khách hàng sau bán;
• Thường xuyên học hỏi, cập nhật thông tin và nâng cao kiến thức phục vụ về lĩnh vực bất động sản, mang lại giá trị cho nhà đầu tư và khách hàng.
BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Được đào tạo các kiến thức kỹ năng về marketing : ads FB, ads google, content.. thực chiến và đo lường hiệu quả
- Giới thiệu, tư vấn hướng dẫn khách hàng tham quan dự án của công ty
- Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng cho bản thân
- Lên kế hoạch - chiến lược kinh doanh để bán hàng cho khách
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng, tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu khách hàng.
- Lập kế hoạch công việc và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các chiến lược kinh doanh theo chỉ đạo của ban lãnh đạo.
Đối với nhân viên kỹ thuật
Đối với học việc
Những sinh viên mới ra trường, bộ đội xuất ngũ, những người muốn thay đổi môi trường làm việc mới. Công ty sẽ có chính sách đào tạo học nghề. Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng thông quá các kênh Online hoặc Offline.
- Duy trì và chăm sóc khách hàng hiện hữu.
- Giới thiệu, hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu và các dự án do Công ty phân phối.
- Cập nhật thông tin thị trường để phục vụ công tác kinh doanh.
- Tư vấn trực tiếp khách hàng những sản phẩm của công ty dựa trên data có sẵn, hoặc data tiềm năng từ khai thác các kênh marketing.
Học và nắm bắt sản phẩm của công ty đang triển khai bán
Chia sẻ thông tin sản phảm tới khách hàng
Khách thác tối đa lượng khách hàng biết về sản phẩm
Tư vấn và bán sản phẩm phù hợp cho khách hàng
Nhận hoa hồng hàng tháng