Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tư vấn nhà phố cho khách có nhu cầu
Tìm kiếm khác hàng qua các kênh công ty cung cấp.
● Soạn JD, đăng tin, lựa chọn và sàng lọc hồ sơ ứng viên
● Đào tạo hội nhập ban đầu cho ứng viên
● Thực hiện các thủ tục thử việc và chính thức
● Tuyển dụng dự bị hằng ngày và thực hiện tuyển dụng theo kế hoạch
- Tìm kiếm khách hàng thông qua các kênh Marketing , gọi điện, đăng website,...
- Giới thiệu, tư vấn hướng dẫn khách hàng tham quan dự án của công ty
- Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng cho bản thân
- Lên kế hoạch - chiến lược kinh doanh để bán hàng cho khách
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng, tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu khách hàng.
- Lập kế hoạch công việc và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các chiến lược kinh doanh theo chỉ đạo của ban lãnh đạo.
- Thời gian làm việc:
+ Từ 8g30 đến 17g30 ( nghỉ trưa 2 tiếng từ 12g00 - 14g00 )
+ Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, nếu chủ nhật trực dự án thì được nghỉ bù thứ 2
✦ Thời gian làm việc: Sáng từ 8h - 12h, chiều từ 13h30 - 17h, thứ 2 - thứ 7 ( nghỉ chủ Nhật) ✦ Gặp gỡ tư vấn cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ của công ty. ✦ Giao tiếp, tìm hiểu nhu cầu khách hàng. ✦ Phát triển nguồn khách hàng cá nhân. ✦ Phát triển nguồn khách hàng đã được định hướng sẵn. ✦Chăm sóc, hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án Bất động sản. ✦Thực hiện giao dịch và theo dõi giao dịch. ✦Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình mua bán, chăm sóc khách hàng khi phát sinh giao dịch. ✦Thực hiện các chỉ đạo của cấp trên.
✦ Lương cứng: 5,000,000đ - 15,000,000đ + Hoa hồng + Thưởng ( sản phẩm, quý, năm,... )
✦ Hoa hồng 30% doanh thu ( Từ 30tr - 100tr/giao dịch)
✦ Được may đồng phục áo sơmi + Vest
✦ Nghỉ Lễ - Tết đầy đủ theo chế độ lao động.
✦ Du lịch hằng năm với Team/Công ty ( 2 lần/năm ).
✦ Chế độ hợp đồng và bảo hiểm lao động được đảm bảo.
✦ Văn hóa tin tưởng, cởi mở, công bằng cho mọi thành viên.
✦ Thời gian chủ động, linh hoạt.
✦ Thời gian làm việc: Sáng từ 8h - 12h, chiều từ 13h30 - 17h, thứ 2 - thứ 7 ( nghỉ chủ Nhật) ✦ Gặp gỡ tư vấn cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ của công ty. ✦ Giao tiếp, tìm hiểu nhu cầu khách hàng. ✦ Phát triển nguồn khách hàng cá nhân. ✦ Phát triển nguồn khách hàng đã được định hướng sẵn. ✦Chăm sóc, hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án Bất động sản. ✦Thực hiện giao dịch và theo dõi giao dịch. ✦Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình mua bán, chăm sóc khách hàng khi phát sinh giao dịch. ✦Thực hiện các chỉ đạo của cấp trên.
- Tìm kiếm khác hàng qua các kênh công ty cung cấp.
- Liên hệ, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm bất động sản của Công ty với khách hàng.
- Thực hiện việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Tư vấn và hỗ trợ về các thủ tục mua bán và các thủ tục pháp lý.
- Tìm kiếm khác hàng qua các kênh công ty cung cấp.
- Liên hệ, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm bất động sản của Công ty với khách hàng.
- Thực hiện việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Tư vấn và hỗ trợ về các thủ tục mua bán và các thủ tục pháp lý
+ Tư vấn bán nhà tại trung tâm TP.HCM
+ Chủ động xây dựng các mối quan hệ và chăm sóc khách hàng.
+ Tương tác hỗ trợ đồng nghiệp để hoàn thành chỉ tiêu nhóm.
+ Nghiêm túc thực hiện kế hoạch kinh doanh và nội qui công ty.
+ Thời gian làm việc: Hành chính 8h - 17h30 thứ 2- thứ 7
- Tìm hiểu, cập nhật, phân tích thị trường BĐS
- Tìm kiếm, thu thập nguồn KH có nhu cầu
- Tư vấn, cập nhật hồ sơ KH và báo cáo Trưởng bộ phận
- Hỗ trợ "đồng đội" - hoàn thành mục tiêu chung
- Làm việc trực tiếp tại công ty
- Công ty trực tiếp hỗ trợ khách hàng cho nhân viên mới
+ Tư vấn bán nhà tại trung tâm TP.HCM
+ Chủ động xây dựng các mối quan hệ và chăm sóc khách hàng.
+ Tương tác hỗ trợ đồng nghiệp để hoàn thành chỉ tiêu nhóm.
+ Nghiêm túc thực hiện kế hoạch kinh doanh và nội qui công ty.
+ Thời gian làm việc: Hành chính 8h - 17h30 thứ 2- thứ 7
+ Tư vấn bán nhà tại trung tâm TP.HCM
+ Chủ động xây dựng các mối quan hệ và chăm sóc khách hàng.
+ Tương tác hỗ trợ đồng nghiệp để hoàn thành chỉ tiêu nhóm.
+ Nghiêm túc thực hiện kế hoạch kinh doanh và nội qui công ty.
+ Thời gian làm việc: Hành chính 8h - 17h30 thứ 2- thứ 7
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SALE ĐI LÀM SAU DỊCH
Làm việc tại TPHCM, 168/21 Võ Thành Trang, p11, Quận Tân Bình
Thời gian: 8h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7.
Được hỗ trợ với mức lương + hoa hồng hấp dẫn : 7tr/tháng +trợ cấp + thưởng doanh số +KPI (15-20tr) 55-80%
Môi trường làm việc: Trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, nhanh chóng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
+ Yêu thích giao tiếp, làm việc với khách hàng
+ Đam mê, siêng năng chịu khó học hỏi
+Kinh nghiệm làm việc sales <1 năm, ưu tiên nếu có kinh nghiệm.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc tư vấn gọi điện thoại cho khách hàng
- Làm việc trực tiếp với khách hàng
- Nhập hàng tăng doanh số.
LIÊN HỆ PHỎNG VẤN:
Inbox trực tiếp hoặc liên hệ: 0906.962.007
Địa chỉ: 168/21 Võ Thành Trang, Phường 11, Quận Tân Bình
#saigongoldland bất động sản nhà phố uy tín
- Lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng tiềm năng, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng các giải pháp đầu tư, mua ở bất động sản; - Thực hiện tư vấn cho khách hàng về các thủ tục mua bán và theo dõi đến khi chốt được hợp đồng; - Hỗ trợ khách hàng cho đến khi giao dịch thành công; - Xây dựng Data Khách Hàng từ nhiều nguồn khác nhau; - Duy trì quan hệ khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới; - Tham gia các hoạt động kinh doanh của công ty.
§ Telesales dựa trên database công ty cung cấp để khai thác, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và tư vấn các sản phẩm Công ty;
§ Cập nhật thông tin sản phẩm, tìm hiểu thị trường bất động sản và lên kế hoạch bán hàng theo dự án;
§ Triển khai kế hoạch marketing để mở rộng mạng lưới khách hàng và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng;
§ Chăm sóc khách hàng hiệu quả, cung cấp thông tin sản phẩm, tư vấn các quy trình pháp lý, đàm phán và chốt giao dịch;
§ Tham gia xây dựng, nâng cao và quảng bá sản phẩm, hình ảnh công ty trước và sau giao dịch;
§ Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
§ Tham gia khóa đào tạo về các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, các kiến thức bất động sản do các Trưởng Phòng Kinh Doanh của công ty training;
§ Tìm hiểu và thực hiện công việc có liên quan đến tư vấn, thuyết phục khách hàng;
§ Trải nghiệm công tác tổ chức các hoạt động kinh doanh;
§ Tìm hiểu và thực hiện công việc có liên quan đến tư vấn, thuyết phục khách hàng;
§ Telesales tư vấn, chăm sóc khách hàng dựa trên database do công ty cung cấp;