Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Các sản phẩm:
Kem bơ sầu riêng nguyên múi: https://hihealthydrinks.com/product/kem-bo-sau-rieng-nguyen-mui-ngon-nhat-tphcm/
Thông tin liên hệ, giao hàng tận nơi:
Hotline: 038 378 7368
Email: Hihealthydrinksgmail.com
Website: https://hihealthydrinks.com/
Địa chỉ: 549/60 Xô Viết Nghệ Tĩnh, F26, Bình Thạnh, TPHCM "
- Trách nhiệm về dịch vụ chăm sóc khách hàng và đối tác.
- Tìm kiếm data khách hàng mới và phân tích tiềm năng khách hàng.
- Cập nhật danh sách khách hàng, phân bổ đối tượng khách hàng.
- Trực tiếp liên hệ, tiếp xúc với các công ty, đối tác để tạo mối quan hệ và giới thiệu các dịch vụ của công ty nhằm thúc đẩy cơ hội họp tác kinh doanh
- Trách nhiệm hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện sales & marketing trong nhà hàng
- Quản lý và theo dõi danh sách khách hàng VIP.
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của toàn bộ nhà hàng
- Kế hoạch thực hiện các chương trình PR và quảng cáo với các kênh truyền thống và online.
- Cùng tham gia xây dựng kế hoạch, theo từng thời điểm, theo quí và theo năm, đề xuất các ý tưởng và chủ động thực hiện các công việc, kế hoạch PR Marketing cho sản phẩm dịch vụ
- Làm việc với từng nhà hàng, từng điểm kinh doanh để đưa ra các kế hoạch kinh doanh và hoạt động marketing cho nhà hàng cụ thể
- Giám sát nhân viên bộ phận bàn - bar;
- Order các bàn/phòng khách VIP quan trọng;
- Điều phối, tổ chức nhân viên trong thời gian làm việc
- Đào tạo nhân viên bộ phận bàn bar
- Tổ chức, giám sát, thực hiện các công việc trong bộ phận.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
-- Kiểm tra sạc điện thoại , thẻ giảm , tiền két , sổ sách của ca 2 giao lại
- Vệ sinh khu vực ( lau kính, bàn , ghế, quầy , sắp xếp rượu gởi cho ngăn nắp
- Giao bộ đàm cho tổ trưởng , quản lý , lễ tân , bếp …
- Thu tiền, Tính tiền, Tiếp khách đến viết hóa đơn nếu có
- Kiểm tra lại tiền chuẩn bị kết doanh thu
- Thu ngân phải thường xuyên nghe điện thoại của khách gỏi về hóa đơn + đặt phòng + hủy hóa đơn … và khách đến liên hệ về hóa đơn thường xuyên.
- Ghi nhận thông tin đặt bàn vào Sổ đặt bàn cuả bộ phận Lễ tân và chuyển thông tin đến các bộ phận có liên quan.
- Trực tiếp đón tiếp khách tại cửa của Nhà hàng.
- Tư vấn cho khách về các dịch vụ của Nhà hàng, các vị trí bàn hoặc phòng có thể lựa chọn.
- Dẫn khách vào bàn/phòng.
- Hỗ trợ nhân viên phục vụ dọn bàn, vệ sinh các khu vực.
- Chuyển thông tin khách đặt bàn kịp thời của ca sau hoặc ngày hôm sau đến các bộ phận có liên quan.
- Sắp xếp lại khu vực làm việc vào cuối mỗi ngày.
- Làm những công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý
- Đón tiếp khách khi khách đến nhà hàng.
- Tiến hành ghi order, giới thiệu, tư vấn đồ ăn thức uống, chuyển đến bộ liên quan; thực hiện thanh toán tại quầy cho khách.
- Tiến hành pha chế thức uống theo định lượng có sẵn.
- Phục vụ đồ ăn thức uống.
- Đảm bảo có mặt và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách trong suốt bữa ăn.
- Dọn dẹp trước và sau khi phục vụ.
- Hỏi thăm, tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách trong khả năng (nếu có)
- Sẵn sàng hỗ trợ bộ phận khác nếu cần.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
1. Tóm tắt công việc
- Chuẩn bị trang thiết bị dụng cụ phục vụ nhà hàng;
- Sắp đặt khu vực nhà hàng hoàn hảo để sẵn sàng đón và phục vụ khách hàng;
- Thực hiện các qui trình phục vụ theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
2. Nhiệm vụ chính
- Đảm bảo sẵn sàng trang thiết bị, dụng cụ phục vụ khách;
- Vệ sinh trang thiết bị dụng cụ phục vụ;
- Đảm bảo khu vực phục vụ được vệ sinh;
- Đảm bảo đồng phục, diện mạo luôn sẵn sàng phục vụ khách;
- Phục vụ khách theo đúng tiêu chuẩn của Tập đoàn;
- Gợi ý khách dùng thêm sản phẩm của nhà hàng (Up selling);
- Chú ý tới yêu cầu, phàn nàn của khách và giải quyết vấn đề;
- Báo cáo đầy đủ tới Giám sát;
- Duy trì kiến thức của đồ ăn và thức uống;
- Nắm bắt được các thông tin của khách sạn và của bộ phận;
- Làm hóa đơn thanh toán theo đúng quy trình và qui định của công ty;
- Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật đảm bảo năng suất lao động;
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa các đồng nghiệp;
- Bàn giao lại các công việc cho nhân viên ca sau trước khi ra ca.
3. Tuân thủ nội quy, chính sách và thủ tục của công ty
- Tuân thủ quy định, nội quy của công ty liên quan đến sức khỏe, vệ sinh, an toàn, hoặc các yêu cầu tuân thủ khác cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu, chính sách và thủ tục của công ty;
- Tuân thủ nội quy của công ty và có trách nhiệm nhắc nhở đồng nghiệp cùng làm theo;
- Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật đảm bảo năng suất lao động;
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa các đồng nghiệp;
- Tham gia các cuộc họp bàn giao hàng ngày và các cuộc họp khác theo kế hoạch;
- Tham gia các khóa đào tạo theo kế hoạch.
1. Tóm tắt công việc
- Chuẩn bị trang thiết bị dụng cụ phục vụ nhà hàng;
- Sắp đặt khu vực nhà hàng hoàn hảo để sẵn sàng đón và phục vụ khách hàng;
- Thực hiện các qui trình phục vụ theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
2. Nhiệm vụ chính
- Đảm bảo sẵn sàng trang thiết bị, dụng cụ phục vụ khách;
- Vệ sinh trang thiết bị dụng cụ phục vụ;
- Đảm bảo khu vực phục vụ được vệ sinh;
- Đảm bảo đồng phục, diện mạo luôn sẵn sàng phục vụ khách;
- Phục vụ khách theo đúng tiêu chuẩn của Tập đoàn;
- Gợi ý khách dùng thêm sản phẩm của nhà hàng (Up selling);
- Chú ý tới yêu cầu, phàn nàn của khách và giải quyết vấn đề;
- Báo cáo đầy đủ tới Giám sát;
- Duy trì kiến thức của đồ ăn và thức uống;
- Nắm bắt được các thông tin của khách sạn và của bộ phận;
- Làm hóa đơn thanh toán theo đúng quy trình và qui định của công ty;
- Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật đảm bảo năng suất lao động;
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa các đồng nghiệp;
- Bàn giao lại các công việc cho nhân viên ca sau trước khi ra ca.
3. Tuân thủ nội quy, chính sách và thủ tục của công ty
- Tuân thủ quy định, nội quy của công ty liên quan đến sức khỏe, vệ sinh, an toàn, hoặc các yêu cầu tuân thủ khác cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu, chính sách và thủ tục của công ty;
- Tuân thủ nội quy của công ty và có trách nhiệm nhắc nhở đồng nghiệp cùng làm theo;
- Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật đảm bảo năng suất lao động;
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa các đồng nghiệp;
- Tham gia các cuộc họp bàn giao hàng ngày và các cuộc họp khác theo kế hoạch;
- Tham gia các khóa đào tạo theo kế hoạch.
1. Dịch vụ khách hàng
- Kết hợp với nhân viên trong các bếp để dọn rửa, nhặt rau, cắt thái và làm vệ sinh khu vực nhà bếp luôn gọn gàng;
- Luôn cởi mở tiếp nhận những ý kiến khách hàng, cũng như đồng nghiệp để nâng cao chất lượng phục vụ.
2. Đào tạo và tự phát triển
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo;
- Thường xuyên tự học hỏi các quy trình, cách dọn rửa hay chế biến mới;
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp đầu ca hàng ngày;
- Duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, đồng phục và vệ sinh hàng ngày trong khu vực bếp.
3. Duy trì và nâng cao chất lượng
- Duy trì chất lượng sơ chế, trang trí món ăn bắt mắt, hợp vệ sinh;
- Đảm bảo đủ trọng lượng, khẩu phần xuất ăn;
- Kiểm tra thực phẩm trước khi chế biến;
- Trước khi giao ca phải làm vệ sinh sạch sẽ và bàn giao nguyên liệu
thực phẩm còn tồn;
- Kết hợp với các nhân viên trong bếp đảm bảo vệ sinh, không xẩy ra tai nạn và an toàn cháy nổ.
4. Đảm bảo lợi nhuận và Food cost
- Luôn luôn đảm bảo chi phí thực phẩm theo đúng định mức đề ra.
5. Các nhiệm vụ khác
- Kết hợp với các nhân viên khác trong bếp duy trì mọi hoạt động của bộ phận bếp;
- Và các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
- Tùy thuộc vào yêu cầu của từng vị trí.
- Sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn trực tiếp.