Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Viết nội dung cho website, fanpage
- Viết bài theo yêu cầu, các bài PR, quảng cáo,…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
- Triển khai và chịu trách nhiệm về các hoạt động truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhằm mục đích kết nối, tạo dựng đời sống văn hóa tinh thần cho nhân viên Công ty.;
- Tổ chức các sự kiện văn hóa nội bộ: phong trào văn nghệ, thể thao, ngày lễ, sinh nhật...
- Lên nội dung, hình ảnh cho website, mạng xã hội của Công ty.
- Trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn
- Viết bài Quảng Cáo, PR, nội dung website, tin tức trên website, trang Fan Page.
- Viết bài theo lĩnh vực, chủ đề, và các từ khóa được cung cấp
- Tự chọn lọc hình ảnh, thiết kế hình ảnh phù hợp với bài viết.
• Viết bài và quản trị nội dung trên các website.
• Chủ động viết bài về các chủ đề được giao và viết bài theo yêu cầu của Công ty.
• Xây dựng và phát triển cộng đồng thông qua website, diễn đàn và fanpage.
• Xây dựng nội dung email marketing.
• Quản lý Fanpage, update các tin tức, status trên fanpage hàng ngày.
• Viết và biên tập bài PR, thông cáo báo chí.
• Forum seeding.
• Làm nội dung cho các dự án Truyền thông – Marketing.
- Viết bài, biên tập các bài viết để đăng lên các website của công ty.
- Hiệu chỉnh, biên tập, kiểm tra chính tả, ngữ pháp.
- Hỗ trợ viết, đăng bài theo chủ đề, update thông tin về sản phẩm mới, khuyến mãi,…lên các kênh Marketing Online (Facebook, SEO, Website, Forum, Email,…).Thực hiện, theo dõi và phân tích tính hiệu quả của các hoạt động Facebook Ad, Google Adwords. SEO.
- Lập chiến lược, thực thi và phân tích độ chất lượng của keyword list.
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành tốt các công việc được giao
Biên tập nội dung website:
- Viết bài để đăng trên các hệ thống diễn đàn, trang mạng xã hội
- Có khả năng lập kế hoạch content.
- Sáng tạo nội dung
- Đánh giá kết quả thực hiện và đề xuất giải pháp CSKH phù hợp
- Online thường xuyên để trả lời thắc mắc của khách hàng kịp thời.
- Sử dụng tốt các công cụ, mạng xã hội, chính tả tốt