Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
*** MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiến hành Gọi ra cho khách hàng theo danh sách do công ty cung cấp.
- Tư vấn thông tin và thuyết phục KH sử dụng sản phẩm
- Khách hàng là những người đã đang sử dụng sản phẩm
- Chốt đơn hàng qua điện thoại
*** Thời gian làm việc:
- Ca Hành chính: 08h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 (T7, Chủ nhật, Lễ, Tết nghỉ).
*** Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Minh Phúc, 36 Trần Văn Dư, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
• Phục vụ khách hàng, nhận đơn hàng và giao thức ăn
• Tính tiền
• Chào đón khách
• Lau dọn bàn và khu vực ăn
• Chuẩn bị bàn ăn
Làm việc 6 ngày/ tuần
Ca: 8:00 -16:00 hoặc 15:00 - 23:00 (full time)
10:00 - 15:00 hoặc 18:00 - 23:00 (part time)
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm thẻ tín dụng, Vay tiêu dùng cá nhân của ngân hàng (theo data có sẵn)
- Giải đáp thắc mắc, giải quyết những khó khăn của khách hàng .
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ thẻ tín dụng.
- Kết hợp với Trưởng nhóm và đội thu hồ sơ chăm sóc khách hàng .
- Làm việc trong môi trường văn phòng, giờ hành chính.
- Thứ 2 - Thứ 6 ( từ 8h30-17h30)
- Thứ 7 ( từ 8h-12h)
- Làm tại văn phòng Tân Bình hoặc Quận 10
- Soạn bài + đăng tin trên các trang online, diễn đàn, mạng xã hội....
- Tư vấn cho khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp tại công ty
- Tư vấn khách hàng hoàn tất thủ tục và kí hợp đồng
- Sẽ được traning bài bản khi được nhận
+ Làm tại văn phòng quận 10 hoặc Tân bình
+ Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng theo nguồn khách hàng của công ty để tư vấn
+ Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp tại công ty
+ Chăm sóc khách hàng cũ và khách hàng mới
+ Mời khách hàng tham quan dự án cùng công ty 1 tuần 1 ngày có xe côgn ty đưa rước
Gọi điện thoại tư vấn thông tin dự án cho khách hàng theo data công ty cung cấp.
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh chốt lịch hẹn khách hàng.
Làm việc 02 ca: ca 08 tiếng( 08h00-17h00 ) và ca 04 tiếng (08h00-12h00 hoặc 13h00-17h00).
Làm việc tại văn phòng quận 03.
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ Viễn Thông Mobifone
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, xử lý các sự cố, tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
* Thời gian làm việc: Được hỗ trợ linh động về thời gian làm việc
- CA XOAY (Full-time):
+ Ca 1: 7:00 - 14:30
+ Ca 2: 14:30 - 22:00
+ Ca 3: 22:00 - 7:00 ( tối đa 2-3 ca đêm/tháng - Không làm đêm 3 tháng đầu tiên )