Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động xã hội - Cơ sở II theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận, đảm bảo nhân viên được trang bị đầy đủ kỹ năng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tuân thủ quy trình tiêu chuẩn tập đoàn.
- Giám sát chất lượng và hiệu quả hoạt động của buffet sáng và dịch vụ A La Carte, đảm bảo món ăn và dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao nhất.
- Tối ưu hóa doanh thu từ các điểm phục vụ ăn uống thông qua việc lên kế hoạch chiến lược, chương trình khuyến mãi, kiểm soát chi phí và quản lý tồn kho hiệu quả.
- Xử lý nhanh chóng, chuyên nghiệp các phản hồi và khiếu nại của khách hàng, theo dõi đến khi vấn đề được giải quyết triệt để và khách hài lòng.
- Đề xuất và triển khai các sáng kiến nâng cao trải nghiệm khách hàng, liên tục cải tiến sản phẩm và dịch vụ để mang lại sự khác biệt và vượt mong đợi của khách.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như Bếp, Lễ tân, Kế toán, Kinh doanh ... để đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong toàn bộ quá trình phục vụ.
Hỗ trợ khách lên xuống xe hơi (nếu có) và hướng dẫn khu vực đậu xe cho khách.
Luôn tươi cười, niềm nở và hướng dẫn khách nhiệt tình.
Giúp khách di chuyển hành lý đến phòng sau khi hoàn tất thủ tục check-in và vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân khi check-out.
Đảm bảo vận chuyển đủ số lượng hành lý của khách trong thời gian nhanh nhất, tránh va đập, hư hỏng.
Hỗ trợ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu, giúp khách gọi taxi, chỉ dẫn đường đi,…
Nắm rõ các dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách khi cần thiết.
Giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác khi khách có yêu cầu đổi phòng.
Đảm bảo khu vực làm việc, tiền sảnh luôn sạch sẽ, gọn gàng và sẵn sàng phục vụ khách.
Bảo quản các tài sản của khách sạn được giao quản lý, báo ngay cho các bộ phận liên quan khi bị tài sản bị hư hỏng, không sử dụng được.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của Quản Lý.
Theo dõi, phân bổ các chi phí liên quan đến nhập kho
Phối hợp cùng Kho kiểm kê hàng hoá trước khi nhập kho
Phân bổ chi phí giá vốn. Nhập chứng từ mua hàng trong nước và nước ngoài
Hạch toán nhập kho mua hàng trong nước và mua hàng nước ngoài
Hạch toán các loại tài khoản kế toán liên quan. Theo dõi các kho công cụ dụng cụ
Theo dõi công nợ kênh TMĐT. Đối chiếu công nợ phải thu của các kênh Thương mại điện tử
• Chịu trách nhiệm về kết quả doanh thu bán hàng theo chỉ tiêu công ty đã giao
• Xây dựng các chương trình khuyến mãi cho hệ thống được công ty giao phụ trách
• Làm việc với thu mua để thúc đẩy bán hàng
• Có kế hoạch chăm sóc điểm bán thường xuyên
• Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng, quý & năm theo quy định
• Phát triển khách hàng mới, điểm bán mới, tăng tỷ trọng các mặt hàng Phong Phú trên mỗi điểm bán
• Cập nhật thông tin, thay đổi của thị trường, đề xuất giải pháp bán hàng cho khách hàng phụ trách
- Xây dựng & kiểm soát hệ thống tính giá thành sản phẩm để đảm bảo giá thành luôn được tính toán hợp lý, kịp thời và đúng bản chất của quy trình sản xuất
- Thực hiện công tác tính giá thành sản phẩm theo phân công:
- Lập báo cáo sản xuất
- Lập báo cáo sản xuất từng xưởng , so sánh kế hoạch và đưa ra cảnh báo cho các phòng ban liên quan
- Lập báo cáo phân tích giá thành sản phẩm biến động các loại chi phí ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm
- So sánh biến động giá nguyên vật liệu,.. thành phẩm sản xuất so với thị trường
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Review the weaknesses in the current debt recovery guidelines, processes, and regulations. Propose suggestions, solutions, and improvements to enhance and increase debt recovery efficiency
(Rà soát các điểm yếu trong các hướng dẫn/quy trình/quy định thu hồi nợ hiện tại từ đó đưa ra các đề xuất/giải pháp/cải tiến nhằm cải thiện và tăng hiệu quả thu hồi nợ. Rà soát các điểm yếu trong các hướng dẫn/quy trình/quy định thu hồi nợ hiện tại từ đó đưa ra các đề xuất/giải pháp/cải tiến nhằm cải thiện và tăng hiệu quả thu hồi nợ.)
- Regularly review and update Collection procedures/regulations to ensure compliance with the latest legal requirements.
(Cập nhật các thay đổi của quy định Pháp luật để đưa ra các đề xuất thay đổi quy trình/quy định THN tại ngân hàng phù hợp theo quy định của pháp luật từng thời kỳ.)
- Conduct market research to identify emerging trends, new programs, and industry best practices in debt collection. Based on this research, develop and propose initiatives to enhance VPBank's debt collection policies and procedures
(Cập nhật các thay đổi, xu hướng, các chương trình mới đang có trên thị trường từ đó nghiêng cứu và đưa ra các sáng kiến có thể áp dụng cho VPBank trong mảng chính sách/quy trình thu hồi nợ.)
- Monitoring operational units to ensure adherence to newly issued guidelines, procedures, and regulations within the initial 3-6 month period
(Kiểm soát các đơn vị vận hành trong việc triển khai.thực hiện các hướng dẫn/quy trình/quy định mới được ban hành trong thời gian đầu từ 3 – 6 tháng)
- Coordinating with relevant stakeholders such as the Legal and Compliance (PC), Internal Audit (IA), business units, and branches to ensure the accurate and timely explanation of VPBank's debt recovery procedures and regulations to legal authorities, and to maintain compliance within the Debt Collection Division (DCD)
(Làm việc với các bên liên quan bao gồm nhưng không giới hạn như: Khối Pháp chế Tuân thủ (PC), Khối Kiểm toán nội bộ (IA), các đơn vị nghiệp vụ, chi nhánh trong việc giải trình các quy trình/quy định THN của VPBank cho cơ quan pháp luật, giải trình PC/IA, kiểm soát tuân thủ tại Khối Thu hồi và Xử lý nợ.)
- Proactively undertake ad-hoc and specialized QA tasks, and propose new QA initiatives to maintain QC compliance
(Thực hiện các QA adhoc, chuyên đề khi có yêu cầu hoặc tự đề xuất QA chuyên đề nhằm đảm bảo việc tuân thủ hoạt động QC.)
- Work closely with stakeholders to create and implement procedures for the Debt Collection Division, and complete any other tasks as assigned by the direct manager. Ensure all tasks are finished accurately and on time.
(Phối hợp với các bên liên quan xây dựng các quy trình/quy định có liên quan đến Khối Thu hồi và Xử lý nợ (DCD), các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý trực tiếp, hoàn thành các nhiệm vụ đầy đủ và đúng deadline.)
– Thực hiện chỉ tiêu doanh số:
– Quản lý toàn bộ hoạt động của cửa hàng, bao gồm hàng hóa, nhân sự, chất lượng dịch vụ và quan hệ chính quyền địa phương
– Đào tạo, đánh giá và phát triển đội ngũ nhân viên
– Kiểm soát chi phí, cơ sở hạ tầng, tài sản, thiết bị tại cửa hàng
– Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu