Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Thực hiện chấm đối chiếu và lập các báo cáo, kê khai thuế, hóa đơn, quyết toán thuế.
2. Chấm, đối chiếu số liệu về hóa đơn định kỳ ngày/tháng, cung cấp chứng từ khấu trừ thuế theo qui định.
3. Kê khai, nộp thuế định kỳ tháng/quý và thực hiện quyết toán thuế theo quy định.
4. Lập, cung cấp các báo cáo, số liệu liên quan đến các loại thuế, hóa đơn.
5. Cung cấp hồ sơ/báo cáo khi thanh kiểm tra thuế theo qui định.
6. Các công việc khác theo phân côn của Lãnh đạo.
- Chăm sóc khách hàng có data sẵn, khai thác, tìm kiếm, chào bán các sản phẩm Rèm cửa do công ty sản xuất
- Lập ké hoạch và triển khai các biện pháp phát triển thị trường và bán hàng theo định hướng của công ty
- Hỗ trợ bộ phẩn lên đơn, bộ phận chăm sóc khách hàng theo dõi các đơn hàng, tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, yêu cầu của khách hàng
- Thu hồi công nợ với các khách hàng mình trực tiếp bán hàng
- Tìm kiếm các đối tác mới và chăm sóc khách hàng
1. Thiết kế bản vẽ 2D Sử dụng phần mềm thiết kế (AutoCAD, ) để tạo bản vẽ 2D cho bể bơi. Thiết kế mặt bằng tổng thể, bố trí các khu vực. Xuất bản vẽ để phục vụ thi công.
2. Phối hợp với bộ phận liên quan Làm việc với bộ phận kỹ thuật, kinh doanh. Đảm bảo thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và quy chuẩn xây dựng.
3. Hỗ trợ thiết kế 3D & hình ảnh minh họa (nếu cần).
- Tìm kiếm và phát triển duy trì mối quan hệ với khách hàng ( sản phẩm về thiết bị cơ khí, tự động hóa)
- Lên lịch gặp gỡ và đàm phán trực tiếp với khách hàng
- Đi công tác trong phạm vi quản lý để phát triển thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, giám đốc.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi, hướng dẫn chi tiết trong quá trình phỏng vấn, thử việc.
- Địa điểm làm việc: ( Ứng viên được lựa chọn 1 trong 2 địa điểm theo khu vực sinh sống)
+ Số 42, Ngõ 182/117 Đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
+ 423/27/11 (9NT) Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty, không bắt buộc phải đi thị trường.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC :
- Tại Hà Nội: Tầng 2- Số 123 Nguyễn Khoái –Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
- Tại Sài Gòn: Số 708 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế Rsa Studio chuyên cung cấp hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật đang triển khai các vị trí:
Kiến Trúc Sư: Concept / Triển Khai Bản Vẽ Thi Công
Vị trí: Chỉ trì dự án, nhân viên concept, nhân viên triển khai BVTC
Nhiệm vụ:
-Thiết kế layout 2D, phối cảnh 3D
- Lên ý tưởng layout, facade công trình thấp tầng và cao tầng
- Khảo sát hiện trạng, triển khai BVTC theo Concept dc phê duyệt
- Phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
Làm việc tại TTTM HÀ NỘI
- Lập trình điều khiển xe tự hành AGV (Automated Guide Vehicle), AMR (Autonomous Mobile Robot),...
- Lập trình hệ thống điều khiển AGV, AMR. Hệ thống quản lý và giám sát kho có sử dụng AGV, AMR.
- Sử dụng AI (Artificial Intelligence) trong việc điều khiển hệ thống và robot;
- Lập trình giao diện điều khiển robot trên nền tảng WEB hoặc QT.
- Làm việc với các khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các nhà máy nhiệt điện,cán thép, các công ty thương mại......,. ghi nhận các thông tin yêu cầu về sản phẩm của khách hàng sau đó phối hợp cùng bộ phận cung ứng để cung cấp hàng hóa tới khách hàng đồng thời phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước.
- Tư vấn và triển khai cung cấp các sản phẩm của công ty tới khách hàng dòng sản phẩm thiết bị phục vụ cho ngành công nghiệp.
- Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, hợp đồng.
- Quản lý đơn hàng và kế hoạch giao hàng cho khách thông qua bộ phận sale support
- Kết hợp theo dõi công nợ sau khi bán hàng cùng bộ phận kế toán và một số công viêc cấp trên giao.
- Mở rộng, phát triển khách hàng mới
Link website công ty ứng viên có thể tham khảo:
1. Bảo trì và sửa chữa thiết bị bếp
- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ, bảo dưỡng hệ thống thiết bị bếp.
- Phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì để xử lý các sự cố kỹ thuật phức tạp.
- Đảm bảo thiết bị bếp hoạt động hiệu quả, an toàn và tiết kiệm năng lượng.
2. Quản lý hệ thống MEP
- Phối hợp với kỹ thuật tòa nhà để kiểm tra, bảo trì hệ thống chung của tòa nhà (phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện, hệ thống nước).
- Đảm bảo hệ thống MEP hoạt động ổn định, đáp ứng yêu cầu của nhà hàng.
3
- Chủ động phát hiện và xử lý các sự cố kỹ thuật phát sinh.
- Đưa ra các giải pháp xử lý sự cố nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.
- Báo cáo kịp thời cho cấp trên về tình hình sự cố và biện pháp xử lý.
4. Quản lý nhà cung cấp
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì, vật tư kỹ thuật.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của nhà hàng.
- Quản lý các hồ sơ liên quan tới bảo hành, bảo trì.
5. Báo cáo và hồ sơ
- Lập các báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động của hệ thống kỹ thuật.
- Lưu trữ hồ sơ bảo trì, sửa chữa và các tài liệu kỹ thuật liên quan.