Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tâm huyết và đầu tư cho nghề luật; trung thực; có tính kỷ luật, cẩn thận cao; năng động; sáng tạo; chịu được áp lực công việc.
- Cập nhật các văn bản và quy định pháp luật mới;
- Soạn hồ sơ đăng ký kinh doanh; các loại hồ sơ thành lập mới doanh nghiệp, thay đổi đăng ký kinh doanh, tạm ngừng doanh nghiệp, giải thể doanh nghiệp…vv và các việc khác có liên quan, không ngại việc, luôn có trách nhiệm hoàn thành công việc .
- Liên hệ với cơ quan nhà nước để giải quyết công việc pháp lý cho khách hàng.
- Tham gia xây dựng và phát triển ngành dịch vụ tư vấn của công ty;
- Giám sát, đảm bảo sự tuân thủ các quy định của pháp luật và của công ty về quản lý hoạt động của nhà phân phối.
- Nghiên cứu các trường hợp thực tế và các rủi ro tiềm ẩn có khả năng ảnh hưởng đến lợi ích của công ty và đề xuất giải pháp
- Xây dựng kế hoạch thực hiện và giám sát công tác kiểm tra trực tiếp tính tuân thủ các quy định của Pháp luật
- Kiểm soát định kỳ hoặc đột xuất việc thực hiện và mức độ tuân thủ (pháp luật, quy tắc hoạt động, kế hoạch trả thưởng…) của các bộ phận và Nhà phân phối trong các hoạt động kinh doanh và điều hành theo kế hoạch định kỳ hoặc đột xuất.
- Báo cáo đề xuất, kiến nghị xử lý các vấn đề phát sinh về tuân thủ quy định của Công ty và Pháp luật
- Giám sát quy trình và thực hiện đăng ký, thông báo và báo cáo chương trình khuyến mại, thông báo tổ chức hội nghị, hội thảo...
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu phân công của trưởng phòng và ban lãnh đạo Công ty.
Công ty Luật TNHH Diamond thông báo tuyển dụng học viên, nhân viên:
Mô tả công việc:
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thực hiện các công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ của Bộ phận Pháp chế đảm bảo quá trình hoạt động của Công ty không trái với quy định của pháp luật đồng thời bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của Công ty.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến các hồ sơ thủ tục của Công ty, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
- Có kinh nghiệm về tố tụng, khả năng thẩm định hợp đồng và tư vấn vụ việc liên quan đến hoạt động công ty
- Làm việc trực tiếp với khách hàng liên quan đến các vấn đề về hợp đồng, pháp lý hợp đồng....;
- Giải quyết các vụ tranh chấp: Trực tiếp giải quyết hoặc phối hợp với luật sư/ Công ty tư vấn luật bên ngoài để giải quyết với các bên tranh chấp (Nếu có);
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp.
- Tìm kiếm khách hàng, đối tác có nhu cầu tư vấn dịch vụ Công bố Chất lượng và chứng nhận: ISO, HACCP, GMP, chứng nhận hợp chuẩn và hợp quy (Data Khách hàng được hỗ trợ).
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Báo giá dịch vụ.
- Ký hợp đồng và hoàn thiện các thủ tục thanh toán.
- Xây dựng kế hoạch nguồn nhân lực, hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt sản xuất kinh doanh.
- Lập và thực hiện kế hoạch tuyển dụng đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ hàng năm, quý, tháng.
- Kiểm soát các công đoạn của quy trình tuyển dụng.
- Ký kết hợp đồng lao động theo các giai đoạn, các thủ tục bổ nhiệm nhân sự; Thưc hiện các thủ tục và giải quyết chế dộ đối với NLĐ chấm dứt hợp đồng lao động.
- Phối hợp với Phòng/ban thiết lập hệ thống KPI, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kỳ hàng tháng hoặc quý; xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ; Xây dựng nội quy lao động.
- Thưc hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý phòng.
- Xây dựng, đề xuất cải tiến quy trình, quy chế, cơ chế chính sách trong công tác tổ chức bộ máy, nhân sự, tiền lương
- Phổ biến, hướng dẫn, kiểm soát các đơn vị (HO và các đơn vị thành viên: Chi nhánh, VP Đại diện, Công ty con) trong việc thực hiện quy trình, quy định, cơ chế chính sách về tổ chức bộ máy, nhân sự, tiền lương
- Tổng hợp, phản biện và trình duyệt Kế hoạch nhân sự, tiền lương hàng năm, định kỳ
- Triển khai công tác đánh giá nhân sự, hiệu suất làm việc, kết quả thực hiện công việc của các đơn vị, cá nhân trong Công ty
- Tổng hợp, đánh giá kết quả thực hiện công việc theo BSC/KPIs theo tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Soạn thảo, quản lý hệ thống văn bản phân công nhiệm vụ quyền hạn, ủy quyền, thông báo, quyết định,…Công ty.
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
- Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc và các bộ phận phòng ban về pháp luật.
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, …
- Chịu trách nhiệm về vấn đề pháp lý của Công ty.
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
- Đề xuất phương pháp thực hiện hoặc cách thức giải quyết những vấn đề có liên quan đến pháp lý trong phạm vi liên quan công việc được phân công.
- Thực hiện các thủ tục giải quyết tranh chấp, giải quyết các sự vụ phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
1. Công tác pháp lý
+ Hoàn thiện hồ sơ pháp lý liên quan đến việc hành nghề y dược, bao gồm: Hồ sơ đăng ký thực hành, hồ sơ cấp Chứng chỉ hành nghề, hồ sơ đăng ký hành nghề, cắt tên hành nghề,… nộp tại Sở Y tế Hà Nội
+ Liên hệ, làm việc trực tiếp với một số bộ phận của Sở Y tế Hà Nội để giải quyết các hồ sơ pháp lý.
+ Tạo tài khoản Khám chữa bệnh cho Nhân viên y tế
+ Thực hiện kê khai thông tin của Nhân viên y tế trên các cổng thông tin
+ Quản lý thông tin nhân viên y tế
+ Chuẩn bị hồ sơ thẩm định, cấp phép mở rộng phạm vi hoạt động chuyên môn khoa/phòng
+ Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ phục vụ các đoàn thanh tra, kiểm tra theo yêu cầu
2. Công tác 83 tiêu chí
+ Kiểm tra việc thực hiện 83 tiêu chí của các Khoa/Phòng theo tháng/quý theo sự phân công của lãnh đạo phòng
+ Chuẩn bị, tổng hợp hồ sơ phục vụ kiểm tra 83 tiêu chí của phòng Nhân sự.
3. Công tác báo cáo, đánh giá
+ Tổng hợp báo cáo, đánh giá công việc theo tuần, tháng, quý của phòng Nhân sự
+ Tổng hợp báo cáo đánh giá sự phối hợp giữa các Khoa/phòng
+ Xây dựng các quy trình, quy chế theo sự phân công của lãnh đạo phòng
+ Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu
4. Cung cấp hồ sơ phục vụ các gói thầu Khám sức khỏe
5. Công tác hành chính: Soạn thảo, ban hành một số Quyết định, Thông báo theo yêu cầu của lãnh đạo phòng
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng
Luật sư X cần tuyển dụng trợ lý giúp việc luật sư chính trong giải quyết các vụ việc liên quan đến đất đai, dân sự, hộ tịch. Công việc bao gồm:
- Thủ tục doanh nghiệp: tạm ngừng, giải thể, giấy phép,…
- Soạn thảo thông báo công văn, rà soát hợp đồng,..
- Thủ tục visa, thẻ tạm trú, hồ sơ du học,..
- Hỗ trợ viết content quản lý fanpage thủ tục hồ sơ và hỗ trợ dịch thuật nếu cần.
+ Nội dung công việc:
- Tiếp nhận, nghiên cứu hồ sơ tài sản đấu giá;
- Soạn thảo các văn bản, tài liệu liên quan đến trình tự thủ tục đấu giá tài sản
- Thực hiện niêm yết, thông báo công khai đấu giá tài sản
- Làm thư ký cho Đấu giá viên tại cuộc đấu giá/buổi công bố giá.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Công ty.
- Hỗ trợ công việc cho luật sư.
- Tư vấn trả lời điện thoại, email của khách hàng liên quan đến các thủ tục hành chính: đăng ký doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ,...
- Tư vấn, chuẩn bị hồ sơ và nộp đơn đăng ký Nhãn hiệu, Sáng chế, Kiểu dáng công nghiệp,...
- Các công việc khác theo sự phân công của luật sư trong văn phòng.