Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Gọi điện, hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu.
- Tổng hợp thống kê khách từ các nguồn
- Di chuyển đến Đại sứ quán, lãnh sự quán hoàn tất hồ sơ cho khách hàng
- Một số công việc khác do trưởng bộ phận giao
Phụ trách công tác nhân sự của công ty:
* C&B
- Cập nhật dữ liệu nhân sự hàng tháng lên hệ thống phần mềm nhân sự
- Thực hiện công tác tính lương hàng tháng, tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc về lương và các khoản thu nhập khác của người lao động
- Giải quyết các chế độ thuế, bảo hiểm liên quan đến người lao động
- Lập ngân sách chi phí lao động hàng năm và quản lý chi phí lao động trong ngân sách được duyệt Quản lý ngân sách chi phí lao động
- Tham gia khảo sát tiền lương, chế độ trên thị trường liên tục
- Chuẩn bị các báo cáo phân tích về kiểm soát chi phí hiệu quả
* Tuyển Dụng:
- Xây dựng, sử dụng và lưu trữ kho dữ liệu nguồn nhân lực từ các kênh để đáp ứng yêu cầu kinh doanh.
- Dự toán chi phí và các nguồn lực hỗ trợ cho công tác tuyển dụng.
- Nhận và tổng hợp các nhu cầu tuyển dụng của các phòng, ban gửi về hàng tháng, quý, năm.
- Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng nhân viên.
- Quản lý hệ thống văn bản liên quan đến quy trình tuyển dụng và đào tạo.
- Lập các báo cáo cập nhật kết quả, chi phí tuyển dụng định kỳ theo tuần, tháng, năm.
* L&D:
- Khảo sát nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch và cập nhật kế hoạch đào tạo hàng năm/quý/tháng cho các vị trí công việc.
- Tổ chức các khóa đào tạo.
- Báo cáo kết quả và thống kê các chi phí đào tạo.
- Theo dõi và đánh giá nhân viên để phát triển những nhân viên có năng lực, phẩm chất đạo đức tốt.
- Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động nhằm thúc đẩy tinh thần đoàn kết tính gắn bó và nỗ lực làm việc của nhân viên.
- Đánh giá hiệu quả các hoạt động mang lại.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý, đào tạo, tuyển dụng nhân sự. Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhân sự và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên công ty.
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
* Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
1. Do daily process time attendance (Leave, OT approval,…)
2. Do administrative jobs such as managing transportation, booking air ticket and hotel, control drinking Water
3. In charge of personal issuance claim for all employees
4. Other jobs assigned by HOD
1. Công tác Hành chính
- Tiếp nhận công văn đi, đến, thư tín, tài liệu… rồi chuyển lại các phòng ban liên quan
- Chuyển phát nhanh giấy tờ, hồ sơ cho các phòng ban
- Phụ trách thực hiện kiểm kê giám sát, quản lý tài sản
- Soạn thảo ban hành văn bản
- Thực hiện công tác quản lý bảo quản con dấu và thực hiện đóng dấu tài liệu của công ty
- Tổng hợp thanh toán chi phí nước uống, văn phòng phẩm,...
- Quản lý và cấp phát đồng phục cho CBNV theo quy định
- Các hậu cần chuẩn bị cho các sự kiện của công ty (sinh nhật, du lịch, tất niên, liên hoan…. Công tác Nhân sự
2. Công tác Tuyển dụng
- Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ ứng viên và phối hợp các Bộ phận lên lịch phỏng vấn và thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên.
- Làm các thủ tục tiếp nhận khi có ứng viên đi làm (Offer, Hợp đồng thử việc, mail giới thiệu, thẻ nhân viên, đồng phục…)
- Theo dõi quá trình ký hợp đồng của NLĐ
1. Consultancy and implementation of legal procedures for enterprises relevant to real asset;
2. Drafting, reviewing contractual clauses (including template of contracts) between the Company, Buyers, suppliers or the third parties;
3. Drafting, checking documents and other documents issued to partners, government agencies, customers;
4. Advise legal issues arising at the request of the BOM or departments within the Company; update/ amend ERC, IRC in accordance with company's structure from time to time;
5. Update of new legal documents.
6. Other duties as assigned by the Head of Legal and Board of Director.
1. Chuẩn bị mở bán Sản phẩm
- Tìm hiểu thông tin về sản phẩm và lên các mẫu văn bản.
- Tạo link thư mục thông tin sản phẩm (theo mẫu).
- Xây dựng bảng hàng và danh sách SP.
- Xây dựng quy trình booking SP.
- Đào tạo các admin sàn đại lý về quy trình (nếu có).
- Soạn các văn bản, thông báo về chính sách bán hàng, thưởng sale….
- Xây dựng quy trình mua bán sản phẩm.
2. Trong khi mở bán
- Hỗ trợ book lô, xác nhận, khóa lô.
- Theo dõi và quản trị giỏ hàng.
- Chúc mừng các giao dịch thành công.
- Cập nhật các thông tin mới về sản phẩm.
- Hỗ trợ sale và Khách hàng thực hiện thủ tục mua bán và ký Hợp đồng với Công ty hoặc Chủ đầu tư.
- Làm việc với Ngân hàng để hỗ trợ KH vay mua BĐS.
- Tiếp nhận các phản hồi, thông tin KH. Theo dõi tiến độ và lịch đóng tiền của Khách hàng.
- Báo cáo giao dịch hoặc các thông tin khác theo yêu cầu của BLĐ.
3. Lưu trữ hồ sơ và thông tin KH
4. Tiếp nhận thông tin, câu hỏi, phản hồi của các KH đã từng mua SP của Công ty và báo cáo BLĐ.
5. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BLĐ
- Tham mưu cho Giám đốc về cơ cấu tổ chức, chiến lược kinh doanh marketing, triển khai và đề xuất giải pháp tối ưu nhằm phát triển công ty.
- Tham vấn, hỗ trợ cho bộ phận kinh doanh trong việc lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động, thiết lập cuộc hẹn với đối tác, chính sách theo chức năng, định hướng của công ty.
- Phân tích và đánh giá tình hình bán hàng (điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và rủi ro) nhằm tối đa hóa những cơ hội kinh doanh và có biện pháp khắc phục/hạn chế những rủi ro nếu có.
- Trực tiếp làm việc với các đối tác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc hoặc cùng Tổng Giám đốc làm việc với đối tác.
- Phối hợp, theo dõi tiến độ triển khai công việc của các Phòng, Ban, Bộ phận.
- Tổng hợp báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả hoạt động chung của các Phòng, Ban, Bộ phận.
- Trợ giúp Tổng Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện khi được phân công.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện hệ thống cơ sở dữ liệu liên quan đến hoạt động của công ty.
- Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng cho nhân viên phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty.
- Tham mưu, đề xuất với Tổng Giám Đốc các biện pháp, giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất cho công ty
- Cung cấp và tư vấn kịp thời các vấn đề pháp lý khác nhau bao gồm luật lao động, luật thuế, luật kinh doanh…;
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp tất cả các giao dịch kinh doanh của công ty. Thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý: thay đổi đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu…;
- Phối hợp xây dựng, kiểm tra, quản lý các hệ thống chính sách quản trị nội bộ, văn bản, tài liệu; đảm bảo rằng việc thực thi các chính sách của công ty hoàn toàn phù hợp với các quy định của pháp luật;
- Hỗ trợ việc thiết lập hệ thống ISO cho các bộ phận trong công ty; tham gia đánh giá hệ thống quản lý nội bộ của công ty theo tiêu chuẩn ISO;
- Nghiên cứu, đánh giá các yếu tổ rủi ro có khả năng tác động đến các quyết định và hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp;
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư.. liên quan đến hoạt động SXKD của công ty;
- Là đầu mối tổ chức các cuộc họp hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, và Đại hội đồng cổ đông theo theo chỉ đạo của chủ tịch HĐQT hoặc Ban kiểm soát;
- Làm thư ký và soạn thảo/ dự thảo các văn bản/ quy chế Hội Đồng Quản trị;
- Tư vấn thủ tục các cuộc họp: Thời gian, địa điểm, lộ trình và chuẩn bị các thủ tục pháp lý.
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty.
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty
- Cố vấn cho Trưởng phòng, Ban giám đốc về pháp luật
- Kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu và các thủ tục hành chính và các thủ tục pháp lý khác.
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
Tham mưu, kiểm soát tính hợp pháp và xây dựng nội quy, quy trình, quy chế của Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban bộ phận và tham vấn việc thu hồi công nợ.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
- Giúp Luật sư soạn thảo các văn bản tố tụng.
- Nghiên cứu hồ sơ vụ án.
- Nghiên cứu quy định pháp luật.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự hướng dẫn của Luật sư.
1. Theo dõi, cập nhật thông tin về các gói thầu qua Báo đấu thầu, các phương tiện thông tin đại chúng khác.
2. Phụ trách theo dõi hợp đồng, làm hồ sơ thầu
3. Chuẩn bị các tài liệu cần thiết để phục vụ cho việc làm hồ sơ dự thầu; Hoàn thiện biểu giá, các tài liệu kỹ thuật, biểu mẫu kỹ thuật... theo yêu cầu hồ sơ.
4. Liên hệ khách hàng xử lý các công việc liên quan đến thầu, hợp đồng tương tự.
5. Chuẩn bị hồ sơ liên quan đến bảo lãnh dự thầu, bảo lãnh thực hiện Hợp đồng.
6. Chuẩn bị hồ sơ sau bán hàng như : Nghiệm thu, thanh lý, gửi hồ sơ công nợ
(Ứng viên đạt yêu cầu đi làm ngay)
1. Tiếp nhận thông tin, tư vấn và phối hợp với nhân viên thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh, đầu tư nước ngoài FDI và EPE vào Việt Nam.
2. Xử lý nhanh chóng và hiệu quả các yêu cầu của khách hàng về thay đổi thông tin doanh nghiệp, tăng giảm vốn điều lệ doanh nghiệp, bổ sung ngành nghề kinh doanh, bổ sung người đại diện theo pháp luật, thay đổi trụ sở doanh nghiệp, chuyển đổi doanh nghiệp, chuyển đổi vốn, chia tách, sát nhập công ty, xin giấy phép con….
3. Tư vấn các vấn đề pháp lý khác trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp như thủ tục xin giấy phép môi trường, an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy, visa, giấy phép lao động.
4. Phân công, giám sát công việc của các nhân viên phòng ban mình phụ trách
5. Công việc khác do Giám đốc trực tiếp giao cho.
VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG - (NGOẠI NGỮ: TIẾNG TRUNG)
Mô tả công việc:
-Thực hiện các công việc liên quan tới nghiệp vụ đấu giá tài sản: Xây dựng hồ sơ đấu giá và các công việc khác có liên quan tới việc triển khai các Hợp đồng dịch vụ đấu giá mà công ty ký kết.
- Điều hành cuộc đấu giá.
- Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo công ty.
- Tham mưu cho lãnh đạo Công ty và thực hiện các công việc liên quan đến vấn đề pháp lý doanh nghiệp, đầu tư, và các lĩnh vực/dự án mà Công ty đang tham gia.
- Thiết lập, duy trì phát triển mối quan hệ với các cơ quan chính quyền và đối tác ngoài để giải quyết các công việc liên quan đến lĩnh vực chuyên môn.
- Thực hiện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty, giải quyết các tranh chấp trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Hướng dẫn, tư vấn các vấn đề pháp lý cho các Phòng/Ban trong Công ty.
- Xử lý các vấn đề phát sinh về phương diện pháp lý trong quá trình thực hiện các hợp đồng/giao dịch của Công ty.
- Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành nội quy, quy chế, quy định, quy trình, quyết định của Công ty; Chủ trì xây dựng các loại biểu mẫu, hợp đồng, văn bản thỏa thuận…và các văn bản khác có liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Các hoạt động tư vấn và hỗ trợ pháp lý khác có liên quan theo yêu cầu của lãnh đạo.