Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ giám đốc làm báo giá, hợp đồng và các giấy tờ liên quan đến kinh doanh.
- Đi cùng Giám đốc và hỗ trợ kinh doanh đi gặp gỡ làm việc khách hàng để chốt hợp đồng.
- Phối hợp với các phòng ban để tổ chức,thực hiện các công việc theo quy định Công ty.
- Chi tiết hơn nữa được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp theo yêu cầu của Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Sắp xếp, nhắc lịch họp chuẩn bị các tài liệu họp có liên quan khi có yêu cầu của Giám đốc.
- Phụ trách lên lịch chi tiết cho Giám đốc và các nhân sự đi công tác cùng Giám đốc, từ khi đi đến khi về (bao gồm: thông tin chuyến đi, vé máy bay, kế hoạch làm việc với ai, địa điểm ở đâu., các phương tiện di chuyển trong chuyến hành trình…).
- Phụ trách công tác xin Visa cho Giám đốc và các nhân sự đi công tác cùng
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty
- Cố vấn cho ban giám đốc về pháp luật
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho các giao dịch của công ty
- Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý...
Directly participate in resolving tasks related to the general functions of the Legal Affairs Department, such as:
• Nghiên cứu văn bản, cơ sở pháp lý, cập nhật các nội dung liên quan đến quy định pháp luật;
• Nghiên cứu, chọn lọc và viết ấn phẩm định kỳ về các vấn đề xã hội và pháp luật;
• Soạn thảo các loại Hợp đồng, thư từ, chứng từ, tài liệu Song ngữ;
• Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến doanh nghiệp và sở hữu trí tuệ;
• Hỗ trợ các Luật sư và chuyên gia trong quá trình tham gia vào các vụ việc pháp lý cụ thể;
• Liên hệ với các cơ quan có thẩm quyền để thực hiện các công việc hành chính;
• Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu.
1. Be able to independently complete recruitment-related tasks, including personnel selection, evaluation, background survey, and offer letter distribution, arrange onboarding and training for employees, collect and analyze data related to the recruitment process.
2. Employer branding: Be responsible for obtaining the Employer Brand Award of the company every year. Responsible for school recruitment activities, etc.
3. Employee attendance management and reporting
4. Support employee performance appraisal.
5. Other work arranged by supervisors
---------------------
1. 能够独立完成人员招聘相关工作,包括人员甄选、评估、背调与 Offer 发放,安排人员入职与培训,完成招聘过程相关数据的收集于分析工作。
2. 公司雇主品牌:年度负责获取公司雇主品牌奖;负责校招各种活动等
3. 员工考勤管理与报告
4. 配合跟踪员工绩效考核工作
5. 上级安排的其他工作
Công tác Văn thư - Lưu trữ
- Tiếp nhận, kiểm tra thể thức văn bản;
- Photo, đánh máy, in ấn tài liệu, trình ký, đóng dấu ban hành, gửi nhận văn bản;
- Lập, thực hiện kế hoạch lưu trữ hàng năm, thu nộp tài liệu lưu trữ theo kế hoạch, bảo quản chỉnh lý hồ sơ lưu trữ, tra tìm, cung cấp hồ sơ cho các bộ phận;
- Scan tài liệu, lưu trữ điện tử;
- Hướng dẫn nghiệp vụ công tác Văn thư - Lưu trữ - Lễ tân cho các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Công ty.
Công tác Lễ tân - Hành chính
- Trực điện thoại, đón tiếp, hướng dẫn khách vào các bộ phận làm việc;
- Thông báo lịch họp, bố trí phòng họp, kết nối trực tuyến;
- Cập nhật danh bạ điện thoại, email;
- Lập kế hoạch, mua sắm, cấp phát, quản lý văn phòng phầm, đồ dùng, công cụ dụng cụ làm việc tại văn phòng công ty hợp lý, tiết kiệm.
Các công việc khác
- Hiếu hỉ, chăm lo đời sống CBCNV;
- Tham gia tổ chức các sự kiện, thăm quan, du lịch, đối ngoại;
- Quản lý công tác vệ sinh, nội nghiệp toàn bộ khu vực văn phòng Công ty;
- Tuân thủ nội quy, quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ của Công ty;
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
• Legal research;
• Paper work and drafting legal advice to lawyers;
• Reviewing and analyzing infringement cases;
• Working with authorities
• Assist lawyers in handling with international clients
- Phụ trách tư vấn các gói dịch vụ Kế toán doanh nghiệp: Kế toán trọn gói, kê khai, lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế,……
- Phụ trách tư vấn các gói dịch vụ pháp lý hỗ trợ doanh nghiệp: Thành lập doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, giấy phép con, visa, giấy phép lao động…….
- Khai thác Data khách hàng công ty cung cấp
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, báo giá, cung cấp thông tin về dịch vụ cho khách hàng
- Đẩy mạnh tư vấn dịch vụ và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Chuyên chạy mailchimp đến khách hành tiềm năng
- Cập nhật văn bản pháp luật mới trên fanpage và website
- Dịch thuật văn bản pháp luật
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý
- Các công việc khác do lãnh đạo phân công.
- Phụ trách soạn thảo, rà soát và đàm phán các hợp đồng, giao dịch của Công ty với khách hàng, đối tác;
- Xây dựng, thẩm định các hợp đồng mẫu được các Phòng/Ban đề nghị;
- Thực hiện các công việc pháp lý liên quan đến thành lập doanh nghiệp, đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu, sàn thương mại điện tử ...;
- Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động kinh doanh của Công ty cho các Ban Giám đốc, Phòng/Ban;
- Xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty;
- Xây dựng các quy trình, quy định, quy chế nội bộ nhằm đảm bảo hoạt động của Công ty tuân thủ pháp luật;
- Phối hợp các Phòng/Ban làm việc, đàm phán với đối tác, khách hàng về các vấn đề pháp lý;
- Hệ thống hóa, cập nhật các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty. Phổ biến kịp thời các văn bản pháp luật, chính sách mới ban hành để các Phòng/Ban kịp thời nắm bắt, áp dụng;
- Các công việc khác theo sự phân công
- Thực hiện công tác pháp chế vì mục tiêu phát triển chung của Công ty.
- Tham mưu các vấn đề pháp lí liên quan đến hoạt động kinh doanh và giải quyết các vụ khiếu nại theo yêu cầu của Ban Giám Đốc Công ty;
- Trong phạm vi được uỷ quyền, trực tiếp tham gia tố tụng tại toà án hoặc chủ động liên hệ, hợp đồng thuê luật sư, nhà tư vấn, nhà cung cấp dịch vụ và phối hợp với đơn vị liên quan để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của Công ty;
- Xây dựng chương trình kế hoạch kiểm tra nội bộ về công tác quản lí và các hoạt động kinh doanh đối với các phòng/ban trong Công ty, trình Tổng Giám đốc phê duyệt;
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc giải quyết khiếu nại, tố cáo có liên quan trong Công ty theo Luật khiếu nại tố cáo;
- Báo cáo Tổng Giám đốc kết quả kiểm tra, phúc tra, kiến nghị biện pháp khắc phục và xử lí những sai sót tồn tại đã được phát hiện;
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
- Tiếp nhận hồ sơ du học sau khi tư vấn ký hợp đồng
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ giấy tờ cần thiết khi du học
- Đưa ra phương án về kế hoạch học tập, tài chính, visa
- Nắm rõ quy trình, thủ tục xin thư mời nhập học, xin visa, và các quy trình liên quan như khám sức khoẻ, nộp hồ sơ
- Hỗ trợ bộ phận tư vấn nếu được yêu cầu.
- Update các thông tin về chính sách visa, chính sách định cự… của chính phủ các thị trường đang triển khai.
- Thực hiện những công việc khác của ban lãnh đạo.
• Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động quản lý hành chính nhân sự của Công ty bao gồm tham mưu, tư vấn, lập kế hoạch và triển khai cho Ban Giám đốc về cơ cấu tổ chức, nguồn lực và các chính sách về nhân sự
• Chịu trách nhiệm tham mưu cho Ban Giám đốc và đưa ra chiến lược, kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, phát triển nguồn nhân sự trong ngắn và dài hạn, triển khai kế hoạch tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực. Đảm bảo cung cấp đầy đủ về số lượng và chất lượng nhân sự theo yêu cầu phát triển của công ty một cách hiệu quả nhất.
• Tổ chức, quản lý, điều hành Bộ phận HCNS nhằm thực hiện tất cả các công việc tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, phát triển nguồn nhân lực, quản lý quan hệ lao động theo đúng các Chức năng - Nhiệm vụ - Quyền hạn do Công ty quy định.
• Phân tích và sắp xếp các số liệu cụ thể liên quan đến nhân sự bao gồm các số đo về KPIs, đánh giá năng lực nhân sự, tỷ lệ nghỉ việc, tuyển dụng nhân sự, các chỉ tiêu trong chính sách nhân sự của doanh nghiệp tương ứng với kế hoạch kinh doanh.
• Phối hợp với các Phòng ban, Cơ sở vận hành để triển khai thực hiện thành công các Kế hoạch phát triển nguồn nhân lực cũng như chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh của công ty.
• Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các Quy chế, Quy định, Chính sách nhân sự của toàn công ty và phổ biến, chỉ đạo việc thực hiện đầy đủ tới các Phòng/ ban, cơ sở.
• Xây dựng Hệ thống đào tạo, phát triển và đánh giá.
• Thực hiện quản lý quan hệ lao động.
• Quản lý và theo dõi các chế độ lương, chế độ bảo hiểm, chính sách phúc lợi cho người lao động.
• Hướng dẫn, đào tạo, đánh giá các nhân sự trong bộ phận
• Thực hiện các báo cáo & các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
• Xây dựng và quản lý các quy định liên quan đến dịch vụ ví điện tử, cổng thanh toán Gpay, dịch vụ hỗ trợ thu chi hộ đảm bảo phù hợp với các thông tư, nghị định và quy định hiện hành:
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng các quy định về ví điện tử như hạn mức giao dịch, chính sách cho các loại ví, các sản phẩm/dịch vụ nhằm phù hợp với quy định cho phép của Ngân hàng nhà nước và các tổ chức quốc tế;
• Dựa trên nhu cầu của khách hàng, các đơn vị liên quan để đề xuất, xây dựng các quy định phù hợp;
• Xây dựng, quản lý và cải tiến liên tục các chính sách, quy định nhằm hạn chế gian lận và rủi ro trong các giao dịch ví điện tử, thẻ quốc tế, nguồn tiền ngân hàng, chương trình khuyến mãi…
• Dựa trên quy định phòng chống gian lận, rủi ro từ các tổ chức thanh toán (Ngân hàng, Cybersource, thẻ quốc tế), tiến hành xây dựng các quy định về phòng chóng gian lận và rủi ro để phù hợp với hệ thống Gpay;
• Phân tích hành vi của khách hàng để đưa ra những quy định nhằm hạn chế rủi ro, gian lận có thể gây mất tiền của khách hàng, nhưng vẫn đồng thời đảm bảo không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng;
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để xây dựng và giám sát công cụ quản lý rủi ro, gian lận của hệ thống Gpay;
• Phối hợp xử lý cùng các đơn vị phòng ban khi có xảy ra các sự cố liên quan đến rủi ro, gian lận xảy ra;
• Định kỳ thực hiện ra soát các quy định rủi ro, gian lận, nhằm đảm bảo các quy định còn hiệu lực và phù hợp;
• Xây dựng và thực hiện quy định nội bộ và tuân thủ theo quy định của Ngân hàng Nhà nước về các nguyên tắc quản lý rủi ro trong hoạt động ngân hàng điện tử, tuân thủ các quy định của pháp luật hiện hành về phòng, chống rửa tiền và các quy định khác của pháp luật Việt Nam có liên quan;
• Quản lý việc thực hiện rà soát, đánh giá các yêu cầu đảm bảo an toàn, bảo mật hệ thống công nghệ thông tin trong hoạt động ngân hàng; an toàn, bảo mật cho việc cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử theo quy định của Ngân hàng Nhà nước;
• Xây dựng quy trình tuân thủ các quy định về việc lập, sử dụng, bảo quản, lưu trữ chứng từ điện tử theo quy định của pháp luật về giao dịch điện tử trong hoạt động ngân hàng;
• Phân tích dữ liệu và chuẩn bị các báo cáo liên quan đến quản lý rủi ro/gian lận tới Ban lãnh đạo
- Bán hồ sơ đấu giá
- Soạn thảo Hợp đồng, Đơn Thư, ...
- Tìm kiếm khách hàng
- Hỗ trợ Đấu giá viên tại phiên đấu giá
- Một số công việc hành chính khác.