Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Làm việc ở Hà Nội và 25 tỉnh phía Bắc, Ưu tiên cho những bạn là người tại tỉnh, muốn làm việc ở quê nhà, sẽ có công việc ổn định, gần nhà tại các văn phòng ở các tỉnh.
Company Overview:
We are Family Medical Practice - the largest and oldest foreign, privately-owned, international health care provider in Vietnam with clinics in major cities in Hanoi and Hochiminh. Our multinational team of physicians and colleague comes from the Canada, Israel, France, United Kingdom of Great Britain and Northern Ireland, Belgium, Sweden, Venezuela, Ukraine, Japan, Korea, India, Philippines and Vietnam. We are a growing and thriving company.
We are looking for Receptionist to join our professional team of Reception/Front Desk/Customer Service:
Responsibilities:
• Greet patients, advice patients of consultation fees, after hour’s charges, Public holiday charges & specialist services & charges. Obtain insurance information & any other necessary data, make sure every patient is treated; monitor & ensure an efficient flow of patient in/out including consultation, nurse triage, imaging, lab test, pharmacy and cashier.
• Answer multiple-line phones, emails, use booking online, traditional booking in order to ensure effective use of doctor and patient time, reschedule, cancel appointments, response to patients’ questions and provide accurate information when requested. Make sure that patients are provided advance information pertinent to visit (i.e., co-pays due, bringing insurance cards, arriving early for registration/check-in, etc.)
• Inform patients’ on-time on any changes of schedule.
• Liaise with doctors, nursing staff, and insurance claims department.
• Translate/ Interpret for doctors and patients when needed.
• Process payment and issue/correct/modify/cancel invoices.
• Explain practice arrangements and requirements for new and existing patients; give new patients the “new patient package”.
• Manage requests for home / hotel visits as part of emergency call service, including all relevant information. Deal efficiently in timely manner with emergency situations.
• Ensure that all patient interactions are dealt with confidentially and any confidential paperwork is dealt with in accordance with practice protocol.
• Ensure patients have access to any relevant leaflets & support services in relating to their hospitalization.
• Be the front line of customer service; take initiative to resolve problems of unsatisfied patients in order to enhance the patient experience satisfaction.
- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến các lĩnh vực khác nhau như: doanh nghiệp, đầu tư, sở hữu trí tuệ, giấy phép con….
- Nghiên cứu, tư vấn vụ việc
- Trả lời email tư vấn.
- Soạn thảo, rà soát các hồ sơ pháp lý nội bộ của Công ty;
- Thực hiện các hoạt động chuyển nhượng vốn, thay đổi đăng ký kinh doanh của các Công ty;
- Tham gia đàm phán, xây dựng cấu trúc (về pháp lý) hợp tác hoặc M&A dưới các hình thức khác nhau với các đối tác, tổ chức;
- Tư vấn các vấn đề pháp lý trong các Hợp đồng với các Ngân hàng/Tổ chức/ (Tín dụng, thế chấp, bảo lãnh, …);
- Soạn thảo, rà soát, chỉnh sửa các hợp đồng/thỏa thuận phát sinh trong quá trình đầu tư, phát triển dự án và triển khai xây dựng dự án, khai thác vận hành;
- Tư vấn, thẩm định, soạn thảo, rà soát, chỉnh sửa các hợp đồng, giao dịch pháp lý của Công ty và các đơn vị thành viên với các đối tác (theo từng sự vụ cụ thể được phân công) ...;
- Tham gia quá trình thương lượng, gặp gỡ các đối tác cùng với các phòng ban trong việc chỉnh sửa, thương thượng hợp đồng;
- Tham gia phối hợp với các phòng ban rà soát, xây dựng quy trình quy chế, hệ thống biểu mẫu trong quản trị công ty áp dụng chung cho Công ty và các đơn vị thành viên;
- Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
• Phụ trách tư vấn cho khách hàng trong các lĩnh vực: doanh nghiệp, đầu tư, thương mại, giấy phép con (giấy phép quảng cáo, vận tải, lữ hành, khuyến mại, gp lao động...), sở hữu trí tuệ (Đăng ký nhãn hiệu; bản quyền...) và các lĩnh vực khác liên quan đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài vào Việt Nam;
• Soạn thảo hồ sơ xin các loại giấy phép liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp theo quy định của pháp luật Việt Nam.
• Gặp khách hàng tư vấn pháp lý và giao nhận hồ sơ giấy tờ.
• Làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền để thực hiện công việc cho khách hàng.
• Soạn các hợp đồng, giấy tờ của công ty khi giao dịch với khách hàng. Soạn các hợp đồng, giấy tờ của công ty khi giao dịch với khách hàng. Có hiểu biết vè mảng tư vấn đầu tư nước ngoài như soạn thảo hồ sơ thành lập cồng ty vốn đầu tư nước ngoài, điêu chính giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.
• Xây dựng, sửa đổi bổ sung thư tư vấn, biểu mẫu, và các văn bản nội quy, quy chế của công ty.
• Tư vấn và tham mưu cho Ban giám đốc những vấn đề thuộc chuyên môn phụ trách.
• Quản lý thực tập sinh.
• Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban trong công ty.
- Phụ trách khoảng 40 vị trí full-time/tháng (bán hàng, thu ngân, nhân viên trang trí cửa hàng,...).
- Kiểm tra và tư vấn lại cho các phòng ban về yêu cầu tuyển dụng đã phù hợp với tình hình thực tế, kế hoạch, ngân sách năm.
- Lên tin tuyển dụng, sử dụng các kênh tuyển dụng nhằm thu hút, tạo nguồn ứng viên, sàng lọc hồ sơ.
- Tiến hành phỏng vấn trực tiếp và trả kết quả phỏng vấn cho ứng viên.
- Tiếp nhận nhân viên mới, kiểm tra hồ sơ nhận việc.
- Quản lý hồ sơ ứng viên, và chuyển hồ sơ nhận việc cho các bên có liên quan.
- Thực hiện công tác thuyên chuyển và thăng cấp.
- Tiến hành phỏng vấn thôi việc, trao đổi, giải quyết vấn đề nếu trong thẩm quyền được giao.
- Lập báo cáo về tuyển dụng khi có yêu cầu.
- Thực hiện các Công việc khác được cấp trên giao
- Tổng hợp, tìm kiếm các thông tin cần thiết phục vụ cho công tác dự báo tài chính, dòng tiền của Công ty Đánh giá các hoạt động của Công ty trên phương diện tài chính.
- Phân tích, thiết lập các công cụ quản trị và giảm thiểu rủi ro tài chính.
- Lập các kế hoạch, mô hình tài chính, kế hoạch ngân sách, chiến lược Tổng hợp, lập báo cáo cho ban quản lý về tình hình, hiệu quả tài chính
- Hỗ trợ quản lý các hoạt động tài chính nói chung của Công ty, bao gồm ngân sách, chuyển nhượng tài chính hay các hoạt động tài chính khác.
- Trợ giúp Chủ tịch trong các quan hệ đối nội, đối ngoại khi được phân công.
- Soạn thảo các văn bản, tài liệu theo chỉ đạo của Chủ tịch.
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Chủ tịch.
- Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp trong công tác quản lý điều hành của Công ty.
- Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận, kiểm tra, đề xuất ý kiến trước khi trình Chủ tịch phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin thông suốt, kịp thời giữa Chủ tịch với các bộ phận và ngược lại.
- Thay mặt Chủ tịch HĐQT xử lý công việc và chỉ đạo theo ủy quyền được giao.
- Viết bài nghiên cứu pháp luật theo chủ đề và outline có sẵn.
- Đảm bảo tính pháp lý cho mỗi bài viết.
- Theo dõi tiến độ nộp bài để hoàn thành số lượng bài trong tuần và chỉnh sửa bài viết hoàn thiện trước khi đăng bài lên Web.
- Tư vấn, rà soát hoặc dự thảo các quy chế, quy định quản lý nội bộ các hoạt động của Công ty.
- Tư vấn, rà soát hoặc dự thảo các hợp đồng dịch vụ, hợp đồng kinh tế ký kết với khách hàng, đối tác và các bên liên quan.
- Tư vấn về quản lý doanh nghiệp, xây dựng và phát triển các quyền sở hữu trí tuệ, lao động, tiền lương, bảo vệ tài sản…
- Tư vấn các nội dung pháp lý trong quá trình hoạt động kinh doanh.
- Tiếp nhận và kiểm tra các loại văn bản trước khi trình Ban Giám đốc ký duyệt.
- Các công việc khác liên quan tới pháp chế và pháp luật.
- Bảo quản, lưu trữ hồ sơ, giữ bí mật các thông tin, tài liệu của Công ty
- Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của BLĐ
1. Tuyển dụng (đăng tuyển, lọc hồ sơ, xếp lịch và bố trí phỏng vấn, chuyển kết quả tới ứng viên …); Làm thủ tục vào công ty, hội nhập nhân viên;
2. Quản lý hồ sơ nhân viên toàn công ty;
3. Quản lý Hợp đồng lao động: Ký kết/ Thực hiện (thay đổi nội dung)/ Chấm dứt;
4. Làm giấy tờ liên quan đến biến động nhân sự (điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm …) và thay đổi chế độ, chính sách;
5. Quản lý, thực hiện công việc liên quan đến khen thưởng/ kỷ luật;
6. Quản lý chấm công, tính lương;
7. Bảo hiểm (Xã hội, y tế, thất nghiệp): Tăng/ giảm, chính sách, chế độ;
8. Quản lý, thực hiện chính sách phúc lợi cho nhân viên (chế độ hiếu hỷ, thưởng, khám sức khoẻ …);
9. Làm các báo cáo nhân sự;
10. Thực hiện các công việc khác theo phân công của công ty.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Phụ trách thực hiện các yêu cầu về năng lực, pháp lý theo yêu cầu của hồ sơ mời thầu
- Liên hệ cung cấp thông tin nộp hồ sơ thầu, theo dõi kết quả đấu thầu, cập nhật kết quả trúng thầu
- Thực hiện các thủ tục, hồ sơ đấu thầu
- Xây dựng, kiểm tra, quản lý các giấy tờ liên quan đến hoạt động đấu thầu của Công ty
- Tham gia soạn thảo, báo giá hợp đồng và các giấy tờ liên quan đến hoạt động đấu thầu của công ty
- Cập nhật, sửa đổi, bổ sung về pháp luật hiện hành
TUYỂN DỤNG LUẬT SƯ, CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ, THỰC TẬP SINH TRONG LĨNH VỰC GIẢI QUYẾT VỤ VIỆC TỐ TỤNG LÀM VIỆC TẠI TRỤ SỞ TẠI HÀ NỘI, VÀ CÁC CHI NHÁNH: THÁI NGUYÊN, NAM ĐỊNH, NINH BÌNH, THANH HOÁ, HẢI DƯƠNG, BẮC GIANG, NGHỆ AN,...
- Tiếp nhận thông tin vụ việc của khách hàng; tư vấn hướng dẫn các thủ tục pháp lý cho khách hàng; liên hệ làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, soạn thảo các văn bản, thư chào dịch vụ, thư tư vấn, hợp đồng Dịch vụ Pháp lý.
- Nghiên cứu hồ sơ, chuẩn bị tài liệu, văn bản, lập phương án giải quyết vụ việc trong các lĩnh vực hình sự, dân sự, hôn nhân, lao động, đất đai, hành chính,…;
- Tham gia trực tiếp giải quyết các vụ việc với tư cách Luật sư (đối với ứng viên Luật Sư)
- Đại diện theo ủy quyền cho khách hàng giải quyết các vụ việc (đối với chuyên viên pháp lý);
- Theo dõi, xúc tiến và đảm bảo các hồ sơ, công việc được hoàn thành đúng tiến độ.
- Tìm hiểu, nghiên cứu và cập nhật văn bản pháp luật phục vụ công việc được giao;
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên và theo phạm vi dịch vụ pháp lý
- Có khả năng làm việc độc lập và trực tiếp với đối tác và khách hàng, hiểu và ứng xử phù hợp với yêu cầu tư vấn và giải quyết các nội dung yêu cầu của Công ty;
- Nghiên cứu, rà soát hồ sơ, đưa ra ý kiến pháp lý về các vấn đề cho Công ty có yêu cầu;
- Soạn thảo các văn bản phục vụ cho công việc tư vấn như hợp đồng, thư tư vấn, bản ghi nhớ…;
- Đại diện cho Công ty trong quá trình làm việc, trao đổi, thương lượng và đàm phán với các đối tác của Công ty khi có yêu cầu;
- Soạn thảo các hồ sơ pháp lý để nộp cho các cơ quan nhà nước có thẩm quyền; đại diện cho Công ty trong quá trình liên hệ, làm việc, trao đổi với các cơ quan này nhằm giải quyết vấn đề của Công ty;
- Có khả năng chuyên môn vững, biết cách tiếp cận, nghiên cứu và thể hiện việc giải quyết được vấn đề
- Có khả năng làm việc nhóm, thích ứng và chịu áp lực cao trong công việc;
- Cẩn trọng và chi tiết trong công việc, nghiêm túc, đúng hẹn, nhiệt tình trao đổi hỗ trợ để hoàn thành công việc trong thời gian nhanh nhất;
- Thực hiện các hoạt động nghiệp vụ liên quan tới công việc của Bộ phận Kiểm soát nội bộ dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Trưởng Bộ phận Kiểm soát nội bộ.
- Thực hiện kiểm tra hồ sơ, dữ liệu từ hệ thống nội bộ để kiểm soát tính tuân thủ theo quy định, quy trình về hoạt động Kiểm soát nội bộ của Công ty nhằm: (i) Phát hiện sự không phù hợp, (ii) Tổng hợp phát hiện, báo cáo, đề xuất xử lý.
- Tham gia xây dựng và thực hiện kế hoạch kiểm tra, kiểm soát hàng năm; kế hoạch kiểm tra định kỳ, đột xuất thuộc phạm vi nhiệm vụ được giao nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động của Công ty.
- Tham gia xây dựng và đề xuất sửa đổi, bổ sung các Quy chế, Quy trình liên quan.
- Giám sát việc thực hiện kết luận, kiến nghị trong các báo cáo kiểm toán nhằm giúp cấp quản lý đánh giá việc thực hiện các giải pháp khắc phục đã được duyệt.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận, Lãnh đạo Đơn vị nghiệp vụ.