Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng qua tổng đài theo quy trình của công ty
- Chuyển yêu cầu dịch vụ xuống các phòng ban chức năng
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu.
1. Chịu trách nhiệm xây dựng, cải tiến, triển khai và giám sát việc thực hiện các quy chế quy trình, quy định liên quan lĩnh vực HCNS.
2. Thực hiện các công tác quan hệ lao động.
3. Chịu trách nhiệm quản lý tài sản cố định.
4. Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự.
5. Chịu trách nhiệm quản lý các loại hồ sơ nhân viên như thông tin nhân viên, hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động....
6. Thực hiện các công tác xin giấy phép lao động cho lao động nước ngoài.
7. Thực hiện công tác chấm công, tính lương, BHXH, thuế TNCN…
8. Đề xuất thanh toán các loại chi phí như điện, nước, internet….và các chi phí HCNS phát sinh.
9. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
1. Chuẩn bị hồ sơ tài sản, hồ sơ khách hàng trước bán:
- Thu thập thông tin liên quan đến tài sản cần xử lý: Khách hàng vay, chủ tài sản, tài sản, khoản vay, dư nợ, chấp hành viên, các vướng mắc liên quan …;
- Tiến hành khảo sát hiện trạng tài sản, đối chiếu hồ sơ và hiện trạng để đề xuất phương án bán/hỗ trợ bán tài sản để hỗ trợ công tác thu nợ;
2. Bán tài sản
2.1. Bán TSTC theo hình thức thỏa thuận:
- Liên hệ gặp gỡ chủ tài sản/người liên quan ... để ghi nhận, trao đổi các thủ tục và giá mua, bán tài sản
- Truyền thông, đăng tin, tìm kiếm khách hàng, tele-sale để tìm kiếm khách hàng mua tài sản, lọc danh sách tài sản gửi các đối tác đầu tư, môi giới trong lĩnh vực liên quan;
2.2. Xử lý/bán TSTC do VPBank thu giữ/nhận bàn giao theo quy định pháp luật theo hình thức VPBank đấu giá:
- Tiếp nhận yêu cầu và nhận bàn giao hồ sơ tài sản cần bán đấu giá của các đơn vị Xử lý nợ do Đơn vị có chức năng phân luồng để thực hiện việc phát mại tài sản đối với các tài sản VPBank thu giữ/nhận bàn giao theo quy định pháp luật;
- Gửi hồ sơ yêu cầu định giá nội bộ, thuê định giá độc lập và dẫn cán bộ định giá khảo sát hiện trạng tài sản.
- Phối hợp với đơn vị đấu giá để thực hiện các thủ tục triển khai đấu giá tài sản và thông báo tới các bên liên quan.
- Truyền thông, đăng tin, tìm kiếm khách hàng, tele-sale để tìm kiếm khách hàng mua tài sản, lọc danh sách tài sản gửi các đối tác đầu tư, môi giới trong lĩnh vực liên quan.
- Dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ của Trưởng Bộ phận hoặc Chuyên viên chính XLTSBĐ BĐS, dẫn khách hàng đi xem tài sản, tư vấn, hướng dẫn các thủ tục mua hồ sơ, nộp cọc tham gia đấu giá;
3. Các thủ tục sau bán:
- Cập nhật thông tin quá trình xử lý tài sản bán đầy đủ lên hệ thống theo quy định;
- Lưu trữ hồ sơ đầy đủ, khoa học theo checklist;
4. Các công việc khác và theo chỉ đạo của cấp trên:
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và báo cáo tác nghiệp lên phần mềm Tethys
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Bạn sẽ được đào tạo và làm việc các công việc:
1. Xây dựng và thực hiện các chiến lược và kế hoạch nguồn nhân lực của công ty để hỗ trợ tăng trưởng kinh doanh và đạt được các mục tiêu
2. Đảm bảo quy trình tuyển dụng diễn ra hiệu quả và suôn sẻ, thu hút và giữ chân những nhân tài xuất sắc
3. Xây dựng và đẩy mạnh các chương trình đào tạo và phát triển nhằm nâng cao kỹ năng và phát triển nghề nghiệp của nhân viên
4. Quản lý hệ thống đánh giá và khen thưởng để đảm bảo công bằng và khuyến khích hiệu quả
5. Đảm bảo rằng công ty tuân thủ luật pháp, quy định và chính sách liên quan, đồng thời duy trì mối quan hệ tốt đẹp với nhân viên
6. Xử lý các vướng mắc, khiếu nại của nhân viên và đưa ra các giải pháp phù hợp
7. Khuyến khích và thúc đẩy văn hóa công ty, nâng cao sự gắn kết và tinh thần làm việc nhóm của nhân viên
1. Thay mặt công ty tham gia toàn bộ quá trình khởi kiện và vụ kiện chính, bảo vệ quyền và lợi ích của công ty con Việt Nam;
2. Xây dựng kế hoạch kiểm soát rủi ro pháp lý cho ngành kết hợp với các mục tiêu kinh doanh và yêu cầu tuân thủ pháp luật của Việt Nam;
3. Tham gia thiết kế sản phẩm của doanh nghiệp, đánh giá rủi ro pháp lý và đưa ra ý kiến pháp lý giúp đạt được mục tiêu kinh doanh;
4. Phân tích các xu hướng tuân thủ của ngành, có thể phân tích định lượng và định tính các hướng tuân thủ và đưa ra các diễn giải về triển khai;
5. Tăng cường áp dụng pháp luật trong đội ngũ doanh nghiệp và xác định nhu cầu pháp lý của đội ngũ doanh nghiệp;
6. Tích hợp các nguồn lực bên trong và bên ngoài của đội ngũ pháp lý Việt Nam, điều phối nhiều phòng ban và hoàn thành tiến độ dự án.
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý;
- Soạn thảo, kiểm tra, kiểm soát về mặt pháp lý các văn bản, các loại công văn, hợp đồng kinh tế, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng lao động, hồ sơ pháp lý.... cho các phòng ban về khía cạnh pháp lý;
- Thực hiện chỉ đạo của Trưởng bộ phận về vấn đề liên quan đến pháp lý các lĩnh vực: Bất Động Sản/ Xây dựng/ Tài chính/Chứng khoán;
- Thực hiện các thủ tục đăng ký, cấp phép liên quan đến hoạt động pháp lý, hoạt động kinh doanh, thương mại của Công ty và các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu … đối với các tổ chức quản lý nhà nước, đối tác thương mại;
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng xử lý các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế và các vấn đề pháp lý liên quan khác trong Tập đoàn.
1. Chịu trách nhiệm đăng tải thông tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ phỏng vấn và kiểm soát hiệu quả tỷ lệ nghỉ việc của người lao động;
2. Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý hồ sơ nhân sự, tiếp nhận vào làm, thôi việc, thuyên chuyển công tác, ký kết hợp đồng và các thủ tục khác;
3. Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự chấm công hàng ngày;
4. Chịu trách nhiệm thiết lập và duy trì quan hệ lao động;
5. Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, điều phối và tổ chức các hoạt động khác nhau của nhân viên, thực hiện sự gắn kết giữa các nhân viên và các công việc hậu cần hành chính khác.
1. Công tác Pháp lý
- Thực hiện chỉ đạo của BLĐ về vấn đề liên quan đến pháp lý các dự án của Tập đoàn;
- Thực hiện các thủ tục đăng ký, cấp phép liên quan đến hoạt động pháp lý, hoạt động kinh doanh, thương mại của Công ty và các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục đối với các tổ chức quản lý nhà nước, đối tác thương mại;
- Tham gia công tác chuẩn bị, xây dựng và thực hiện các dự án đầu tư; hỗ trợ các bộ phận của Tập đoàn và các đơn vị thành viên trong việc chuẩn bị, đàm phán và kết thúc các giao dịch;
- Soạn thảo, rà soát và chỉnh sửa các hợp đồng, tài liệu giao dịch pháp lý của Tập đoàn, các đơn vị thành viên với các đối tác và giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh.
2. Công tác Tư vấn
- Tư vấn các vấn đề pháp lý, hỗ trợ, hướng dẫn các đơn vị thành viên, phòng ban thuộc Tập đoàn thực hiện các thủ tục, công việc theo quy định pháp luật, quy định và quy chế của Tập đoàn.
3. Kiểm soát tuân thủ Pháp lý
- Định kỳ tổng hợp và báo cáo Cán bộ lãnh đạo về các rủi ro pháp lý tiềm ẩn (báo cáo ngay đối với các rủi ro được đánh giá là nghiêm trọng) và đề xuất kế hoạch hành động giảm thiểu rủi ro kịp thời.
4. Công tác ngoại giao
- Đại diện cho công ty làm việc với cơ quan nhà nước, các tổ chức, cá nhân khác khi có yêu cầu.
5. Công tác quản lý:
- Phối hợp cùng phòng Nhân sự trong quá trình tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự nhóm Pháp chế.
- Phân công, giao việc & điều phối công việc cho các thành viên trong nhóm.
+ Trợ lý trực tiếp cho Giám đốc trong các công việc đối nội, đối ngoại hàng ngày
+ Hệ thống lại các ý tưởng, biên tập, soạn thảo các tài liệu, văn bản, báo cáo của Giám đốc lên thành slide, bài viết, tài liệu
+ Tham mưu, hỗ trợ Tổng giám đốc về việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của công ty
+ Tham vấn cho các Trưởng phòng, ban lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động trong từng thời kì/ giai đoạn phù hợp. Hỗ trợ trưởng các phòng, ban, bộ phận triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các dự án, hợp đồng, kế hoạch hoạt động…của bộ phận theo yêu cầu chỉ đạo của Giám đốc
+ Truyền đạt thông tin của Tổng Giám đốc tới các phòng, ban, bộ phận và nhân thông tin phản hồi trong công ty cho Giám đốc
+ Giải quyết các công việc khác theo yêu cầu chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc
Tham mưu giúp việc cho Ban Tổng giám đốc Công ty về công tác pháp chế. Đảm bảo Công ty tuân thủ đúng các quy định của luật và các văn bản của Nhà nước có liên quan cũng như tuân thủ đầy đủ các quy định nội bộ Công ty
1. Pháp chế nội bộ:
✓ Xây dựng/thẩm định các quy chế, quy định, quy tắc, nội quy, chế tài… phục vụ quá trình vận hành Công ty.
✓ Thực hiện phổ biến, giáo dục pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế, quy định… cho CBNV trong Công ty.
✓ Thực hiện giám sát, kiểm soát việc tuân thủ các nội quy, quy chế, quy định, …của các Ban.
✓ Tư vấn pháp luật trong hoạt động nhân sự cho người lao động và người sử dụng lao động.
✓ Đề xuất ý kiến và thẩm định về pháp lý đối với các hợp đồng kinh tế, dịch vụlớn do các Ban của Công ty soạn thảo trước khi trình Ban Lãnh đạo. Tham gia đàm phán, ký hết hợp đồng kinh tế, dịch vụ…
✓ Thực hiện giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp lý: Làm các thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh, giấy phép đầu tư, các hồ sơ kiện tụng, giải quyết tranh chấp, đầu tư dự án…
✓ Xây dựng các mẫu hợp đồng khung cho các đơn vị phòng ban áp dụng và thực hiện theo.
2. Pháp chế bên ngoài:
✓ Liên tục cập nhật và hệ thống hóa các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động của công ty.
✓ Tham mưu, tư vấn và góp ý cho Ban Tổng Giám đốc về các văn bản quy phạm pháp luật, thông tư, nghị định, hướng dẫn…do cơ quan, tổ chức có thẩm quyền thuộc Nhà nước ban hành liên quan đến lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khám, chữa bệnh của Công ty.
✓ Đánh giá rủi ro về mặt pháp lý đối với các dự thảo thảo thuận, hợp đồng hợp tác, dự án đầu tư của Công ty đảm bảo an toàn về luật, điều lệ của Pháp luật Việt Nam.
✓ Tham gia giải quyết, tố tụng về mặt pháp lý đối với các trường hợp khiếu nại, khởi kiện… của Khách hàng/ người bệnh.
✓ Làm việc với các cơ quan chức năng của nhà nước liên quan đến các hồ sơ đăng ký mới, điều chỉnh danh mục kỹ thuật, nhân sự, chứng chỉ hành nghề, hồ sơ pháp lý Công ty...
✓ Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng: Tư vấn các vấn đề, thủ tục pháp lý; liên hệ với cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Nghiên cứu hồ sơ, chuẩn bị tài liệu, lập phương án giải quyết trong các lĩnh vực hình sự, dân sự, kinh doanh thương mại…;
- Soạn thảo đơn từ, công văn giấy tờ gửi tới Khách hàng và các cơ quan liên quan;
- Tham gia hỗ trợ Luật sư trong việc giải quyết trong các vụ việc tranh tụng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Luật sư.
- Kiểm tra, đánh giá, giám sát tuân thủ quy trình, quy định công ty
- Lập biên bản xử lý đền bù và làm đề nghị thanh toán
- Xây dựng và cải tiến quy trình
- Báo cáo chỉ số KPI trên phần mềm
- Các công việc khác được giao
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức - Làm việc toàn thời gian
CÔNG VIỆC CỦA BẠN Ở CEC:
- Nghiên cứu, soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ liên quan khác. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết từ đó đảm bảo tuân thủ theo quy định Công ty và pháp luật.
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty. Cập nhật và làm nổi bật những thay đổi của các quy định mới do cơ quan có thẩm quyền ban hành kịp thời và chính xác.
- Tham gia cố vấn, tư vấn pháp lý, xây dựng quy trình, hoàn thiện thủ tục pháp lý cho Công ty.
- Chịu trách nhiệm về khía cạnh pháp lý đối với các hoạt động của Công ty.
- Làm thủ tục pháp lý cho nhân sự nước ngoài: thủ tục xin bảo lãnh nhập cảnh, xin cấp phép/gia hạn giấy phép lao động, thủ tục cấp thị thực, thẻ tạm trú.
- Làm thủ tục pháp lý xin cấp phép giấy chứng nhận hoạt động trung tâm tiếng Anh.
- Quản lý Hợp đồng và các giấy tờ pháp lý khác của công ty.
- Công việc pháp lý khác do Ban Giám Đốc yêu cầu.