Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn, thực hiện thủ tục cấp giấy phép cho doanh nghiệp; tư vấn, thực hiện các thủ tục về đầu tư nước ngoài; tư vấn hợp đồng; tư vấn và soạn thảo hồ sơ nội bộ.
- Chăm sóc khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
• Thực hiện công việc liên quan đến tài sản bảo đảm theo phê duyệt trong thời gian ACB giữ tài sản.
• Thực hiện nghiệp vụ pháp lý chứng từ cho khoản cấp tín dụng theo phê duyệt
• Soạn toàn bộ hồ sơ cần thiết theo tờ trình cấp tín dụng đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt
• Trực tiếp thực hiện các thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch đảm bảo tài sản tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền, xác nhận phong tỏa tài sản.
• Hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục liên quan đến hồ sơ tài sản bảo đảm.
• Tư vấn nội bộ tại đơn vị các quy định pháp luật
- Đọc, nghiên cứu hồ sơ mời thầu
- Soạn thảo hồ sơ dự thầu
- Soạn thảo đề nghị bảo lãnh dự thầu; bảo lãnh thực hiện hợp đồng; bảo lãnh bảo hành; biên bản bàn giao...
• Phụ trách các công việc liên quan tới chấm công và tính lương hàng tháng
• Quản lý các hệ thống Nhân sự và đảm bảo và giám sát việc thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc…
• Cập nhật các quy định của Pháp luật về chế độ, mức lương, chính sách… để kịp thời bổ sung, chỉnh sửa.
• Tiếp nhận, phân tích và xử lý số liệu báo cáo tháng
• Các công việc khác liên quan đến chế độ Lương, Thưởng, Đề bạt, Sơ đồ tổ chức...
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của Phòng ban
- Tham mưu, tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến các hoạt động của Công ty: Luật doanh nghiệp, Luật xây dựng, Luật thương mại, Luật sở hữu trí tuệ, ...
- Soạn thảo, rà soát và tham gia đàm phán các công văn, hợp đồng kinh tế, thương mại, hợp tác kinh doanh, hợp đồng thuê nhà, … với các đối tác/chủ đầu tư/khách hàng.
- Hỗ trợ các phòng ban soạn thảo, chỉnh sửa các văn bản, hồ sơ, Hợp đồng phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam; Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Tham gia quá trình thương lượng, gặp gỡ các đối tác cùng với các phòng ban trong việc chỉnh sửa, thương lượng hợp đồng.
- Các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
Công ty Luật Nguyễn Hoàng & Công Lý cần tuyển: nhân viên làm việc lâu dài tại công ty.
- Công việc chủ yếu: làm việc với khách hàng, cơ quan tiến hành tố tụng; soạn thảo đơn từ, luận cứ, cùng Luật sư tham gia các vụ việc thực tế, làm việc theo sự sắp xếp của giám đốc công ty.
- Trực tiếp tham gia thực hiện công tác định giá đất, xác định giá trị doanh nghiệp.
- Soát xét mức giá, lên dự thảo chứng thư, báo cáo trình Ban lãnh đạo phê duyệt.
- Tham gia giải trình, bảo vệ kết quả với các Hội đồng thẩm định giá, cơ quan chức năng có thẩm quyền;
- Lên lịch trình và sắp xếp hậu cần cho các buổi họp.
- Xây dựng, sắp xếp chuẩn bị các đầu việc đối nội, đối ngoại.
- Rà soát các hợp đồng, báo cáo.
- Giám sát việc triển khai thực hiện công việc của các bộ phận nội bộ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo.
1. Quản lý, điều hành các hoạt động Hành chính:
- Tham mưu, giúp việc cho Ban lãnh đạo trong công tác: tổ chức, điều hành, kiểm soát mọi hoạt động về hành chính quản trị, văn phòng của Tập đoàn và các đơn vị thành viên.
- Xây dựng hệ thống nội quy, quy chế, các chính sách quản lý liên quan đến công tác hành chính quản trị (Quy định ra vào Công ty, quy định sử dụng trang thiết bị tài sản,…)
- Tổ chức, quản lý, phân công nhiệm vụ và xây dựng chỉ tiêu đánh giá mức độ hoàn thành công việc cho nhân viên dưới quyền theo quy định của Tập đoàn.
2. Tổ chức thực hiện công tác đối ngoại, lễ tân đón tiếp:
- Tổ chức các sự kiện của Tập đoàn như lễ nghi, khánh tiết trong các ngày lễ, tết, hội nghị… và lễ tân đón tiếp khách ra vào công ty.
- Trực tiếp tham gia công tác ngoại giao, tiếp đón khách theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
- Trực tiếp giao dịch với các cơ quan, ban ngành tại địa phương nơi Công ty đặt trụ sở và các cơ quan chính quyền khác trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao
3. Thực hiện công tác mua sắm, quản lý tài sản, vật tư, TTB, VPP, cơ sở vật chất,…
- Tổ chức việc mua sắm tài sản, giám sát công tác lắp đặt, bàn giao nghiệm thu và làm thủ tục thanh toán theo quy trình của Công ty.
- Xây dựng các quy trình, quy định, chế tài liên quan đến việc mua sắm, quản lý, bảo quản, sử dụng, … TTB và phổ biến, hướng dẫn các đơn vị thực hiện
- Lập các định mức sử dụng vật tư, văn phòng phẩm, … tiết kiệm, hiệu quả trình Ban lãnh đạo phê duyệt
- Tổ chức, chỉ đạo công tác quản lý hồ sơ tài sản, hồ sơ bảo hiểm tài sản các loại;
- Tổ chức công tác kiểm kê đánh giá tài sản TTB định kỳ hoặc đột xuất tại cơ quan Tập đoàn và tham gia Hội đồng kiểm kê tài sản của Tập đoàn.
4. Tổ chức triển khai dịch vụ hành chính:
- Lập kế hoạch chi tiêu, quyết toán tài chính hàng tháng phục vụ cho hoạt động của Văn phòng
- Tổ chức và chỉ đạo trực tiếp việc sử dụng con dấu của Công ty theo đúng quy định của Pháp luật và của Công ty
- Tổ chức cung ứng các dịch vụ IT, điện thoại, trông giữ xe, bếp ăn tập thể, …
- Chỉ đạo công tác bảo vệ an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ trong toàn Công ty
- Quản lý, điều hành và trực tiếp điều động xe cho CBNV đi công tác
- Tổ chức, điều hành công tác luân chuyển văn bản, văn thư lưu trữ, soạn thảo công văn…
- Tổ chức, triển khai việc đảm bảo vệ sinh môi trường, vệ sinh lao động trong toàn Tập đoàn.
5. Thay mặt Ban lãnh đạo chỉ đạo, điều hành, giải quyết các công việc về Nhân sự:
- Chỉ đạo xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự trên toàn Tập;
- Chỉ đạo thực hiện, phê duyệt kế hoạch tuyển dụng hàng năm, hàng tháng.
- Chỉ đạo thực hiện, phê duyệt các chế độ, chính sách đối với người lao động (tiền lương, phụ cấp, bảo hiểm; chế độ ưu đãi/ ràng buộc, …);
- Chỉ đạo thực hiện, phê duyệt các nội quy, quy chế, quy trình, quy định nhằm chuẩn hóa các hoạt động quản lý, điều hành về tổ chức, chuyên môn nghiệp vụ trên toàn Tập đoàn/ tại cơ quan Tập đoàn.
6. Giám sát, chỉ đạo thực hiện các thủ tục hành chính liên quan pháp lý:
- Chỉ đạo triển khai thực hiện các thủ tục liên quan đến hồ sơ pháp lý doanh nghiệp sau khi thông qua Ban lãnh đạo (như thay đổi đăng ký kinh doanh, thủ tục mở chi nhánh, …)
- Ký duyệt các văn bản giao dịch, văn bản nội bộ thuộc nhóm công việc chuyên môn phụ trách theo phạm vi được ủy quyền.
- Đảm bảo các công việc được giao vận hành thông suốt, phù hợp với quy định của pháp luật, đáp ứng được yêu cầu quản lý do Ban lãnh đạo đề ra.
- Hỗ trợ phòng Nhân sự thực hiện các công việc liên quan đến Tuyển dụng và Hợp đồng
*** Tuyển dụng
- Nhập liệu và lưu trữ hồ sơ ứng viên, Offer Letter, Giấy tờ nhân viên mới
- Liên hệ với ứng viên hẹn phỏng vấn, đón ứng viên vào phỏng vấn, nhận kết quả phỏng vấn và thông báo với ứng viên
- Đăng tin tuyển dụng lên group, website việc làm
- Sáng tạo các nội dung bắt trend để đăng tải lên các group việc làm trên Facebook, Tiktok
- Thiết kế ấn phẩm
- Báo cáo kết quả làm việc với Quản lý trực tiếp
*** Hợp đồng
- Scan và lưu trữ Hợp đồng Lao động, Giấy tờ cá nhân của nhân viên công ty (bao gồm cả Giáo viên Việt Nam - Nước ngoài , Trợ giảng,...)
*** Các công việc khác theo phân công của quản lý
- Thẩm định Pháp lý: Thẩm định, kiểm soát về mặt pháp lý hồ sơ, văn bản, hợp đồng liên quan đến hoạt động mua sắm thường xuyên của Công ty; Thẩm định pháp lý các dự thảo hợp đồng kinh doanh; Chủ trì soạn thảo các loại mẫu hợp đồng phục vụ toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Tư vấn pháp lý: Tư vấn pháp lý nội bộ cho HĐQT, Ban Giám đốc, Phòng/Ban đảm bảo tất cả các hoạt động của Công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan.
- Tham gia giải quyết tranh chấp để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp: Tư vấn và tham gia giải quyết tranh chấp liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Làm việc với cơ quan nhà nước, khách hàng:
+ Soạn thảo hồ sơ đăng ký kinh doanh của đơn vị; nộp hồ sơ và nhận kết quả đăng ký kinh doanh của Công ty;
+ Soạn thảo hồ sơ đăng ký bản quyền, sở hữu trí tuệ.
+ Chuẩn bị hồ sơ mời thầu / báo giá theo các yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Reports To: Operation Manager
Responsibilities:
- Be responsible for full-cycle of recruitment activities
- Be in charge of conducting induction and orientation to new hires
- Arrange all documents needed to welcome newcomer/ handle exit clearance to resigned employees
- Collect monthly payroll data including attendance sheet, overtime records and do the payroll to process payment to employees
- Take care of submitting the necessary reports to Labor, SHUI, PIT, etc. to relevant authorities
- Support and coordinate to organize company events
- Observe and manage the administrative operation
- Purchase the necessary stationeries, water, etc. (if require) and support to follow monthly expenses
- Report all HR issues and activities to Line Manager
- Other tasks to be assigned by Line Manager
- Được nghiên cứu, tham gia tư vấn, cùng Luật sư giải quyết các vụ việc: Hình sự, dân sự, đất đai, thừa kế…;
- Được cùng tham gia với luật sư tiếp xúc, làm việc với các chủ doanh nghiệp để tư vấn, giải quyết các tranh chấp kinh tế;
- Được đào tạo các kỹ năng tư vấn, hành nghề luật sư theo từng vụ việc thực tế cụ thể…
Nhiệm vụ chính:
- Hỗ trợ CTHĐQT trong việc hoạch định và triển khai chiến lược trong việc phát triển Tập đoàn: trực tiếp đảm nhận việc tham mưu, hoạch định cùng Chủ tịch để đưa ra kế hoạch triển khai xuống các công ty thành viên hoặc là các bộ phận liên quan
- Hỗ trợ cho việc giám sát, điều hành hoạt động kinh doanh của Tập đoàn: nắm bắt quy trình hoạt động của các công ty thành viên/phòng ban/bộ phận, kiểm soát tình hình kinh doanh sát sao và báo cáo tình hình lên Chủ tịch theo yêu cầu
- Thực hiện công tác đối nội và dối ngoài thay Chủ tịch khi được giao nhiệm vụ: làm việc với ban lãnh đạo các công ty thành viên, trưởng các bộ phận, trưởng khoa phòng để bàn chiến lược, phương hướng hoạt động kinh doanh. Gặp gỡ, xây dựng mối quan hệ với các cơ quan chức năng, thỏa thuận, đàm phán để đi đến ký kết các hợp đồng hợp tác
- Xử lý giải quyết các vấn đề phát sinh khi Chủ tịch vắng mặt
- Thực hiện một số công việc trong phạm vi của mình: lập báo cáo theo yêu cẩu của Chủ tịch, biên phiên dịch, kết hợp với các bộ phận khác để thúc đẩy kinh doanh của Tập đoàn. Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong công việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng khi được phân công. Báo cáo Chủ tịch các vướng mắc để giải quyết.
- Quản lý, giám sát, chịu trách nhiệm các công việc phụ trách.
- Tổ chức nghiên cứu thị trường và xây dựng chiến lược trong lĩnh vực đầu tư, cơ cấu doanh nghiệp và trình lên Chủ tịch
Nhiệm vụ phụ: Thực hiện các công việc khác khi được giao
- Theo dõi các dự án, hợp đồng được giao;
- Soạn thảo, đàm phán các điều khoản hợp đồng/phụ lục hợp đồng đảm bảo tính chính xác, phù hợp với điều kiện hoàn cảnh, tính chất gói thầu theo quy trình đã ban hành
- Tiếp nhận và xử lý kịp thời các sự vụ phát sinh liên quan đến hợp đồng của các nhà thầu và các bộ phận khác đảm bảo không ảnh hưởng đến tiến độ dự án
- Lưu trữ, quản lý toàn bộ hệ thống hồ sơ liên quan đến công việc theo đúng quy trình, quy định đảm bảo đầy đủ, chính xác, khoa học để dễ dàng tra cứu sử dụng. Làm các thủ tục hoàn thiện hồ sơ giấy tờ để chốt với Chủ đầu tư;
- Giải quyết mọi thủ tục có liên quan từ khâu chuẩn bị đến khâu kết thúc đấu thầu.
- Phối hợp với bộ phận dự án trong việc nghiệm thu hàng hóa;
- Các công việc khác phát sinh trong quá trình làm việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty;
- Soạn thảo, rà soát và chỉnh sửa các hợp đồng, giao dịch pháp lý của Công ty với các đối tác (theo từng sự vụ cụ thể được phân công). Thực hiện việc đàm phán với các bên liên quan khi có yêu cầu;
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty;
- Đại diện làm việc với cơ quan nhà nước khi có yêu cầu;
- Lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến các hoạt động của bộ phận;
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty;
- Thực hiện báo cáo kết quả công việc theo định kỳ tuần/tháng/năm và các vấn đề phát sinh;
- Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc phân công.
- Quản lý và sử dụng con dấu theo đúng quy định;
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu, quản lý công văn giấy tờ và soạn thảo các văn bản nội bộ hành chính.
- Thực hiện đặt vé máy bay, tàu xe, khách sạn khi CBNV công ty đi công tác.
- Quản lý các thiết bị văn phòng, lên kế hoạch bảo trì bảo dưỡng theo định kỳ, tiếp nhận đề xuất sửa chữa, thay thế máy móc thiết bị văn phòng theo đề xuất của các phòng ban; mua và cấp phát văn phòng phẩm; chuyển phát nhanh công văn, giấy tờ theo yêu cầu.
- Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, phục vụ các buổi họp / sự kiện, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với Công ty, ...
- Tổ chức sinh nhật cho các thành viên của công ty trong tháng.
- Quản lý quỹ tiền mặt của Công theo; thực hiện giao dịch ngân hàng theo
yêu cầu.
- Công việc cụ thể trao đổi tại buổi phỏng vấn.
1. Hỗ trợ Giám đốc trong công tác điều hành hoạt động của Công ty.
2. Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, lịch công tác của Giám đốc Công ty.
3. Tổ chức và tham gia các cuộc họp nội bộ hoặc khách hàng, đồi tác với Giám đốc Công ty. Ghi chép, tổng hợp nội dung, làm biên bản và ghi chú những nội dung chính để phục vụ công tác quản lý điều hành, hoạt động kinh doanh của Công ty.
4. Tiếp nhận, sắp xếp và quản lý giấy tờ, Công văn, hồ sơ, tài liệu từ bên ngoài và trong nội bộ gửi Giám đốc Công ty xem xét và phê duyệt.
5. Thay mặt Giám đốc là cầu nối truyền đạt, trao đổi thông tin tới các bộ phận và cá nhân trong Công ty.
6. Theo dõi, đôn đốc, tổng hợp các báo cáo định kỳ của các bộ phận và cá nhân trong Công ty.
7. Tham mưu cho Giám đốc Công ty trong quản trị, điều hành và hoạt động kinh doanh của Công ty.
8. Chuẩn bị các tài liệu, công văn, giấy tờ phục vụ công việc của Giám đốc Công ty.
9. Hỗ trợ công tác đối ngoại, ngoại giao của Công ty với khách hàng, đối tác…
10. Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Công ty.