Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tiếp nhận yêu cầu đặt hàng, lên PO đặt hàng gửi cho nhà cung cấp;
• Soan thảo, đàm phán, kí hợp đồng với khách hàng;
• Theo dõi đơn hàng, đảm bảo đúng tiến độ giao hàng của đơn đặt hàng và hợp đồng bán với Khách hàng;
• Phối hợp với Forwarder để Nhập khẩu hàng hóa;
• Phối hợp với bên Logistics khai báo và làm thủ tục hải quan để thông quan hàng hóa;
• Thông báo giao hàng; yêu cầu thanh toán và chuẩn bị hồ sơ thanh toán gửi Khách hàng;
• Tập hợp lưu trữ bộ chứng từ nhập khẩu, hồ sơ thanh toán theo từng hợp đồng
• Quản lý kho hàng;
• Hỗ trợ các công việc nội bộ, hồ sơ giấy tờ liên quan đến triển khai bán hàng của bộ phận kinh doanh;
• Lập kế hoạch công việc và báo cáo hàng tuần;
• Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận
● Quản lý Văn phòng kiêm Trợ lý cho TGĐ, thay mặt cho TGĐ quản lý và giám sát mọi hoạt động ở Văn phòng, bao gồm các phòng Marketing, Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng, Hành chính Nhân sự, Kế toán...
● Truyền đạt và phổ biến các chủ trương, chính sách và quy định mới của TGĐ tới toàn bộ CBNV.
● Là đầu mối kết nối giữa TGĐ và các Trưởng phòng.
● Đảm bảo mọi vị trí nhân sự làm việc đúng mô tả công việc, KPI và quy trình làm việc đã được chuẩn hoá.
● Xử lý các sự vụ phát sinh hàng ngày, đảm bảo Văn phòng có một môi trường làm việc chuyên nghiệp, kỷ luật và đoàn kết.
● Theo dõi và đốc thúc tiến độ làm việc của CBNV, báo cáo kịp thời mọi vấn đề phát sinh có thể ảnh hưởng tới tiến độ công việc.
● Tổng hợp báo cáo tuần của mọi CBNV, báo cáo lên TGĐ đi kèm đánh giá về từng CBNV theo 2 tiêu chí chính là a) kết quả hoàn thành công việc và b) tiến độ hoàn thành công việc.
● Thay mặt TGĐ phê duyệt các công việc được TGĐ uỷ quyền, với các công việc ngoài phạm vi uỷ quyền, rà soát và cho ý kiến tham mưu trước khi trình lên TGĐ.
● Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của TGĐ. Báo cáo công việc trực tiếp lên TGĐ.
1. Thư ký đấu giá: Nhận hso từ khách hàng (thông thường là Ngân hàng) Soạn thảo hso đấu giá; Thực hiện công việc niêm yết; Làm thư ký phiên đấu giá; làm thủ tục chuyển trả cọc cho khách hàng tại NH; Làm hso thanh lý với các NH (tất cả thủ tục này đều có biểu mẫu, chỉ cần đọc kỹ Luật đấu giá là làm được);
2. Hành chính văn phòng: Mua VPP, gửi thư, nhận thư; gửi thư, văn bản cho Tòa, Viện hoặc THA khi có yêu cầu.
- Thực hiện các thủ tục hành chính trong các lĩnh vực: Doanh nghiệp, Hình sự, Dân sự, Hôn nhân gia đình, Lao động, …
- Hỗ trợ Luật sư thực hiện công việc trong lĩnh vực tranh tụng;
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
NHIỆM VỤ CỤ THỂ
Công tác quản lý
Công việc chuyên môn
Giám sát việc tuân thủ pháp luật và nội quy, quy định trong Công ty
Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo chỉ đạo của BGĐ
QUYỀN HẠN & NGHĨA VỤ
Main responsibility
Main tasks
- Soạn thảo/kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng của Công ty
- Tư vấn, hỗ trợ các phòng ban/ chi nhánh của Công ty các vấn đề liên quan đến pháp lý
- Giám sát việc tuân thủ các yêu cầu pháp lý trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Triển khai các thủ tục pháp lý xin cấp mới, gia hạn các loại giấy phép liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, theo sự phân công, chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
- Tham gia chuẩn bị tiếp đón, làm việc với các đơn vị bên ngoài (các đơn vị cung cấp dịch vụ, văn phòng luật sư, các cơ quan chức năng,…) liên quan đến các hoạt động thanh, kiểm tra, các thủ tục pháp lý hoặc tranh chấp pháp lý theo sự phân công, ủy quyền của Ban Giám Đốc.
- Nghiên cứu, cập nhật hệ thống văn bản pháp quy liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Quản lý hồ sơ pháp lý của Công ty.
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Soạn thảo hồ sơ nộp đơn
- Nghiên cứu hồ sơ vụ việc theo hướng dẫn;
- Soạn thảo hồ sơ, tài liệu theo yêu cầu
- Trong một số trường hợp, thay mặt luật sư làm việc với các đương sự/cơ quan nhà nước có thẩm quyền
- Nghiên cứu quy định pháp luật
- Thực hiện các thủ tục hành chính Sở Hữu Trí Tuệ
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ công việc
- Hỗ trợ luật sư trong việc soạn thảo hợp đồng, văn bản
- Quản lý cơ sở dữ liệu nhân viên, khách hàng, đối tác
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Dịch thuật hồ sơ
1. Công tác pháp chế bên ngoài
2. Công tác pháp chế nội bộ
3. Thư ký cho HĐQT
4. Công tác quản lý hồ sơ và thủ tục pháp lý về đất đai
5. Công tác thuê dịch vụ có liên quan
6. Công tác hỗ trợ triển khai các dự án đầu tư
7. Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo
- Thực hiện các công việc liên quan đến phòng nhân sự theo yêu cầu của trưởng phòng
* Phụ trách công việc chính:
- Chấm công, tính lương hàng tháng
- Tuyển dụng công nhân viên khi có yêu cầu
- Xử lý các thủ tục bảo hiểm xã hội, bảo hiểm 24h
- Quản lý hồ sơ nhân sự, cập nhập hợp đồng và tái ký hợp đồng
- Tổ chức đánh giá nhân sự hàng năm
- Tổ chức xử lý kỷ luật lao động, khen thưởng…
- Làm các báo cáo nhân sự, thông báo, quyết định liên quan đến phòng nhân sự
- Xử lý các thủ tục liên quan đến chế độ của người lao động như: sinh nhật, sinh con, hiếu, hỷ…
* Hỗ trợ các công việc hành chính khác( khi có yêu cầu)
- Xử lý các thủ tục pháp lý liên quan đến lao động nước ngoài như cấp giấy phép lao động, Visa, tạm trú, thuê nhà…
- Quản lý hồ sơ pháp lý công ty và xử lý thay đổi cập nhập mới IRC, ERC
- Tổ chức sự kiện thường niên của công ty, du lịch…
- Chuẩn bị trà, nước tiếp khách, phòng họp
- Các công tác liên quan đến việc NLĐ và Ban lãnh đạo đi công tác: công tác phí, vé máy bay, đặt khách sạn…
Pan Services Hà Nội - A member of Nihon Housing Group, Japan - Một công ty chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản với hơn 30 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ Vệ sinh công nghiệp và Quản lý vận hành tòa nhà cao cấp tại Việt Nam.
Hiện tại Phòng Tuyển Dụng của công ty cần tuyển dụng vị trí sau:
- Chức danh: Nhân Viên Tuyển Dụng
Mô tả công việc: Đối tượng tuyển dụng chính là lao động phổ thông.
- Tìm kiếm nguồn công nhân qua các kênh tuyển dụng: Website, diễn đàn, cộng tác viên, trung tâm giới thiệu việc làm, chính quyền địa phương, hội trợ việc làm,...
- Tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ, thỏa thuận với người xin việc, bàn giao cho bộ phận đào tạo.
- Tìm kiếm nguồn cộng tác viên tuyển dụng lao động phổ thông, các kênh tuyển dụng mới.
- Thu thập thông tin, chế độ của các công ty cùng dịch vụ để có đề xuất kịp thời.
- Tham gia họp bộ phận, đề xuất ý kiến, cùng thực hiện mục tiêu chung của bộ phận Tuyển dụng.
Tham mưu, giúp việc cho Ban Giám đốc trong việc kiểm soát tuân thủ các quy định của Công ty đảm bảo hoạt động của Công ty an toàn, hiệu quả; bảo vệ, quản lý, sử dụng an toàn, hiệu quả tài sản và các nguồn lực:
• Thiết lập hệ thống kiểm tra, giám sát việc tuân thủ các quy định pháp luật, điều lệ công ty, quyết định của Đại hội đồng cổ đông, quyết định của Hội đồng quản trị, các quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ, quy trình quản trị rủi ro của Công ty, của các bộ phận/phòng ban/chi nhánh học viện liên quan.
• Thường xuyên rà soát hệ thống các quy trình/quy định của công ty, nhằm kịp thời phát hiện các rủi ro/thiếu sót và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động
• QC online và offline các hoạt động kinh doanh, vận hành. Rà soát tuân thủ về quy trình – chính sách – dữ liệu của các trung tâm học viện dựa trên dữ liệu từ các hệ thống tin học: LMS, CRM, …
• Thực hiện kiểm tra việc tuân thủ các chính sách và quy trình kế toán cũng như việc đánh giá tính chính xác của báo cáo tài chính và báo cáo quản trị;
• Tổng hợp báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả hoạt động chung của Công ty
• Xây dựng kế hoạch kiểm soát nội bộ định kỳ, đột xuất trình Ban Giám đốc phê duyệt
• Phụ trách và chịu trách nhiệm, cố vấn, tư vấn những vấn đề liên quan đến kinh doanh, pháp lý, tài chính của Công ty
• Hỗ trợ Hội đồng quản trị làm việc với các đối tác, nhà đầu tư nước ngoài. Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với Hội đồng quản trị
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc điều hành.