Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham mưu tư vấn chiến lược, mục tiêu, chính sách và kế hoạch triển khai hoạt động của Phòng.
- Nghiên cứu, cập nhật, báo cáo tới Trưởng phòng các văn bản, chính sách pháp luật mới có liên quan đến hoạt động của Công ty, đưa ra khuyến nghị kịp thời khi có sự thay đổi ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Tham mưu, tư vấn, hỗ trợ pháp lý trong công tác quản trị doanh nghiệp và triển khai các nghiệp vụ kinh doanh, dự án tư vấn tài chính doanh nghiệp cho Khách hàng và các dự án khác của Công ty.
- Tư vấn pháp lý đối với các sản phẩm mới, các dự án đầu tư mà Công ty thực hiện.
- Tham gia soạn thảo, rà soát, thẩm định, kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng, thỏa thuận, thông báo, công văn … do Công ty ban hành, ký kết.
- Thực hiện hoạt động công bố thông tin bất thường và công bố thông tin Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng Quản trị.
- Tham gia xây dựng, rà soát, sửa đổi, cập nhật các văn bản của Phòng. Quản lý việc lưu trữ hồ sơ, tài liệu thuộc phạm vi quản lý, sử dụng của phòng.
- Quản lý, hướng dẫn nhân sự thuộc bộ phận.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Các nhiệm vụ khác theo phân công/chỉ đạo của cấp quản lý.
- Tham gia rà soát đánh giá lại toàn bộ quy trình, quy định về mặt Kế toán - Tài chính đang áp dụng tại công ty.
- Kiểm tra, đề xuất, tư vấn và bổ sung quy trình Kế toán - Tài chính của công ty nhằm phát hiện sự không tuân thủ quy trình và các rủi ro tài chính cho Ban Giám đốc.
- Tham gia vào quá trình kiểm toán báo cáo tài chính định kỳ theo kế hoạch.
- Thu thập, phân tích, đánh giá tài liệu kế toán, báo cáo, dữ liệu.
- Soát xét chính sách kế toán theo tiêu chuẩn Việt Nam và các chính sách liên quan thuế và chương trình khuyến mại.
- Tham gia kiểm soát chi phí trả khuyến mại định kỳ, thưởng doanh số. Kiểm soát rủi ro, lãng phí, thất thoát đồng thời xác định vấn đề trọng yếu nhằm đề xuất giải pháp khắc phục.
- Nhận định các rủi ro phát sinh từ công tác kiểm soát, kiểm toán để tư vấn đưa ra hướng khắc phục và quản trị rủi ro hiệu quả.
- Kiểm tra định kỳ toàn hệ thống chứng từ, sổ sách, vật tư, hàng hóa, các nội dung giao dịch của Công ty.
- Tư vấn các vấn đề kiểm soát nội bộ và báo cáo kiểm toán nội bộ.
- Tuân thủ chính sách bảo mật của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
- Cung cấp và tư vấn kịp thời các vấn đề pháp lý khác nhau bao gồm luật lao động, luật thuế, luật kinh doanh…;
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp tất cả các giao dịch kinh doanh của công ty. Thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý: thay đổi đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu…;
- Phối hợp xây dựng, kiểm tra, quản lý các hệ thống chính sách quản trị nội bộ, văn bản, tài liệu; đảm bảo rằng việc thực thi các chính sách của công ty hoàn toàn phù hợp với các quy định của pháp luật;
- Hỗ trợ việc thiết lập hệ thống ISO cho các bộ phận trong công ty; tham gia đánh giá hệ thống quản lý nội bộ của công ty theo tiêu chuẩn ISO;
- Nghiên cứu, đánh giá các yếu tổ rủi ro có khả năng tác động đến các quyết định và hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp;
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư.. liên quan đến hoạt động SXKD của công ty;
- Là đầu mối tổ chức các cuộc họp hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, và Đại hội đồng cổ đông theo theo chỉ đạo của chủ tịch HĐQT hoặc Ban kiểm soát;
- Làm thư ký và soạn thảo/ dự thảo các văn bản/ quy chế Hội Đồng Quản trị;
- Tư vấn thủ tục các cuộc họp: Thời gian, địa điểm, lộ trình và chuẩn bị các thủ tục pháp lý.
1. Cung ứng
- Thực hiện mua sắm tập trung hàng hóa cho toàn hệ thống: đồng phục, sách, tài khoản học online, thực phẩm bếp ăn, VPP, học phẩm, bảo hiểm, dịch vụ tổ chức tham quan, dã ngoại, quà tặng / phần thưởng học sinh/CBNV và quà tặng đối ngoại,…
- Tìm kiếm, chọn nhà cung cấp (NCC) ký hợp đồng nguyên tắc các dịch vụ vận hành thường xuyên cho các trường học trong hệ thống.
- Tối ưu chi phí: Thường xuyên rà soát giá và yêu cầu sản phẩm, dịch vụ để đàm phán điều chỉnh tối ưu chi phí.
- Tổ chức đánh giá chất lượng hàng hóa, dịch vụ và năng lực NCC định kỳ.
- Tổ chức và đi khảo sát thực tế các NCC thực phẩm trên toàn hệ thống khi chọn NCC mới và định kỳ thẩm định lại.
- Quản lý và kiểm soát mã hàng hóa dịch vụ trên SAP, Ariba (đóng, mở mới), cài giá cập nhật trên phần mềm để các cơ sở đặt hàng.
- Hỗ trợ cơ sở khắc phục các lỗi khi thao tác và phân quyền trên phần mềm mua sắm.
- Hỗ trợ tổ chức, mua sắm hậu cần cho các sự kiện trong năm của công ty.
2. Dịch vụ học sinh
- Tính và kiểm soát cost ăn từng cấp, xe buýt, đồng phục, giá sách,…khảo sát thị trường và đề xuất mức thu phí, giá bán cho năm học mới.
- Đồng phục học sinh: Phát triển mẫu đồng phục học sinh (ĐPHS) hàng năm, tổ chức bán hàng tập trung tại các trường và bán hàng trực tuyến trên web, quản lý kho hàng.
- Xe buýt: Kiểm soát chất lượng vận hành của cơ sở đảm bảo tuân thủ, an toàn, hiệu quả. Thường xuyên phối hợp với bộ phận IT hỗ trợ cơ sở, cải thiện, nâng cấp tính năng sử dụng, quản lý trên phần mềm, App Buýt. Điều chỉnh quy định vận hành phù hợp ở từng giai đoạn.
- Bếp căntin: Phân công và kiểm soát các trường luân phiên xây dựng thực đơn, test thực phẩm đầu vào. Kiểm soát chất lượng bếp ăn các trường thông qua báo cáo kết quả khảo sát bữa ăn của học sinh và CBNV hàng tháng theo quy định.
- Hàng tháng lên kế hoạch đi kiểm tra chất lượng vận hành thực tế tại cơ sở.
CHÍNH SÁCH BẢO VỆ TRẺ EM:
Vinschool cam kết thực hiện các tiêu chuẩn cao về bảo vệ an toàn trẻ em và thúc đẩy sức khỏe thể chất và tinh thần của tất cả các em học sinh theo học tại hệ thống. Tất cả các vị trí tuyển dụng tại Vinschool đều tuân thủ theo quy định về tuyển dụng an toàn bao gồm kiểm tra danh tính, xác minh bằng cấp, kinh nghiệm làm việc, và kiểm tra lý lịch tư pháp.
- Consulting customers on issues related to investment, business, contract, trade, labor
- In charge of investment, business, and sublicense jobs
- Draft, review, and negotiate contracts, documents, and transactions of domestic and foreign customers;
- Support other tasks as required by superiors.
1 . Soạn thảo văn bản, thoả thuận, hợp đồng và các tài liệu pháp lý khác để đảm bảo đầy đủ quyền lợi hợp pháp của công ty.
2 . Giải trình, giải thích pháp lý cho các tổ chức hoặc bên thứ 3.
3 . Cập nhật kiến thức hiện hành về luật sửa đổi liên quan đến ngành nghề cty.
- Soạn thảo hợp đồng & gửi báo giá cho khách hàng, theo dõi tình trạng thực hiện hợp đồng được cấp trên phân công phụ trách (thời hạn thanh toán, thời hạn giao hàng, các thủ tục liên quan đến việc giao nhận hàng).
- Kiểm tra chứng từ hàng hóa; giao nhận hàng: kiểm tra toàn bộ chứng từ hàng hóa theo yêu cầu của hợp đồng; chuẩn bị hồ sơ giao nhận hàng, hỗ trợ nhân viên phụ trách chính hợp đồng thực hiện các công việc liên quan đến bàn giao hàng hóa. hỗ trợ gửi hồ sơ cho khách hàng.
- Hỗ trợ và phối hợp với các phòng ban khác thực hiện để hoàn thành hợp đồng Cập nhật, lưu trữ và quản lý thông tin các Hợp đồng dự án của Công ty Gửi tổng hợp báo cáo của P.KD và các dự án đang thực hiện cho Phòng Kế toán (P.KT) Phối hợp cùng P.KT để kiểm tra bộ hồ sơ thanh toán được chính xác.
- Hỗ trợ đi công tác với các nhân viên Sales khác, làm đề nghị xuất kho, soạn thảo văn bản theo yêu cầu.
- Tổng hợp báo cáo của các phòng ban hàng tuần về những công việc thực hiện, tiến độ, vướng mắc (Báo cáo mỗi T6 hàng tuần) Thay mặt Giám đốc giải quyết các vấn đề phát sinh khi cần thiết Thực hiện các yêu cầu khác do cấp trên đề ra.
Chúng tôi đang có nhu cầu tìm kiếm những ứng viên có năng lực vào vị trí Nhân viên Pháp chế làm việc tại Cầu Giấy, Hà Nội.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các chức năng hành chính quản trị, giải quyết các đầu mục cần thanh toán cố định hàng tháng theo đúng quy định.
- Hoàn thiện,quản lý, lưu trữ các hợp đồng văn kiện hồ sơ giấy tờ, cơ sở dữ liệu công ty.
- Theo dõi, báo cáo chi phí và đơn đặt hàng mua và duy trì vật tư văn phòng.
- Quản lý mua sắm, tài sản và trang thiết bị của công ty.
- Quản lý và triển khai việc đi công tác của các phòng ban như : đặt vé máy bay, phòng khách sạn, check soát thanh toán công tác phí cho nhân sự trong công ty theo đúng quy trình.
- Chịu trách nhiệm những công việc liên quan đến cảnh quan nơi làm việc, setup và thúc đẩy trang trí không gian làm việc, theo dõi công tác vệ sinh văn phòng, an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ.
- Lập kế hoạch, điều phối, hỗ trợ và / hoặc dẫn dắt một loạt các cuộc họp và sự kiện liên lạc với các liên hệ bên trong và bên ngoài khi cần thiết.
- Chuẩn bị hậu cần cũng như triển khai các sự kiện lớn nhỏ theo Tuần/Tháng/Quý/Năm.
- Tổng hợp các yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban.
- Vận hành quy trình đón tiếp nhân sự mới và quy trình nghỉ việc.
- Làm chứng từ đề nghị thanh toán liên quan đến hành chính, chế độ thăm hỏi nhân sự.
- Theo dõi và xử lý các trường hợp vi phạm nội quy quy định của công ty.
- Làm các báo cáo về nhân sự.
- Luân chuyển chứng từ.
- In ấn hồ sơ.
- Thực hiện các yêu cầu khác khi có yêu cầu của ban Giám đốc;
Position Overview:
Responsibilities:
I. Mô tả công việc
Trợ lý chủ tịch Hội đồng quản trị hỗ trợ, giúp việc cho Chủ tịch Hội đồng quản trị trong việc sắp xếp công việc, quản lý lịch hẹn. Thay mặt Chủ tịch HĐQT truyền đạt các vấn đề tới các phòng ban theo phân công, sắp xếp của Chủ tịch Hội đồng quản trị. Ngoài ra, trợ lý Chủ tịch Hội đồng quản trị cũng thực hiện các quy trình kiểm soát hồ sơ, tư vấn, tham mưu cho Chủ tịch Hội đồng quản trị trong giải quyết công việc.
II. Các công việc chính
- Giúp việc trực tiếp cho Chủ tịch HĐQT.
- Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong việc quản lý lịch trình làm việc và tổ chức các cuộc họp. Đảm bảo rằng lịch trình được sắp xếp một cách hợp lý, các cuộc họp được tổ chức đúng giờ và có sự chuẩn bị cần thiết trước khi diễn ra.
- Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT; đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc tại các phòng, ban và đơn vị thành viên theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.
- Tham mưu cho Chủ tịch HĐQT trong việc lập, triển khai các kế hoạch và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc trong hoạt động của Công ty.
- Tổng hợp báo cáo, phân tích và Báo cáo Chủ tịch HĐQT khi có yêu cầu.
- Theo dõi các dự án và hoạt động của công ty và thông báo cho Chủ tịch HĐQT về các vấn đề cần quan tâm và cần giải quyết. Lưu trữ và quản lý thông tin liên quan đến các dự án, đảm bảo tính toàn vẹn và sẵn có của các tài liệu.
- Theo dõi các dự án và hoạt động của công ty và thông báo cho Chủ tịch HĐQT về các vấn đề cần quan tâm và cần giải quyết. Phối hợp với bộ phận có liên quan thực hiện lưu trữ và quản lý thông tin liên quan đến các dự án, đảm bảo tính toàn vẹn và sẵn có của các tài liệu.
- Truyền đạt thông tin thông suốt, kịp thời giữa Chủ tịch HĐQT với các bộ phận và ngược lại.
- Đảm bảo tính bảo mật thông tin. Xử lý thông tin nhạy cảm với sự cẩn thận và tuân thủ các quy định về bảo mật của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.
Chúng tôi đang có nhu cầu tìm kiếm những ứng viên có năng lực vào vị trí Thực tập sinh Pháp chế làm việc tại Cầu Giấy, Hà Nội.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng hợp đồng mẫu, rà soát tính pháp lý của các hợp đồng thuộc nhóm hoạt động chuyên môn được phân công phụ trách
- Tham gia thương thảo hợp đồng cùng các bộ phận chuyên môn khi được yêu cầu.
- Kiểm tra, có ý kiến pháp lý đối với các sự kiện pháp lý, giao dịch trong nhóm hoạt động được phân công phụ trách.
- Cập nhật văn bản pháp luật mới để hướng dẫn các bộ phận phòng ban có liên quan tuân thủ pháp luật
- Thực hiện một số các thủ tục hành chính theo phân công của Trưởng phòng.
- Trợ giúp trưởng phòng trong việc giải quyết tranh chấp (nếu có).
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
(i) Tham gia tư vấn pháp luật trong các lĩnh vực: Doanh nghiệp, đầu tư, Đất đai, Kinh doanh Thương mại, Lao động Dân sự, Hôn nhân và Gia đình, Hình sự, Hành chính…
(ii) Hỗ trợ các Luật sư giải quyết các Vụ án/vụ việc.
(iii) Tham gia thực hiện các dịch vụ pháp lý.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty;
- Soạn thảo, rà soát và chỉnh sửa các hợp đồng, giao dịch pháp lý của Công ty với các đối tác (theo từng sự vụ cụ thể được phân công). Thực hiện việc đàm phán với các bên liên quan khi có yêu cầu;
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty;
- Đại diện làm việc với cơ quan nhà nước khi có yêu cầu;
- Lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến các hoạt động của bộ phận;
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty;
- Thực hiện báo cáo kết quả công việc theo định kỳ tuần/tháng/năm và các vấn đề phát sinh;
- Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc phân công.