Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Hỗ trợ các công việc cho Luật sư, bao gồm: tìm kiếm, tập hợp văn bản pháp luật, biên soạn văn bản pháp lý và báo cáo, dịch và chỉnh lý theo yêu cầu, phối hợp các luật sư xử lý các công việc liên quan đến khách hàng.
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Tiến hành nghiên cứu và xử lý các hồ sơ liên quan đến các lĩnh vực đất đai, doanh nghiệp, hôn nhân, dân sự….
- Trực tiếp giam gia xử lý hồ sơ tại các cơ quan nhà nước
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
+ Cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý và đại diện pháp lý cho các đơn vị, tổ chức, cá nhân Nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam ( trừ tố tụng), tham gia các công việc pháp lý xuyên quốc gia, phối hợp công việc với các luật sư, cơ quan liên quan giữa hai nước Trung Quốc - Việt Nam.
+ Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề pháp lý, đánh giá rủi ro pháp lý và kiến nghị, biên soạn các văn bản pháp lý và báo cáo, biên dịch và chỉnh lý theo yêu cầu
+ Và các công việc khác.
- Thu thập thông tin và cơ sở dữ liệu phục vụ thẩm định giá
- Thực hiện các công việc liên quan công tác thẩm định giá: Xác định giá trị doanh nghiệp, bất động sản, máy móc thiệt bị, dự án.....
- Lập Kết quả định giá/Chứng thư/Báo cáo thẩm định giá theo đúng quy định hiện hành của Công ty và Pháp luật. Sắp xếp hồ sơ đầy đủ theo đúng quy định của Công ty trước khi chuyển cho bộ phận Admin lưu kho.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng, Ban Giám Đốc.
Legal:
• Providing advices on Legal issues
• Performing legal review for the Company’ contracts and agreements
• Updating local Laws and regulation timely
• Preparing Company dossiers (under legal regulations on enterprises, insurance)
• Monitoring the Company’s Policies, Regulations & Guidelines (PRGs) in line with local Law/regulation and Head Office / Regional Company’s PRGs
• Managing the network of external consultants and lawyers
• Other legal related tasks
• Other works as assigned by management and the Company
Relationship with regulator
• Monitoring all inward/outward official letters from/to regulator
+ Các công việc chính:
• Quản lý văn bản đến, đi.
• Soạn thảo văn bản hành chính:
- Thư trả lời đối tác
- Công văn gửi các phòng, ban
- Quyết định, thông báo của công ty
• Lưu trữ, cấp phát hồ sơ dự án.
• Tổ chức, chuẩn bị văn phòng họp.
• Tham gia họp mặt với khách hàng, ghi chép lại và có báo cáo.
• Đối ngoại, trao đổi với khách hàng. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng gặp phải
• Đối ngoại, trao đổi với các đơn vị thành viên, đối tác trong và ngoài tập đoàn
+ Ngoài ra:
• Chấm công hằng ngày, theo dõi trạng thái làm việc của nhân viên.
• Mua, quản lý và cấp phát văn phỏng phẩm.
• Quản lý trang, thiết bị văn phòng, đảm bảo hình ảnh văn phòng, công ty.
• Quản lý các chi phí văn phòng: Internet, điện, nước, mực in,tiền thuê văn phòng, văn phòng phẩm,…
• Quản lý và liên tục cập nhật hồ sơ khách hàng, dự án
* Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng
- Các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty;
- Soát xét, kiểm tra tính pháp lý hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty;
* Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ, công văn, biểu mẫu, tài liệu
- Hồ sơ đăng ký kinh doanh, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh và các vấn đề khác có liên quan;
- Các công văn gửi Sở/ Ban ngành có liên quan;
- Soạn thảo các biểu mẫu liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty khi có yêu cầu phát sinh tuỳ từng thời điểm;
- Soạn thảo các Hợp đồng Kinh tế, rà soát hợp đồng
- Các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp, ban giám đốc
* Tư vấn pháp lý
- Cung cấp ý kiến pháp lý đối với các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty;
- Cảnh báo các rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty
* Công việc khác:
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục pháp lý dự án bất động sản;
- Hỗ trợ pháp lý cho bộ phận kinh doanh bất động sản;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp, ban Giám đốc
• The role of assessor is to critically assess the environmental, health & safety, and labor conditions for workers in manufacturing settings across industries.
• Assessor will be expected to critically analyze facility practices against local laws, client codes of conduct.
• Expected to have experience to work with Better Work program, 3rd party auditor.
• Perform CSR audit schemes.
• Undertake general and basic social compliance assessments based on Namyang Vendor social compliance assessment procedures and specific client expectations outlined in Field Instruction.
• Follow and ensure timely completion of audit reports/surveillance.
• Develop and review audit methodologies for accreditation compliance
• Interact and provide collaboration within factory compliance and other departments at both to ensure the day-to-day audit execution going in a smooth manner.
• Other audit-related works assigned by reporting officer.
• Deliver quality report according to RS&S dep’t.
• Maintain knowledge of social compliance assessment procedures and local labor laws;
• Interactions primarily with internal team members, such as training, coordinator and administrative. Maintain knowledge of social compliance assessment procedures and local labor laws.
• Work with team members(co-assessors) to accomplish tasks during on site assessment and reporting process.
• Adhere to all company policies relating to integrity and confidentiality of information.
• Stay high integrity for schedule leakage, unhealthy consultant on site and bribery attempts. Adhere to all company policies relating to integrity and confidentiality of information.
• Other assignments as needed.
- Kiểm toán các số liệu kinh doanh, thông số Kinh doanh cho giám đốc điều hành và các giám đốc chức năng trong công ty
- Giám sát hệ thống kiểm soát nội bộ và đề xuất cải tiến hệ thống này
- Đánh giá nguồn lực của công ty để tránh lãng phí, thất thoát
- Trực tiếp làm việc với kiểm toán độc lập của công ty về những vấn đề liên quan
- Đề xuất chính sách bảo vệ tài sản và quản lý rủi ro
- Kiểm toán đảm bảo tuân thủ pháp luật, nội quy và chính sách điều hành giúp công ty tuân thủ pháp luật, hợp đạo đức kinh doanh
- Hỗ trợ thực hiện một phần chức năng kiểm soát tài chính như kiểm tra chất lượng, độ trung thực và tính hợp lý của thông tin và báo cáo kế toán
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty;
- Cố vấn cho Ban Giám đốc, Hội đồng quản trị về pháp luật;
- Xây dựng và quản lý bản tin pháp luật cho đội ngũ quản lý, cập nhật thường xuyên các vấn đề pháp lý, phân tích ngắn gọn và đưa ra các khuyến nghị liên quan cho Công ty để tận dụng những lợi thế của các văn bản này.
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch; Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
- Tham gia xây dựng, kiểm soát các văn bản quản trị nội bộ công ty như các quy chế, nội quy,..
- Thực hiện các thủ tục, qui trình cần thiết liên quan đến việc mở công ty hoặc chi nhánh/ văn phòng đại diện, điều chỉnh giấy phép đầu tư.
- Thiết lập và quản lý một cách thích hợp các văn bản pháp luật của Công ty như: Giấy phép đầu tư, Sổ cổ đông, giấy chứng nhận cổ tức...
- Thường xuyên cập nhật thay đổi về chính sách pháp lý của Nhà nước để có kế hoạch điều chỉnh cho phù hợp.
- Xây dựng, theo dõi và cập nhật thường xuyên các hồ sơ năng lực của tổ chức, cá nhân.
- Có hiểu biết về hồ sơ lập Báo cáo đánh giá tác động môi trường (DTM), tư vấn khách hàng về hồ sơ môi trường khi vận hành dự án (có kinh nghiệm là 1 lợi thế)
- Lưu trữ, quản lý hồ sơ dự án.
- Hoàn thiện bộ hồ sơ pháp lý, hoàn thiện và hỗ trợ nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng sau khi kết thúc dự án.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện triển khai dự án.
- Các công việc khác được Trưởng phòng và Ban Giám đốc phân công.