Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc theo sự phân công của lãnh đạo công ty và trưởng phòng.
- Tìm kiếm những nhà cung cấp nước ngoài.
- Soạn thảo hợp đồng, xử lý hồ sơ bằng tiếng Trung/ Anh.
- Giải quyết hồ sơ và hỗ trợ Phòng Xuất nhập khẩu các thủ tục nhập khẩu hàng hóa.
- Đàm phán giá cả & các điều kiện khác trong hợp đồng mua bán.
- Tư vấn, soạn thảo, chỉnh sửa các thỏa thuận, hợp đồng cho các giao dịch của Công ty;
- Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động hàng ngày của Công ty;
- Đại diện cho Công ty làm việc với cơ quan nhà nước, thực hiện các thủ tục pháp lý khi có yêu cầu;
- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của Công ty;
- Thực hiện các công việc pháp chế khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
- Lập kế hoạch rà soát, kế hoạch xâ ydựng tài liệu định kỳ hàng năm hoặc khi có thay đổi về cơ cấu tổ chức.
- Tiếp nhận và phân công nhân sự thực hiện kiểm soát chất lượng, nội dung các văn bản do các đơn vị/ bộ phận chủ động xây dựng.
- Tham mưu, tư vấn cấp Lãnh đạo, quản lý, giải quyết các vướng mắc liên quan đến việc tuân thủ các văn bản quy định trong quá trình vận hành.
- Quản lý tài liệu hành lang hoạt động và kiểm soát phát hành, phân phối tài liệu cho các Đơn vị liên quan.
- Kiểm soát các thông tin thiết kế sản phẩm trước khi ban hành, đảm bảo tính đồng nhất về quy hoạch và tiêu chuẩn cơ sở của sản phẩm,
- Lập ngân sách triển khai công tác duy trì chứng nhận, chứng nhận mở rộng (nếu có).
- Giám sát và đôn đốc nhân sự thực hiện trong các công đoạn chứng nhận.
1. Các công việc về tuyển dụng
● Tạo nguồn ứng viên: Liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển (Cả kênh mất phí và kênh không mất phí);
● Tiếp nhận thông tin ứng viên, sàng lọc, sắp xếp lịch phỏng vấn, tham gia phỏng vấn ứng viên, đánh giá ứng viên;
● Theo dõi, thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển, không trúng tuyển& tham gia chuẩn bị tiếp nhận, chăm sóc ứng viên trong toàn bộ quá trình ứng viên gia nhập tổ chức;
● Review lại các quy trình tuyển dụng của công ty và đề xuất thay đổi nếu cần thiết.
2. Xây dựng thương hiệu tuyển dụng
● Phối hợp với bộ phận nhân sự + truyền thông để trình BLĐ kế hoạch phát triển thương hiệu tuyển dụng.
3. Các công việc về nhân sự
● Theo dõi, duy trì, phát triển các quan hệ với người lao động trong công ty;
● Tham gia thực hiện quy trình, quy định theo nội quy công ty;
● Tham gia vào quá trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
4. Theo dõi, báo cáo mục tiêu tuyển dụng
● Hàng tuần, hàng tháng review báo cáo tuyển dụng;
● Đề xuất giải pháp về từng bước trong quá trình tuyển dụng với BLĐ để thay đổi kịp thời cách thức thực hiện.
- Xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực, tìm và giữ chân nhân tài cho doanh nghiệp
- Lên kế hoạch tuyển dụng và tổ chức tuyển dụng theo kế hoạch đã được duyệt
- Thường xuyên đo lường và đánh giá hiệu quả các kênh tuyển dụng, đề xuất các phương án nâng cao hiệu quả tuyển dụng
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty
- Xây dựng các bộ công cụ đánh giá hiệu suất lao động của nhân viên
- Xây dựng, đề xuất cho BLĐ các phương án lương, thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động
- Phối hợp với các trưởng bộ phận xây dựng kế hoạch đào tạo định kỳ/ phát sinh
- Tổ chức triển khai và định kỳ rà soát, đảm bảo hiệu quả đào tạo
- Xây dựng và đẩy mạnh kênh truyền thông nội bộ để đưa các giá trị cốt lõi của công ty thành văn hóa của CBNV
Văn phòng Luật sư Phúc Nguyên thông báo tuyển dụng nhân sự năm 2023, nội dung cụ thể như sau:
Chỉ tiêu tuyển dụng
- Tuyển dụng Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp lý, Thực tập sinh,…;
- Kiểm tra các văn bản và tài liệu giao dịch pháp lý giữa Công ty và các đối tác nhằm đảm bảo tính pháp lý, hạn chế rủi ro cho Công ty;
- Giải quyết tranh chấp, kiểm soát quy trình pháp lý nội bộ;
- Tư vấn pháp lý các tình huống phát sinh từ hoạt động kinh doanh cho Ban Giám đốc và các phòng ban lãnh đạo của công ty, đảm bảo việc thực thi pháp lý đối với các hoạt động của Công ty;
- Soạn thảo, xây dựng, rà soát Hợp đồng, tư vấn các hợp đồng liên quan đến các hoạt động kinh doanh trong nước và quốc tế, giảm thiểu rủi ro và bảo vệ quyền lợi cho Công ty;
- Nghiên cứu, rà soát và hệ thống hóa hệ thống văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tham gia tư vấn pháp lý trong các lĩnh vực Dân sự, Hình sự, Hành chính, Kinh doanh Thương mại, Lao động, đất đai…
- Đại diện trong và ngoài tố tung tụng trong các lĩnh vực dân sự, hình sự, hành chính, hôn nhân gia đình, lao động, đất đai…. để bào chữa/bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng.
- Các dịch vụ pháp lý khác.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Department: Legal
Reports to: Head of Legal
I. ESSENTIAL DUTIES AND RESPONSIBILITIES:
- Advising on the structuring and implementation of a broad range of fintech/lending/payment solutions, and conducting related legal research. This ensures that solutions are implemented legally in an open challenging regulatory environment;
- Drafting, reviewing, and negotiating a range of contracts, including customer-facing terms, partnership agreements, marketing and technology agreements, supply agreements, and intellectual property licensing agreements;
- Providing day-to-day legal support and advice on operational matters, including advising on issues relating to intermediary payment/payment, lending, intellectual property, consumer protection, data privacy, IT security, payments, and counterparty disputes;
- Assisting with operating license applications and regulatory filings, and in dealing with regulators for licensing (ERC, IRC, relevant approvals/license);
- Supporting the implementation of Group-wide legal compliance programs, policies, procedures, and guidelines.
Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Soạn thảo, quản lý các hợp đồng, tài liệu pháp lý của Công ty
- Trà lời công văn của các chủ đầu tư
- Thẩm tra, kiểm soát các vấn đề pháp lý liên quan đến hợp đồng của Công ty với các đối tác, khách hàng
- Hỗ trợ, tư vấn cho ban lãnh đạo trong các vấn đề pháp lý khi đàm phán với khách hàng, đối tác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác của ban Pháp chế theo phân công
- Tham gia xây dựng chính sách bán hàng; Chính sách hoa hồng theo đúng quy định.
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về các điều khoản trong thỏa thuận đặt cọc/Hợp đồng mua bán,..
- Thu thập, tổng hợp, cập nhật thường xuyên các thay đổi của pháp luật và các quy định mới ban hành có liên quan đến các hoạt động của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác của ban Pháp chế theo phân công.
- Tư vấn các vấn đề pháp lý về đăng ký và bảo hộ các đối tượng quyền SHTT
- Tư vấn các vấn đề tuân thủ trong lĩnh vực SHTT và thương mại
- Tư vấn và giải quyết tranh chấp phát sinh trong lĩnh vực SHTT và thương mại
- Phối hợp cùng đơn vị tư vấn đăng ký và quản lý tài sản sở hữu trí tuệ của Công ty
- Phát hiện và tham gia xử lý hành vi xâm phạm tài sản sở hữu trí tuệ
- Kiểm soát tuân thủ pháp lý trong phạm vi công việc phụ trách và kiểm soát các rủi ro pháp lý
- Nhận diện tư vấn và kiểm soát được các rủi ro pháp lý trong hoạt động của Công ty, bao gồm: Tư vấn tuân thủ pháp lý; cập nhật kịp thời các quy định pháp luật có liên quan
- Tư vấn, thẩm định các vấn đề pháp lý, xử lý tranh chấp trong phạm vi công việc phụ trách hoặc theo phân công của Lãnh đạo
- Triển khai thực hiện các thủ tục pháp lý đảm bảo cho hoạt động quản trị và vận hành của Công ty (theo phân công công việc)
- Tham gia giải quyết các vụ tranh chấp pháp lý (theo phân công của lãnh đạo)
- Cập nhật kịp thời và hướng dẫn các bộ phận có liên quan đến các quy định pháp luật mới (có tác động, ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty, của phòng/ban/bộ phận trong Công ty).
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện các công việc về các lĩnh vực pháp lý của Doanh nghiệp như Luật Doanh nghiệp, Luật Thương mại, Luật lao động, Luật Kiểm toán, Luật đấu thầu…, các chính sách pháp luật về dịch vụ Định giá, Thẩm định giá, Tư vấn tài chính…cho Công ty;
- Xây dựng, hỗ trợ xây dựng các mẫu biểu Hợp đồng, văn bản ký kết với các đối tác kinh doanh, với khách hàng và các đối tượng khác được sử dụng trong các nghiệp vụ kinh doanh của Công ty; để đảm bảo đầy đủ các quyền lợi hợp pháp của công ty.
- Phối hợp với các Phòng, Ban, Chi nhánh trong Công ty để thẩm định, đóng góp ý kiến pháp lý đối với các văn bản định chế, quy định, quy chế nội bộ, các mẫu biểu, tài liệu, hồ sơ cần thiết để vận hành hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Tham gia hoạt động tố tụng (nếu có); tranh chấp, khiếu nại liên quan đến và/hoặc giữa Công ty với các tổ chức và cá nhân;
- Thực hiện các thủ tục về đăng ký kinh doanh: Thay đổi vốn điều lệ, địa chỉ, bổ sung ngành nghề kinh doanh.
- Làm việc với các đối tác về các công việc liên quan tới vấn đề pháp lý;
- Phối hợp với Phòng Nghiệp vụ xây dựng và thực hiện hồ sơ đấu thầu các dịch vụ tài chính chuyên ngành của Công ty;
- Các công việc khác theo sự phân công của Hội đồng Thành viên và Ban Tổng Giám đốc.
- Hỗ trợ Tổng giám đốc trong công tác xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển của Công ty.
- Tham mưu cho Tổng giám đốc lập, triển khai các kế hoạch và đề xuất các giải pháp thực hiện
- Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của TGĐ, đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc của các phòng / ban Công ty.
- Tổng hợp báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả hoạt động chung của các đơn vị thành viên, phòng/ ban Công ty.
- Trợ giúp TGĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện khi được phân công.
- Soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn, làm các slide đào tạo, chuyên môn theo chỉ đạo của TGĐ
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của TGĐ.
- Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp trong công tác quản lý điều hành của Công ty.
- Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận, kiểm tra, đề xuất ý kiến trước khi trình TGĐ phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin thông suốt, kịp thời giữa TGĐ với các bộ phận và ngược lại.
- Tham mưu cho Hội đồng quản trị/Ban Tổng Giám đốc và thực hiện các công việc liên quan đến vấn đề pháp lý doanh nghiệp, pháp lý kinh doanh bất động sản và các dự án mà Công ty đang triển khai.
- Thiết lập, duy trì phát triển mối quan hệ với các cơ quan chính quyền và đối tác ngoài để giải quyết các công việc liên quan đến lĩnh vực chuyên môn.
- Thực hiện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty, giải quyết các tranh chấp trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng/ đóng góp ý kiến, đề xuất cải tiến các chính sách, quy định, quy trình và hướng dẫn công việc của Công ty để phù hợp yêu cầu của pháp luật và tình hình hoạt động của Công ty.
- Hướng dẫn, tư vấn các vấn đề pháp lý cho các Phòng/Ban trong Công ty.
- Xem xét, đóng góp ý kiến, dự báo các rủi ro về mặt pháp lý đối với đối với văn bản và các tài liệu giao dịch kinh doanh khác của Công ty.
- Xử lý các vấn đề phát sinh về phương diện pháp lý trong quá trình thực hiện các hợp đồng/giao dịch của Công ty.
- Nghiên cứu, cập nhật và phổ biến đến các Phòng/ Ban liên quan các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Xây dựng chiến lược triển khai nghiệp vụ pháp lý dự án nhằm đạt được mục tiêu Hội đồng quản trị/Ban Tổng giám đốc giao.
- Tham mưu cho Hội đồng quản trị/Ban Tổng Giám đốc những thay đổi chính sách mới của nhà nước liên quan đến lĩnh vực bất động sản..
- Chủ trì soạn thảo, thẩm định, hoàn thiện hệ thống hợp đồng, biểu mẫu văn bản, tài liệu do pháp chế thực hiện.
- Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành công việc chung của Ban Pháp chế.
- Báo cáo các vấn đề liên quan cho Hội đồng quản trị/ Ban Tổng Giám đốc hoặc theo yêu cầu.
1. Mục đích:
Thực hiện công việc tư vấn pháp lý theo yêu cầu của khách hàng của Công ty và các công tác phù hợp khác theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành một cách hiệu quả, bảo đảm chất lượng và sự chuyên nghiệp;
Tham gia công tác phát triển kinh doanh của Công ty thông qua quá trình thực hiện công việc chuyên môn và công tác PR & Marketing của Công ty.
2. Trách nhiệm/ Nhiệm vụ chính:
Công tác chuyên môn:
▪ Thực hiện các công việc chuyên môn theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành: nghiên cứu, tư vấn, kiểm tra, soạn lập tài liệu, hợp đồng, hồ sơ, thực hiện các thủ tục và công việc chuyên môn khác…;
▪ Tiếp xúc, làm việc với Khách hàng và các bên thứ ba khác cho mục đích thực hiện công việc theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành;
▪ Điều phối và quản lý công việc của nhóm làm việc/ nhân sự hỗ trợ do mình quản lý, hỗ trợ các nhân sự trong nhóm làm việc trong quá trình xử lý, định hướng xử lý các công việc của nhóm;
▪ Bảo đảm chất lượng dịch vụ/ công việc do mình thực hiện và của nhóm làm việc do mình phụ trách;
▪ Quản lý hồ sơ vụ việc do mình phụ trách và các công việc khác có liên quan.
Công tác quản lý văn phòng
▪ Trực tiếp quản lý, theo dõi, điều hành, chỉ đạo công tác tổ chức – hành chính của Văn phòng Công ty;
▪ Tổ chức tuyển dụng người lao động có trình độ đáp ứng yêu cầu công việc của Công ty;
▪ Điều phối nhân sự hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan tới hành chính – văn phòng của Công ty;
▪ Tham gia xây dựng qui chế đánh giá nhân sự, tham gia xây dựng các văn bản định chế của Công ty.
Công tác phát triển kinh doanh:
▪ Soạn lập và/hoặc hỗ trợ Giám đốc/ Luật sư Điều hành soạn lập các chào dịch vụ đáp ứng yêu cầu của Khách hàng và phạm vi hoạt động của Công ty;
▪ Tìm kiếm và thông báo cho Giám đốc/ Luật sư Điều hành về các cơ hội tạo lập khách hàng, vụ việc mới;
▪ Tham gia quảng bá và phát triển hình ảnh Công ty tại thị trường trong nước và nước ngoài thông qua hoạt động viết bài trên các báo, tạp chí, tham dự các hội thảo theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành;
▪ Tham gia vào các buổi hội thảo và/ hoặc trình bày trong các buổi hội thảo đó, nhằm quảng bá hình ảnh của Công ty;
▪ Tham gia tích cực vào các hiệp hội, tổ chức ngành/ cộng đồng theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành để phát triển hình ảnh của Công ty;
▪ Tham gia xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác giữa Công ty với các Khách hàng, đối tác của Công ty;
▪ Tham gia quản lý, vận hành các kênh thông tin quảng bá hình ảnh của Công ty, bao gồm nhưng không giới hạn trong website, fanpage, group facebook, linkedin, twister, Instagram… theo sự phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
Công tác & trách nhiệm khác:
▪ Xây dựng, duy trì quan hệ tốt với đồng nghiệp và đóng góp tích cực vào việc xây dựng môi trường làm việc nhóm;
▪ Đóng góp, cho ý kiến hoàn thiện các quy trình, thủ tục, chính sách của Công ty;
▪ Tuân thủ các quy định quản lý nội bộ của Công ty trong quá trình làm việc;
▪ Thực hiện các công tác phù hợp khác theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
3. Quyền hạn:
▪ Làm việc với khách hàng, gửi các chào dịch vụ, hợp đồng, thư/ sản phẩm tư vấn theo chỉ thị hoặc khi đã được Giám đốc/ Luật sư Điều hành kiểm tra/ phê duyệt;
▪ Bảo lưu các quan điểm/ lập luận có cơ sở của mình trong quá trình làm việc;
▪ Đề nghị Giám đốc/ Luật sư Điều hành cung cấp các hỗ trợ cần thiết và hợp lý trong quá trình làm việc;
▪ Các quyền hạn khác theo cho phép của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
4. Kênh báo cáo:
▪ Báo cáo trực tiếp Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
1. Mục đích:
Thực hiện công việc tư vấn pháp lý theo yêu cầu của khách hàng của Công ty và các công tác phù hợp khác theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành một cách hiệu quả, bảo đảm chất lượng và sự chuyên nghiệp;
Tham gia công tác phát triển kinh doanh của Công ty thông qua quá trình thực hiện công việc chuyên môn và công tác PR & Marketing của Công ty.
2. Trách nhiệm/ Nhiệm vụ chính:
Công tác chuyên môn:
▪ Thực hiện các công việc chuyên môn theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành: nghiên cứu, tư vấn, kiểm tra, soạn lập tài liệu, hợp đồng, hồ sơ, thực hiện các thủ tục và công việc chuyên môn khác…;
▪ Tiếp xúc, làm việc với Khách hàng và các bên thứ ba khác cho mục đích thực hiện công việc theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành;
▪ Điều phối và quản lý công việc của nhóm làm việc/ nhân sự hỗ trợ do mình quản lý, hỗ trợ các nhân sự trong nhóm làm việc trong quá trình xử lý, định hướng xử lý các công việc của nhóm;
▪ Bảo đảm chất lượng dịch vụ/ công việc do mình thực hiện và của nhóm làm việc do mình phụ trách;
▪ Quản lý hồ sơ vụ việc do mình phụ trách và các công việc khác có liên quan.
Công tác quản lý văn phòng
▪ Trực tiếp quản lý, theo dõi, điều hành, chỉ đạo công tác tổ chức – hành chính của Văn phòng Công ty;
▪ Tổ chức tuyển dụng người lao động có trình độ đáp ứng yêu cầu công việc của Công ty;
▪ Điều phối nhân sự hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan tới hành chính – văn phòng của Công ty;
▪ Tham gia xây dựng qui chế đánh giá nhân sự, tham gia xây dựng các văn bản định chế của Công ty.
Công tác phát triển kinh doanh:
▪ Soạn lập và/hoặc hỗ trợ Giám đốc/ Luật sư Điều hành soạn lập các chào dịch vụ đáp ứng yêu cầu của Khách hàng và phạm vi hoạt động của Công ty;
▪ Tìm kiếm và thông báo cho Giám đốc/ Luật sư Điều hành về các cơ hội tạo lập khách hàng, vụ việc mới;
▪ Tham gia quảng bá và phát triển hình ảnh Công ty tại thị trường trong nước và nước ngoài thông qua hoạt động viết bài trên các báo, tạp chí, tham dự các hội thảo theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành;
▪ Tham gia vào các buổi hội thảo và/ hoặc trình bày trong các buổi hội thảo đó, nhằm quảng bá hình ảnh của Công ty;
▪ Tham gia tích cực vào các hiệp hội, tổ chức ngành/ cộng đồng theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành để phát triển hình ảnh của Công ty;
▪ Tham gia xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác giữa Công ty với các Khách hàng, đối tác của Công ty;
▪ Tham gia quản lý, vận hành các kênh thông tin quảng bá hình ảnh của Công ty, bao gồm nhưng không giới hạn trong website, fanpage, group facebook, linkedin, twister, Instagram… theo sự phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
Công tác & trách nhiệm khác:
▪ Xây dựng, duy trì quan hệ tốt với đồng nghiệp và đóng góp tích cực vào việc xây dựng môi trường làm việc nhóm;
▪ Đóng góp, cho ý kiến hoàn thiện các quy trình, thủ tục, chính sách của Công ty;
▪ Tuân thủ các quy định quản lý nội bộ của Công ty trong quá trình làm việc;
▪ Thực hiện các công tác phù hợp khác theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
3. Quyền hạn:
▪ Làm việc với khách hàng, gửi các chào dịch vụ, hợp đồng, thư/ sản phẩm tư vấn theo chỉ thị hoặc khi đã được Giám đốc/ Luật sư Điều hành kiểm tra/ phê duyệt;
▪ Bảo lưu các quan điểm/ lập luận có cơ sở của mình trong quá trình làm việc;
▪ Đề nghị Giám đốc/ Luật sư Điều hành cung cấp các hỗ trợ cần thiết và hợp lý trong quá trình làm việc;
▪ Các quyền hạn khác theo cho phép của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
4. Kênh báo cáo:
▪ Báo cáo trực tiếp Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
- Theo dõi, nghiên cứu, cập nhật thường xuyên các văn bản pháp luật để tham mưu, tư vấn, đề xuất cho Ban Giám đốc và các Phòng ban/Bộ phận liên quan đến vấn đề pháp lý.
- Nghiên cứu, soạn thảo, hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty. Tư vấn, rà soát, báo cáo các vấn đề pháp lý, hướng dẫn các đơn vị thành viên, phòng ban thực hiện các thủ tục, công việc theo đúng pháp luật quy định. Quản lý, lưu trữ hồ sơ pháp lý đầy đủ.
- Tham gia soạn thảo, đóng góp ý kiến về việc xây dựng các quy chế nội bộ của công ty.
- Soạn thảo, kiểm tra tính hợp pháp, tư vấn các rủi ro của hợp đồng, các văn bản công ty ký kết, ban hành. Soạn thảo, rà soát và chỉnh sửa các hợp đồng, giao dịch pháp lý của Công ty tập đoàn và các đơn vị thành viên với các đối tác (theo từng sự vụ cụ thể được phân công).
- Đánh giá, phối hợp thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý liên quan đến mua bán, sáp nhập doanh nghiệp, dự án, đầu tư… Phân tích và dự báo các rủi ro dưới góc độ pháp lý cho các thương vụ M&A để phòng ngừa tranh chấp và rủi ro trong quá trình thực hiện.
- Thực hiện rà soát, kiểm tra pháp lý các dự án đầu tư, lên danh mục và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ pháp lý dự án, thực hiện thủ tục pháp lý theo từng địa bàn và đặc thù Dự án.
- Đại diện thay mặt Công ty trực tiếp làm việc với các Cơ quan nhà nước, và đối tác có liên quan để triển khai thủ tục pháp lý khi có yêu cầu.
- Chủ trì, trực tiếp tham gia tổ chức Đại hội đồng cổ đông của các pháp nhân, thành viên thuộc Tập đoàn.
- Thực hiện báo cáo kết quả công việc theo định kỳ tuần/tháng/năm và các vấn đề phát sinh. Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao.