Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Sắp xếp lịch trình làm việc, lịch họp, chuẩn bị chuyến công tác cho Tổng giám đốc.
- Tham mưu, giúp việc cho TGĐ về chiến lược, kế hoạch, định hướng kinh doanh mà TGĐ đã đưa ra trước đó.
- Truyền đạt các chỉ đạo, thông tin của TGĐ tới các Bộ phận/Phòng ban liên quan và nhận thông tin phản hồi.
- Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra tiến độ thực hiện công việc của các bộ phận/phòng ban trong việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo sự phân công của TGĐ và tổng hợp, báo cáo lại.
- Thay mặt TGĐ tham gia các công tác đối ngoại khi được phân công.
- Tổ chức, chuẩn bị nội dung cuộc họp cho TGĐ và làm Thư ký cuộc họp do TGĐ chủ trì.
- Thực hiện báo cáo công việc đột xuất và theo định kỳ.
- Cập nhật, tóm lược thông tin về các văn bản pháp luật mới, tình hình xu hướng thị trường, ngành liên quan đến hoạt động của Công ty cho TGĐ.
- Trực văn phòng, trả lời điện thoại và hoàn thành các công việc khác do TGĐ yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TGĐ.
- Tư vấn pháp lý cho Ban Lãnh đạo và các Bộ phận trong Công ty:
- Tham gia quá trình đàm phán, ký kết hợp đồng; kiểm tra tính pháp lý của dự thảo các hợp đồng của Công ty;
- Soạn thảo bộ hợp đồng mẫu của Công ty, đồng thời kịp thời đề xuất điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu thực tế;
- Soạn thảo, rà soát, chỉnh sửa và thẩm định các hợp đồng, giao dịch pháp lý của Công ty với các đối tác;
- Tư vấn các vấn đề pháp lý, hướng dẫn các bộ phận thực hiện các thủ tục, công việc theo đúng pháp luật quy định;
- Theo dõi việc thực hiện các giao dịch kinh tế, thương mại, dân sự giữa Công ty với các đối tác trong nước và nước ngoài;
- Rà soát, thẩm định, thực hiện xây dựng các quy trình, quy định, các tài liệu, các văn bản có liên quan đến vấn đề pháp lý của Công ty;
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty giải quyết các tranh chấp với các đối tác trong nước và nước ngoài phát sinh trong các quan hệ giao dịch, hoặc tranh chấp của cán bộ, người lao động theo đúng quy định của pháp luật;
- Kiểm soát gian lận và các công tác kiểm soát nội bộ liên quan:
- Thực hiện kiểm tra thực tế định kỳ và đột xuất về tính tuân thủ trong vận hành hệ thống về hoá đơn, chứng từ, sổ sách. Đảm bảo kiểm soát và ngăn chặn các hành vi gian lận (nếu có);
- Lập và phân tích báo cáo sau các kỳ kiểm tra. Đưa ra các đề xuất phù hợp để ngăn chặn các rủi ro (nếu có) trong công tác kiểm soát gian lận.
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo
Đảm bảo tính pháp lý hồ sơ doanh nghiệp
Cập nhật các thông tin pháp luật cho CBQL doanh nghiệp
Tư vấn pháp lý
Xây dựng kế hoạch hoạt động bộ phận Pháp chế hàng năm
Tư vấn pháp lý
Cập nhật các thông tin pháp luật cho CBQL doanh nghiệp
Đảm bảo tính pháp lý hồ sơ doanh nghiệp
Quản lý và phát triển nhân viên
Quan hệ cổ đông và các việc khác
- Tư vấn, soạn thảo, chỉnh sửa các thỏa thuận, hợp đồng cho các giao dịch của Công ty;
- Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động hàng ngày của Công ty;
- Đại diện cho công ty làm việc với cơ quan nhà nước, thực hiện các thủ tục pháp lý khi có yêu cầu;
- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty;
- Thực hiện các công việc pháp chế khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
- Tư vấn các lĩnh vực liên quan về doanh nghiệp cho khách hàng (sẽ được hướng dẫn)
- Soạn thảo được các văn bản giấy tờ chuyên về lĩnh vực Đăng ký kinh doanh
- Nộp hồ sơ giấy tờ chuyên về lĩnh vực Đăng ký kinh doanh
- Giao dịch giấy tờ tài liệu có liên quan đến công việc mình phụ trách.
- Chịu trách nhiệm về công việc mình được phân công và thực hiện.
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty;
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty;
- Cố vấn cho ban giám đốc về pháp luật;
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty;
- Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp;
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý;
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …;
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty.
• Nghiên cứu, soạn thảo văn bản pháp lý, hợp đồng, hồ sơ;
• Hỗ trợ các thủ tục hành chính;
• Hỗ trợ quy trình xử lý công việc nội bộ;
- Nghiên cứu hồ sơ vụ việc, soạn thảo, chuẩn bị tài liệu, giấy tờ
- Tư vấn, thực hiện các thủ tục trong các lĩnh vực: Đầu tư, doanh nghiệp, SHTT...
- Hỗ trợ luật sư thực hiện các công việc trong quá trình giải quyết vụ việc hình sự, dân sự...
- Cập nhật văn bản pháp luật, tư vấn thường xuyên
- Do nhu cầu mở rộng các lĩnh vực pháp lý, LUẬT THD có nhu cầu tuyển dụng bổ sung nhân viên, học việc, thực tập sinh với số lượng dưới đây:
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Giám sát việc ký kết các loại hợp đồng theo yêu cầu của bộ phận bán hàng: Hợp đồng cọc, hợp đồng mua bán, hợp đồng vay vốn, chuyển nhượng, phụ lục hợp đồng…
- Theo dõi, tổng hợp thông tin khách hàng
- Theo dõi danh sách các giao dịch phát sinh, báo cáo hàng ngày, hàng tuần
- Theo dõi tình trạng hợp đồng, bàn giao, cấp giấy chứng nhận cỉa các dự án và lưu giữ hợp đồng,
Tư vấn và tiến hành các thủ tục xác lập quyền sở hữu trí tuệ và các thủ tục khác liên quan đến nhãn hiệu/ sáng chế cho khách hàng nước ngoài: (tại các thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar) bao gồm:
- Xử lý công việc liên quan đến nộp đơn, duy trì, gia hạn, thay đổi… theo dõi đơn nhãn hiệu/ sáng chế, kiểu dáng
- Tư vấn, soạn thảo, nộp đơn, theo dõi và xử lý hồ sơ đăng ký nhãn hiệu/ bảo hộ độc quyền sáng chế và thúc đẩy quá trình xét nghiệm đơn nhãn hiệu/ sáng chế.;
- Dịch thông báo, tờ khai, công văn của cục SHTT, bản mô tả sáng chế, tài liệu của khách hàng và các tài liệu khác…
(Chi tiết các vị trí công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn)
Ở APEC GROUP, chúng tôi trân trọng giá trị của những cộng sự - những người đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua mọi thách thức bởi chúng tôi hiểu những con người tài năng, tâm huyết, tử tế và phù hợp chính là chìa khóa giúp Công ty phát triển bền vững. Để xây dựng được môi trường làm việc văn minh cùng văn hóa doanh nghiệp sâu sắc, vai trò của phòng Nhân sự và đặc biệt là người quản lý phòng luôn chiếm vị thế đặc biệt quan trọng để thu hút & giữ chân được nhân sự tài năng cho tập đoàn.
Nhiệm vụ trọng tâm của vị trí:
- Quản lý, điều phối và bao quát toàn bộ hoạt động của phòng Nhân sự Tập đoàn;
- Xây dựng chiến lược tuyển dụng nhân tài cho các vị trí nòng cốt của Tập đoàn;
- Dẫn dắt và định hướng sự nghiệp cho các thành viên trong phòng Nhân sự để xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận xuất sắc.
Vietnam Alliance Ltd Co; is a subsidiary of Indian Company in existence for over five decades & operating in more than six countries. The Company has a extensive product chain for export and import. - Website: www.gimpex.co.in
In Vietnam the Company focuses on a wide range of product like marbles products, lime stone, quicklime…etc. through manufacture and Trade.
The Indo China Operations of the Group is headed by the General Director in Vietnam to whom the incumbent will be reporting.
The incumbent will work with the team of about 25 Employees and discharge secretarial functions to the General Director.
The Company will follow the benefits as per the local laws and provide good scope for growth. The right candidate will have excellent growth opportunities and benefits commensurate to their performance.
Company Size: 50-200
Job Description
· Research and draft legal advice;
· Research and prepare legal documents;
· Participate in consulting and meeting with clients;
· Translate legal documents and other documents;
· Have a good relationship with clients, representatives of State Authorities;
· Update monthly legal documents;
· Corporate with law firms to follow up and complete in target task
· Store legal files and documents;
· Submit and follow up with the submission of application dossiers, legal documents related to licensing field;
. To arrange, prepare documents for management board meetings, office meetings, and to make meeting minutes.
. To translate, filing and assist other Secretarial tasks
Ở Apec có những điều tạo nên sự khác biệt với thị trường đồng thời cũng là điều người APEC tự hào để chia sẻ với cộng đồng đó chính là:
- Luôn tập trung cao độ vào việc làm và hoàn thiện những sản phẩm mang tính chất chia sẻ - affordable luxury trong đa dạng lĩnh vực ngành nghề (tài chính, đầu tư BĐS, khách sạn du lịch, giáo dục, công nghệ….);
- Xây dựng hệ sinh thái sản phẩm tử tế, mỗi sản phẩm Apec kiến tạo hoặc phục vụ đều có mục đích hướng tới giá trị cho cộng đồng, dù có thể hiện thực trong hệ sinh thái đó còn chuệch choạc, chưa tròn trịa.
- Đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục, Apec đề ra mục tiêu đến năm 2030 đào tạo được 5 triệu lao động trong ngành công nghiệp phần mềm, mang đến một diện mạo hoàn toàn khác cho ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.
Để làm được điều này, vấn đề cốt lõi và trọng tâm Apec thực hiện trước mắt chính là CON NGƯỜI - CON NGƯỜI TÀI NĂNG - CON NGƯỜI XUẤT SẮC. Và đó là lý do chúng tôi cần thêm những Chuyên viên tuyển dụng cao cấp để đồng hành cùng Apec trong hành trình tìm kiếm NHÂN TÀI, với nhiệm vụ chính:
- Đề xuất ý kiến xây dựng chiến lược tuyển dụng, chương trình thu hút nhân tài;
- Phụ trách tuyển dụng cho đa dạng các lĩnh vực trong hệ sinh thái Apec;
- Tổ chức các hoạt động xây dựng và truyền thông thương hiệu nhà tuyển dụng, văn hóa doanh nghiệp Apec.