Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tham gia Thiết kế Mô hình tổ chức, chức năng nhiệm vụ
Rà soát, điều chỉnh, bổ sung, sửa đổi, xây dựng mô hình tổ chức, chức năng nhiệm vụ cho các đơn vị cho phù hợp với thực tiễn và nhu cầu quản trị;
2. Tham gia Xây dựng hệ thống Vị trí chức danh công việc
- Rà soát, chuẩn hóa, đề xuất điều chỉnh Mô tả công việc phù hợp với chiến lược kinh doanh, mô hình tổ chức và nhu cầu quản trị;
- Khảo sát, đánh giá, kiểm tra và hoạch định Giá trị vị trí công việc/cấp bậc chức danh và các tiêu chuẩn vị trí.
3. Tham gia Xây dựng hệ thống quản trị hiệu suất
- Rà soát, đánh giá và đề xuất các quy định về Lập kế hoạch hiệu suất/Quản trị hiệu suất/Đánh giá hiệu suất công việc; đề xuất mô hình quản trị hiệu suất phù hợp.
- Xây dựng và đề xuất các chương trình Phát triển năng lực tổ chức nhằm nâng cao hiệu suất công việc.
4. Tham gia Xây dựng Hệ thống Phát triển năng lực lãnh đạo, quản lý và Quản trị đội ngũ cán bộ kế cận
- Xây dựng, phát triển và đề xuất các quy định, chính sách nhằm đồng bộ các hệ thống quản trị, phát triển năng lực lãnh đạo, quản trị đội ngũ cán bộ kế cận theo giá trị cốt lõi và chiến lược của Tập đoàn;
- Xây dựng và đề xuất các chương trình Phát triển năng lực lãnh đạo, quản lý và Quản trị đội ngũ cán bộ kế cận
• Chịu trách nhiệm các hoạt động liên quan đến đấu thầu.
+ Cập nhật thông tin các gói thầu nhanh chóng, kịp thời.
+ Phối hợp với các phòng ban liên quan để chuẩn bị hồ sơ.
+ Triển khai thực hiện nộp thầu cho các gói thầu theo sự phân công, đúng quy trình đấu thầu, đảm bảo tiến độ, chất lượng.
+ Kiểm tra, theo dõi kết quả của gói thầu.
+ Xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình triển khai.
• Phối hợp với Bộ phận Sales và các bộ phận triển khai thực hiện biên bản thương thảo Hợp đồng.
• Giải quyết các công việc phát sinh khác liên quan đến công việc phụ trách trong ngày.
• Tham dự, phối hợp với các bộ phận tổ chức.
• Lưu trữ & quản lý tài liệu, thống kê tài liệu.
• Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
----------------
• Responsible for activities related to tender.
+ Update information about bidding packages quickly and timely.
+ Coordinate with related departments to prepare documents.
+ Implement bid submission for tender packages according to the assignment, ensuring progress and quality.
+ Check and monitor the results of the bidding package.
+ Handle situations and tasks arising during the implementation process.
• Coordinate with Sales Department and other departments to implement contract.
• Solve other arising jobs.
• Attend and coordinate with organizational departments.
• Store & manage documents, document statistics.
• Address a number of other arising jobs assigned by the direct manager.
Quản trị rủi ro:
Kiểm soát nội bộ:
Pháp chế:
- Tư vấn, soạn thảo hợp đồng và thực hiện thủ tục pháp lý liên quan lĩnh vực đất đai, đầu tư, doanh nghiệp…
- Nghiên cứu, thực hiện các hồ sơ liên quan đến lĩnh vực tố tụng
* PHÁP CHẾ
- Soạn thảo, thẩm định các hợp đồng, văn bản, công văn và các tài liệu liên quan đến hoạt động nghiệp vụ và kinh doanh của Công ty;
- Soạn thảo, rà soát các nội quy - quy định, quy trình làm việc, hợp đồng và các văn bản nội bộ của Công ty;
- Đưa ra các phương hướng giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động nghiệp vụ, kinh doanh của Công ty trong khuôn khổ cho phép của pháp luật hiện hành;
- Báo cáo công việc thường xuyên hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng/Ban tổng giám đốc Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý cấp trên trực tiếp và Ban tổng giám đốc.
* TRỢ LÝ
- Giám sát, đôn đốc việc thực hiện công viêc của các cá nhân và phòng ban theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá tình hình hoạt động, tiến độ triển khai công việc của các phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận; lập các báo cáo theo yêu cầu.
- Giúp việc cho Ban lãnh đạo trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
- Sắp xếp, điều phối lịch làm việc của Ban lãnh đạo.
Position Overview:
Responsibilities:
Recruitment (40%):
Expat management (20%)
HR data management & Employee Relation (20%)
Others (20%)
1. Tiền lương và BHXH:
- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên.
- Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp.
- Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
Cụ thể:
+ Từ ngày mùng 1-2 hàng tháng, thực hiện tính lương cho Khối văn phòng.
+ Từ ngày mùng 3-5 hàng tháng, thực hiện tính lương cho kênh MT.
+ Từ ngày mùng 7-10 hàng tháng, thực hiện tính lương cho kênh GT.
- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, chính sách, quyết định tăng lương, kỷ luật, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương.
- Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của doanh nghiệp.
- Lập danh sách nhân viên phải trích nộp thuế thu nhập cá nhân
- Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy trình, quy chế, quy định… của Doanh nghiệp.
- Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách phù hợp với quy định của pháp luật.
- Giải quyết thôi việc cho nhân viên.
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
- Thực hiện tính thuế và trích nộp các khoản giảm trừ của người lao động đảm bảo chính xác
- Theo dõi ngày phép năm cho toàn bộ nhân viên phục vụ công tác tính lương, tính phép chính xác
- Phối hợp với team admin Bộ phận kinh doanh thường xuyên nắm bắt tình hình nhân sự ra/vào, cập nhật lên phần mềm quản lý nhân sự và thực hiện tính/giữ/trả lương theo quy định.
- Thực hiện báo cáo chi phí quỹ lương hàng tháng, chậm nhất ngày 16 hàng tháng.
- Cập nhật các quy định mới về thuế TNCN, đăng ký mã số thuế cá nhân và làm các báo cáo quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo định kỳ.
2. Bảo hiểm xã hội, kinh phí công đoàn:
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Theo dõi và đôn đốc, thu đủ hồ sơ nhân sự của CBNV để lưu trữ theo quy định. Đảm bảo các nhân viên được đóng BHXH phải có đầy đủ hồ sơ lưu trữ theo quy định, phục vụ công tác thanh kiểm tra của các cơ quan chức năng như cơ quan thuế, BHXH, ...
- Theo dõi và soạn thảo HĐLĐ cho NV mới, gia hạn và chuyển loại HĐLĐ cho CBNV khi hết hạn, thanh lý cho NV nghỉ việc.
- Cập nhật các quy định, chính sách mới về Bảo hiểm xã hội, công đoàn,…
- Làm các báo cáo định kỳ về BHXH; BHYT; kinh phí công đoàn thuộc trách nhiệm của kế toán tiền lương.
- Lập sổ theo dõi thu chi quỹ Kinh phí công đoàn tại công ty và gửi báo cáo cho Liên đoàn lao động theo quy định.
3. Kiểm tra chứng từ chi phí công tác:
- Kiểm tra chứng từ công tác phí của Phòng kinh doanh theo đúng lịch công tác và báo cáo chấm công trên DMS
- Tiếp nhận thông tin vụ việc của khách hàng; tư vấn hướng dẫn các thủ tục pháp lý cho khách hàng; liên hệ làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, soạn thảo các văn bản pháp lý, thư tư vấn
- Nghiên cứu hồ sơ, chuẩn bị tài liệu, văn bản, lập phương án giải quyết vụ việc trong các lĩnh vực hình sự, dân sự, hôn nhân, lao động, đất đai, hành chính,…
- Hỗ trợ Luật sư tham gia trực tiếp giải quyết các vụ việc Tố tụng
- Đại diện theo ủy quyền cho khách hàng giải quyết các vụ việc
- Theo dõi, xúc tiến và đảm bảo các hồ sơ, công việc được hoàn thành đúng tiến độ.
- Tìm hiểu, nghiên cứu và cập nhật văn bản pháp luật phục vụ công việc được giao;
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên và theo phạm vi dịch vụ
· Nghiên cứu tình huống thực tế vụ việc và hồ sơ vụ việc, đề xuất phương án pháp lý giải quyết;
· Thực hiện các thủ tục hành chính trong các lĩnh vực hoạt động của Công ty;
· Soạn thảo hồ sơ, kiểm tra hợp đồng, thỏa thuận, văn bản…. liên quan đến hoạt động của các doanh nghiệp khách hàng;
· Tiến hành các thủ tục hành chính, làm việc với cơ quan nhà nước;
· Dịch văn bản, hợp đồng và các giấy tờ liên quan gửi khách hàng.
· Hỗ trợ nghiên cứu tình huống thực tế vụ việc và hồ sơ vụ việc, đề xuất phương án pháp lý giải quyết;
· Hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính trong các lĩnh vực hoạt động của Công ty;
· Hỗ trợ soạn thảo hồ sơ, kiểm tra hợp đồng, thỏa thuận, văn bản…. liên quan đến hoạt động của các doanh nghiệp khách hàng;
· Tiến hành các thủ tục hành chính, làm việc với cơ quan nhà nước;
· Dịch văn bản, hợp đồng và các giấy tờ liên quan gửi khách hàng.
- Xây dựng, thɑm giɑ xây dựng các quy chế quản lý nội bộ đảm bảo tuân thủ pháp luật và đảm bảo cơ chế kiểm trɑ, giám sát nội bộ trong quản lý, điều hành công ty.
- Tư vấn, dự thảo, soạn thảo, rà soát các văn bản, công văn, hợp đồng của Công ty
- Tham gia hỗ trợ, thực hiện các thủ tục chuyển nhượng cổ phần/phần vốn góp, mở mới văn phòng, ... Phát sinh
- Nghiên cứu, cập nhật luật và lập báo cáo về các vấn đề khác nhau theo theo yêu cầu của Ban Giám đốc hoặc các Phòng ban của các công ty; hỗ trợ đào tạo nội bộ pháp lý trong Công ty;
- Quản lý Hồ sơ nhân sự, HĐLĐ. Nắm vững và chịu trách nhiệm cập nhật các thông tin Pháp luật liên quan tới công tác HCNS.
- Quản lý hồ sơ công ty được phân công
- Thực hiện các báo cáo và công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý
Công ty Cổ phần Truyền thông Hanel thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên thương mại với các thông tin cụ thể như sau:
Chức danh: Nhân viên thương mại - Phòng Đầu tư Thương mại
Mô tả chi tiết công việc:
- Chịu trách nhiệm làm thủ tục đàm phán ký Hợp đồng và theo dõi thanh toán, tiến độ thực hiện hợp đồng đảm bảo đáp ứng tiến độ và chất lượng, yêu cầu kỹ thuật của Dự án;
- Lên kế hoạch, theo dõi và thực hiện báo cáo liên quan đến phương án kinh doanh và hiệu quả kinh doanh của dự án.
- Tổng hợp thông tin và thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu.
- Soạn thảo công văn, tờ trình nội bộ và các tài liệu khác phục vụ công việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám đốc.