Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Mở TPHCM

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Mở TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Mở TPHCM

Đại học Mở TPHCM

image image
Ngôn ngữ Anh Ngôn ngữ Trung Quốc Ngôn ngữ Nhật Ngôn ngữ Hàn Quốc Kinh tế (331) Xã hội học Đông Nam Á học Quản trị kinh doanh (1672) Marketing (8) Kinh doanh quốc tế (1680)
banner 1
FURNITURE SALES LEADER

FURNITURE SALES LEADER

Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Hồng
  • Ngày hết hạn: 21/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

The Key Account Leader / Sales Leader will be responsible for leading a team focused on key customer accounts, developing and executing sales strategies, managing high-value customer relationships, and optimizing sales operations in the furniture industry. This role requires strong leadership, in-depth industry knowledge, and a track record of successfully managing key accounts and driving revenue growth.

1. Sales & Business Development

  • Lead and guide the Key Account Sales team to meet business targets.
  • Develop and implement strategic sales plans for furniture categories (indoor & outdoor furniture, decorative home accessories, etc.).
  • Manage and monitor customer orders, ensuring alignment with expectations and timelines.
  • Maintain strong, long-term relationships with strategic clients.
  • Conduct market research and competitor analysis to identify trends and growth areas.
  • Identify and convert new business opportunities, with a focus on key accounts.

2. Account & Vendor Management

  • Coordinate with internal departments to oversee production, logistics, and delivery schedules.
  • Monitor order fulfillment and ensure product quality and on-time delivery.
  • Collaborate with suppliers and factories to assess and align production capacity.

3. Pricing & Quotation

  • Negotiate pricing, terms, and contracts while ensuring profitability and competitiveness.
  • Work closely with costing and technical teams to prepare accurate quotations for customers.

4. Market & Industry Insights

  • Stay informed about industry trends, pricing fluctuations, and competitor activities.
  • Recommend cost-saving initiatives and improvements to product positioning.

5. Cross-functional Collaboration

  • Work closely with sourcing, merchandising, technical, finance, and logistics teams to ensure operational excellence.
Trưởng phòng quản lý sản phẩm - Ngành hàng Mắt - Khu vực Hồ Chí Minh

Trưởng phòng quản lý sản phẩm - Ngành hàng Mắt - Khu vực Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Y tế Việt Tiến
  • Ngày hết hạn: 21/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Hoạch định chiến lược Vận hành cho các bệnh viện/ khu vực phụ trách
  • Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động kinh doanh cho các bệnh viện/khu vực phụ trách theo các mục tiêu chiến lược; chịu trách về P&L
  • Quản lý nhà cung cấp chiến lược và nhà cung cấp địa phương
  • Huấn luyện, đào tạo kỹ năng quản lý đội nhóm, kỹ năng bán hàng cho các Nhân viên, Giám sát kinh doanh
  • Tổ chức đánh giá, giám sát Nhân viên, Giám sát kinh doanh
  • Truyền thông, tổ chức thực hiện, giám sát các định hướng, quy định, nội quy,… công ty
Inside Sales/Sales Support Executive

Inside Sales/Sales Support Executive

RHENUS LOGISTICS LTD,.
  • Ngày hết hạn: 21/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

· Build up relationship with the counterpart at customer’s premises, but the Sales Support do not perform the tasks of a full-fledged Key Account Coordinator

· Actively update costs and selling rates in coordinate with Account Owner

· Actively introduce and build up relationship with customer

· Actively quote within standard KPI the customer for new enquiries and new lanes

· Procurement of costs: Overseas contact for rate request after get information from Sales Executive.

· Prepare official quotation and submit to customer on timeline. KPI: General cargo 1 days, other 2 days

· Help to promote growth of business of customer with Rhenus by developing relationship and upselling existing and new business.

· Support Sales Executive in term of follow customer documentation for new customer/new instruction such as customer company register, Por Por 20 and others document relating to customs clearance process.

· Work with company ticketing system according to given SOP until ticket is closed.

· Create necessary company documentation in order to set up customer and its shipment handover to Operations (JI, etc.).

· Be standby for customer in case of operational issue and solve or escalation in order to involve account owner on time

· Arrange and prepare others information per management assignment and response to enquiry timely including others special assignment:

o Support to qualify potential customer to Sales Executive: sales campaigns, cold calls etc. (outside of daily tasks of account owner to sales support)

Any others job assigned by superior

Kế toán phải thu - Accountant Receivable

Kế toán phải thu - Accountant Receivable

EUROFINS VIETNAM
  • Ngày hết hạn: 20/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Kế toán phải thu chịu trách nhiệm quản lý công nợ khách hàng, theo dõi và thu hồi công nợ đúng hạn, xuất hóa đơn hàng ngày, lập báo cáo tài chính, và đảm bảo các hoạt động liên quan đến công nợ tuân thủ quy định pháp lý và chính sách công ty. Công việc yêu cầu sử dụng thành thạo Excel, Word và tiếng Anh để giao tiếp với khách hàng quốc tế.

Quản lý và theo dõi công nợ khách hàng:

  • Cập nhật và kiểm tra các hóa đơn, phiếu thu tiền của khách hàng.
  • Theo dõi tình hình thu nợ và báo cáo công nợ chi tiết hàng ngày, tuần, tháng cho cấp trên.
  • Xác nhận các khoản thanh toán và ghi nhận vào hệ thống kế toán.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan (bán hàng, chăm sóc khách hàng, v.v.) để giải quyết các vấn đề liên quan đến công nợ.

Thu hồi công nợ:

  • Liên hệ với khách hàng để nhắc nhở và thu hồi các khoản công nợ đúng hạn.
  • Xây dựng kế hoạch thu nợ và theo dõi tiến độ thu hồi công nợ.
  • Thực hiện các biện pháp đôn đốc nợ khi cần thiết, đảm bảo tính kịp thời và hiệu quả.

Xuất hóa đơn hàng ngày:

  • Đảm bảo xuất hóa đơn chính xác và đầy đủ cho khách hàng theo quy định.
  • Kiểm tra và đảm bảo các thông tin trên hóa đơn (số tiền, tên khách hàng, mã số thuế, v.v.) chính xác.
  • Cập nhật và lưu trữ hóa đơn đã xuất để phục vụ công tác kiểm tra và đối chiếu
  • Báo cáo và cập nhật thông tin tổng hợp hoá đơn hàng ngày

Hỗ trợ cấp trên khi được yêu cầu các công việc khác.

Nhân Viên Bán Hàng Kênh Trọng Điểm - Key Account (GT)

Nhân Viên Bán Hàng Kênh Trọng Điểm - Key Account (GT)

Abbott
  • Ngày hết hạn: 20/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 15 - 25 triệu
Ứng tuyển

Địa bàn:

  1. HCM (Củ Chi/Bình Chánh/Q2-9-Thủ Đức)
  2. Bến Tre (TP. Bến Tre, Giồng Trôm, Châu Thành)

Tóm Tắt:

  • Học và hiểu kiến thức về người mua hàng, sản phẩm cũng như các bước trong quy trình bán hàng một cách thuần thục.
  • Đại điện thương hiệu Abbott nhằm xây dựng mối quan hệ khách hàng và hình ảnh nhãn hàng một cách tuyệt vời.
  • Nâng cao hiệu quả kinh doanh của Abbott từng ngày trong phạm vi khu vực thị trường được phụ trách.

Mô Tả Chi Tiết:

  • Lập kế hoạch kinh doanh để đạt mục tiêu về nhằm đáp ứng các mục tiêu của vùng quản lý thông qua việc thúc đẩy lưu lượng thị trường và tối ưu hóa sự sẵn có sản phẩm
  • Thiết lập mối quan hệ với người bán lẻ và người bán buôn để khám phá các nhu cầu, tiếp nhận đơn hàng và tăng lượng sản phẩm tồn kho
  • Thực hiện các cuộc chào hàng mỗi ngày để tăng số lượng đơn hàng, bảo đảm việc bán hàng thích hợp của mỗi khách hàng
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để theo dõi công nợ của Khách hàng
  • Đàm phán hợp đồng với khách hàng để có được giải pháp đôi bên cùng có lợi nhằm đạt được mục tiêu đề ra đồng thời và cân bằng lợi ích của hai bên.
  • Bảo đảm các cửa hàng thực hiện bán hàng phù hợp với các kỳ vọng của Abbott nhằm tối đa hóa sự sẵn có sản phẩm và doanh số tiềm năng
  • Vận dụng hiệu quả dữ liệu, thông tin thị trường và điểm bán để có kế hoach bán tập trung các mặt hàng phù hợp cho từng cửa hàng
  • Chứng minh tính ưu việt của các sản phẩm Abbott từ quan điểm của khách hàng, nhấn mạnh lợi ích lâu dài về mặt lợi nhuận kinh doanh của các sản phẩm thương hiệu Abbott.
  • Tạo sự ảnh hưởng tới khách hàng, duy trì sự cân bằng hợp lý giữa tổng lượng tồn kho và khả năng thanh toán công nợ của khách hàng, thông qua câu chuyện bán hàng nhằm tạo sự tin cho khách hàng trong việc kinh doanh sản phẩm Abbott sẽ giúp cho cửa hàng tăng doanh số và số lượng khách hàng viếng thăm.
  • Thực hiện đánh giá hàng tháng về hiệu quả của tuyến bán hàng và lập kế hoạch để cải thiện hiệu quả kinh doanh của từng điểm bán hàng và tuyến bán hàng nhằm đạt mục tiêu
  • Theo dõi tồn kho của khách hàng và lập, thực thi kế hoạch bán hàng phù hợp tại từng điểm bán
  • Theo dõi số liệu tồn kho tại các nhà phân phối nhằm bảo đảm lập kế hoạch và bán hàng hiệu quả đạt được các mục tiêu hàng tuần và hàng tháng.
  • Đảm bảo thực hiện đúng, đầy đủ, thành thạo và chuyện nghiệp quy trình bán hàng được đào tạo tại cửa hàng, phù hợp với đối tượng khách hàng đặc thù. (Quản lý nhiều khách hàng lớn, tiềm năng, quan trọng của khu vực. Đặc biệt tập trung ở các thành phố lớn).
  • Sử dụng thành thạo và vận dụng các công cụ kỹ thuật số bán hàng nhằm hỗ trợ và nâng cao thực thi trên thị trường.
  • Tiên phong tham gia trong các hoạt động, dự án triển khai bán hàng của công ty nhằm tạo ra sức ảnh hưởng tích cực tới đội nhóm và là đội ngũ kế thừa cho vị trí quản lý.
  • Tuyệt đối tuân thủ các chính sách và quy tắc đạo đức kinh doanh của Abbott.
Operations Manager

Operations Manager

L Concepts Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 31/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Overall purpose of the job:

Responsible for leading, influencing, inspiring and coaching Area Managers and their teams on store operations for the purpose of maximizing sales and profits, and maintaining consistently smooth operations of all L’Usine stores. The OM plans and executes financial goals and brand strategies. Organizes and activates special projects. Develops talents and grows the organization.

Key Result Areas (Goals)

1. Financial Management

- Discusses, prepares, and submits for review P&L scenarios for budget purposes. Collates total stores P&L assumptions and data from the Area Managers.

- Provides inputs in the analysis of last year’s actual financial records versus budget to prepare current budget and strategies.

- Aligns, plans, reviews and disseminates to Area Managers the financial Goals for the year.

- Work with Marketing to develop and implement marketing activities and campaigns targeted at brand awareness, LSM and LRM

- Disseminates and discusses approved plans to Area Managers

- Provides solution for any deviation arising on the plan and discusses with line manager

- Utilizes financial tools and analyzes financial reports to identify and address trends and issues in group’s performance. Coaches Area Managers in recognizing and influencing their business by understanding financial reports and coming up with the appropriate action plans.

- Reviews and monitors implementation of corrective action plans.

- Ensures that all productivity numbers, sales and budgets are consistently met by all stores

2. Operation Management

- Analyzes, monitors and drives achievement of operations targets.

- Ensures strict compliance to standard operating procedures and audit requirements

• Reviews, monitors and ensures corrective action plans are implemented

- Ensures that overall restaurant operations are managed effectively and efficiently.

• Approves and monitors solutions to the deviations

• Reviews and approves recommended control measures

• Elevates high level deviations with recommendations to line manager

• Approves store design and layout for the new stores (Must & Wants) upon consultation with line manager

- Uses knowledge and experience in restaurant / retail, or other related industries, to determine and recommend appropriate systems such as service, production, labor, etc.

- Ensures that programs are aligned to brand vision, mission and values

- Drives compliance to branding standards

- Maintains and promotes the company’s culture, values and reputation in its target markets and among all restaurant employees, customers, suppliers and other stakeholders

3. People Management

- Leads and champions values, culture and vision achievement.

- Implements effective succession planning, people management and development, and retention strategies for operations department in L’Usine

- Ensures effectiveness and continuous development of Area Managers and store management team.

- Directly reviews the performance of Area Managers Reviews and assess competency gaps of direct reports based on approved budget

• Recommends and Determines interventions required for technical, management skills & training

• Provides coaching & mentoring to Area Managers in the preparation of operations strategies on sales, profitability, people effectiveness and development, and quality management in accordance to overall direction of the company.

• Identifies potential successor and determine developmental plans of direct reports

- Reviews, recommends and monitors effectiveness of the developmental programs and submits a report to line manager on the effectiveness on the intervention implemented.

- Reviews and recommends unbudgeted interventions cost to improve performance

- Employee Programs

• Recommends employee program in consultation with line manager

- Employee Relations

• Oversees strict compliance of employees to company policy and procedures and code of conduct

• Implements disciplinary action processes based on policies and protocol

- Prepares and discusses the performance appraisals of direct reports

4. Relationship Management

- Manages the relationship with partners and other stakeholders to improve business performance.

5. Project Management

- Works and coordinates with various departments/units in creating a project plan specific to mobilizing group initiatives.

- Monitors planning, construction, opening and performance of new stores in the group.

- Effectively communicates project expectations to project team members and stakeholders in a timely and clear fashion.

- Liaise with project stakeholders on an ongoing basis.

- Monitors implementation of activities; links with concerned units for support and resolution of issues.

- Used project management tools and techniques to implement and monitor the project plan

6. Others

- Monitors and submits regular reports

- Coaches and assists Area Managers in handling customer complaints

- Others duties as assigned from time to time

Chuyên viên Kiểm soát nội bộ

Chuyên viên Kiểm soát nội bộ

Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long
  • Ngày hết hạn: 19/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

A. Kiểm soát tuân thủ

1. Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, kiểm soát tại Công ty và các Công ty thành viên trong hệ thống theo định kỳ, đột xuất;

2. Chủ trì và phối hợp với các bộ phận và bên liên quan để kiểm tra tính tuân thủ của hệ thống tài liệu quản lý, hồ sơ, quy trình/quy định và hệ thống pháp luật liên quan;

3. Lập các báo cáo tuân thủ, đề xuất biện pháp cải tiến và kiểm soát các yêu cầu khắc phục trong quá trình kiểm soát tuân thủ, theo dõi khắc phục sau kiểm tra;

4. Tổ chức phúc tra và lập báo cáo kết quả sau phúc tra;

5. Kiến nghị và đề xuất giải pháp để giúp các bộ phận khắc phục những sai phạm;

6. Tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện hệ thống kiểm soát tại công ty và các Công ty thành viên;

7. Tổng hợp dữ liệu và lập các báo cáo định kỳ/đột xuất cho lãnh đạo công ty các vấn đề liên quan đến kiểm soát và tuân thủ.

B. Thanh tra xây dựng

1. Lập kế hoạch và thực hiện Thanh tra & Kiểm soát chất lượng tại các Ban Quản lý dự án, phát hiện và phản ánh kịp thời các vi phạm ghi nhận tới Lãnh đạo công ty;

2. Thực hiện việc kiểm tra theo chuyên đề hoặc đột xuất các Công trường Xây dựng tại các dự án;

3. Kiểm tra việc tuân thủ Kế hoạch kiểm soát chất lượng tại các Ban Quản lý dự án;

4. Đưa ra các đề xuất, kiến nghị Lãnh đạo Công ty về hình thức xử phạt, ra quyết định xử phạt nếu trong quá trình thanh tra, kiểm tra mà phát hiện các dấu hiệu và hành vi vi phạm các quy định;

5. Tổ chức phúc tra và lập báo cáo kết quả sau phúc tra;

6. Đề xuất những thay đổi và cải tiến đối với các quy trình, quy chế giám sát chất lượng, tiến độ các dự án cho phù hợp;

7. Thực hiện việc đào tạo, tư vấn hướng dẫn về kiểm soát chất lượng đối với các Ban Quản lý dự án.

Admin Staff (Chinese speaking)

Admin Staff (Chinese speaking)

TCL (Vietnam) Corporation Limited
  • Ngày hết hạn: 19/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Office facilities management. Coordinating with building facilities management personnel on office maintenance matters
  • Inventory update of available supplies and materials; create requests of needed supplies (stationery, uniform, presents for employees...)
  • Administrative service vendors management
  • Administrative transportation arrangement and management (cars, taxi services, etc.)
  • Office expenses management and payment procedures execution
  • Travel support: airline tickets, hotel booking, transportation arrangements, etc.
  • Application for visas, work permits, and temporary residence for foreign laborers
  • Foreign experts' support in admin services (house rent, visa/ work permit, TRC, communication, etc.)
  • Translation and interpretation of meetings, documents
  • Supporting the company's events organization (teambuilding, YEP, birthday party...)
  • Perform other ad-hoc tasks assigned by the GM/ HRD
TRƯỞNG TEAM KINH DOANH XUẤT KHẨU/QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG CAO CẤP PHÒNG KINH DOANH

TRƯỞNG TEAM KINH DOANH XUẤT KHẨU/QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG CAO CẤP PHÒNG KINH DOANH

Công Ty TNHH SX - TM - DV Lê Trần
  • Ngày hết hạn: 19/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 18 - 35 triệu
Ứng tuyển

TUYỂN CHUYÊN VIÊN BÁN HÀNG XUẤT KHẨU/QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG XUẤT KHẨU (YÊU CẦU ỨNG VIÊN TỪNG LÀM TẠI CÁC VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN HOẶC CÔNG TY XUẤT KHẨU NỘI THẤT)

- Tham gia tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, sản phẩm mới

- Tương tác khách hàng để gởi báo giá.

- Theo dõi và liên hệ để ký PI.

- Sắp xếp tiếp đón khách hàng.

- Triển khai làm mẫu phát triển/ mẫu test theo yêu cầu khách hàng.

- Triển khai thực hiện các PI đã ký theo quy trình.
- Tương tác khách hàng và các phòng ban để đáp ứng các yêu cầu liên quan trong quá trình thực hiện PI.
- Theo dõi tiến độ xuất hàng theo yêu cầu của khách hàng.

- Cập nhật lịch xuất hàng mỗi ngày với các phòng ban.
- Phối hợp làm việc giữa các phòng ban nội bộ, hãng tàu và dịch vụ XNK để xuất hàng đúng kế hoạch.

- Phối hợp dịch vụ XNK để nhận và gởi chứng từ thanh toán cho khách hàng.
- Theo dõi công nợ khách hàng.

- Xử lý các thông tin khiếu nại của khách hàng.

- Công việc cụ thể trao đổi qua cuộc phỏng vấn

- LÀM VIỆC TẠI: LÔ D12-D13 CỤM CÔNG NGHIỆP NHỊ XUÂN, XÃ XUÂN THỚI SƠN, HUYỆN HÓC MÔN, TPHCM

DIGITAL MARKETING EXECUTIVE

DIGITAL MARKETING EXECUTIVE

Công ty Cổ phần Ẩm thực Nhật Bản Hoàng Tâm
  • Ngày hết hạn: 19/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 10 - 12 triệu
Ứng tuyển

- Quản lý kênh

• Quản lý và tối ưu hiệu suất trên các kênh trực tuyến: website, mạng xã hội và các nền tảng liên kết.

• Theo dõi các chỉ số về lưu lượng truy cập, mức độ tương tác và tỉ lệ chuyển đổi trên từng kênh; báo cáo hiệu suất định kỳ, tối ưu số và chiến dịch. Hợp tác với đối tác bên ngoài (agency, nền tảng như Google, Zalo, v.v.) để triển khai các chiến dịch quảng cáo.

• Duy trì và cập nhật nội dung trên tất cả các nền tảng digital để đảm bảo tính chính xác và nhất quán với thương

- Lập kế hoạch & Triển khai chương trình khuyến mã

- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch khuyến mãi online và offline trên các nền tảng website và MXH.

- Phối hợp với các bộ phận: thiết kế + vận hành để đảm bảo chiến dịch được ra mắt đúng thời điểm và hấp dẫn.

- Hỗ trợ các chương trình chăm sóc khách hàng/thành viên thân thiết

Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty CP Gia Hu
  • Ngày hết hạn: 19/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 20 - 30 triệu
Ứng tuyển

  • Phân phối đến các showroom, khách hàng, đại lý, thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm.

  • Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu: nhà thầu, chủ đầu tư, công trình, dự án xây dựng...
  • Xây dựng và tạo lập mối quan hệ mật thiết với khách hàng.
  • Chủ động theo dõi giám sát các dự án bằng cách phối hợp với đối tượng liên quan để nâng cao tỉ lệ trúng thầu.
  • Chịu trách nhiệm đạt doanh số cá nhân, update dữ liệu dự án, nộp báo cáo và dự báo các dự án tiềm năng trong tương lai
  • Tìm hiểu, phân tích thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng và những thông tin về đối thủ cạnh tranh
  • Góp phần nâng cao doanh thu và lợi nhuận công ty
  • Nâng cao uy tín và thương hiệu công ty
  • Chăm sóc khách hàng đã, đang sử dụng dịch vụ
  • Theo dõi và quản lý việc triển khai hợp đồng
  • Công việc khác theo yêu cầu từ trưởng phòng/ban GĐ.
Digital Marketing (Website Ads/ Facebook Ads/Tiktok Ads)

Digital Marketing (Website Ads/ Facebook Ads/Tiktok Ads)

Công ty TNHH Bất Động Sản Smartland
  • Ngày hết hạn: 19/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Chạy quảng cáo Facebook/ TikTok/Website

- Nghiên cứu & phân tích thị trường: Tìm hiểu thông tin về các dự án công ty đang phân phối, đối thủ cạnh tranh và xu hướng quảng cáo bất động sản.

- Lên ý tưởng & tối ưu hóa nội dung quảng cáo: Viết nội dung thu hút, tối ưu thông điệp phù hợp với từng nền tảng (Facebook, TikTok).

- Thiết kế & chỉnh sửa hình ảnh, video: Đảm bảo hình ảnh và video quảng cáo có chất lượng cao, đúng định dạng tiêu chuẩn cho từng kênh.

- Chạy quảng cáo Facebook Ads & TikTok Ads đúng khách hàng mục tiêu, đảm bảo tỷ lệ tiếp cận cao & tối ưu chi phí quảng cáo.

- Kiểm soát hiệu quả quảng cáo: Theo dõi các chỉ số quan trọng (CPC, CTR, CR, CPA, CPM), điều chỉnh ngân sách hợp lý để tối ưu chuyển đổi.

- Tối ưu quảng cáo không hiệu quả, tăng ngân sách cho quảng cáo đang hoạt động tốt.

- Nghiên cứu & cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook & TikTok, áp dụng các chiến thuật mới nhằm tối ưu hiệu suất.

- Lập báo cáo & phân tích dữ liệu quảng cáo hàng tuần, đề xuất phương án cải thiện hiệu quả chiến dịch.

2. Quản lý & phát triển Fanpage/TikTok

- Cập nhật nội dung Fanpage/TikTok mỗi ngày (tối thiểu 3 bài/ngày), bao gồm:

- Tin tức về dự án, chủ đầu tư, thị trường.

- Nội dung viral, sáng tạo giúp tăng tương tác.

- Video ngắn hấp dẫn trên TikTok để thu hút khách hàng tiềm năng.

- Quản lý và trả lời comment, tin nhắn khách hàng trên Fanpage/ TikTok, đảm bảo phản hồi nhanh chóng & chuyên nghiệp.

- Mời like Fanpage, seeding trong các group bất động sản, group nội bộ để tăng uy tín và độ phủ thương hiệu.

- Phối hợp với bộ phận sale để gửi khách hàng tiềm năng & theo dõi đánh giá, chuyển đổi.

3. Hỗ trợ truyền thông sự kiện & các công việc khác

- Hỗ trợ chạy quảng cáo và truyền thông cho các sự kiện mở bán dự án, hội thảo đầu tư, event

- Hỗ trợ tổ chức các chương trình nội bộ: Year End Party, 8/3, Team Building, Sinh nhật, v.v.

- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc & Trưởng phòng Marketing.

[HCM] Thư ký vận hành (Chuyên đào tạo lễ tân & chăm sóc khách hàng)

[HCM] Thư ký vận hành (Chuyên đào tạo lễ tân & chăm sóc khách hàng)

Chuỗi khách sạn M Village
  • Ngày hết hạn: 15/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng và triển khai chương trình đào tạo lễ tân & chăm sóc khách hàng:
• Phối hợp với Quản lý Vận hành xây dựng nội dung đào tạo tiêu chuẩn cho đội ngũ lễ tân tại các chi nhánh
• Trực tiếp đào tạo nhân viên mới về quy trình tiếp đón, kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và các nghiệp vụ vận hành cơ bản
• Cập nhật, chuẩn hóa tài liệu đào tạo nội bộ và hướng dẫn sử dụng
2. Đào tạo thực tế tại các chi nhánh (On-the-job training):
• Di chuyển giữa các chi nhánh để trực tiếp triển khai đào tạo thực tế tại chỗ
• Hướng dẫn, kèm cặp nhân viên mới trong quá trình thực hành nghiệp vụ hằng ngày
• Đảm bảo nhân sự mới nắm vững quy trình vận hành trước khi bàn giao cho Quản lý chi nhánh
3. Giám sát và hỗ trợ công tác đào tạo nội bộ:
• Theo dõi chất lượng và phương pháp đào tạo tại chi nhánh, đưa ra góp ý cải tiến nếu cần
• Ghi nhận các vấn đề phát sinh trong quá trình đào tạo để đề xuất điều chỉnh phù hợp
• Tham gia kiểm tra chất lượng dịch vụ và đánh giá kỹ năng vận hành của nhân viên
4. Hỗ trợ vận hành trong giai đoạn đào tạo:
• Hỗ trợ Area Manager theo dõi tình hình vận hành tại chi nhánh khi có nhân sự mới
• Tổng hợp, báo cáo định kỳ về tiến độ đào tạo, hiệu quả công việc và mức độ phù hợp của nhân sự
• Phối hợp xử lý các tình huống khẩn cấp phát sinh liên quan đến khách hàng trong giai đoạn đào tạo
Nhân Viên Kế Toán

Nhân Viên Kế Toán

CÔNG TY TNHH XNK NÔNG SẢN QUÂN QUANG
  • Ngày hết hạn: 18/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 7 - 10 triệu
Ứng tuyển

- Cập nhật xử lý kịp thời các nghiệp vụ vào phần mềm kế toán;
- Cập nhật chứng từ các doanh nghiệp;
- Thực hiện sổ sách theo luật kế toán và quy định của Công ty;
- Đảm bảo chính xác các nghiệp vụ kế toán phát sinh;
- Đôn đốc kiểm tra các khoản công nợ;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử

Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 18/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua kênh Call trên sàn TMĐT
  • Thực hiện gọi ra cho khách hàng theo sự sắp xếp của cấp trên
  • Hỗ trợ tư vấn, phản hồi các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng phát sinh liên quan đến các vấn đề trên sàn TMĐT và dựa trên quy trình hiện hành.
  • Ghi nhận và lưu lại thông tin cuộc gọi trên hệ thống của sàn TMĐT
  • Thao tác chuyển phiếu cho các bộ phận liên quan trực tiếp trên hệ thống sàn TMĐT
  • Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định

Thời gian làm việc:

  • Xoay ca trong khung giờ 06:00 - 22:00, ca 8 tiếng/ngày, có làm ca gãy
  • Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ không cố định, lịch làm việc do quản lý sắp xếp.
  • Từ khung 22:00 – 02:00 (Được làm việc Online tại nhà, lưu ý không chọn cố định ca đêm).

Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Q. Tân Bình, TP.HCM.

Quyền lợi:

  • Thu nhập: 7.500.000 - 9.000.000 VNĐ (LCB + KPI + Phụ cấp + Phụ cấp ca đêm)
  • Phụ cấp điện thoại: 500.000 VNĐ
  • Sau 6 tháng phụ cấp: 500.000 VNĐ
  • Sau 1 năm phụ cấp: 1.000.000 VNĐ
  • Sau 2 năm phụ cấp: 1.500.000 VNĐ
  • Thưởng ngay 2.000.000 khi hoàn tất 2 tháng thử việc và kí HĐLĐ
  • Hưởng 100% lương cơ bản ở giai đoạn thử việc, thử việc vẫn được hưởng KPI.
  • Thời gian đào tạo (9 ngày) hỗ trợ: 200.000 VNĐ/ngày, chi trả sau khi kí HĐLĐ.
  • Từ 22:00 – 2:00 được hưởng 130% - 200% mức lương cơ bản.
  • Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp khi làm tại văn phòng
  • Nhận lương vào cuối tháng.
Sale Admin (Thư Ký Bán Hàng)

Sale Admin (Thư Ký Bán Hàng)

Công ty Cổ Phần Hà Yến
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 10 - 12 triệu
Ứng tuyển

Trách Nhiệm:

  • Chuẩn bị hồ sơ thầu, bản vẽ, báo giá, hợp đồng mua bán;
  • Tổ chức lưu trữ, sắp xếp thông tin, hồ sơ tài liệu liên quan đến nhóm, phòng và công ty;
  • Cập nhật, tổng hợp thông tin khách hàng, tiến độ triển khai hợp đồng và các loại báo cáo bán hàng, hoạt động kinh doanh

Nhiệm vụ:

  • ​Chuẩn bị hồ sơ bán hàng: lập báo giá; chuẩn bị hồ sơ dự thầu, soạn thảo hợp đồng,
  • Lưu hồ sơ và cập nhật thông tin liên quan đến công tác bán hàng và quản lý bán hàng, giám sát, cập nhật thông tin, ghi nhận khó khăn, vướng mắc để giải quyết với khách hàng;
  • Tổng hợp Báo cáo doanh số của Nhân viên/Nhóm theo tháng, quý, năm.
  • Dịch các tài liệu cung cấp cho khách hàng, phiên dịch, dịch tài liệu cho nhân viên bán hàng khi có yêu cầu

Địa điểm làm việc: Lầu 3A - Tòa Arrow - Số 40 Hoàng Việt - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP.HCM

Food & Beverage Quality Controller

Food & Beverage Quality Controller

Chuỗi khách sạn M Village
  • Ngày hết hạn: 30/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
  1. Hiểu rõ và thường xuyên cập nhật các tiêu chuẩn về VSATTP của tập đoàn và của Sở y tế địa phương nhằm:
  • Tham gia các hoạt động setup ban đầu cho các cơ sở mới theo đủ chuẩn;
  • Quan sát để đưa ra đánh giá về quy trình chuẩn bị, chế biến và phục vụ các sản phẩm F&B tại cơ sở để kịp thời đánh giá, đưa ra báo cáo cùng kế hoạch cải thiện cho Trưởng bộ phận, cũng như ra các hướng dẫn cần thiết cho bộ phận.
2. Soạn thảo, cập nhật liên tục các tài liệu an toàn thực phẩm, checklist tiêu chuẩn thời gian/nhiệt độ, tiêu chuẩn về lưu trữ, vệ sinh chung, và các tiêu chuẩn cần thiết khác.
3. Hướng dẫn và đào tạo về các điểm không tuân thủ, giúp các quản lý cơ sở và nhân viên hiểu rõ vấn đề và cách khắc phục.
4. Thực hiện các cuộc đánh giá tại các khách sạn MVillage có dịch vụ ẩm thực, bao gồm cả theo định kỳ và kiểm tra đột xuất. Thời lượng mỗi cuộc đánh giá có thể khác nhau, bao gồm cả các khung giờ vào ngày thường, cuối tuần và buổi tối.
TRƯỞNG NHÓM LIVESTREAM BÁN HÀNG

TRƯỞNG NHÓM LIVESTREAM BÁN HÀNG

CÔNG TY MAY TÂN PHẠM GIA
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 15 - 20 triệu
Ứng tuyển

1.1 Chiến lược & kế hoạch

- Xây dựng chiến lược tổng thể cho hoạt động livestream (nội bộ và hợp tác bên ngoài).

- Lập kế hoạch và chỉ tiêu doanh thu theo tuần/tháng cho hoạt động livestream.

- Đề xuất các khung giờ, format, kịch bản livestream hiệu quả dựa trên hành vi khách hàng.

1.2 Tổ chức và vận hành Livestream

- Tổ chức, phân công và điều phối nhân sự để chuẩn bị và thực hiện các buổi livestream.

- Phối hợp với bộ phận Marketing và Sản phẩm để cập nhật nội dung, CTKM cho livestream.

- Giám sát toàn bộ quy trình trước – trong – sau livestream đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh và trải nghiệm khách hàng.

1.3 Tuyển dụng và phát triển đội ngũ

- Tuyển chọn, đào tạo và phát triển đội ngũ Livestreamer, Kỹ thuật, Hỗ trợ comment...

- Tham gia huấn luyện người dẫn livestream về kỹ năng bán hàng, giới thiệu sản phẩm.

1.4 Tối ưu hiệu quả và doanh thu

- Theo dõi doanh số từ từng buổi livestream, phân tích dữ liệu, lập báo cáo hiệu quả.

- Đề xuất các hình thức tương tác, minigame, nội dung sáng tạo để tăng tỷ lệ chốt đơn.

- Kết nối và đàm phán hợp tác với các KOLs, đối tác livestream bên ngoài khi cần thiết.

1.5 Quản trị & báo cáo

- Xây dựng các quy trình chuẩn cho hoạt động livestream.

- Báo cáo kết quả, hiệu quả chi phí, ROI sau từng chiến dịch / buổi livestream cho cấp trên.

---------------------

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương: Lương cơ bản + Thưởng hiệu quả (doanh số livestream).
  • Các chính sách phúc lợi theo quy định công ty.
  • Môi trường làm việc sáng tạo, có cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
  • Được tiếp cận với đa dạng các thương hiệu và các sản phẩm mới trên thị trường.
  • Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ cho công việc
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 19

Việc làm tuyển gấp

Facility Project & Operation Senior Engineer
Facility Project & Operation Senior...
icon
HO - HR Business Partner, Senior Manager
HO - HR Business Partner, Senior Manager
icon
Kỹ Sư Điện Tự Động Hóa
Kỹ Sư Điện Tự Động Hóa
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Ngoại thương
Đại học Ngoại thương
exp http://www.ftu.edu.vn/
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
exp http://www.vnuhcm.edu.vn/
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmut.edu.vn/
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmus.edu.vn/
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmussh.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (226633)
  • Việc làm bảo vệ (1888)
  • Việc làm bất động sản (17293)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4224)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5391)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19510)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (29979)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (26278)
  • Việc làm spa / làm đẹp (486)
  • Việc làm luật / pháp lý (13467)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2784)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (132053)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2453)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2878)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10184)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (5749)
  • Việc làm y tế / dược (1143)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (845)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (195)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (9)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (8)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (24)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (16)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại TP Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Bình Dương
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Hải Dương
  • Việc làm tại Bà Rịa Vũng Tàu
  • Việc làm tại An Giang
  • Việc làm tại Bắc Giang
  • Việc làm tại Bắc Kạn
  • Việc làm tại Bạc Liêu
  • Việc làm tại Long An
  • Việc làm tại Bến Tre
  • Việc làm tại Bình Định
  • Việc làm tại Bình Phước
  • Việc làm tại Bình Thuận
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Đắk Nông
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Kiên Giang
  • Việc làm tại Kon Tum
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nam Định
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Ninh Thuận
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Phú Yên
  • Việc làm tại Quảng Bình
  • Việc làm tại Quảng Nam
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Hậu Giang
  • Việc làm tại Hòa Bình
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Giang
  • Việc làm tại Hà Nam
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sóc Trăng
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Thái Bình
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Thừa Thiên Huế
  • Việc làm tại Tiền Giang
  • Việc làm tại Trà Vinh
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Vĩnh Phúc
  • Việc làm tại Yên Bái
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập